[ad_1]
మెమోరియల్ బిహేవియర్ ఆరోగ్యం
స్ప్రింగ్ఫీల్డ్, Ill.లోని మెమోరియల్ బిహేవియరల్ హెల్త్లోని సిబ్బంది ఆత్మహత్య ఆలోచనలు, మాదకద్రవ్య వ్యసనం లేదా ఇతర మానసిక ఆరోగ్య సంక్షోభాలతో పోరాడుతున్న వ్యక్తులతో మాట్లాడటానికి గడియారం చుట్టూ కాల్ చేస్తూనే ఉన్నారు.
వారు వినే చెవిని అందిస్తారు మరియు అవసరమైతే వనరులకు లేదా సంక్షోభ మద్దతుకు వ్యక్తులను కనెక్ట్ చేయడంలో సహాయపడతారు.
ఇటీవలి వరకు, ఆసుపత్రి యొక్క కాల్ సెంటర్ను ఆన్-కాల్ నర్సులు మరియు ఇతర క్లినికల్ సిబ్బంది నిర్వహిస్తారు. కానీ ప్రతి ఒక్కరూ రోగులతో ముడిపడి ఉన్న సమయాల్లో, కాల్లకు సమాధానం లేకుండా పోతుంది, కాలర్ని సమీపంలోని అందుబాటులో ఉన్న కాల్ సెంటర్కు, తరచుగా మరొక రాష్ట్రం లేదా జాతీయ బ్యాకప్ సెంటర్కు పంపుతుంది.
“సిబ్బంది 24/7 ఫోన్కి సమాధానం ఇస్తారు, కానీ వారు తీసుకోవడం లేదా నివాసితులతో బిజీగా ఉంటే … అప్పుడు వారు కాల్ తీసుకోవడానికి అందుబాటులో ఉండరు” అని చెప్పారు. డయానా క్నేబేమెమోరియల్ బిహేవియరల్ హెల్త్ అధ్యక్షుడు మరియు సిస్టమ్ అడ్మినిస్ట్రేటర్.
రాష్ట్రవ్యాప్తంగా, ఇల్లినాయిస్ ఆధారిత కాల్ సెంటర్లు సమాధానమిచ్చాయి 5లో 1 మాత్రమే 2022 మొదటి మూడు నెలల్లో లైఫ్లైన్కి ఇన్-స్టేట్ కాల్లు. మిగిలిన 80% ఇతర రాష్ట్రాలకు దారి మళ్లించబడ్డాయి. ఇల్లినాయిస్ దేశంలోనే అత్యల్ప ఇన్-స్టేట్ ఆన్సర్ రేట్ను కలిగి ఉంది, ఇతరుల కంటే చాలా వెనుకబడి ఉంది. రెండవ అత్యల్ప రేటు ఉన్న రాష్ట్రం, టెక్సాస్, అదే సమయంలో దాని కాల్లలో 40%కి సమాధానం ఇచ్చింది.
చాలా కాల్లకు సమాధానం ఇవ్వకుండా వెళ్లనివ్వడం అనువైనది కాదు, కానీ రాష్ట్ర లేదా సమాఖ్య మద్దతు లేకుండా, వారు చేయగలిగిన అత్యుత్తమమైనదని Knaebe అన్నారు.
కేంద్రం నుంచి అందింది సమాఖ్య నిధులు వారి కాల్ సెంటర్ను పెంచడానికి. ఇది కొత్త జాతీయ మానసిక ఆరోగ్య సంక్షోభం సంఖ్య, 988 యొక్క రోల్ అవుట్లో భాగం, ఇది మరింత మంది వ్యక్తులతో కనెక్ట్ అవ్వడాన్ని సులభతరం చేస్తుందని ప్రతిపాదకులు భావిస్తున్నారు. నేషనల్ సూసైడ్ ప్రివెన్షన్ లైఫ్లైన్ ఇది జూలై 16న ప్రారంభించబడినప్పుడు.
