[ad_1]
గెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా స్కాటీ పెర్రీ/బ్లూమ్బెర్గ్
డెస్క్, కుర్చీ, బుక్షెల్ఫ్, డ్రెస్లు, బ్లెండర్, కత్తులు – రెండు మహమ్మారి సంవత్సరాల తర్వాత, రాచెల్ ప్రేమాక్ ఇప్పుడు ప్రయాణం గురించి మరియు ఆమె చేయగలిగిన వాటిని ఆదా చేయడం గురించి. గత సంవత్సరం, ఆమె ఉద్దీపన డాలర్లను కలిగి ఉంది మరియు ఎక్కడా వెళ్ళలేదు; ఇప్పుడు, ఆమెకు వివాహాలు మరియు కుటుంబ సందర్శనలు మరియు పెరుగుతున్న ధరల గురించి ఆందోళనలు ఉన్నాయి.
ఇది దేశవ్యాప్త స్థాయిలో, కొన్ని US స్టోర్లకు సరికొత్త సమస్యకు రెసిపీగా మారింది: ఇన్వెంటరీ యొక్క గ్లట్.
లాజిస్టిక్స్ అవుట్లెట్ ఫ్రైట్వేవ్స్లో ఎడిటోరియల్ డైరెక్టర్గా వీటన్నింటిని అనుసరించిన ప్రేమక్, “ఇది నిజంగా విచిత్రమైన సందర్భం,” అని చెప్పారు. “ప్రధాన పెద్ద పెట్టె దుకాణాల్లోని ఇన్వెంటరీ నిర్వాహకులకు ఇకపై ఏమి జరుగుతుందో నావిగేట్ చేయడం ఎలాగో కూడా తెలియదు, వారు కేవలం అయిపోయారు.”
టార్గెట్ మరియు వాల్మార్ట్ వంటి పెద్ద పెట్టె దుకాణాలు ప్రత్యేకంగా కొన్ని వస్తువుల ద్వారా పని చేస్తున్నాయి.
లక్ష్యం ప్రత్యేకంగా పేరు పెట్టింది టీవీలు, కిచెన్ ఉపకరణాలు, అవుట్డోర్ ఫర్నిచర్, ఎలక్ట్రానిక్స్ మరియు ఫిట్నెస్ సామాగ్రి, సరుకుల నుండి సేవలకు ఖర్చు చేసే “పరిమాణాన్ని” చైన్ ఊహించలేదని CEO చెప్పారు. కొన్ని బట్టల దుకాణాలు కూడా గ్యాప్ వంటివిఆఫీసు ఉద్యోగులు త్వరగా సూట్లు మరియు డ్రెస్లలోకి దూకడంతో చాలా మంది హూడీలు మరియు అథ్లెయిజర్లతో చిక్కుకున్నారు.
“మీరు దాని గురించి ఆలోచిస్తే, [stores are] మూడు, ఆరు, తొమ్మిది నెలల ముందుగానే వస్తువులను ఆర్డర్ చేయడం” అని నేషనల్ రిటైల్ ఫెడరేషన్లో రీసెర్చ్ డెవలప్మెంట్ అండ్ ఇండస్ట్రీ అనాలిసిస్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ మార్క్ మాథ్యూస్ అన్నారు. కానీ వినియోగదారు ప్రవర్తన మహమ్మారి నుండి బయటకు రావడం ఎలా ఉంటుందో దాని కోసం ఎటువంటి టెంప్లేట్ లేదు.”
ఈ సంవత్సరం హాట్ రిటైల్ పదం బుల్విప్ ప్రభావం.
