[ad_1]
దక్షిణాఫ్రికాలో విక్రయించబడుతున్న మారుతీ సుజుకి S-ప్రెస్సోను గ్లోబల్ NCAP తన సురక్షిత కార్ల ఆఫ్రికా ప్రోటోకాల్లో పరీక్షించింది. ఈ కారు భారతదేశంలో తయారు చేయబడింది మరియు భారతీయ మార్కెట్ సమర్పణకు సమానమైన స్పెక్తో ఎగుమతి చేయబడింది. చివరిసారి S-ప్రెస్సో క్రాష్ అయినప్పుడు, అది జీరో స్టార్లను అందుకుంది.
![మేడ్-ఇన్-ఇండియా మారుతీ సుజుకి S-ప్రెస్సో గ్లోబల్ NCAP టెస్ట్లో మూడు స్టార్స్ స్కోర్ చేసింది గ్లోబల్ NCAP పరీక్షించిన మారుతి సుజుకి S-ప్రెస్సో క్రాష్ దక్షిణాఫ్రికా మార్కెట్ కోసం తయారు చేయబడింది.](https://c.ndtvimg.com/2022-06/ogalh91o_madeinindia-maruti-suzuki-spresso-scores-three-stars-in-global-ncap-test_625x300_29_June_22.jpg)
గ్లోబల్ NCAP పరీక్షించిన మారుతి సుజుకి S-ప్రెస్సో క్రాష్ దక్షిణాఫ్రికా మార్కెట్ కోసం తయారు చేయబడింది.
భారతదేశంలో తయారు చేయబడిన మారుతి సుజుకి S-ప్రెస్సో గ్లోబల్ NCAP ద్వారా దాని సేఫర్ కార్స్ ఫర్ ఆఫ్రికా ప్రోగ్రామ్ కింద క్రాష్ టెస్ట్ చేయబడింది. సుజుకి S-ప్రెస్సో భారతదేశం నుండి ఆఫ్రికన్ మార్కెట్లకు ఎగుమతి చేయబడింది మరియు ఇది పరీక్షించబడినది. ఇది పెద్దల నివాసితుల రక్షణ కోసం మూడు నక్షత్రాలను మరియు పిల్లల నివాసుల రక్షణ కోసం రెండు నక్షత్రాలను స్కోర్ చేసింది. మారుతి సుజుకి S-ప్రెస్సో గతంలో నవంబర్ 2020లో గ్లోబల్ NCAP ద్వారా క్రాష్ టెస్ట్ చేయబడింది. అది కూడా మేడ్-ఇన్-ఇండియా కారు – కానీ భారతదేశంలో విక్రయించబడుతున్నది. ఆ సమయంలో కారు పెద్దల నివాసితుల రక్షణ కోసం జీరో స్టార్లను సాధించింది మరియు పిల్లల భద్రత కోసం అదే స్కోర్ చేసింది. ది S-ప్రెస్సో అప్పటికి కేవలం డ్రైవర్ సైడ్ ఎయిర్బ్యాగ్ యొక్క అప్పటి భారతీయ చట్టపరమైన అవసరాలకు కట్టుబడి ఉంది. ప్రాథమిక నిష్క్రియ భద్రతా పరికరాలు లేకపోవడం, అలాగే అస్థిర నిర్మాణం దాని పేలవమైన ప్రదర్శనకు దారితీసింది.
