[ad_1]
ఆంథోనీ మరియు జో రస్సో పెద్దగా వెళ్లడానికి ఇష్టపడతారు.
2018 యొక్క “ఎవెంజర్స్: ఇన్ఫినిటీ వార్”లో, దర్శకత్వ సోదరులు ప్రపంచ జనాభాలో సగం మందిని తొలగించి, వారి మార్వెల్ సూపర్హీరోలను విఫలం చేయడానికి అనుమతించినప్పుడు అభిమానులను షాక్కు గురిచేశారు. మరుసటి సంవత్సరం, వారు మూడు గంటల “అవెంజర్స్: ఎండ్గేమ్”తో వాటాలను పెంచారు, ఈ చిత్రం గ్లోబల్ బాక్సాఫీస్ వద్ద $2.79 బిలియన్లను సంపాదించింది, ఇది ఇప్పటివరకు రెండవ అత్యధిక సంఖ్య.
ఇప్పుడు “ది గ్రే మ్యాన్,” వారు వ్రాసిన, దర్శకత్వం వహించిన మరియు నిర్మించిన నెట్ఫ్లిక్స్ చిత్రం ఉంది. స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్ వారికి ప్రపంచవ్యాప్తంగా $200 మిలియన్లను అందించింది మరియు ర్యాన్ గోస్లింగ్ మరియు క్రిస్ ఎవాన్స్ ఒకరినొకరు చంపుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్న CIA యొక్క షాడో ఉద్యోగులను చిత్రీకరించారు.
“ఇది దాదాపు మమ్మల్ని చంపింది,” జో రస్సో చిత్రీకరణ గురించి చెప్పాడు.
ఒక యాక్షన్ సీక్వెన్స్ నిర్మించడానికి ఒక నెల పట్టింది. ఇందులో పెద్ద తుపాకులు, ప్రేగ్ యొక్క ఓల్డ్ టౌన్ క్వార్టర్ గుండా దూసుకుపోతున్న ట్రామ్ కారు మరియు మిస్టర్ గోస్లింగ్ ఒక రాతి బెంచ్కు సంకెళ్లు వేసి హంతకుల సైన్యంతో పోరాడుతున్నారు. ప్రేక్షకులను ఆకట్టుకునే షోస్టాపర్లలో ఇది ఒకటి. ఈ క్షణం చేయడానికి దాదాపు $40 మిలియన్లు ఖర్చయింది.
“ఇది సినిమాలోని సినిమా,” ఆంథోనీ రస్సో చెప్పారు.
“ది గ్రే మ్యాన్,” ఈ వారాంతంలో ఎంపిక చేసిన థియేటర్లలో ప్రారంభించబడింది మరియు శుక్రవారం నెట్ఫ్లిక్స్లో అందుబాటులో ఉంటుంది, ఇది స్ట్రీమింగ్ సేవ యొక్క అత్యంత ఖరీదైన చిత్రం మరియు జేమ్స్ బాండ్ యొక్క అచ్చులో గూఢచారి ఫ్రాంచైజీని సృష్టించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు బహుశా దాని అతిపెద్ద జూదం. మిషన్ ఇంపాజిబుల్.” ఇది పని చేస్తే, డిస్నీ తన మార్వెల్ మరియు స్టార్ వార్స్ ఫ్రాంచైజీలతో చేసినట్లుగా, అదనపు చలనచిత్రాలు మరియు టెలివిజన్ ధారావాహికలతో “గ్రే మ్యాన్” విశ్వాన్ని విస్తరించే ప్రణాళికలను రస్సోస్ కలిగి ఉంది.
