Mercedes Unveils W13 E-Performance Which Returns To Silver Livery

[ad_1]

కొత్త W13 ఈరోజు సిల్వర్‌స్టోన్ ట్రాక్‌లో షేక్‌డౌన్ క్రూయిజ్‌లో హామిల్టన్ మరియు రస్సెల్ వంతులవారీగా ఈరోజు నడుస్తుంది.


కొత్త కారు మెక్‌లారెన్ మరియు ఫెరారీ కార్ల మధ్య చాలా ప్రత్యేకమైన డిజైన్‌ను కలిగి ఉంది
విస్తరించండిఫోటోలను వీక్షించండి

కొత్త కారు మెక్‌లారెన్ మరియు ఫెరారీ కార్ల మధ్య చాలా ప్రత్యేకమైన డిజైన్‌ను కలిగి ఉంది

ట్రోట్‌లో 8 ప్రపంచ కన్స్ట్రక్టర్స్ టైటిల్స్ గెలుచుకున్న Mercedes నుండి F1 యొక్క అత్యంత విజయవంతమైన బృందం గ్రౌండ్ ఎఫెక్ట్ ఏరోడైనమిక్స్ – W13 ఇ-పనితీరుపై ఆధారపడిన 2022 ఛాలెంజర్‌ను ఆవిష్కరించింది. కొత్త కారులో చాలా బిగుతుగా ప్యాక్ చేయబడిన సైడ్‌పాడ్‌లు మరియు చాలా ఇరుకైన ముక్కు ఉన్నాయి, ఇది F1-75లో ఫెరారీ ఉపయోగించిన దానికి దగ్గరగా వస్తుంది. మొత్తంమీద, కారు మృదువుగా కనిపిస్తుంది, అయితే ఇది ఫెరారీ వలె తీవ్రమైనది కాదు, అయితే ఇది నలుపు మరియు ఎరుపు రంగుల షేర్లతో జట్టును దాని క్లాసిక్ సిల్వర్ లైవరీకి తిరిగి ఇస్తుంది.

లాంచ్ ఈవెంట్ అధికారికంగా మెర్సిడెస్ జట్టుతో 10వ సంవత్సరంలోకి అడుగుపెట్టిన లూయిస్ హామిల్టన్ తిరిగి రావడాన్ని కూడా సూచిస్తుంది. ఆఖరి ల్యాప్‌లో వివాదాస్పద పరిస్థితులలో 2021 సీజన్ చివరి రేసులో మాక్స్ వెర్‌స్టాపెన్‌తో హృదయ విదారకంగా ఓడిపోవడంతో హామిల్టన్ F1కి తిరిగి రావడం కవచంలో ఉంది. 7 సార్లు ప్రపంచ ఛాంపియన్ అయిన అతను F1కి తిరిగి రాలేడని టోటో వోల్ఫ్ సూచించాడు. హామిల్టన్ స్వయంగా సోషల్ మీడియా నుండి అదృశ్యమయ్యాడు కానీ జనవరి చివరిలో అతను తిరిగి వచ్చే సూచనలు కనిపించాయి.

us2lu05g

కొత్త మెర్సిడెస్ కారు రెండు సంవత్సరాల నలుపు రంగు తర్వాత క్లాసిక్ సిల్వర్ లివరీకి తిరిగి వచ్చింది

“గత కొన్నేళ్లుగా జట్టు ఆలోచనా విధానం ఎప్పుడూ ఒకేలా ఉంది, పాయింట్ల గణన సున్నాకి తిరిగి వెళుతుంది. మునుపటి సంవత్సరాల నుండి మీరు ప్రస్తుత ఛాంపియన్‌షిప్‌ను గెలుపొందేలా చేసేది ఏదీ లేదు. క్రెడిట్‌లు తీసుకోవలసిన అవసరం లేదు, కానీ కూడా అర్హత యొక్క భావం లేదు. ప్రతి సంవత్సరం మాదిరిగానే, మేము తగినంత మంచి పని చేశామా లేదా అనే సందేహంతో ఉన్నాము మరియు అది సరైన మనస్తత్వం, “అని మెర్సిడెస్ జట్టు ప్రిన్సిపాల్ టోటో వోల్ఫ్ అన్నారు.

ఈ లాంచ్ ఈవెంట్‌కు ముందు, FIA రేసులను ఎలా నిర్వహించబోతున్నారనే దానిపై సమగ్ర పరిశీలనను కూడా ప్రకటించింది – ఇద్దరు కొత్త రేస్ డైరెక్టర్‌లను ప్రకటించింది మరియు మాజీ డిప్యూటీ రేస్ డైరెక్టర్ హెర్బీ బ్లాష్ సలహాదారుగా తిరిగి రావడం మరియు కొత్త వర్చువల్ రేస్ కంట్రోల్ సిస్టమ్ .

tgp15f6g

కొత్త కారులో నిజంగా పటిష్టంగా ప్యాక్ చేయబడిన సైడ్‌పాడ్‌లు ఉన్నాయి

మైఖేల్ మాసి, మాజీ FIA రేస్ డైరెక్టర్, ల్యాప్ చేయబడిన అన్ని కార్లు తమను తాము అన్‌లాప్ చేయకుండా సేఫ్టీ కార్ పీరియడ్‌ను ముగించాలని వివాదాస్పదమైన పిలుపుతో హామిల్టన్‌ను ఫ్రెషర్ టైర్‌లపై ఉన్న వెర్‌స్టాపెన్‌కు బహిర్గతం చేశారు. సేఫ్టీ కారు కారణంగా వెర్‌స్టాపెన్ ఉచిత పిట్ స్టాప్‌ను నిర్వహించడంతో పాత టైర్‌లపై నిద్రిస్తున్న అతని మెర్సిడెస్ పట్టుబడిన తర్వాత హామిల్టన్ రేసులో ఆధిపత్యం చెలాయించిన తర్వాత రేసును మరియు ప్రపంచ ఛాంపియన్‌షిప్‌ను కోల్పోయాడు.

0 వ్యాఖ్యలు

హామిల్టన్ తిరిగి రావడానికి మరియు మెర్సిడెస్ మరియు ప్యాడాక్‌లోని అనేక మంది ఆందోళనలను తగ్గించడానికి మాసిని తొలగించే చర్య అకారణంగా జరిగింది. ఈ సంవత్సరం, హామిల్టన్ విలియమ్స్ నుండి వచ్చిన జార్జ్ రస్సెల్‌తో భాగస్వామిగా ఉన్నాడు మరియు 7-సార్లు ప్రపంచ ఛాంపియన్ రిటైర్ అయిన తర్వాత జట్టు యొక్క భవిష్యత్తుగా అత్యంత రేట్ చేయబడింది.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply