[ad_1]
జనవరి మరియు మార్చి 2022 మధ్య, మొత్తం MPV అమ్మకాలు 77,244 యూనిట్లుగా ఉన్నాయి, ఇది FY2021లో అదే కాలంలో విక్రయించబడిన 66,865 వాహనాలతో పోలిస్తే, సంవత్సరానికి 16 శాతం వృద్ధిని సాధించింది.
ఫోటోలను వీక్షించండి
జనవరి మరియు మార్చి 2022 మధ్య, మొత్తం MPV అమ్మకాలు 77,244 యూనిట్లుగా ఉన్నాయి, ఇది 16% వృద్ధిని సాధించింది.
భారతీయ మార్కెట్లో స్పోర్ట్స్ యుటిలిటీ వెహికల్స్ లేదా SUVలు చాలా ప్రజాదరణ పొందినప్పటికీ, మల్టీ-పర్పస్ వెహికల్స్ లేదా MPVలు బలమైన పట్టును కొనసాగిస్తున్నాయి. భారతదేశంలోని మొత్తం వాహన విక్రయాలలో దాదాపు 10 శాతం ఇప్పటికీ MPVల నుండి వస్తున్నాయి మరియు 2021-22 ఆర్థిక సంవత్సరం నాలుగో త్రైమాసికంలో, ఈ విభాగం సంవత్సరానికి 16 శాతం పెరిగింది. జనవరి మరియు మార్చి 2022 మధ్య, మొత్తం MPV అమ్మకాలు 77,244 యూనిట్లుగా ఉన్నాయి, FY2021 ఇదే కాలంలో విక్రయించబడిన 66,865 వాహనాలతో పోలిస్తే. మరియు భారతదేశంలో అత్యధికంగా అమ్ముడైన మొదటి మూడు MPVలు మారుతి సుజుకి ఎర్టిగా, టయోటా ఇన్నోవా క్రిస్టా మరియు కొత్తగా ప్రారంభించబడిన కియా కేరెన్స్.
ఇది కూడా చదవండి: ఆటో అమ్మకాలు ఏప్రిల్ 2022: మారుతీ సుజుకి దేశీయ PV విక్రయాలలో 10.21 శాతం క్షీణతను నమోదు చేసింది
ఇప్పుడు, ది మారుతీ సుజుకి ఎర్టిగా 41 శాతం మార్కెట్ వాటాతో ఈ విభాగంలో అగ్రస్థానాన్ని కొనసాగించింది. మార్చి 31, 2022న ముగిసిన త్రైమాసికంలో, కార్మేకర్ 31,384 MPV యూనిట్లను విక్రయించింది, జనవరి మరియు మార్చి 2021 మధ్య విక్రయించిన 28,642 యూనిట్లతో పోలిస్తే 10 శాతం వృద్ధిని సాధించింది. టయోటా ఇన్నోవా క్రిస్టా19 శాతం మార్కెట్ వాటాతో భారతీయ మార్కెట్లో రెండవ అత్యధికంగా అమ్ముడైన MPV అయినప్పటికీ, Q4 FY2022లో YoY అమ్మకాలు 7 శాతం తగ్గాయి. జనవరి మరియు మార్చి 2022 మధ్య, కంపెనీ ఇన్నోవా క్రిస్టా యొక్క 14,668 యూనిట్లను విక్రయించింది, FY2021 అదే త్రైమాసికంలో 15,700 యూనిట్లు విక్రయించబడ్డాయి.
ఇది కూడా చదవండి: ఆటో అమ్మకాలు ఏప్రిల్ 2022: కియా ఇండియా 18 శాతం అమ్మకాల వృద్ధిని నమోదు చేసింది
మోడల్ | Q4 FY2021 | Q4 FY2022 | తేడా | మార్కెట్ వాటా |
---|---|---|---|---|
మారుతీ సుజుకి ఎర్టిగా | 28,642 | 31,384 | 10% | 41% |
టయోటా ఇన్నోవా క్రిస్టా | 15,700 | 14,668 | -7% | 19% |
కియా కేరెన్స్ | NA | 12,692 | NA | 16% |
రెనాల్ట్ ట్రైబర్ | 11,768 | 8,680 | -26% | 11% |
మారుతీ సుజుకి XL6 | 9,201 | 8,389 | -9% | 11% |
కియా కార్నివాల్ | 773 | 968 | 25% | 1% |
మహీంద్రా మరాజ్జో | 550 | 426 | -23% | 1% |
టయోటా వెల్ఫైర్ | 99 | 37 | -63% | 0% |
డాట్సన్ GO+ | 132 | 0 | -100% | 0% |
మొత్తం | 66,865 | 77,244 | 16% | 100% |
ఏది ఏమైనప్పటికీ, MPV అంతరిక్షంలోకి నిజంగా ప్రాణం పోసింది కియా కేరెన్స్. సరికొత్త మోడల్ అయినప్పటికీ, జనవరి మరియు మార్చి 2022 మధ్య కియా కొత్త MPV యొక్క 12,692 యూనిట్లను విక్రయించగలిగింది, 16 శాతం మార్కెట్ వాటాతో మూడవ స్థానాన్ని కైవసం చేసుకుంది. Kia యొక్క కార్నివాల్ కూడా Q4 FY2022లో 25 శాతం వృద్ధిని సాధించగలిగింది, 968 యూనిట్లతో ఆరవ స్థానాన్ని కైవసం చేసుకుంది. జనవరి మరియు మార్చి 2021 మధ్య, కియా కార్నివాల్ యొక్క 773 యూనిట్లను విక్రయించింది. MPV ప్రస్తుతం MPV విభాగంలో 1 శాతం మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది.
ఇది కూడా చదవండి: ఆటో అమ్మకాలు ఏప్రిల్ 2022: టయోటా విక్రయాలలో సంవత్సరానికి 57% వృద్ధిని నమోదు చేసింది
11 శాతం మార్కెట్ వాటాతో నాల్గవ స్థానంలో ఉన్నప్పటికీ, కూడా రెనాల్ట్ ట్రైబర్ త్రైమాసిక విక్రయాల్లో 26 శాతం క్షీణతతో 8,680 యూనిట్లకు చేరుకుంది. Q4 FY2021లో, Renault India ట్రైబర్ MPV యొక్క 11,768 యూనిట్లను విక్రయించింది. జనవరి మరియు మార్చి 2022 మధ్య, మారుతి సుజుకి ఇండియా XL6 యొక్క 8,389 యూనిట్లను విక్రయించింది, FY2021లో అదే కాలంలో విక్రయించిన 9,201 యూనిట్లతో పోలిస్తే 9 శాతం క్షీణతను సాధించింది. ఇది కూడా ప్రస్తుతం MPV స్పేస్లో 11 శాతం మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది.
ఇది కూడా చదవండి: ఆటో అమ్మకాలు ఏప్రిల్ 2022: ప్యాసింజర్ వెహికల్ సెగ్మెంట్ 3.84 శాతం క్షీణతను నమోదు చేసింది, అయితే SUVల అమ్మకాలు పెరిగాయి
0 వ్యాఖ్యలు
గత త్రైమాసికంలో, మహీంద్రా 426 యూనిట్లను విక్రయించింది మరాజ్జో, Q4 FY2021లో విక్రయించబడిన 550 యూనిట్లతో పోలిస్తే 23 శాతం క్షీణతను చూసింది, 1 శాతం మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది. అదే సమయంలో, Toyota Vellfire Q4 FY2022లో 37 యూనిట్లను కలిగి ఉంది, 2021లో అదే క్వార్టెట్లో విక్రయించిన 99 యూనిట్లతో పోలిస్తే, వాల్యూమ్లో 63 శాతం భారీగా తగ్గింది. ప్రీమియం MPV దాదాపు 0 శాతం మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది. MPV స్పేస్. అలాగే, ఈ చివరి త్రైమాసికంలో, నిస్సాన్ దాని అనుబంధ బ్రాండ్ డాట్సన్ ఇండియాపై ప్లగ్ను ఉపసంహరించుకుంది, GO+ MPVని సమర్థవంతంగా నిలిపివేసింది. Q4 FY2022లో కంపెనీ MPV యొక్క జీరో యూనిట్లను విక్రయించింది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link