[ad_1]
న్యూఢిల్లీ:
భారతదేశంలో అత్యధికంగా అమ్ముడవుతున్న కార్ల తయారీ సంస్థ మారుతి సుజుకి, హైబ్రిడ్ వంటి పూర్తి ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల (EVలు) కంటే “గ్రీన్” కార్ టెక్నాలజీకి ప్రభుత్వం మద్దతునిస్తుందని నమ్ముతున్నట్లు కంపెనీ చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు.
హ్యుందాయ్ మోటార్ మరియు కియా మోటార్ వంటి పోటీదారులకు కోల్పోయిన భూమిని తిరిగి పొందడంలో కీలకంగా భావించే మారుతి భారతదేశంలో తన మొట్టమొదటి బలమైన హైబ్రిడ్ కారు, గ్రాండ్ విటారా స్పోర్ట్-యుటిలిటీ వెహికల్ (SUV)ని ఆవిష్కరించిన తర్వాత ఈ వ్యాఖ్యలు వచ్చాయి.
హైబ్రిడ్ కార్లపై భారతదేశం యొక్క పన్నులు 43 శాతం వరకు ఉన్నాయి, EVలకు 5% తక్కువ రేటుతో పోలిస్తే, దేశీయంగా వాటిని నిర్మించే కంపెనీలకు బిలియన్ డాలర్ల ప్రోత్సాహకాల నుండి ప్రయోజనం పొందుతుంది.
హైబ్రిడ్ కార్ల కోసం తక్కువ పన్నులను పొందేందుకు ప్రభుత్వంతో చర్చలు ఎలా సాగుతున్నాయని అడిగిన ప్రశ్నకు, చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ హిసాషి టేకుచి మాట్లాడుతూ, ప్రభుత్వ మద్దతు త్వరలో వస్తుందని తాను భావిస్తున్నానని చెప్పారు.
ఈవీలకు ప్రభుత్వం ఇస్తున్న మద్దతు బాగుంది…మరికొన్ని గ్రీన్ టెక్నాలజీని సపోర్ట్ చేయడం ఇంకా మంచిదని ఆయన బుధవారం అన్నారు. “ప్రభుత్వం అన్ని సాంకేతికతలు మంచిగా ఉన్నంత వరకు మద్దతు ఇస్తుందని మరియు మెరుగైన భారతదేశానికి దోహదం చేస్తుందని నేను నమ్ముతున్నాను.”
2025కి ముందు ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ మోడల్ను లాంచ్ చేయబోమని మారుతీ చెప్పింది, ఆపై కూడా, డీకార్బనైజేషన్ ప్లాన్లు కంప్రెస్డ్ నేచురల్ గ్యాస్ (CNG), బయో ఫ్యూయెల్స్, ఫ్లెక్స్ ఫ్యూయెల్ మరియు హైబ్రిడ్ల వంటి ఇతర క్లీన్ టెక్నాలజీలను కవర్ చేస్తాయని టేకుచి చెప్పారు.
టయోటా మోటార్ కార్ప్తో గ్లోబల్ కూటమిలో మాతృ సంస్థ సుజుకి మోటార్ కార్ప్ అభివృద్ధి చేసిన మొదటి మోడల్ గ్రాండ్ విటారా, బుధవారం ఆవిష్కరించబడింది, తరువాతి ఇండియా ఫ్యాక్టరీలో నిర్మించబడుతుంది.
టయోటా నుండి దాని బలమైన హైబ్రిడ్ పవర్ రైలు లీటరు గ్యాసోలిన్కు దాదాపు 28 కిమీ (17 మైళ్ళు) మైలేజీని అందిస్తుంది. ఇది సుజుకి యొక్క మైల్డ్ హైబ్రిడ్ పవర్ ట్రైన్ను కలిగి ఉంటుంది, ఇది లీటరుకు సుమారు 21 కిమీ (13 మైళ్ళు) మైలేజీని అందిస్తుంది.
మారుతీ ఈ వాహనాన్ని ఆఫ్రికా, దక్షిణ అమెరికా మరియు మధ్యప్రాచ్య దేశాలకు ఎగుమతి చేస్తుందని టేకుచి తెలిపారు.
సెప్టెంబర్లో గ్రాండ్ విటారా సెట్ను ప్రారంభించడంతో, మారుతి భారతదేశంలో కార్ల విక్రయాలలో ఐదవ వంతుకు దోహదం చేసే విభాగంలోకి ప్రవేశించింది.
వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న SUV సెగ్మెంట్లో మరిన్ని మోడళ్లను విడుదల చేస్తున్నందున మారుతి మార్కెట్ వాటాను తిరిగి సగానికి తీసుకువెళ్లాలని తాను భావిస్తున్నట్లు టేకుచి తెలిపారు. దీని వాటా మార్చి 2019లో 51 శాతంగా ఉన్న ఆర్థిక సంవత్సరంలో మార్చి 2022కి 43%కి పడిపోయింది.
[ad_2]
Source link