కొత్త నిధుల వల్ల మెమోరియల్ని ఆన్-కాల్ హాస్పిటల్ సిబ్బందికి బదులుగా అంకితమైన ఉద్యోగులతో సంక్షోభ రేఖకు సిబ్బందిని మార్చడానికి వీలు కల్పించిందని Knaebe చెప్పారు. వారు భర్తీ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్న అనేక ఓపెన్ స్థానాలను పొందినప్పటికీ, వారి సమాధాన రేటులో వారు ఇప్పటికే పెద్ద మెరుగుదలలను చూశారని ఆమె చెప్పారు.
“లో [April] మేము అలా చేసిన చోట, మేము 80% కాల్లకు సమాధానం ఇవ్వగలిగాము మరియు మునుపటి నెలల్లో 20% కాల్లకు సమాధానం ఇవ్వగలిగాము” అని Knaebe చెప్పారు.
జాతీయ ధోరణులను అనుసరించి, ఇల్లినాయిస్లోని 10 మంది పెద్దలలో 3 మంది గత సంవత్సరం చివర్లో ఆందోళన మరియు నిరాశకు గురైనట్లు నివేదించారు. ఒక సర్వే US సెన్సస్ బ్యూరోచే నిర్వహించబడింది మరియు కైజర్ ఫ్యామిలీ ఫౌండేషన్ ద్వారా విశ్లేషించబడింది. ఈ సమూహంలో, 24% మంది కౌన్సెలింగ్ లేదా చికిత్స పొందలేదు.
మహమ్మారికి ముందు, ఇల్లినాయిస్లో 17% కౌమారదశలు మరియు 8% పెద్దలు ఒక పెద్ద డిప్రెసివ్ ఎపిసోడ్ కలిగింది గత సంవత్సరంలో. జాతీయంగా ఇది వరుసగా 16% మరియు 8%.
తక్కువ పెట్టుబడి రోల్అవుట్ను ఎలా అడ్డుకుంటుంది
దేశవ్యాప్తంగా 988 రోల్ అవుట్ కోసం సన్నాహాలు ముమ్మరంగా సాగుతున్నాయి, ఇంకా కాల్ సెంటర్లు కిరాయికి పెనుగులాడుతున్నారు జూలై మధ్య నాటికి ప్రజలు, మరియు కొన్ని రాష్ట్రాలు చేయవలసినవి చాలా ఉన్నాయి. ద్వారా ఒక అధ్యయనం RAND కార్పొరేషన్ ఈ నెల ప్రారంభంలో విడుదలైన 180 బిహేవియరల్ హెల్త్ ప్రోగ్రామ్ డైరెక్టర్లను ఇంటర్వ్యూ చేసింది మరియు సగం మంది 988కి సంబంధించిన ఎలాంటి ప్రణాళికలో పాల్గొనలేదని కనుగొన్నారు. చాలా మంది ప్రతివాదులు లైఫ్లైన్కు మద్దతు ఇచ్చే బడ్జెట్ను అభివృద్ధి చేయడంలో సహాయం చేయలేదని నివేదించారు.
ఇల్లినాయిస్లో, ఇన్వెస్ట్మెంట్ తక్కువ సంవత్సరాలుగా కాల్ సెంటర్లను వేధిస్తోంది. 2022 మొదటి మూడు నెలల్లో, కాల్ చేసినవారిలో నాలుగింట ఒక వంతు — దాదాపు 5,500 కాల్స్ – ఎవరైనా సమాధానం చెప్పేలోపు పడిపోయింది.
కొత్త సంక్షోభం రేఖ ఉంటుందని భావిస్తున్నారు కాల్ వాల్యూమ్ పెరుగుతూ పంపండిమరియు ఇల్లినాయిస్ వంటి రాష్ట్రాలు ఎక్కడానికి కఠినమైన కొండను కలిగి ఉన్నాయని అర్థం, మానసిక అనారోగ్యంపై నేషనల్ అలయన్స్ ఇల్లినాయిస్ చాప్టర్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ ఆండీ వేడ్ అన్నారు.
