Maruti Suzuki Betting On Hybrids Cars Over Electric Vehicles In Clean Shift

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

భారతదేశంలో కర్బన ఉద్గారాలను తగ్గించడానికి ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు పరిష్కారం కాదని మారుతీ సుజుకి లిమిటెడ్ విశ్వసిస్తోంది, ప్రపంచంలోనే మూడవ అతిపెద్ద గ్రీన్‌హౌస్ వాయువులను విడుదల చేసేది, కనీసం తక్షణ భవిష్యత్తులో కూడా కాదని మారుతీ సుజుకి ఛైర్మన్ ఆర్‌సి భార్గవ అన్నారు.

భారతదేశపు అతిపెద్ద వాహన తయారీ సంస్థ హైబ్రిడ్ టెక్నాలజీ, సహజ వాయువు మరియు జీవ ఇంధనాలతో నడిచే వాహనాలు ఎలక్ట్రిక్ కార్ల కంటే పరిశుభ్రమైన భవిష్యత్తు వైపు మంచి మార్గాన్ని అందిస్తున్నాయని భావించింది, దేశం దాని విద్యుత్‌లో 75 శాతం మురికి బొగ్గు నుండి ఉత్పత్తి చేస్తుందని భార్గవ చెప్పారు, బ్లూమ్‌బెర్గ్ నివేదించింది.

“దేశంలో ఉత్పత్తి చేయబడిన విద్యుత్ యొక్క పచ్చదనాన్ని చూడకుండా ఎలక్ట్రిక్ కార్ల గురించి మాట్లాడటం ఈ సమస్యకు సరిపోని విధానం” అని భార్గవ అన్నారు. “మనం క్లీనర్ గ్రిడ్ శక్తిని కలిగి ఉన్నంత వరకు, కంప్రెస్డ్ నేచురల్ గ్యాస్, ఇథనాల్, హైబ్రిడ్ మరియు బయోగ్యాస్ వంటి అందుబాటులో ఉన్న అన్ని సాంకేతికతలను ఉపయోగించడం అవసరం, ఇది కార్బన్ పాదముద్రను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఏదైనా సాంకేతికతను నెట్టదు. ఇతర తయారీదారులు ఏమి చెబుతున్నారో లేదా ప్లాన్ చేస్తున్నారనే దానితో సంబంధం లేకుండా, EVలు కార్ల విక్రయాలలో పెద్ద భాగం కావు, ”భార్గవ చెప్పారు. “మన విద్యుత్ ఉత్పత్తి స్వభావం కారణంగా భారతదేశంలో హరిత రవాణాను పొందే సామర్థ్యం చాలా సమయం పడుతుంది.”

2070 నాటికి దేశాన్ని నికర-జీరో కార్బన్‌ను విడుదల చేయడానికి ప్రధాని నరేంద్ర మోడీ కట్టుబడి ఉన్నప్పటికీ, చైనా మరియు యుఎస్ వంటి ఇతర ప్రధాన మార్కెట్‌ల కంటే భారతదేశం ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు మారడం చాలా నెమ్మదిగా ఉంది.

స్వచ్ఛమైన శక్తితో EVలను ఛార్జ్ చేయడం మరియు బొగ్గుపై ఆధారపడటాన్ని తగ్గించడం భారతదేశంలో కష్టం. కాలిపోతున్న వేసవి ఉష్ణోగ్రతలు మరియు పెరుగుతున్న పారిశ్రామిక కార్యకలాపాల మధ్య విద్యుత్ డిమాండ్ పెరగడంతో దేశం మిలియన్ల టన్నుల బొగ్గును దిగుమతి చేసుకోవలసి వచ్చింది.

మారుతీ తన మాతృ సంస్థ అయిన సుజుకి మోటార్ కార్ప్ మరియు టయోటా భాగస్వామ్యంతో 12 నెలల్లో తన మొదటి హైబ్రిడ్ కారును విడుదల చేయాలని యోచిస్తోందని భార్గవ చెప్పారు. భారతదేశంలో తగినంత ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాలు లేనందున హైబ్రిడ్ కార్లు EVల కంటే మెరుగైన ప్రత్యామ్నాయం అని ఆయన అన్నారు.