అయితే ఆ ఫ్రాంచైజీలు స్ట్రీమింగ్ ద్వారా టర్బోచార్జ్ చేయబడి డిస్నీ+ యొక్క ఆశయాలకు సమగ్రమైనవి, మొదటి మరియు అన్నిటికంటే ముఖ్యమైన థియేట్రికల్ ఎంటర్ప్రైజెస్. “ది గ్రే మ్యాన్” 450 థియేటర్లలో విడుదలవుతోంది. ఇది 2,000 కంటే చాలా దూరంలో ఉంది లేదా దాని ప్రారంభ వారాంతంలో ఒక సాధారణ భారీ బడ్జెట్ విడుదల కనిపిస్తుంది. నెట్ఫ్లిక్స్లో చలనచిత్రం దాదాపు ఏకకాలంలో లభ్యం కావడం వల్ల ఎక్కువ మంది వీక్షకులు దీన్ని సేవలో చూస్తారని నిర్ధారిస్తుంది. నెట్ఫ్లిక్స్ థియేటర్లలో విడుదల చేసే చలనచిత్రాలు సాంప్రదాయ స్టూడియోల నుండి వచ్చే సినిమాల కంటే చాలా వేగంగా వాటిని వదిలివేస్తాయి.
“మీరు ఫ్రాంచైజీని నిర్మించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నట్లయితే, మీరు దానిని స్ట్రీమింగ్ సేవలో ఎందుకు ప్రారంభిస్తారు?” వర్జీనియా విశ్వవిద్యాలయంలోని డార్డెన్ స్కూల్ ఆఫ్ బిజినెస్లో ప్రొఫెసర్ అయిన ఆంథోనీ పలోంబా మీడియా మరియు వినోద ధోరణులను అధ్యయనం చేసే వ్యక్తిని అడిగారు, ప్రత్యేకంగా వినియోగదారుల అలవాట్లు ఎలా మారుతాయి.
సినిమా వస్తుంది ఒక క్లిష్టమైన సమయం Netflix కోసం, ఇది మంగళవారం రెండవ త్రైమాసిక ఆదాయాలను ప్రకటిస్తుంది. కంపెనీ రెండు మిలియన్ల సబ్స్క్రైబర్లను కోల్పోయిన దానికంటే కూడా ఫలితాలు మరింత భయంకరంగా ఉంటాయని పరిశ్రమలోని చాలా మంది భావిస్తున్నారు సూచన ఏప్రిల్ లో. కంపెనీ యొక్క మొదటి త్రైమాసిక ఆదాయాలు దాని స్టాక్ ధరలో వేగంగా తగ్గుదలకి దారితీసింది మరియు వందలాది మంది ఉద్యోగులను తొలగించింది, వాణిజ్య ప్రకటనలను కలిగి ఉన్న తక్కువ ఖర్చుతో కూడిన సబ్స్క్రిప్షన్ టైర్ను సృష్టిస్తామని ప్రకటించింది మరియు స్నేహితుల మధ్య పాస్వర్డ్ షేరింగ్ను అరికట్టాలని యోచిస్తున్నట్లు తెలిపింది. మరియు కుటుంబం.
ప్రస్తుత కఠినమైన పాచ్ ఉన్నప్పటికీ, నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క లోతైన పాకెట్స్ మరియు సృజనాత్మక నిర్ణయాలకు హ్యాండ్-ఆఫ్ విధానం రస్సోస్ ఆశయాలు మరియు స్వయంప్రతిపత్తి కోసం వారి తపనతో సరిపోలగల ఏకైక స్టూడియోగా నిలిచింది.
“ఇది నాటకీయంగా భిన్నమైన చిత్రంగా ఉండేది,” అని జో రస్సో మాట్లాడుతూ, సోనీ వంటి మరొక స్టూడియోలో “ది గ్రే మ్యాన్”ని నిర్మించే అవకాశాన్ని సూచిస్తూ, అది మొదట నిర్మించడానికి సిద్ధంగా ఉంది. వేరే చోటికి వెళ్లడం వల్ల తమ బడ్జెట్లో మూడింట ఒక వంతు షేవ్ చేయవలసి ఉంటుందని మరియు సినిమా యాక్షన్ని తగ్గించాలని సోదరులు చెప్పారు.
సోనీ డీల్పై అవగాహన ఉన్న ఒక వ్యక్తి మాట్లాడుతూ, సినిమా చేయడానికి స్టూడియో $70 మిలియన్లు చెల్లించడానికి సిద్ధంగా ఉందని చెప్పారు. బదులుగా, రస్సోస్ దానిని నెట్ఫ్లిక్స్కు విక్రయించింది, ఇది సోనీ తన అభివృద్ధి ఖర్చులను తిరిగి పొందేందుకు మరియు దానిని ఉత్పత్తి చేసే సమయానికి రుసుమును స్వీకరించడానికి అనుమతించింది. సోనీ వ్యాఖ్యానించడానికి నిరాకరించింది.
ఈ చిత్రంలో తొమ్మిది ముఖ్యమైన యాక్షన్ సన్నివేశాలు ఉన్నాయి, ఇందులో ఎమర్జెన్సీ మంటలు, మంటలను ఆర్పే యంత్రాలు మరియు మిస్టర్. గోస్లింగ్ ఒక పారాచూట్లో ఉన్న శత్రువుతో పోరాడడం, బాంబు పేలిన విమానం నుండి దొర్లడం వంటి వాటితో సహా, ఆంథోనీ రస్సో చెప్పారు.
“ఆంబిషన్ ఖరీదైనది,” జో రస్సో చెప్పారు. “మరియు ఇది ప్రమాదకరం.”
నెట్ఫ్లిక్స్, ఈ నిరాడంబరమైన క్షణంలో కూడా, చాలా పెద్ద థియేట్రికల్ రిలీజ్లతో పాటు ఖర్చులు భరించనప్పుడు మరింత ముందస్తుగా చెల్లించవచ్చు. మరియు యూనివర్సల్ పిక్చర్స్లో ఉన్నప్పుడు “బోర్న్ ఐడెంటిటీ” ఫ్రాంచైజీని గ్రీన్లైట్ చేసిన నెట్ఫ్లిక్స్ గ్లోబల్ ఫిల్మ్ హెడ్ స్కాట్ స్టూబర్ కోసం, “ది గ్రే మ్యాన్” వంటి సినిమాలు అతను ఐదేళ్ల క్రితం కంపెనీలో చేరినప్పటి నుండి అతను చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు.
“మేము ఇంకా ఈ జానర్లో లేము,” Mr. స్టూబెర్ ఒక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు. “మీరు దీన్ని చేయబోతున్నట్లయితే, గత దశాబ్దంలో మా వ్యాపారంలో అతిపెద్ద ఫ్రాంచైజీలు మరియు అతిపెద్ద యాక్షన్ చిత్రాలను సృష్టించిన చిత్రనిర్మాతలతో మీరు వ్యవహరించాలనుకుంటున్నారు.”
రస్సోస్ నెట్ఫ్లిక్స్ కోసం క్రిస్ హేమ్స్వర్త్తో “ఎక్స్ట్రాక్షన్” సీక్వెల్ను కూడా నిర్మిస్తున్నారు మరియు నెట్ఫ్లిక్స్ తమ తదుపరి దర్శకత్వ వెంచర్ అయిన $200 మిలియన్ల సైన్స్ ఫిక్షన్ యాక్షన్ ఫిల్మ్ “ది ఎలక్ట్రిక్ స్టేట్” మిల్లీ బాబీ బ్రౌన్తో ఫైనాన్స్ చేసి విడుదల చేస్తుందని ప్రకటించింది. క్రిస్ ప్రాట్.
Mr. స్టూబెర్ “ఎక్స్ట్రాక్షన్” సీక్వెల్ మరియు గాల్ గాడోట్ నటించిన గూఢచారి చిత్రం, “హార్ట్ ఆఫ్ స్టోన్”, రెండూ వచ్చే ఏడాది విడుదలకు సిద్ధంగా ఉన్నాయి, ఇది సంస్థ కష్టాలు ఎదుర్కొన్నప్పటికీ ఇప్పటికీ పెద్ద ఊపును తీసుకుంటోందని రుజువు చేసింది. ఏది ఏమైనప్పటికీ, ఇటీవలి వ్యాపార వాస్తవాల కారణంగా కంపెనీ ఎంచుకున్న ప్రాజెక్ట్ల గురించి గట్టిగా ఆలోచించవలసి వచ్చిందని అతను అంగీకరించాడు.
“మేము వెర్రి మా ఖర్చు తగ్గించడం లేదు, కానీ మేము వాల్యూమ్ తగ్గించడం చేస్తున్నారు,” అతను చెప్పాడు. “మేము మరింత ఆలోచనాత్మకంగా ఉండటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాము.”
అతను ఇలా అన్నాడు: “మేము చాలా కాలం పాటు వాల్యూమ్ వ్యాపారం చేసే వ్యాపారం. మరియు ఇప్పుడు మేము లక్ష్యం చేయడం గురించి చాలా నిర్దిష్టంగా ఉన్నాము.
గత సంవత్సరం చివర్లో వార్నర్ బ్రదర్స్ నుండి Niija Kuykendall నియమించబడ్డారు, ఇది $40 మిలియన్ల నుండి $50 మిలియన్ల వరకు మిడ్బడ్జెట్ సినిమాలను రూపొందించడంపై దృష్టి సారించే కొత్త విభాగాన్ని పర్యవేక్షించడానికి, సాంప్రదాయ స్టూడియోలు తమ బాక్సాఫీస్ సంభావ్యత తక్కువగా ఉన్నందున వాటిని వదిలివేసింది. . మరియు Mr. స్టూబెర్ రాబోయే రెండు చిత్రాలను సూచించాడు — “పెయిన్ హస్ట్లర్స్,” ఎమిలీ బ్లంట్ నటించిన $50 మిలియన్ల థ్రిల్లర్ మరియు నికోల్ కిడ్మాన్ మరియు జాక్ ఎఫ్రాన్లతో కూడిన పేరులేని రొమాంటిక్ కామెడీ — ఆ పరిమాణంలో ఉన్న సినిమాలకు కంపెనీ యొక్క నిబద్ధతకు ఉదాహరణలు.
ఇటీవలి నెలల్లో, నెట్ఫ్లిక్స్ వ్యక్తిగత చిత్రాలను మార్కెట్ చేయడానికి ఎంత ఖర్చు చేస్తుందో – లేదా ఎంత తక్కువ ఖర్చు చేస్తుందో పరిశ్రమలోని కొందరు విమర్శించారు. Disney+ మరియు HBO Max వంటి సేవల నుండి పోటీ గణనీయంగా పెరిగినప్పటికీ, దీని మార్కెటింగ్ బడ్జెట్ తప్పనిసరిగా మూడు సంవత్సరాల పాటు అలాగే ఉంది. క్రియేటర్లు సన్సెట్ బౌలేవార్డ్లో పూర్తి నెట్ఫ్లిక్స్ మార్కెటింగ్ కండరాలను పొందబోతున్నారా లేదా రెండు బిల్బోర్డ్లను పొందబోతున్నారా అని తరచుగా ఆశ్చర్యపోతారు.
“ది గ్రే మ్యాన్” కోసం నెట్ఫ్లిక్స్ రస్సోలను మరియు వారి నటీనటులను బెర్లిన్, లండన్ మరియు భారతదేశంలోని ముంబైకి పంపింది. ఇతర ప్రచార ప్రయత్నాలలో నేషనల్ బాస్కెట్బాల్ అసోసియేషన్ ఆటల సమయంలో జాతీయ టెలివిజన్ ప్రకటనలు మరియు ఇండియానాపోలిస్ 500 మరియు 3-D బిల్బోర్డ్లు లాస్ వెగాస్ మరియు పోలాండ్లోని క్రాకో వంటి విభిన్న ప్రదేశాలలో ఉన్నాయి.
“ఇది చాలా పెద్ద స్థాయి,” జో రస్సో నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క “ది గ్రే మ్యాన్” ప్రమోషన్ గురించి చెప్పాడు. “మేము దానిని ప్రచారం చేయడానికి ప్రపంచ పర్యటన చేస్తున్నాము. నటీనటులు మాతో వెళ్తున్నారు. మార్వెల్ చిత్రాలను ప్రమోట్ చేయడానికి మేము చేసిన పనిలా అనిపిస్తుంది. ”
చిన్న-స్థాయి థియేట్రికల్ విడుదల కోసం, నెట్ఫ్లిక్స్ న్యూయార్క్లోని పారిస్ థియేటర్ మరియు లాస్ ఏంజిల్స్లోని బే థియేటర్ వంటి కొన్ని థియేటర్లలో “ది గ్రే మ్యాన్”ని ఉంచుతుంది మరియు సినిమార్క్ మరియు మార్కస్ థియేటర్స్ వంటి గొలుసులతో ఉంటుంది. జో రస్సో “ది గ్రే మ్యాన్”ని “మీ పాప్కార్న్ను మరచిపోయే చిత్రం” అని పిలిచినప్పటికీ, నెట్ఫ్లిక్స్ దాని బాక్స్ ఆఫీస్ నంబర్లను వెల్లడించదు.
