[ad_1]
టైర్లు వాహనాలు ఒక ప్రదేశం నుండి మరొక ప్రదేశానికి ప్రయాణించడానికి అనుమతించే కీలకమైన భాగాలు. ఈ టైర్లను నిర్వహించడం చాలా ముఖ్యం మరియు శ్రద్ధతో చేయాలి.
కారు టైర్ల యొక్క సరైన పనితీరు అన్ని రకాల ఉపరితలాలపై మృదువైన స్వారీ అనుభవానికి కీలకం. టైర్ పనితీరు యొక్క ఆప్టిమైజేషన్కు సంబంధించిన అనేక అంశాలు ఉన్నాయి, వీటిని యజమాని అతుకులు లేని స్వారీ అనుభవం కోసం చాలా శ్రద్ధ వహించాలి.
టైర్ ఒత్తిడిని తనిఖీ చేయండి
తగినంత ఒత్తిడి లేని తక్కువ గాలితో కూడిన టైర్ను నడపకూడదని గట్టిగా సిఫార్సు చేయబడింది. ఇంధన వినియోగం, సస్పెన్షన్ వేర్ అండ్ టియర్, బ్రేకింగ్, యాక్సిలరేషన్, మొదలైనవి – టైర్ ప్రెజర్ కార్ మెయింటెనెన్స్లోని దాదాపు ప్రతి అవెన్యూని ప్రభావితం చేస్తుంది. ఒత్తిడిని క్రమం తప్పకుండా తనిఖీ చేస్తున్నారని మరియు ద్రవ్యోల్బణం మార్కుకు చేరుకోకపోతే, టైర్లను తనిఖీ చేసి, వాటిని రీఫిల్ చేయండి. తక్షణమే.
టైర్ రొటేషన్
టైర్ రొటేషన్ అనేది ప్రపంచవ్యాప్తంగా అత్యంత సాధారణంగా ఉపయోగించే మరియు ఇష్టపడే కారు నిర్వహణ పద్ధతుల్లో ఒకటి. నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, ప్రతి 6000 నుండి 8000 కిమీకి టైర్లను తిప్పాలి. టైర్లను తిప్పడానికి అనేక నమూనాలు ఉన్నాయి మరియు సర్వీసింగ్ సెంటర్ ఏ పద్ధతి ఉత్తమమైనదో అన్ని వివరాలను అందిస్తుంది.
ట్రెడ్ లోతును తనిఖీ చేస్తోంది
ముఖ్యంగా చెడు వాతావరణ పరిస్థితుల్లో టైర్ ట్రాక్షన్ను నిర్వహించడానికి ట్రెడ్ డెప్త్ అవసరం. అసమాన ట్రెడ్ దుస్తులు చక్రాల అమరికను ప్రభావితం చేస్తాయి మరియు వాహనాల సస్పెన్షన్ను ప్రతికూలంగా ప్రభావితం చేస్తాయి. టైర్లకు పెరిగిన జీవితకాలం ఉండేలా ట్రెడ్ డెప్త్ని తనిఖీ చేయాలి.
విడి టైర్ని తనిఖీ చేస్తోంది
అత్యవసర పరిస్థితుల్లో స్పేర్ టైర్ ఉపయోగపడుతుంది. ఏదైనా ట్రిప్కు వెళ్లే ముందు, టైర్ ప్రెజర్ మరియు ట్రెడ్ని చెక్ చేయండి, టైర్ ఉపయోగం కోసం సిద్ధంగా ఉందని మరియు అవసరమైనప్పుడు ఉపయోగించవచ్చని నిర్ధారించుకోండి.
చక్రం యొక్క అమరిక
చక్రం యొక్క అమరిక అవసరం – తప్పుగా అమర్చబడిన చక్రాల వ్యవస్థ వాహనం యొక్క సస్పెన్షన్ను దెబ్బతీస్తుంది మరియు శాశ్వత నష్టాలకు దారి తీస్తుంది. క్రమానుగతంగా చేసే ప్రతి సర్వీసింగ్ సమయంలో, చక్రాల అమరిక తనిఖీ చేయబడిందని నిర్ధారించుకోండి. ఏవైనా అలైన్మెంట్లు సరిదిద్దాల్సిన అవసరం ఉన్నట్లయితే, ఏదైనా ప్రమాదాలను నివారించడానికి వెంటనే చేయాలి.
టైర్ మరమ్మతులు
టైర్లను ఎప్పుడు మార్చాలి మరియు ఎప్పుడు రిపేర్ చేయాలి అనే విషయాలను కారు యజమానులు తెలుసుకోవాలి.
- టైర్ లోపల గాలి ఒత్తిడి పోయినట్లయితే, టైర్ను తీసివేయాలి మరియు లోపలి భాగాలను పూర్తిగా తనిఖీ చేయాలి.
- ఫ్లాట్గా ఉన్నప్పుడు టైర్ను తక్కువ దూరం నడుపుతున్నట్లయితే, అది మరమ్మత్తు చేయలేని నష్టాన్ని సూచిస్తుంది, అంటే టైర్లను మార్చడం అవసరం.
- నష్టాలు ట్రెడ్కు పరిమితమైనంత కాలం, పంక్చర్లు మరియు రంధ్రాలను నిపుణులు పరిష్కరించవచ్చు మరియు భర్తీ అవసరం లేదు.
- నష్టం చాలా పెద్దది అయినట్లయితే (నిర్దిష్ట స్థాయికి మించి) టైర్ను వెంటనే మార్చాలి, ఎందుకంటే మరమ్మత్తు ట్రిక్ చేయదు.
రోజూ టైర్లను తనిఖీ చేస్తోంది
0 వ్యాఖ్యలు
ప్రతి ఉదయం కారును బయటకు తీసే ముందు, టైర్ వెలుపలి భాగాన్ని తనిఖీ చేయండి. ప్లై కార్డ్ లేదా స్టీల్ బెల్ట్కు కనిపించే నష్టాలు ఉంటే, వెంటనే నిపుణుడిని సంప్రదించాలి.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link