[ad_1]
తమాషా విషయం Apple యొక్క వరల్డ్ వైడ్ డెవలపర్ కాన్ఫరెన్స్ (WWDC) కుపెర్టినో-ఆధారిత దిగ్గజం ప్రదర్శించిన అత్యంత ఆసక్తికరమైన సాఫ్ట్వేర్ 2024 వరకు వినియోగదారుల చేతుల్లోకి రాకపోవచ్చు. మరియు అది పని చేస్తున్న VR మరియు ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ హెడ్సెట్ గురించి ఎక్కువగా మాట్లాడేది కాదు. ఇది కార్ప్లే యొక్క కొత్త విస్తరించిన వెర్షన్, ఇది ఇన్ఫోటైన్మెంట్ స్క్రీన్ దాటి ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్కి విస్తరించిన కార్ల కోసం కొత్త ఇంటర్ఫేస్ను ప్రదర్శించింది.
ఈ కొత్త కార్ప్లే 2023 చివరిలో పార్ట్నర్ కార్లలో చూపబడుతుందని Apple పేర్కొంది. ఇది Mercedes Benz, Volvo, Volkswagen, Audi, Porsche, Honda, Ford, Jaguar Land Rover మరియు Renault వంటి బ్రాండ్లతో బల ప్రదర్శనను అందించింది. కానీ ఈ బ్రాండ్లలో కొన్ని ఉన్నప్పుడు అంచు ద్వారా స్వతంత్రంగా అడిగారు, ఆపిల్ ఏమి చేస్తుందో వారికి పెద్దగా తెలియదని అనిపించింది మరియు భవిష్యత్తులో ఆపిల్ యొక్క కొత్త కార్ప్లే వారి ఉత్పత్తి శ్రేణిలో చూపబడుతుందని ధృవీకరించడం లేదా తిరస్కరించడం గురించి కేజీ అనిపించింది.
Apple యొక్క గాంబిట్ కూడా అనుభవానికి కేంద్రంగా మిగిలి ఉన్న iPhoneపై అంచనా వేయబడింది. వోక్స్వ్యాగన్ గ్రూప్ కొంత స్థాయిలో తన క్లయింట్లు ఐఫోన్ గుంపు అని నిశ్శబ్దంగా అంగీకరించింది. అందుకే ఆపిల్ మ్యూజిక్తో డీప్ ఇంటిగ్రేషన్ పోర్స్చే మరియు ఆడి మోడళ్లకు జోడించబడింది, అయితే స్పాటిఫై మరియు యూట్యూబ్ మ్యూజిక్ వంటి ఆడియో స్ట్రీమింగ్ సేవలు దుమ్ములో మిగిలిపోయాయి. అయితే ఇది అపరిమిత వనరులను కలిగి ఉన్న Apple వంటి టెక్ దిగ్గజంపై ఆధారపడే పొరను సృష్టిస్తుంది కాబట్టి ఇది ఆటో కంపెనీలకు కూడా భయానక ప్రతిపాదన.
Tesla ప్రముఖంగా Apple మరియు Google రెండింటినీ దాని ఇన్ఫోటైన్మెంట్ అనుభవం నుండి విడిచిపెట్టింది. అయితే కార్ల కోసం గూగుల్ యొక్క ఆండ్రాయిడ్ ఆటోమోటివ్ ఎంబెడెడ్ OSని హృదయపూర్వకంగా స్వీకరించిన ఫోర్డ్ మరియు వోల్వో వంటి ప్రదేశాలలో వ్యావహారికసత్తావాదం ఉంది. సాఫ్ట్వేర్లో గూగుల్ మెరుగ్గా ఉందని మరియు వారు వచ్చే దశాబ్దంలో ఎలక్ట్రిక్గా మారే పవర్ ట్రైన్ని మార్చే సమయంలో అదనపు నగదును ఆదా చేసుకోవచ్చని వారు నమ్ముతున్నారు.
అయితే, Google విషయంలో, ఆండ్రాయిడ్ ఆటోమోటివ్ కారు యొక్క గుండెలో ఉంది మరియు ఆండ్రాయిడ్ ఫోన్ నుండి బీమ్ చేయబడదు. ఏ యాప్లు ఆమోదించబడుతున్నాయో OEMలు చెబుతాయి. ఉదాహరణకు, వివాల్డి బ్రౌజర్ ఆండ్రాయిడ్ ఆటోమోటివ్తో రెనాల్ట్ మరియు పోలెస్టార్ కార్లలో ఉంది కానీ Volvo XC40 రీఛార్జ్ మేము ఇప్పుడే carandbikeలో సమీక్షించాము.
Apple యొక్క ఇంటర్ఫేస్ చాలా అందంగా మరియు సరళంగా కనిపించడం లేదు – Google రూపొందించిన దానికంటే ఎక్కువ, కానీ ఇది టిమ్ కుక్ నేతృత్వంలోని గాడ్జెట్-మేకింగ్ టైటాన్ సూత్రాలలో ఒకదానిని అనుసరించి చాలా ప్రైవేట్గా ఉంటుంది. ఇది చాలా డేటా రాబోయేది కానందున ఇది ఆటోమేకర్ నుండి బెజెసస్ను భయపెడుతుంది. కార్ప్లే ద్వారా యాప్లను కారుకు విస్తరించడానికి ఆపిల్ ఐఫోన్లోని యాప్ స్టోర్ను ప్రభావితం చేయగలదు, ఇది పెద్ద మరియు మెరుగైన స్టోర్ను వేగంగా సృష్టించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది యాపిల్పై కార్ల తయారీదారుల ఆధారపడటాన్ని బలపరుస్తుంది.
ఇప్పటికే కార్ప్లే మరియు ఆండ్రాయిడ్ ఆటోలు ఫోన్ బీమింగ్ టెక్నాలజీలుగా టేబుల్-స్టేక్లుగా మారాయి. కానీ వారు కారులో ఉన్న అనుభవాన్ని దృశ్యమానంగా విచ్ఛిన్నం చేస్తారు. డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ గేజ్లను కలిగి ఉన్న సరికొత్త మెర్సిడెస్ S-క్లాస్లో కూడా – మెర్సిడెస్ S-క్లాస్లో కూడా, మీరు Windows కోసం రూపొందించిన 2000ల మధ్యకాలం నుండి కనిపించే MBUXని చూస్తారు మరియు మీరు CarPlayని ఆన్ చేసినప్పుడు మీరు ఒక సాధారణ మరియు ఫంక్షనల్ UI. Apple వాచ్ కాంప్లికేషన్లు మరియు iOS కోసం విడ్జెట్ల నుండి ఆలోచనలను ఉపయోగించి రూపొందించబడిన గేజ్ క్లస్టర్లతో కొత్త CarPlayతో Apple ఆ చక్కదనాన్ని విస్తరించింది.
Siri Google అసిస్టెంట్లాగా మంచిగా ఉండకపోవచ్చు కానీ కొత్త C-క్లాస్ మరియు S-క్లాస్లో “Hey Mercedes” వాయిస్ కమాండ్తో సహా ఆటోమేకర్ కలిగి ఉన్న వాటి కంటే కాంతి సంవత్సరాల కంటే ముందే ఉంటుంది. ఆపిల్ ఖచ్చితంగా సిరిని మెరుగుపరచగలదు మరియు మెర్సిడెస్ మరియు కొన్ని యూరోపియన్ ఆటోమేకర్లు అభివృద్ధి చేస్తున్న ఈ సాఫ్ట్వేర్ వెంచర్లలో దేనినైనా నాశనం చేయడంలో ప్రాథమికంగా సహాయం చేస్తుంది. ఆశ్చర్యపోనవసరం లేదు, మెర్సిడెస్ హృదయపూర్వకంగా బయటకు వచ్చి “మేము కొత్త కార్ప్లేని స్వీకరిస్తున్నాము” అని చెప్పలేదు.
నిర్దిష్ట హార్డ్వేర్ అవసరాల గురించి Apple పెద్దగా వెల్లడించలేదు. వాస్తవానికి, ఈ కొత్త సిస్టమ్ బహుళ స్క్రీన్లు మరియు పరిమాణాలకు సజావుగా స్కేల్ చేయగలదని ఆపిల్ తెలిపింది. వినియోగదారు అనుభవంలో తక్కువ ఫ్రాగ్మెంటేషన్తో Google కంటే మెరుగ్గా బహుళ స్క్రీన్ పరిమాణాలు మరియు రిజల్యూషన్లకు మద్దతు ఇవ్వడానికి Apple మొగ్గు చూపింది, అయితే ఇది కంపెనీ ప్రస్తుతం మాట్లాడని కొన్ని కఠినమైన హార్డ్వేర్ అవసరాలతో వస్తుంది. ఇదొక సాంకేతిక పరిణామం.