“మీరు ఆత్మహత్య నిరోధక రేఖ యొక్క ప్లాట్ఫారమ్పై నిర్మిస్తున్నారు, ఇది తార్కిక ప్రారంభ స్థానం,” అని వాడే చెప్పాడు. “కానీ ఇది చాలా కాలంగా ఇల్లినాయిస్లో తక్కువ వనరులు కలిగి ఉంది, దానిని ఒంటరిగా పెంచడం సరిపోదు.”
ఇతర రాష్ట్రాలు లైఫ్లైన్కు నిధులను అంకితం చేసినప్పటికీ, ఇల్లినాయిస్ దానిని అనుసరించలేదు, కాల్ సెంటర్లను ప్రైవేట్ దాతలపై ఆధారపడటానికి మరియు నిధులు మంజూరు చేయడానికి వదిలివేసింది.
నేషనల్ సూసైడ్ ప్రివెన్షన్ లైఫ్లైన్ స్వయంచాలకంగా కాల్లను సమీప కాల్ సెంటర్లకు నిర్దేశిస్తుంది మరియు ఎవరూ సమాధానం ఇవ్వకపోతే, వారు బదిలీ చేయబడే వరకు వేచి ఉండవచ్చని NAMI యొక్క చికాగో పాలసీ డైరెక్టర్ రాచెల్ భగవత్ అన్నారు.
“మరియు ఇది నిజంగా మానసిక ఆరోగ్య న్యాయవాదులకు సంబంధించినది. నా ఉద్దేశ్యం, మీరు సంక్షోభంలో ఉన్నవారి గురించి లేదా ఆత్మహత్య గురించి ఆలోచిస్తున్నప్పుడు,” ఆమె చెప్పింది.
ఇతర రాష్ట్రాల్లోని కాల్ సెంటర్లలో సిబ్బంది స్థానిక వనరుల గురించి తెలియదని భగవత్ ఆందోళన చెందుతున్నారు.
ఇల్లినాయిస్లోని ఎవరైనా మిస్సౌరీలో లేదా మరేదైనా రాష్ట్రంలోని సంక్షోభ సలహాదారుతో కనెక్ట్ అయిపోతే, “ఆ వ్యక్తి… స్థానికంగా సంక్షోభ వ్యవస్థ లేదా మానసిక ఆరోగ్య మౌలిక సదుపాయాలు ఎలా ఉంటాయో నిజంగా అర్థం చేసుకోగలడు?” భగవత్ అన్నారు.
నేషనల్ సూసైడ్ ప్రివెన్షన్ లైఫ్లైన్ అధిపతి జాన్ డ్రేపర్, కాల్లకు రాష్ట్రంలో ఆదర్శంగా సమాధానమిచ్చారని అంగీకరిస్తున్నారు. కానీ జాతీయ కేంద్రం ఓవర్ఫ్లో నిర్వహించడానికి సిద్ధంగా ఉందని ఆయన పేర్కొన్నారు.
“ఎవరూ వేచి ఉండరని నేను వాగ్దానం చేయలేను” అని డ్రేపర్ చెప్పాడు. “మీరు పట్టుకుంటే, మీరు సమాధానం పొందబోతున్నారని నేను ఖచ్చితంగా చెప్పగలను మరియు మీ పరిస్థితి గురించి పట్టించుకునే సలహాదారు మీకు సమాధానం ఇవ్వబోతున్నారు.”
988 కోసం సంసిద్ధత రాష్ట్రాల వారీగా మారుతూ ఉండగా, పురోగతి ద్వారా అతను ప్రోత్సహించబడ్డాడని డ్రేపర్ చెప్పారు.
