Maruti Suzuki Sells 161,413 Units As Volumes Decline Month-On-Month

[ad_1]

మే 2021లో విక్రయించిన 46,555 యూనిట్లతో పోల్చితే మారుతి సుజుకి సంవత్సరానికి దాదాపు 247 శాతం ఆరోగ్యకరమైన వృద్ధిని నమోదు చేసింది. అయితే, కోవిడ్-19 మహమ్మారి యొక్క రెండవ తరంగం కారణంగా గత సంవత్సరం అమ్మకాలు జరిగినట్లు గమనించండి.

మారుతి సుజుకి ఇండియా మే 2022కి తన విక్రయాల హోల్‌సేల్‌లను నివేదించింది మరియు కంపెనీ 161,413 యూనిట్లను (దేశీయ + ఎగుమతులు) విక్రయించింది. మే 2021లో విక్రయించిన 46,555 యూనిట్లతో పోలిస్తే వాహన తయారీ సంస్థ సంవత్సరానికి దాదాపు 247 శాతం ఆరోగ్యకరమైన వృద్ధిని నమోదు చేసింది. అయితే, కోవిడ్-19 మహమ్మారి యొక్క రెండవ తరంగం కారణంగా గత సంవత్సరం అమ్మకాలు జరిగినట్లు గమనించండి. భారీ వృద్ధి సంఖ్యలు. నెలవారీ విక్రయాలకు సంబంధించి, ఏప్రిల్ 2022లో విక్రయించిన 170,395 యూనిట్లతో కంపెనీ ఐదు శాతం క్షీణతను నమోదు చేసింది. మారుతీ సుజుకి మే 2022లో దేశీయ విక్రయాలు 128,000 యూనిట్లుగా ఉండగా, ఎగుమతులు 27,191 యూనిట్లుగా ఉన్నాయి. నెలవారీ విక్రయాలు తగ్గుముఖం పట్టడంతో, మారుతి సుజుకి ఎలక్ట్రానిక్ విడిభాగాల కొరత కారణంగా “వాహనాల ఉత్పత్తిపై, ప్రధానంగా దేశీయ మోడళ్లపై స్వల్ప ప్రభావం చూపుతుంది” అని పేర్కొంది.

ఇది కూడా చదవండి: ఆటో అమ్మకాలు మే 2022: టొయోటా 10,216 యూనిట్లను విక్రయించింది, అమ్మకాలు ప్రీ-పాండమిక్ స్థాయిలకు తిరిగి వచ్చాయి

A-Mini విభాగంలో, మారుతి యొక్క హోల్‌సేల్స్ ఆల్టో మరియు S-ప్రెస్సో యొక్క 17,408 యూనిట్లుగా ఉన్నాయి, అయితే కంపెనీ 67,947 యూనిట్ల బాలెనో, సెలెరియో, డిజైర్, ఇగ్నిస్, స్విఫ్ట్, వ్యాగన్ఆర్ మరియు మారుతి సుజుకి యొక్క టూర్ S. విక్రయాలను విక్రయించింది. ఎర్టిగా, ఎస్-క్రాస్, విటారా బ్రెజ్జా మరియు XL6 వాల్యూమ్‌లను తీసుకురావడంతో యుటిలిటీ వాహనాల అమ్మకాలు 28,051 యూనిట్ల వద్ద 586 యూనిట్లుగా ఉన్నాయి. మారుతి గత నెలలో 10,482 ఈకో వ్యాన్‌లను విక్రయించింది. చివరగా, గత నెలలో సూపర్ క్యారీ LCV యొక్క 3,526 యూనిట్లు విక్రయించబడ్డాయి. సుజుకి-మారుతి భాగస్వామ్యంలో భాగంగా గ్లాంజా మరియు అర్బన్ క్రూయిజర్ యొక్క 6,222 యూనిట్లను టయోటాకు విక్రయించినట్లు కార్ల తయారీ సంస్థ వెల్లడించింది.

aiaitvtc

ఎంట్రీ-లెవల్ మరియు మిడ్-సైజ్ వాహనాలు మారుతి యొక్క వాల్యూమ్‌లకు అతిపెద్ద సహకారాన్ని అందిస్తాయి, తరువాత యుటిలిటీ వాహనాలు

అమ్మకాలు ఇంకా కోలుకునే మార్గంలో ఉన్నందున, చిన్న కార్లపై ఆరు ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లను తప్పనిసరి చేయడంపై పునరాలోచించాలని మారుతి ఇటీవల ప్రభుత్వాన్ని కోరారు. కొత్త నిబంధన చిన్న కార్ల మార్కెట్‌ను మరింత కుదిపేస్తుందని, భవిష్యత్తులో ఆటో రంగంలో ఉద్యోగాలపై కూడా ప్రభావం చూపవచ్చని కంపెనీ పేర్కొంది. ఎంట్రీ-లెవల్ హ్యాచ్‌బ్యాక్ స్థలం కాస్ట్ సెన్సిటివ్ మరియు గత మూడు సంవత్సరాలుగా ఇప్పటికే ఒత్తిడిలో ఉంది.

ఇది కూడా చదవండి: 2022 హ్యుందాయ్ వేదిక ఫేస్‌లిఫ్ట్ లాంచ్ తేదీ ప్రకటించబడింది; డిజైన్ స్కెచ్‌లు విడుదలయ్యాయి

0 వ్యాఖ్యలు

ముడి పదార్థాలు మరియు ఇతర భాగాల పెరుగుతున్న ధర చాలా కార్ల ధరలను గణనీయంగా పెంచింది. వాహనాలు కూడా ఏప్రిల్ 2020లో BS6 ఉద్గార నిబంధనలతో ఒక పెద్ద సవరణను చూసాయి, ఇది అన్ని వాహనాలకు గణనీయమైన ధరలను పెంచింది. చాలా వరకు పెంపుదలలు వినియోగదారులకు అందించబడ్డాయి, ప్రవేశ-స్థాయి కార్లు కూడా గణనీయంగా ఖరీదైనవి. ద్విచక్ర వాహనం నుంచి కారుగా అప్‌గ్రేడ్ చేయాలనుకునే వారికి దీనివల్ల ఇబ్బంది కలుగుతుందని మారుతి తెలిపారు. ఆరు ఎయిర్‌బ్యాగ్‌ల జోడింపుతో కార్లు ₹ 20,000-25,000 వరకు ఖరీదైనవిగా లభిస్తాయని భావిస్తున్నారు. మారుతి శ్రేణి ప్రస్తుతం ఆల్టో 800 కోసం ₹ 3.39 లక్షల (ఎక్స్-షోరూమ్) నుండి ప్రారంభమవుతుంది.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Comment