[ad_1]
ముంబై:
ఒక ముఖ్యమైన నిర్ణయంలో, మహారాష్ట్రలోని కొత్త ప్రభుత్వం పశ్చిమ శివారులోని గ్రీన్ బెల్ట్ అయిన ఆరే కాలనీలోని వివాదాస్పద ప్రదేశంలో ముంబై మెట్రో-3 కార్ షెడ్ నిర్మాణంపై స్టే ఎత్తివేస్తున్నట్లు గురువారం ప్రకటించింది.
ముంబయిలో జపాన్ కాన్సుల్ జనరల్ ఫుకాహోరి యసుకతాతో జరిగిన సమావేశంలో ఉప ముఖ్యమంత్రి దేవేంద్ర ఫడ్నవిస్, ముంబై మెట్రో లైన్ 3తో సహా జపాన్ ఇంటర్నేషనల్ కోఆపరేషన్ ఏజెన్సీ (జైకా) నిధులతో కూడిన ప్రాజెక్టులను వేగవంతం చేస్తామని హామీ ఇచ్చిన ఒక రోజు తర్వాత ఈ చర్య వచ్చింది.
విలేఖరుల సమావేశంలో ముఖ్యమంత్రి ఏక్నాథ్ షిండే మరియు ఫడ్నవీస్, శివసేన నేతృత్వంలోని మహా వికాస్ అఘాడి (MVA) గతంలో తీసుకున్న నిర్ణయాన్ని ఉపసంహరించుకుంటూ సబర్బన్ గోరేగావ్లోని ఆరే కాలనీలో మెట్రో-3 కార్ షెడ్ నిర్మాణంపై స్టే ఎత్తివేస్తున్నట్లు ప్రకటించారు. ప్రభుత్వం మరియు పర్యావరణ సమూహాలు మరియు కొన్ని రాజకీయ పార్టీల నుండి తప్పకుండా విమర్శలను ఆహ్వానిస్తుంది.
2019 అసెంబ్లీ ఎన్నికలకు ముందు, అటవీ ప్రాంతంలో ప్రతిపాదిత కార్ షెడ్ అప్పటి పాలక మిత్రపక్షాలు భారతీయ జనతా పార్టీ మరియు శివసేన మధ్య అంతరాన్ని పెంచింది. శివసేన ఆరే కార్ షెడ్ ప్రాజెక్ట్ను తీవ్రంగా వ్యతిరేకించింది మరియు తూర్పు శివారు కంజుర్మార్గ్లోని ఒక స్థలంలో డిపోను మార్చాలని డిమాండ్ చేసింది, దీని యాజమాన్యం తరువాత ఒక ప్రైవేట్ పార్టీ మరియు భారతదేశ ఉప్పు కమీషనర్ ద్వారా క్లెయిమ్ చేయబడింది.
శివసేన అధ్యక్షుడు ఉద్ధవ్ ఠాక్రే, నవంబర్ 2019లో ముఖ్యమంత్రి అయ్యాక, ఆరే కాలనీలో కార్ షెడ్ నిర్మాణంపై స్టే విధించారు, మరియు కంజుర్మాగ్ సైట్పై వ్యాజ్యం కారణంగా మొత్తం ప్రాజెక్టును రెండున్నరేళ్ల పాటు నిలిపివేశారు. .
Mr షిండే మరియు Mr ఫడ్నవిస్ జూన్ 30న ప్రమాణ స్వీకారం చేసిన తర్వాత, ఆరే కాలనీ సైట్లో మెట్రో-3 కార్ షెడ్ని తిరిగి కొత్త ప్రభుత్వం కోరుకుంటున్నదని, ఇప్పుడు సంబంధిత ఉత్తర్వులు రాష్ట్ర పట్టణాభివృద్ధి శాఖకు ఇవ్వబడ్డాయి.
ఆరే స్థలంలో మెట్రో-3 కార్షెడ్ నిర్మాణానికి సుప్రీంకోర్టు ఇప్పటికే అనుమతినిచ్చిందని, అయినప్పటికీ కొందరు పర్యావరణవేత్తలు కార్ షెడ్ నిర్మాణాన్ని వ్యతిరేకించాలనుకుంటే వారి ఉద్దేశాలు అనుమానాలకు తావిస్తున్నాయని ఫడ్నవీస్ అన్నారు. .” ముంబై మెట్రో యొక్క 33.5 కి.మీ పొడవు గల లైన్ 3 యొక్క ప్రయోజనాలను ముఖ్యమంత్రి హైలైట్ చేసారు, ఇది దక్షిణ ముంబైలోని కొలాబాను శివారులోని SEEPZ (అంధేరి)కి కలుపుతుంది.
మిస్టర్ షిండే మాట్లాడుతూ, “మెట్రో-3 లైన్ పని చేస్తే, అది రోజూ 17 మంది ప్రయాణీకులను తీసుకువెళుతుందని ఒకరు అర్థం చేసుకోవాలి. మొత్తం ప్రాజెక్ట్ JICA ద్వారా నిధులు సమకూరుస్తుంది మరియు దాని పూర్తి చేయడంలో ఏదైనా ఆలస్యం జరిగితే ఇతర పెద్ద- టిక్కెట్ ప్రాజెక్ట్లు కూడా.”
వివాదాస్పద ప్రాజెక్ట్పై స్టే విధించాలని అప్పటి ముఖ్యమంత్రి ఉద్ధవ్ థాకరే తీసుకున్న నిర్ణయం గురించి అడిగిన ప్రశ్నకు ఫడ్నవీస్, “ఇది పూర్తిగా అహం మరియు మరేమీ కాదు” అని అన్నారు.
“ఠాక్రే, ముఖ్యమంత్రి అయిన తర్వాత, అప్పటి అదనపు ప్రధాన కార్యదర్శి (ఆర్థిక) మనోజ్ సౌనిక్ నేతృత్వంలో ఒక కమిటీని నియమించారు. కంజుర్మార్గ్లో అందుబాటులో ఉన్న భూమికి బదులుగా ఆరే స్థలంలో మెట్రో-3 కార్ షెడ్ను నిర్మించాలని కమిటీ సిఫార్సు చేసింది. థాకరే సిఫార్సును పక్కనపెట్టి, ఆరే స్థలంలో తదుపరి నిర్మాణాన్ని కొనసాగించారు, ”అని అతను చెప్పాడు.
రాష్ట్రంలో కాంగ్రెస్-ఎన్సీపీ కూటమి అధికారంలో ఉన్నప్పుడు ఆరే కాలనీ స్థలాన్ని ఖరారు చేశామని ఫడ్నవీస్ చెప్పారు.
“కాంగ్రెస్ మరియు ఎన్సిపి అధికారంలో ఉన్నప్పుడు ఆరే స్థలాన్ని అప్పటి ముఖ్యమంత్రి పృథ్వీరాజ్ చవాన్ ఖరారు చేశారని ఎవరూ మర్చిపోకూడదు. 2014 తర్వాత, బిజెపి-సేన ప్రభుత్వం దాని కోసం అంతర్జాతీయ రుణాన్ని మాత్రమే పొందింది మరియు ప్రాజెక్ట్ను అమలు చేయడం ప్రారంభించింది.” ఫడ్నవీస్ అన్నారు.
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
[ad_2]
Source link