రిటైలర్లు, వారి సరఫరాదారులు మరియు తయారీదారుల ద్వారా డిమాండ్ తగ్గడం లేదా జంప్లు ఎలా అతిశయోక్తి పొందవచ్చో ఇది వివరిస్తుంది. పాండమిక్ డార్లింగ్, ఎయిర్ ఫ్రైయర్ తీసుకోండి. డిమాండ్ అకస్మాత్తుగా పెరిగినప్పుడు, దుకాణాలు ఖాళీ అల్మారాలను నివారించడానికి పరుగెత్తుతాయి, కొన్ని అదనపు వస్తువులను ఆర్డర్ చేస్తాయి. వారి సరఫరాదారులు కర్మాగారాల నుండి అదనపు వస్తువులను కూడా ఆర్డర్ చేస్తారు, ఇవి ఇంకా ఎక్కువ అదనపు వస్తువులను కూడా చేస్తాయి – ఆకస్మికంగా, చాలా ఎక్కువ ఎయిర్ ఫ్రైయర్లు ఉన్నాయి, ఎందుకంటే ప్రజలు వాటిని కొనుగోలు చేయడం పూర్తయింది.
ఇప్పుడు దాని అర్థం ఏమిటి? దుకాణదారులు ప్రత్యేకించి పెద్ద పెట్టె దుకాణాల్లో నిల్వ బుట్టలు లేదా చేతులకుర్చీలు వంటి కొన్ని వస్తువులపై విక్రయాలను చూడవచ్చు. మరిన్ని వస్తువులు వెళ్తాయి లిక్విడేటర్లకు మరియు డిస్కౌంట్ దుకాణాలు. కానీ ఇది మరొక అస్తవ్యస్తమైన సంవత్సరం అని కూడా అర్థం సరఫరాదారుల కోసంటెక్సాస్ బొమ్మల కంపెనీ హే బడ్డీ హే పాల్ నుండి కర్టిస్ మెక్గిల్ లాగా.
మరొక రోజు, ఒక పెద్ద రిటైలర్ మెక్గిల్ యొక్క అత్యధికంగా అమ్ముడైన సెట్లలో ఒకదానిని కొనుగోలు చేసే నిబద్ధతను పూర్తిగా రద్దు చేశాడు. ఒక పెద్ద టాయ్ ట్రేడ్ షో తక్కువ ఆర్డర్లను ఉత్పత్తి చేసింది, మూడవ వంతు కంటే ఎక్కువ అని అతను చెప్పాడు. దుకాణాలు భవిష్యత్ డిమాండ్ గురించి జాగ్రత్తగా ఉంటాయి – పాక్షికంగా ద్రవ్యోల్బణం అనిశ్చితి కారణంగా, కానీ కొంతవరకు వారి డబ్బు ఇన్వెంటరీ గ్లాట్ను నిల్వ చేయడంలో మరియు క్రమబద్ధీకరించడంలో ముడిపడి ఉంది.
“ఈ చివరి బహుశా 12 నెలల బొమ్మల వ్యాపారంలో ఉన్నందుకు మీరు చెప్పగలరు [period] అది ఉండవలసినంత సరదాగా లేదు” అని మెక్గిల్ చెప్పాడు.
షాపింగ్ సందడి తగ్గింది కానీ అంతం కాలేదు.
రాబోయే కొద్ది వారాల్లో, కొత్త డేటా ఈ ఇన్వెంటరీ గ్లట్ ఎంతకాలం ఉంటుందో చూపిస్తుంది, మిచిగాన్ స్టేట్ యూనివర్శిటీలో రిటైల్ ఇన్వెంటరీలు మరియు అమ్మకాలను ట్రాక్ చేసే జాసన్ మిల్లర్ అన్నారు. ఉబ్బిన ఇన్వెంటరీలతో ఉన్న రిటైలర్లు ఇప్పటికే విషయాలను అదుపులో ఉంచుకోవడం ప్రారంభించారని ప్రాథమిక ఆధారాలు సూచిస్తున్నాయి.
అయినప్పటికీ, దిగుమతిదారులు అమెరికాకు రికార్డు స్థాయిలో అత్యధిక వస్తువులను తీసుకురావడం కొనసాగిస్తున్నారని ఆయన చెప్పారు. ఎందుకంటే గత సంవత్సరం షాపింగ్ ఉన్మాదం మందగించినప్పటికీ, ప్రజలు మహమ్మారికి ముందు చేసిన దానికంటే ఎక్కువ ఉత్పత్తులను కొనుగోలు చేస్తున్నారని మిల్లెర్ చెప్పారు.
[ad_2]
Source link