[ad_1]
మహీంద్రా రాబోయే సంవత్సరాల్లో ఎలక్ట్రిక్ ప్యాసింజర్ స్పేస్పై దృష్టి పెట్టనుంది. 2027 నాటికి భారతదేశంలో ఐదు కొత్త ఎలక్ట్రిక్ SUVలను విడుదల చేసే ప్రణాళికలను కంపెనీ వెల్లడించింది – కంపెనీ యొక్క బోర్న్ ఎలక్ట్రిక్ శ్రేణిగా పిలువబడే డెడికేటెడ్ బ్యాటరీ ఎలక్ట్రిక్ ప్లాట్ఫారమ్ ఆధారంగా నాలుగు. సంవత్సరం ప్రారంభంలో, మహీంద్రా వినియోగానికి MEB ప్లాట్ఫారమ్ భాగాల వినియోగాన్ని అంచనా వేయడానికి యూరోపియన్ ఆటో సంస్థ వోక్స్వ్యాగన్తో భాగస్వామ్య ఒప్పందాన్ని కుదుర్చుకున్నట్లు కంపెనీ ప్రకటించింది. VW నుండి భారతీయ SUV మేకర్ సోర్స్ కాంపోనెంట్లను చూడగలిగే ఎటువంటి బైండింగ్ సరఫరా ఒప్పందంపై రెండు కంపెనీలు ఇంకా సంతకం చేయలేదు.
మహీంద్రా అయితే, రెండు కంపెనీలు త్వరలో బైండింగ్ ఒప్పందాన్ని కుదుర్చుకుంటాయని సానుకూలంగా ఉంది.
కంపెనీ కొత్త EV సబ్సిడీ ప్రకటన సందర్భంగా మహీంద్రా అండ్ మహీంద్రా మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ మరియు CEO అనిష్ షా మాట్లాడుతూ, “కాబట్టి వోక్స్వ్యాగన్ ప్రణాళికాబద్ధంగా ముందుకు సాగుతోంది. బ్యాటరీలు, మోటార్లు మొదలైన వాటి కోసం భాగస్వామ్యం అని మేము ప్రకటించాము కాబట్టి ఆ భాగం ముందుకు సాగుతోంది.
కంపెనీ పుట్టిన ఎలక్ట్రిక్ శ్రేణి VW నుండి విడిభాగాలను ఉపయోగిస్తుందని షా ధృవీకరించారు.
మహీంద్రా తన బోర్న్ ఎలక్ట్రిక్ శ్రేణికి సంబంధించిన మరిన్ని వివరాలను ఆగస్టు 15న వెల్లడించనుంది
ఇవి కూడా చూడండి: మహీంద్రా కొత్త EV అనుబంధ సంస్థను ఏర్పాటు చేస్తుంది, బ్రిటిష్ ఇంటర్నేషనల్ ఇన్వెస్ట్మెంట్ నుండి రూ. 1,925 కోట్ల పెట్టుబడిని సమీకరించింది
VW కాకుండా, మహీంద్రా తన EVల కోసం ఇతర సంస్థలతో కూడా చర్చలు జరుపుతోంది. విలేకరుల సమావేశంలో మహీంద్రా అండ్ మహీంద్రా ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ – ఆటో & ఫార్మ్, మహీంద్రా అండ్ మహీంద్రా, రాజేష్ జెజురికర్ ఒక ప్రశ్నకు సమాధానమిస్తూ, కంపెనీ VW మరియు “ఇంకా మరికొంతమంది”తో సంభాషిస్తున్నట్లు చెప్పారు. మరియు కంపెనీ “స్థానికీకరించడానికి ప్రణాళికల ద్వారా అది ఎలా పనిచేస్తుంది” అని చూస్తుంది. ఈ అంశంలో భాగస్వామ్యాలు మహీంద్రాకు ముందున్న మార్గమని మరియు ఇది కంపెనీ స్వంతంగా చేయబోయేది కాదని జెజురికర్ నొక్కిచెప్పారు.
చాలా మంది తయారీదారులు EVలను ప్రారంభించడంతో పాటు EV ఛార్జింగ్ అవస్థాపనను మెరుగుపరచడానికి బ్రాంచ్ చేసినప్పటికీ, మహీంద్రా ప్రస్తుతం EV అవస్థాపనలో పెట్టుబడి పెట్టే ఆలోచన లేదని చెప్పింది.
EV వ్యూహాత్మక పెట్టుబడి ప్రకటన వద్ద ఒక ప్రశ్నకు సమాధానంగా, జెజురికర్ మాట్లాడుతూ, బ్యాటరీ ఛార్జింగ్ అవస్థాపనలో పెట్టుబడి పెట్టే ఆలోచన కంపెనీకి లేదని చెప్పారు.
“కనీసం ఈ సమయంలో తగినంత మంది వ్యక్తులు అలా చేయబోతున్నారు మరియు రాబోయే రెండు మూడు సంవత్సరాలలో బలమైన ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాలు సృష్టించబడతాయని మేము నమ్ముతున్నాము” అని జెజురికర్ చెప్పారు.
మహీంద్రా ప్రస్తుతం బ్యాటరీ ఛార్జింగ్ ఇన్ఫ్రాస్ట్రక్చర్లో పెట్టుబడి పెట్టే ఆలోచన లేదని చెప్పగా, కొత్త ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ అనుబంధ సంస్థ బ్రిటిష్ ఇంటర్నేషనల్ ఇన్వెస్ట్మెంట్ (BII)లో దాని పెట్టుబడి భాగస్వామి భారతదేశ EV ల్యాండ్స్కేప్ యొక్క వాల్యూ చైన్లోని ఇతర భాగాలలో పెట్టుబడి పెట్టడానికి సిద్ధంగా ఉన్నామని చెప్పారు.
ఇది కూడా చదవండి: మహీంద్రా ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలపై ఎక్కువ దృష్టి పెట్టనుంది
భారతదేశంలో కంపెనీ పెట్టుబడి ప్రణాళికలపై ఒక ప్రశ్నకు సమాధానంగా, BII డైరెక్ట్ ప్రైవేట్ ఈక్విటీ హెడ్ సమీర్ అభ్యంకర్ మాట్లాడుతూ, “EV విలువ గొలుసు చివరి నుండి చివరి వరకు తదుపరి కాలంలో చాలా ఎక్కువ మూలధనం అవసరమని నేను భావిస్తున్నాను. ఐదు, పదేళ్లు. కాబట్టి మేము ఇతర ప్రదేశాలను, EV విలువ గొలుసులోని ఇతర స్థలాలను అలాగే ఆటో కాంపోనెంట్లు లేదా బ్యాటరీ రీసైక్లింగ్ లేదా మొత్తం రంగం అభివృద్ధికి తోడ్పడగలవని మేము భావించే వాటిని చూడటం కొనసాగిస్తాము.
UK ఆధారిత డెవలప్మెంట్ ఫైనాన్స్ ఇన్స్టిట్యూషన్ మహీంద్రా యొక్క రాబోయే కొత్త EV అనుబంధ సంస్థలో రెండు దశల్లో రూ. 1,925 కోట్ల వరకు పెట్టుబడి పెట్టడానికి సిద్ధంగా ఉంది, అలాగే భవిష్యత్తులో మరింత మూలధనాన్ని పొందడంలో కంపెనీకి సహాయం చేస్తుంది. మహీంద్రా స్వయంగా ఈ ప్రాజెక్ట్లో రూ. 1,925 కోట్ల పెట్టుబడులు పెట్టడానికి సిద్ధంగా ఉండగా, రెండు కంపెనీలు భవిష్యత్తులో అదనపు మూలధనాన్ని పొందేందుకు భాగస్వాములు కానున్నాయి, ఎఫ్వై 2027 నాటికి మరో రూ. 8,000 కోట్లను పొందే ప్రణాళికలు ఉన్నాయి. మహీంద్రా యొక్క కొత్త అనుబంధ సంస్థలో BII 4.76% వాటాను కలిగి ఉంటుంది.
[ad_2]
Source link