కెపాసిటీ పెంచుకోవడానికి కాల్ సెంటర్లు హడావిడి చేస్తున్నాయి
జాతీయ 988 రోల్అవుట్కు కొన్ని వారాలు మాత్రమే ఉన్నందున, ఇల్లినాయిస్ ఆధారిత కాల్ సెంటర్లు కాల్ సెంటర్ సామర్థ్యాన్ని వీలైనంత త్వరగా పెంచడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాయి. లైఫ్లైన్కు ఎక్కువ కాల్లను నిర్వహించడానికి రాష్ట్రంతో ఒప్పందం కుదుర్చుకున్న బ్లూమింగ్టన్, Ill.లోని ఒక కేంద్రం 100 మంది ఉద్యోగులను నియమించుకుంది.
అయితే దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న కాల్ సెంటర్లలో ఇప్పటికీ అనేక ఓపెనింగ్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి, a ప్రకారం 988 ఉద్యోగాల జాబితా US సబ్స్టాన్స్ అబ్యూజ్ అండ్ మెంటల్ హెల్త్ సర్వీసెస్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ ద్వారా సంకలనం చేయబడింది. ఓపెన్ పొజిషన్లలో క్రైసిస్ కౌన్సెలర్లు మరియు మొబైల్ రెస్పాన్స్ యూనిట్ల సిబ్బంది ఉన్నారు, ఇవి పంపబడతాయి మానసిక ఆరోగ్య నిపుణులు మరియు పారామెడిక్స్ సంక్షోభంలో ఉన్న ప్రజలకు సహాయం చేయడానికి పోలీసులకు బదులుగా.
మించి 129 మిలియన్లు USలోని ప్రజలు జనాభాను తగిన విధంగా కవర్ చేయడానికి తగినంత మానసిక వైద్యులు లేని ప్రాంతంలో నివసిస్తున్నారు. మరియు ఆందోళన మనోరోగ వైద్యులకు మించినది. కౌన్సెలర్ లేదా థెరపిస్ట్తో అపాయింట్మెంట్ పొందడానికి నెలలు పట్టవచ్చు. మరింత ఇంటెన్సివ్ జోక్యాలు అవసరమయ్యే వ్యక్తుల కోసం, మానసిక ఆరోగ్య సౌకర్యాలలో తరచుగా ప్లేస్మెంట్లు అందుబాటులో ఉండవు. కాబట్టి మానసిక ఆరోగ్య నిపుణులు మానసిక ఆరోగ్య అవసరాలను తీర్చడం అనేది కాల్ సెంటర్ సిబ్బందికి మించి దీర్ఘకాలిక చికిత్స ఎంపికలను కూడా చేర్చాలని అంటున్నారు.
కాల్ సెంటర్లలో సిబ్బందిని పెంచడంలో సహాయపడే సమాఖ్య నిధులు ఉన్నాయి $282 మిలియన్ అమెరికన్ రెస్క్యూ ప్లాన్ నుండి, కేవలం $105 మిలియన్లు మాత్రమే ప్రత్యేకంగా ఆ నియామకానికి అంకితం చేయబడింది.
కానీ కొందరు సుస్థిరత గురించి ఆందోళన చెందుతున్నారు: ఇప్పటివరకు కేటాయించిన నిధులలో ఎక్కువ భాగం కొన్ని సంవత్సరాలలో ముగుస్తుంది.
ఇల్లినాయిస్లోని మానసిక ఆరోగ్య న్యాయవాదులు వారు రాష్ట్రం అభివృద్ధి చెందాలని మరియు 988 సన్నాహాల్లో మరిన్ని పెట్టుబడులు పెట్టాలని కోరుకుంటున్నారని మరియు వారికి చట్టసభ సభ్యులు అవసరమని చెప్పారు స్థిరమైన, దీర్ఘకాలిక నిధులు మూలం. కానీ ఇప్పటి వరకు అలా జరగలేదు.
నియామకంలో సహాయం చేయడానికి, మెమోరియల్ బిహేవియరల్ హెల్త్ సైన్-ఆన్ బోనస్ల గురించి చర్చలు జరిపింది మరియు వారి డిగ్రీ లేదా సర్టిఫికేషన్ కోసం ఇంకా పని చేసే ప్రక్రియలో ఉన్న వ్యక్తులను నియమించుకోవడానికి ఆఫర్ చేసింది.
ఇల్లినాయిస్ డిపార్ట్మెంట్ ఆఫ్ హ్యూమన్ సర్వీసెస్ డిపార్ట్మెంట్ ఆఫ్ మెంటల్ హెల్త్కి నాయకత్వం వహించే క్నేబ్ మాట్లాడుతూ, “కాల్ సెంటర్ పీస్లో రాష్ట్రం నిజంగా పెట్టుబడి పెట్టలేదు. “ఇదంతా వ్యక్తిగత ప్రొవైడర్లచే చేయబడింది, వారు దానిలో భాగం కావాలని భావించారు. అందుకే మేము దీన్ని తాత్కాలికంగా చేసాము.”
ఇల్లినాయిస్ డిపార్ట్మెంట్ ఆఫ్ హ్యూమన్ సర్వీసెస్ ప్రతినిధి మారిసా కొలియాస్ ఒక ఇమెయిల్లో మాట్లాడుతూ, రాష్ట్రం దాదాపు $4.5 మిలియన్ల ఫెడరల్ ఫండింగ్ను వచ్చే రెండేళ్లలో కాల్ సెంటర్ల ద్వారా ఉపయోగించుకోవచ్చని పంపిణీ చేసింది. గంజాయి పన్ను రాబడి మరియు ఇతర సమాఖ్య మూలాల నుండి అదనపు రాష్ట్ర నిధులు కాల్ సెంటర్లపై వార్షిక వ్యయంలో సుమారు $7.5 మిలియన్లకు దారి తీస్తుంది. అదనంగా, రాష్ట్రం “సంక్షోభ సంరక్షణ కొనసాగింపు కోసం $71 మిలియన్ల బాధ్యతను కలిగి ఉంది, ఇందులో మొబైల్ సంక్షోభ ప్రతిస్పందనకు మద్దతు ఉంటుంది.”
“మా కౌంటీలలో మెజారిటీకి వాటిని కవర్ చేసే ప్రైమరీ కాల్ సెంటర్ లేదు కాబట్టి” అని కొల్లియాస్ కూడా ప్రస్తుత రాష్ట్రంలో సమాధాన రేటు తక్కువగా ఉండటానికి కారణాన్ని వివరించాడు. ఇల్లినాయిస్లోని 102 కౌంటీలలో 37 మాత్రమే రాష్ట్రంలోని కాల్లకు ప్రతిస్పందించడానికి లైఫ్లైన్తో ఒప్పందం చేసుకున్న కాల్ సెంటర్ను కలిగి ఉన్నాయి. ఆపరేషన్ ప్రారంభించిన మొదటి సంవత్సరంలోనే 90% ఇన్-స్టేట్ ఆన్సర్ రేట్ను కలిగి ఉండాలనేది లక్ష్యం.
మీరు లేదా మీకు తెలిసిన ఎవరైనా ఆత్మహత్య చేసుకోవాలని ఆలోచిస్తున్నట్లయితే, సంప్రదించండి నేషనల్ సూసైడ్ ప్రివెన్షన్ లైఫ్లైన్ 1-800-273-8255 వద్ద (ఎన్ ఎస్పానోల్: 1-888-628-9454; చెవిటి మరియు వినికిడి కష్టం: 1-800-799-4889) లేదా క్రైసిస్ టెక్స్ట్ లైన్ 741741కి HOME సందేశం పంపడం ద్వారా.
[ad_2]
Source link