ఇవన్నీ కూడా Apple కొత్త ఉత్పత్తి ప్రదేశంలోకి ఎలా ప్రవేశిస్తుందో దానికి అనుగుణంగా ఉంటాయి. ఇది ఒక టేస్టర్ చేస్తుంది. ఇది iPod కంటే ముందు iTunesని ప్రారంభించింది. ఇది iPhone కంటే ముందు iPod ఫోన్ కోసం Motorolaతో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉంది. ఇది ఏడాదిన్నర క్రితం Macకి జోడించే ముందు దాని స్వంతంగా రూపొందించిన సెమీకండక్టర్లను పరిపూర్ణం చేయడానికి ఒక దశాబ్దానికి పైగా గడిపింది. AR కిట్ని ప్రారంభించినప్పటి నుండి ఇప్పుడు ఐదేళ్లకు పైగా సాంకేతికతకు సిద్ధంగా ఉన్న iOS మరియు దాని ప్లాట్ఫారమ్లన్నింటితో పాటు AR మరియు VRతో కూడా ఇది అదే పని చేస్తుంది.
యాపిల్ ఎలక్ట్రిక్ సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ కారును అభివృద్ధి చేస్తోందనేది బహుశా ఆటో పరిశ్రమ యొక్క చెత్త రహస్యం. ఇది చాలా మంది ఎగ్జిక్యూటివ్లు రావడం మరియు టెక్ దిగ్గజం నుండి నిష్క్రమించడం వంటి రాతి ప్రయాణం. ఇప్పుడు Apple కార్ యొక్క కార్యకలాపాలు జాన్ జియానాండ్రియా మరియు కెవిన్ లించ్ల సంరక్షణలో ఉన్నాయి – AI మరియు Apple వాచ్ల కోసం లీడ్స్, కొత్త CarPlay వారి టచ్ యొక్క సంకేతాలను చాలా క్లుప్తంగా చూపుతుంది.
స్టీవ్ జాబ్స్ మరణానంతరం చాలా మంది ఊహించిన Apple TV అని పిలవబడే వాస్తవమైన Apple కారు ఇప్పటికీ, సంవత్సరాల దూరంలో లేదా బహుశా ఒక పైప్ డ్రీమ్తో, ఈ కొత్త CarPlay ఖచ్చితంగా Appleకి ఆటో పరిశ్రమలో హ్యాంగ్ పొందే మార్గం – ఏమిటి పనిచేస్తుంది, ఏమి చేయదు. ఇది వినియోగదారు టచ్ పాయింట్ను కూడా పొందుతుంది మరియు ఈ ఇంటర్ఫేస్ను ఆటోమేకర్లకు లైసెన్స్ చేయడం ద్వారా లేదా యాప్ స్టోర్ ఫీజులు లేదా రెండింటి ద్వారా రాబడికి ఇది మరొక హుక్ కావచ్చు.
Apple యొక్క సాఫ్ట్వేర్ చాప్లు టెస్లా వెలుపల ఉన్న ఏ ఆటోమేకర్కు మించినవిగా ఉన్నాయని కూడా ఇది వివరిస్తుంది. ఇది పని చేస్తే – ప్రతి ఒక్కరూ గెలుస్తారు – కానీ దీర్ఘకాలంలో, Apple తన స్వీయ-డ్రైవింగ్ కార్ ప్రాజెక్ట్ను పట్టాల నుండి పొందగలిగితే, దీనిని స్వీకరించే ప్రతి ఒక్కరికీ ఇది ఇబ్బందిని సూచిస్తుంది. కానీ ఆటోమేకర్లకు కూడా ఇక్కడ పెద్దగా ఎంపిక లేదు – సాఫ్ట్వేర్తో అవి Apple లేదా Google లాగా మంచివి కావు మరియు రెండింటి వలె నగదు అధికంగా ఉండేవి కావు. అదే సమయంలో, ప్రపంచం ఎలక్ట్రిక్ కార్ల వైపు ఎక్కువగా కదులుతున్నందున వారి మధ్యాహ్న భోజనాన్ని టెస్లా త్రైమాసికంలో తీసుకుంటోంది, కాబట్టి వారు ఉత్తమంగా ఆశించవచ్చు – CarPlay ద్వారా ఈ దాడితో Apple వారి అల్పాహారం, భోజనం మరియు రాత్రి భోజనం చేయదు.
0 వ్యాఖ్యలు
మరియు ఓహ్, ఇది జరిగినప్పుడు, Apple ప్రాథమిక ఫోన్ని ప్రకాశించే CarPlayని అభివృద్ధి చేయడం కొనసాగిస్తోంది. ఎలాగైనా, ఆపిల్ గెలుస్తుంది మరియు ఐఫోన్ మరో అనుభవానికి కేంద్రంగా ఉంటుంది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link