మారుతి అదనంగా కంప్రెస్డ్ నేచురల్ గ్యాస్‌తో నడిచే కార్లలోకి “దూకుడుగా” వెళుతుంది, ఎందుకంటే అవి పెట్రోల్ లేదా డీజిల్ మోడల్‌ల కంటే క్లీనర్ మరియు EVల కంటే చౌకగా ఉంటాయి, ద్విచక్ర వాహనం నుండి అప్‌గ్రేడ్ చేయాలనుకునే తక్కువ-ఆదాయ వినియోగదారులకు వాటిని ఆచరణీయ ఎంపికగా మారుస్తుంది. అతను వాడు చెప్పాడు. సంపీడన సహజ వాయువు శిలాజ ఇంధనం అయినప్పటికీ, ఉద్గారాల పరంగా ఇది అత్యంత పరిశుభ్రమైన దహనం.

చిప్‌ల లభ్యత మెరుగుపడుతున్నందున, మార్చి 2023తో ముగిసే సంవత్సరంలో 600,000 కంప్రెస్డ్ నేచురల్ గ్యాస్ కార్లను విక్రయించాలని మారుతి అంచనా వేస్తోంది మరియు గత ఆర్థిక సంవత్సరంలో 230,000 యూనిట్లు విక్రయించాలని భావిస్తోంది. మారుతి ప్రస్తుతం తొమ్మిది కంప్రెస్డ్ నేచురల్ గ్యాస్ మోడల్‌లను కలిగి ఉంది మరియు అలాంటి మరిన్ని వేరియంట్‌లను పరిచయం చేయడానికి ప్లాన్ చేస్తోంది.

ప్యాసింజర్ కార్లకు శక్తినివ్వడానికి జీవ ఇంధనాలను ఉపయోగించడం మరొక ప్రత్యామ్నాయం, అయితే దానిని వాణిజ్యపరంగా లాభదాయకంగా మార్చడానికి పెట్టుబడి లేదు, భార్గవ చెప్పారు.

భారతదేశం ప్రస్తుతం 10 శాతం ఇథనాల్‌తో గ్యాసోలిన్‌ను మిళితం చేస్తుంది, ఇది ఎక్కువగా చెరకు నుండి తీసుకోబడింది, అయితే అమెరికా యొక్క మొక్కజొన్న మరియు సోయాబీన్ పంటలలో దాదాపు రెండు వంతులు ఇంజిన్‌లలో కాలిపోయాయి.

అయితే బయోగ్యాస్‌ను ఉత్పత్తి చేసే విషయంలో భారతదేశానికి పెద్ద ప్రయోజనం ఉంది, ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద పశువుల జనాభాను కలిగి ఉంది మరియు బయోగ్యాస్‌కు ప్రధాన ముడి పదార్థం పశువుల పేడ అని పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, మారుతీ ప్రభుత్వం మరియు చమురు కంపెనీలతో కలిసి పనిచేస్తోందని భార్గవ చెప్పారు. బయోగ్యాస్ ఉత్పత్తిని పెంచుతాయి.

ప్రభుత్వం దాని ఉత్పత్తికి ప్రోత్సాహకాలు ఇవ్వాలని మరియు గ్రామాల నుండి పేడ సేకరణ, రవాణా మరియు నిల్వను మెరుగుపరచడానికి విక్రేత అభివృద్ధి ప్రాజెక్టులను రూపొందించాలని ఆయన అన్నారు.

క్లీనర్ ప్రత్యామ్నాయాలను అభివృద్ధి చేయడం అంటే మారుతీ మరియు దాని సరఫరాదారులు తమ ఇంజనీరింగ్ సామర్థ్యాలను పెంపొందించుకోవాలని భార్గవ చెప్పారు. మారుతీ మరింత మంది ఇంజనీర్లను నియమించుకోవాలని యోచిస్తోందని, మానవశక్తి విస్తరణ శాతాన్ని పేర్కొనడానికి నిరాకరించినట్లు ఆయన చెప్పారు.

కార్ లోన్ సమాచారం:
కార్ లోన్ EMIని లెక్కించండి

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment