Meta Cuts Hiring Plans By About 30% On ‘Fierce’ Economic Downturn Risks

[ad_1]

'తీవ్రమైన' ఆర్థిక మాంద్యం ప్రమాదాలపై మెటా నియామక ప్రణాళికలను 30% తగ్గించింది

‘తీవ్రమైన’ ఎదురుగాలి కోసం మెటా హైరింగ్ ప్లాన్‌లను తగ్గిస్తుంది

ఫేస్‌బుక్ యాజమాన్యం మెటా ప్లాట్‌ఫామ్స్ ఇంక్ ఈ ఏడాది ఇంజనీర్లను నియమించుకునే ప్రణాళికలను కనీసం 30 శాతం తగ్గించిందని CEO మార్క్ జుకర్‌బర్గ్ గురువారం ఉద్యోగులతో అన్నారు, తీవ్రమైన ఆర్థిక మాంద్యం కోసం వారిని హెచ్చరించాడు.

“నేను పందెం వేయవలసి వస్తే, ఇటీవలి చరిత్రలో మనం చూసిన చెత్త పతనాలలో ఇదొకటి అని నేను చెబుతాను” అని మిస్టర్ జుకర్‌బర్గ్ ఒక వారపు ఉద్యోగి ప్రశ్నోత్తరాల సెషన్‌లో కార్మికులతో అన్నారు, దీని ఆడియో రాయిటర్స్ ద్వారా వినబడింది.

మెటా 2022లో ఇంజనీర్లను నియమించుకునే లక్ష్యాన్ని దాదాపు 6,000-7,000కి తగ్గించిందని, దాదాపు 10,000 మంది కొత్త ఇంజనీర్లను నియమించాలనే ప్రాథమిక ప్రణాళిక నుండి తగ్గించిందని ఆయన చెప్పారు.

Meta గత నెలలో విస్తృత నిబంధనలలో నియామక విరామాలను ధృవీకరించింది, అయితే ఖచ్చితమైన గణాంకాలు ఇంతకు ముందు నివేదించబడలేదు.

నియామకాన్ని తగ్గించడంతో పాటు, కంపెనీ అట్రిషన్‌కు ప్రతిస్పందనగా కొన్ని స్థానాలను పూరించకుండా వదిలివేస్తోందని మరియు మరింత దూకుడు లక్ష్యాలను చేరుకోలేని సిబ్బందిని తొలగించడానికి పనితీరు నిర్వహణపై “వేడిని పెంచుతుందని” అతను చెప్పాడు.

“వాస్తవికంగా, కంపెనీలో ఇక్కడ ఉండకూడని వ్యక్తుల సమూహం ఉండవచ్చు” అని మిస్టర్ జుకర్‌బర్గ్ చెప్పారు.

“అంచనాలను పెంచడం మరియు మరింత దూకుడుగా ఉండే లక్ష్యాలను కలిగి ఉండటం మరియు వేడిని కొంచెం పెంచడం ద్వారా నా ఆశలో భాగం ఏమిటంటే, ఈ స్థలం మీ కోసం కాదని మీలో కొందరు నిర్ణయించుకోవచ్చు మరియు స్వీయ-ఎంపిక నాతో సరే” అన్నాడు.

గురువారం రాయిటర్స్ చూసిన అంతర్గత మెమో ప్రకారం, సోషల్ మీడియా మరియు టెక్నాలజీ కంపెనీ తన ప్రకటనల వ్యాపారానికి స్థూల ఆర్థిక ఒత్తిళ్లు మరియు డేటా గోప్యత హిట్‌లను తట్టుకోగలగడంతో, సంవత్సరం యొక్క రెండవ అర్ధభాగానికి సన్నగా ఉంది.

కంపెనీ “మరింత నిర్దాక్షిణ్యంగా ప్రాధాన్యమివ్వాలి” మరియు “సన్నగా, నీచంగా, మెరుగ్గా అమలు చేసే టీమ్‌లను నిర్వహించాలి” అని చీఫ్ ప్రొడక్ట్ ఆఫీసర్ క్రిస్ కాక్స్ మెమోలో రాశారు, ఇది Q&Aకి ముందు కంపెనీ అంతర్గత చర్చా వేదిక వర్క్‌ప్లేస్‌లో కనిపించింది.

“మనం ఇక్కడ తీవ్రమైన సమయాల్లో ఉన్నామని మరియు ఎదురుగాలులు తీవ్రంగా ఉన్నాయని నేను నొక్కి చెప్పాలి. నెమ్మదిగా వృద్ధి చెందుతున్న వాతావరణంలో మనం దోషరహితంగా అమలు చేయాలి, ఇక్కడ జట్లు కొత్త ఇంజనీర్లు మరియు బడ్జెట్‌ల యొక్క విస్తారమైన ప్రవాహాలను ఆశించకూడదు,” కాక్స్ రాశాడు.

మెమో “మేము ఎదుర్కొంటున్న సవాళ్లు మరియు మనకు ఉన్న అవకాశాల గురించి సంపాదనలో మేము ఇప్పటికే బహిరంగంగా చెప్పినదానిపై రూపొందించడానికి ఉద్దేశించబడింది, ఇక్కడ మేము మా శక్తిని మరింతగా పరిష్కరించడం కోసం వెచ్చిస్తున్నాము” అని మెటా ప్రతినిధి ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.

