[ad_1]
ఆర్థిక వ్యవస్థ గురించి టెస్లా CEO ఎలోన్ మస్క్ యొక్క “సూపర్ బ్యాడ్ ఫీలింగ్” ఆటో పరిశ్రమ యొక్క “బొగ్గు గనిలో కానరీ” క్షణం కావచ్చు, దీని యజమానులు ఆందోళన సంకేతాలు చూపని పరిశ్రమకు మాంద్యం సంకేతాలు.
రాయిటర్స్ చూసిన ఎగ్జిక్యూటివ్లకు ఇమెయిల్లో ఎలక్ట్రిక్ కార్ల తయారీదారు తన వర్క్ఫోర్స్లో 10% తగ్గించాల్సిన అవసరం ఉందని మస్క్ చెప్పారు. అనంతరం సిబ్బందితో మాట్లాడుతూ వైట్కాలర్ ర్యాంకులు ఎక్కువగా ఉన్నాయని, కార్లు, బ్యాటరీల తయారీకి కార్మికులను నియమిస్తూనే ఉంటానని చెప్పారు.
రెండు సంవత్సరాల ప్రపంచ మహమ్మారి ఉన్నప్పటికీ కార్లు మరియు ట్రక్కులకు అంతర్లీన డిమాండ్ బలంగా ఉందని ఆటో పరిశ్రమ యొక్క ఐక్య వైఖరిలో మస్క్ యొక్క హెచ్చరిక మొదటి బిగ్గరగా మరియు బహిరంగంగా అసమ్మతి. ఈ వారం ఒక ఎగ్జిక్యూటివ్ డిమాండ్ “స్కై హై” అని పిలిచారు.
“బొగ్గు గనిలో టెస్లా మీ సగటు కానరీ కాదు. ఇది లిథియం గనిలో తిమింగలం లాంటిది” అని మోర్గాన్ స్టాన్లీ విశ్లేషకుడు ఆడమ్ జోనాస్ EV బ్యాటరీలలో ఉపయోగించే లోహాన్ని సూచిస్తూ ఒక పరిశోధనా నోట్లో తెలిపారు.
“ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద EV కంపెనీ ఉద్యోగాలు మరియు ఆర్థిక వ్యవస్థపై హెచ్చరిస్తే, పెట్టుబడిదారులు మార్జిన్లు మరియు అగ్రశ్రేణి వృద్ధిపై వారి అంచనాలను పునఃపరిశీలించాలి” అని ఆయన చెప్పారు. టెస్లా స్టాక్ 9% పడిపోయింది.
రెండు సంవత్సరాల క్రితం COVID-19 మహమ్మారి కారణంగా ఆటో రంగం దెబ్బతింది, ఇది ఫ్యాక్టరీలను మూసివేయవలసి వచ్చింది. ఆ షట్డౌన్ తదనంతరం సెమీకండక్టర్ చిప్ కొరతలో పాత్ర పోషించింది, అది వాహన ఉత్పత్తిని మరింతగా దెబ్బతీసింది.
ఇప్పుడు ఉక్రెయిన్పై రష్యా దండయాత్ర కారణంగా సరఫరా-గొలుసు స్నార్ల్స్ తీవ్రతరం అవడం వల్ల అమ్మకాలు తగ్గుముఖం పట్టాయి. వార్డ్స్ ఇంటెలిజెన్స్ ప్రకారం, మే నెలలో US కొత్త-కార్ల విక్రయాలు 12.68 మిలియన్ల బలహీన వార్షిక రేటుతో ముగిశాయి. కోవిడ్కు ముందు సంవత్సరానికి 17 మిలియన్ల కీర్తి రోజులకు ఇది చాలా దూరంగా ఉంది.
ఆ సమస్యలు ఎక్కువగా సరఫరాను ప్రభావితం చేస్తాయి, అయితే ద్రవ్యోల్బణం డిమాండ్కు ముప్పుగా ఉంటుంది.
“మాంద్యం ప్రమాదం ఎక్కువగా ఉంది, కాబట్టి అతను చెప్పేది ఖచ్చితంగా విపరీతమైనది కాదు” అని LMC ఆటోమోటివ్లో గ్లోబల్ ఫోర్కాస్టింగ్ ప్రెసిడెంట్ జెఫ్ షుస్టర్ మస్క్ గురించి చెప్పారు.
రైడ్-హెయిలింగ్ కంపెనీలు Uber Technologies Inc మరియు Lyft Inc గత నెలలో తాము నియామకాలను తగ్గించుకుంటామని మరియు ఖర్చులను తగ్గించుకుంటామని చెప్పగా, ఆన్లైన్ ఉపయోగించిన కార్ల రిటైలర్ కార్వానా తన వర్క్ఫోర్స్లో 12% తగ్గుతుందని పేర్కొంది.
ఇతర కంపెనీలు నిశితంగా పరిశీలిస్తున్నాయి.
“మేము ఎలోన్ మస్క్ వలె నిరాశావాదులం కాదు, కానీ మా నియామకాలు మరియు ఖర్చుల గురించి జాగ్రత్తగా ఉన్నాము” అని ఇంధనం మరియు ఉద్గారాల-తగ్గింపు వ్యవస్థలను తయారు చేసే ప్లాస్టిక్ ఓమ్నియం యూనిట్ అయిన క్లీన్ ఎనర్జీ సిస్టమ్స్ కోసం అమెరికా CEO జాన్ డన్ అన్నారు.
మాంద్యం వచ్చే అవకాశం ఉందని పరిశ్రమ అధికారులు ఆందోళన చెందుతున్నారు.
“ఆటో పరిశ్రమ రాబోయే సంవత్సరాల్లో అమ్మకాలను కొనసాగించగల సురక్షిత హార్బర్కు దూసుకుపోతోంది, అయితే దూసుకుపోతున్న ఆర్థిక తుఫాను మేఘాలు ఆ డిమాండ్ను చాలా వరకు నాశనం చేయగలవు,” అని జెడి పవర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ టైసన్ జోమినీ అన్నారు. ఆటోమోటివ్ డేటా & అనలిటిక్స్.
‘ప్రోన్ టు యాక్షన్’
జనరల్ మోటార్స్ కో స్టాక్లో పెద్ద పెట్టుబడిదారుగా ఉన్న మనీ మేనేజ్మెంట్ సంస్థ గ్రీన్హావెన్ అసోసియేట్స్కు చీఫ్ ఇన్వెస్ట్మెంట్ ఆఫీసర్ జోష్ శాండ్బుల్టే ఈ వారం అలయన్స్ బెర్న్స్టెయిన్ కాన్ఫరెన్స్కు హాజరయ్యేందుకు న్యూయార్క్ నగరంలో ఉన్నారు. ఇతర వ్యాపార నాయకుల కంటే ఆర్థిక సీఈఓలు తమ దృక్పథంలో చాలా దిగులుగా ఉన్నారని ఆయన అన్నారు.
మస్క్ యొక్క ఇమెయిల్ ఇతర ఉత్పాదక నాయకుల కంటే చాలా నిరాశావాదంగా అనిపించినప్పటికీ, టెస్లా CEOని తొలగించకూడదని తాను నేర్చుకున్నానని శాండ్బుల్టే చెప్పాడు, ఎందుకంటే “ఇతరులు జిగ్గింగ్ చేస్తున్నప్పుడు అతను జాగ్ చేసాడు మరియు అతను సరైనదని నిరూపించబడ్డాడు.”
“మేము విచ్ఛిన్నమైన కాలంలో ఉన్నాము మరియు స్పష్టంగా ఆర్థిక ప్రపంచం మరియు వ్యాపార నాయకత్వ ప్రపంచం అంగీకరించలేదు” అని శాండ్బుల్టే చెప్పారు. “ఏదో ఒక సమయంలో, ఎవరు కరెక్ట్ అని మేము సమాధానం పొందుతాము.”
బహిరంగంగా, అనేక ఇతర వాహన తయారీదారులు ఇప్పటికీ అంతర్లీన డిమాండ్ బలంగా ఉందని చెప్పారు. ఫోర్డ్ మోటార్ కో గురువారం, నెలవారీ US అమ్మకాలను నివేదించేటప్పుడు, దాని ఇన్వెంటరీలు రికార్డు రేట్ల వద్ద కొనసాగుతున్నాయని పేర్కొంది.
లాస్ వెగాస్లో జరిగిన రాయిటర్స్ ఆటోమోటివ్ రిటైల్ కాన్ఫరెన్స్లో నిస్సాన్ మోటార్ కో యొక్క US మార్కెటింగ్ చీఫ్ అల్లిసన్ విథర్స్పూన్ బుధవారం మాట్లాడుతూ, “వినియోగదారుల డిమాండ్ ప్రస్తుతం ఆకాశాన్ని తాకింది. తయారీదారుల వద్ద ఇన్వెంటరీ లేదు.
మరియు పరిశ్రమ అధికారులు టెస్లాకు దాని స్వంత సమస్యలను కలిగి ఉన్నారు, దాని పెరుగుదలతో పోలిస్తే చాలా వేగంగా నియామకాలు కూడా ఉన్నాయి.
కంపెనీ వార్షిక నివేదికల ప్రకారం 2019 చివరి నుండి టెస్లా యొక్క ఉపాధి రెండింతలు పెరిగింది మరియు మోర్గాన్ స్టాన్లీ యొక్క జోనాస్ ఒక ఉద్యోగికి టెస్లా యొక్క ఆదాయం $853,000 చాలా పెద్ద ఫోర్డ్ యొక్క $757,000 కంటే ఎక్కువ కాదని పేర్కొన్నారు.
అదనంగా, టెస్లా యొక్క US విక్రయాలు కాలిఫోర్నియాలో మరియు ముఖ్యంగా సిలికాన్ వ్యాలీ కంపెనీలకు నిలయంగా ఉన్న శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో బే ప్రాంతంలో ఎక్కువగా కేంద్రీకృతమై ఉన్నాయి.
స్టాక్ ఆధారిత సంపద కలిగిన హై-టెక్ కార్మికులు టెస్లాకు కీలకమైన కస్టమర్ బేస్. కానీ ఇప్పుడు, కొన్ని పెద్ద టెక్ కంపెనీలు సిబ్బందిని తగ్గించుకుంటున్నాయి మరియు చిన్న స్టార్టప్లు నిధులు పొందడం కష్టతరం చేస్తున్నాయి.
అన్నీ నిజమే కావచ్చు, కానీ మస్క్ భయాలను విస్మరించలేము, రవాణాపై దృష్టి సారించిన పెట్టుబడి సంస్థ అయిన క్వెల్ను స్థాపించిన మాజీ ఫోర్డ్ మరియు GM ఎగ్జిక్యూటివ్ బారీ ఎంగిల్ అన్నారు.
“ఆర్థిక మాంద్యం పెరుగుతున్న అవకాశం ఉంది,” అతను చెప్పాడు. “ఎలోన్ మరియు ప్రతి ఒక్కరికి ఇది తెలుసు. వ్యత్యాసమేమిటంటే, ఒక వ్యవస్థాపకుడిగా అతను సహజంగానే చర్యకు ఎక్కువ అవకాశం కలిగి ఉంటాడు మరియు జనాదరణ పొందకపోయినా సత్యాన్ని వినిపించాడు.”
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link