సినిమా వ్యాపారం యొక్క థియేట్రికల్ వైపు నెట్ఫ్లిక్స్కు తికమక పెట్టే సమస్య. రిస్క్ కోసం స్టూడియో యొక్క ఆకలి తరచుగా సాంప్రదాయ స్టూడియోల కంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే ఇది థియేటర్లలో చిత్రాలను ఉంచడానికి ఎక్కువ డబ్బు ఖర్చు చేయదు మరియు బాక్స్ ఆఫీస్ సంఖ్యల గురించి ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదు. మరోవైపు, పెద్ద ఎత్తున థియేట్రికల్ విడుదలలు లేకపోవడం చాలా కాలంగా చిత్రనిర్మాతలు తమ సృజనాత్మకతను వీలైనంత పెద్ద స్క్రీన్పై ప్రదర్శించాలని చూస్తున్నారు మరియు ప్రేక్షకులతో సందడి చేయాలని ఆశిస్తున్నారు.
“టాప్ గన్: మావెరిక్,” “మినియన్స్: ది రైజ్ ఆఫ్ గ్రూ” మరియు “ఎవరీథింగ్ ఎవ్రీవేర్ ఆల్ ఎట్ వన్స్” (రుసోస్ నిర్మించినది) వంటి విభిన్న చిత్రాల కోసం ఇటీవలి నెలల్లో బాక్సాఫీస్ బలం చాలా మందిని పునరాలోచించటానికి ప్రేరేపించింది. మహమ్మారి తీవ్రంగా దెబ్బతిన్న సినిమా థియేటర్ల ప్రభావం.
మిస్టర్. స్టూబెర్, థియేటర్లలో ఎక్కువ ఉనికిని కలిగి ఉండటమే లక్ష్యమని, అయితే ప్రపంచ ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అయ్యే చలనచిత్రాల స్థిరమైన సరఫరా అవసరమని అంగీకరించారు.
“దీనినే మేము పొందడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాము: మేము ఆ మార్కెట్లో ఉండగలిగే చోట స్థిరంగా బోర్డు అంతటా ఆ సినిమాలు తగినంతగా ఉన్నాయా?” అతను వాడు చెప్పాడు.
నెట్ఫ్లిక్స్ తన సినిమాలను తన సర్వీస్లో ప్రదర్శించడానికి ముందు థియేటర్లలో ఎంతసేపు ప్రత్యేకంగా ప్లే చేయాలనే దాని గురించి కూడా లెక్కించాల్సి ఉంటుంది. “ది గ్రే మ్యాన్” కోసం థియేట్రికల్ విండో చాలా చిన్నది అయినప్పటికీ, ఈ చిత్రం నెట్ఫ్లిక్స్ సోదరులకు ప్రసిద్ధి చెందిన భారీ-బడ్జెట్ క్రౌడ్ ప్లీజర్లకు నిలయంగా ఉంటుందని రుసోస్ ఆశిస్తున్నారు.
“అంతిమంగా, ‘ఎక్స్ట్రాక్షన్’లో చేసినట్లుగా 100 మిలియన్ల వీక్షకులను ఆకర్షించగల పంపిణీ ప్లాట్ఫారమ్ మీకు ఉందని తెలుసుకుని, దాని వెనుక తగిన ప్రచార ప్రచారంతో కూడిన పెద్ద థియేటర్ విండోకు కూడా అవకాశం ఉంది,” అని జో రస్సో చెప్పారు, “మీరు చాలా శక్తివంతమైన స్టూడియోని కలిగి ఉండండి.
[ad_2]
Source link