ఇది కూడా చదవండి: భారతదేశం-స్పెక్ మారుతి సుజుకి S-ప్రెస్సో గ్లోబల్ NCAP క్రాష్ టెస్ట్లో జీరో స్టార్లను పొందింది
![b6bd66ks](https://c.ndtvimg.com/2022-06/b6bd66ks_madeinindia-maruti-suzuki-spresso-scores-three-stars-in-global-ncap-test_625x300_29_June_22.jpg)
గ్లోబల్ NCAP ద్వారా పరీక్షించబడిన S-ప్రెస్సో క్రాష్ అన్ని వేరియంట్లలో స్టాండర్డ్గా ప్రిటెన్షనర్లతో డ్యూయల్ ఫ్రంట్ ఎయిర్బ్యాగ్ మరియు సీట్బెల్ట్లను పొందుతుంది. ఫలితంగా మెరుగైన స్కోరు
గ్లోబల్ NCAP ప్రకారం, కారును మళ్లీ పరీక్షించాలని నిర్ణయించుకున్నట్లు (ఇది భారతీయ ఉత్పత్తి అయినప్పటికీ), దక్షిణాఫ్రికాలో విక్రయించిన వెర్షన్కు 2020లో వారు గతంలో పరీక్షించిన కారు కంటే బలమైన భద్రతా ఆధారాలు ఉన్నాయని సూచించే నివేదికలను చూసినందున, మేము చేయగలము. మోటారు వాహనాల భద్రత కోసం భారతదేశ శాసన సభకు చేసిన తదుపరి సవరణలు, అలాగే మారుతి సుజుకి ఇండియా చేపట్టిన కారుకు సంబంధించిన నవీకరణ 2020 నుండి S-ప్రెస్సోలో మార్పులకు దారితీశాయని ధృవీకరించండి. మారుతీ సుజుకి carandbikeని ధృవీకరించింది, ఆ వెర్షన్ దక్షిణాఫ్రికాలో విక్రయించే S-ప్రెస్సో భారతదేశంలో దేశీయ మార్కెట్ కోసం తయారు చేయబడిన దానితో సమానంగా ఉంటుంది. అందువల్ల స్కోర్ ఇక్కడ విక్రయించబడే కార్లకు కూడా వర్తిస్తుంది – దాని బేస్ లేదా ఎంట్రీ వేరియంట్తో సహా.
ఇది కూడా చదవండి: దక్షిణాఫ్రికాలో విక్రయించిన సుజుకి ఎస్-ప్రెస్సో ఇండియా-స్పెక్ కారు కంటే సురక్షితమైనదని పేర్కొంది
చేసిన మార్పులలో డ్యూయల్ ఎయిర్బ్యాగ్లను స్టాండర్డ్గా చేయడం – అలాగే ప్రిటెన్షనర్లు మరియు ఫోర్స్ లిమిటర్లతో సీట్బెల్ట్లతో అన్ని వేరియంట్లను స్టాండర్డ్గా అమర్చడం వంటివి ఉన్నాయి. మధ్య ప్రయాణీకుల సీటుబెల్ట్ ఇప్పటికీ ల్యాప్ బెల్ట్, అయితే రెండు స్పెసిఫికేషన్లలో. carandbike నేటి పరీక్ష ఫలితంపై మారుతీ సుజుకిని చేరుకుంది మరియు మా కమ్యూనికేషన్కు తిరిగి రావడానికి వేచి ఉంది.
![hf2bso6s](https://c.ndtvimg.com/2020-09/hf2bso6s_maruti-suzuki-spresso-_625x300_30_September_20.jpg)
దక్షిణాఫ్రికాలో విక్రయించే S-ప్రెస్సో వెర్షన్ భారతదేశం కోసం తయారు చేయబడిన దానితో సమానంగా ఉంటుందని carandbikeకి చెప్పబడింది మరియు అందువల్ల ఇక్కడ విక్రయించే కార్లకు కూడా స్కోర్ వర్తిస్తుంది.
తాజా పరీక్షలో, S-ప్రెస్సో యొక్క నిర్మాణం అస్థిరంగా రేట్ చేయబడింది మరియు వయోజన డమ్మీలకు గాయాలు డ్రైవర్ ఛాతీ ప్రాంతానికి బలహీనమైన రక్షణ స్థాయిని చూపించాయి – స్వల్పంగా టూ-స్టార్ రేటింగ్ను తప్పించింది. చైల్డ్ ఆక్యుపెంట్ ప్రొటెక్షన్ మునుపు పరీక్షించిన ఇండియా స్పెక్ మోడల్ మాదిరిగానే ఖచ్చితమైన పనితీరును కలిగి ఉంది. ISOFIX చైల్డ్ సీట్ ఎంకరేజ్లు లేకపోవడం, మిడిల్ రియర్ సీట్ పొజిషన్లో త్రీ పాయింట్ బెల్ట్ లేకపోవడం, చైల్డ్ రెస్ట్రెయింట్ సిస్టమ్ (CRS)ని సిఫార్సు చేయకూడదని మారుతీ సుజుకి తీసుకున్న నిర్ణయం పిల్లల ఆక్యుపెంట్ ప్రొటెక్షన్ స్కోర్తో పేలవంగా కనిపించడానికి దారితీసింది. గ్లోబల్ NCAP సెక్రటరీ జనరల్ అలెజాండ్రో ఫురాస్ మాట్లాడుతూ, “దక్షిణాఫ్రికాలో S-ప్రెస్సో యొక్క భద్రతా పనితీరు సంతృప్తికరంగా లేదు మరియు మేము పరీక్షించిన భారతీయ వెర్షన్ వలెనే ఉన్న పిల్లల ఆక్యుపెంట్ రక్షణ స్థాయిలలో మెరుగుదల యొక్క వాదనలు ప్రతిబింబించలేదు. 2020లో. ఆరు ఎయిర్బ్యాగ్లను స్టాండర్డ్గా అమర్చడం స్వాగతించాల్సిన అవసరం ఉన్నందున భారత మార్కెట్లో వాహన భద్రతలో గణనీయమైన పురోగతి ఉంది. ఆఫ్రికాలో విక్రయించే వాహనాలతో పోలిస్తే మారుతీ సుజుకి వారు విక్రయించే వాహనాలకు డబుల్ స్టాండర్డ్ని వర్తింపజేయదని మేము ఆశిస్తున్నాము. భారతదేశం లో.”
![1tdm5jjs](https://c.ndtvimg.com/2022-06/1tdm5jjs_madeinindia-maruti-suzuki-spresso-scores-three-stars-in-global-ncap-test_625x300_29_June_22.jpeg)
తాజా క్రాష్ టెస్ట్లో, S-ప్రెస్సో యొక్క నిర్మాణం అస్థిరంగా రేట్ చేయబడింది మరియు వయోజన డమ్మీలకు గాయాలు డ్రైవర్ ఛాతీ ప్రాంతానికి బలహీనమైన రక్షణ స్థాయిని చూపించాయి
0 వ్యాఖ్యలు
వాస్తవానికి గ్లోబల్ NCAP దాని భారతదేశం మరియు ఆఫ్రికా ప్రోగ్రామ్ల కోసం దాని టెస్ట్ ప్రోటోకాల్లను నవీకరించడానికి సిద్ధంగా ఉంది. కొత్త ప్రోటోకాల్లు జూలై 1 2020 నుండి ప్రారంభమవుతాయి, వాటిని మరింత కఠినతరం చేయడంతోపాటు తుది స్టార్ రేటింగ్ స్కోర్ను అంచనా వేయడంలో మరిన్ని భద్రతా పరికరాలు అవసరం. టువర్డ్స్ జీరో ఫౌండేషన్ యొక్క ఎగ్జిక్యూటివ్ ప్రెసిడెంట్ డేవిడ్ వార్డ్ ఇలా అన్నారు, “మా ప్రస్తుత టెస్ట్ ప్రోటోకాల్లు ఆఫ్రికాలో ముగియడంతో తయారీదారులు వాహన భద్రత యొక్క అధిక ప్రమాణాలకు తమ నిబద్ధతను కొనసాగించడాన్ని చూడటం చాలా ముఖ్యం. కొందరు బాగా పని చేస్తూనే ఉన్నారు, కానీ మేము నిరాశ చెందాము. ఇతరత్రా, పాపం, మారుతి సుజుకి ఈ రెండో వర్గంలోకి వస్తుంది, ఇక్కడ భద్రతపై వాక్చాతుర్యం వాస్తవికతతో సరిపోలలేదు.”
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link