మెటా ఎగ్జిక్యూటివ్‌ల నుండి వచ్చిన తాజా స్థూల సూచన ఈ మార్గదర్శకం, వారు ఇప్పటికే ఈ సంవత్సరం యాడ్ సేల్స్ మరియు యూజర్ గ్రోత్ మందగించిన నేపథ్యంలో కంపెనీలో చాలా వరకు ఖర్చులను తగ్గించడానికి మారారు.

పోటీదారులైన Apple మరియు Google కంటే మెటా వద్ద స్టాక్ ధరల స్లయిడ్ మరింత తీవ్రంగా ఉన్నప్పటికీ, బోర్డ్‌లోని టెక్ కంపెనీలు US మాంద్యాన్ని ఊహించి తమ ఆశయాలను తగ్గించుకున్నాయి.

మెటా తన ఫ్లాగ్‌షిప్ Facebook యాప్‌లో రోజువారీ క్రియాశీల వినియోగదారులు మొదటిసారిగా త్రైమాసిక క్షీణతను అనుభవించినట్లు నివేదించిన తర్వాత, ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద సోషల్ మీడియా కంపెనీ ఈ సంవత్సరం దాని మార్కెట్ విలువలో సగం కోల్పోయింది.

దాని కాఠిన్యం డ్రైవ్ ఒక గమ్మత్తైన సమయంలో వస్తుంది, ఇది రెండు ప్రధాన వ్యూహాత్మక ఇరుసులతో సమానంగా ఉంటుంది: ఒకటి షార్ట్-వీడియో యాప్ టిక్‌టాక్ నుండి పోటీని అధిగమించడానికి “డిస్కవరీ” చుట్టూ దాని సోషల్ మీడియా ఉత్పత్తులను రీ-ఫ్యాషన్ చేయడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, మరొకటి ఖరీదైన దీర్ఘకాలిక పందెం. ఆగ్మెంటెడ్ మరియు వర్చువల్ రియాలిటీ టెక్నాలజీ.

కాక్స్ తన మెమోలో, “డిస్కవరీ” పుష్‌కు మద్దతు ఇవ్వడానికి మెటా తన డేటా సెంటర్లలో గ్రాఫిక్ ప్రాసెసింగ్ యూనిట్ల (GPU) సంఖ్యను ఈ సంవత్సరం చివరి నాటికి ఐదు రెట్లు పెంచవలసి ఉంటుందని, దీనికి కృత్రిమ మేధస్సు కోసం అదనపు కంప్యూటింగ్ శక్తి అవసరం అని చెప్పాడు. వినియోగదారుల ఫీడ్‌లలో Facebook మరియు Instagram అంతటా పోస్ట్‌లు.

Meta యొక్క TikTok-శైలి షార్ట్ వీడియో ఉత్పత్తి రీల్స్‌పై ఆసక్తి వేగంగా పెరుగుతోందని కాక్స్ చెప్పారు, వినియోగదారులు యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా రీల్స్‌పై సంవత్సరానికి వెచ్చిస్తున్న సమయాన్ని రెట్టింపు చేస్తున్నారు.

మార్చి నుండి 80% వృద్ధి ఫేస్‌బుక్ నుండి వచ్చినట్లు ఆయన తెలిపారు.

రీల్స్‌తో వినియోగదారు నిశ్చితార్థం బాటమ్‌లైన్‌ను పెంచడానికి కీలకమైన మార్గాన్ని అందించగలదు, రీల్స్‌లో ప్రకటనలను “వీలైనంత త్వరగా” పెంచడం చాలా ముఖ్యమైనది, అతను జోడించాడు.

చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ మార్క్ జుకర్‌బర్గ్ ఏప్రిల్‌లో పెట్టుబడిదారులతో మాట్లాడుతూ ఎగ్జిక్యూటివ్‌లు రీల్స్‌ను “డిస్కవరీ ఇంజిన్ విజన్‌లో ప్రధాన భాగం”గా చూశారని, అయితే ఆ సమయంలో షార్ట్ వీడియో షిఫ్ట్‌ను “స్వల్పకాలిక ఎదురుగాలి”గా అభివర్ణించారు, ఇది ప్రకటనదారులు మరింతగా మారడంతో క్రమంగా ఆదాయాన్ని పెంచుతుంది. ఫార్మాట్‌తో సౌకర్యవంతంగా ఉంటుంది.

వ్యాపార సందేశం మరియు యాప్‌లో షాపింగ్ సాధనాలలో మెటా ఆదాయ వృద్ధికి అవకాశాలను కూడా చూసిందని కాక్స్ చెప్పారు, వీటిలో రెండోది, Apple నేతృత్వంలోని గోప్యతా మార్పుల ద్వారా సృష్టించబడిన “సిగ్నల్ నష్టాన్ని తగ్గించవచ్చు” అని ఆయన అన్నారు.

కంపెనీ హార్డ్‌వేర్ విభాగం “లేజర్-కేంద్రీకృతమై” దాని మిశ్రమ-రియాలిటీ హెడ్‌సెట్, కోడ్-పేరు “కాంబ్రియా”ను సంవత్సరం ద్వితీయార్థంలో విజయవంతంగా ప్రారంభించిందని ఆయన చెప్పారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply