[ad_1]
ఈ వేసవిలో విక్రయించబడే పాఠ్యప్రణాళిక, ఉపాధ్యాయుల కోసం 20-పేజీల గైడ్ను కూడా కలిగి ఉంది, ఇది పఠనంపై 50 సంవత్సరాల జ్ఞాన పరిశోధనను సంగ్రహిస్తుంది.
కొలంబియా క్యాంపస్ పైన ఉన్న తన కార్యాలయంలో ఒక ఇంటర్వ్యూలో ఆమె మాట్లాడుతూ “మనమంతా అసంపూర్ణులం. “గత రెండు లేదా మూడు సంవత్సరాలుగా, పఠన శాస్త్రం నుండి నేను నేర్చుకున్నది పరివర్తన చెందింది.”
ఇది క్లిష్టమైన జాతి సిద్ధాంతం వలె రాజకీయ ప్రచార ప్రకటనలను ప్రేరేపించకపోవచ్చు, కానీ పిల్లలకు చదవడం ఎలా నేర్పించాలనే దానిపై చర్చ — బహుశా అన్ని పాఠశాల విద్య యొక్క పునాది నైపుణ్యం – కొంతమంది తల్లిదండ్రులు, అధ్యాపకులు మరియు విధాన రూపకర్తలకు అంతే ఉపయోగపడుతుంది. దశాబ్దాలుగా, క్లాస్రూమ్ ప్రాక్టీస్ ముందుకు వెనుకకు సాగింది, ఫోనిక్స్ శైలిలో మరియు వెలుపలికి వెళుతోంది.
మార్గరెట్ గోల్డ్బెర్గ్, బే ఏరియా అక్షరాస్యత కోచ్ మరియు రీడింగ్ మూవ్మెంట్ సైన్స్లో నాయకురాలు, ప్రొఫెసర్ కాల్కిన్స్ మార్పులు తరతరాలుగా విద్యార్థులకు జరిగిన హానిని సరిచేయలేవని అన్నారు. మహమ్మారి విద్యా అసమానతలను విస్తరించడానికి ముందే, మూడవ వంతు మాత్రమే అమెరికాలోని నాల్గవ మరియు ఎనిమిదో తరగతి విద్యార్థులు గ్రేడ్ స్థాయిలో చదువుతున్నారు. నల్లజాతి, హిస్పానిక్ మరియు తక్కువ-ఆదాయ పిల్లలు చాలా కష్టపడ్డారు.
“ఐవీ లీగ్ సంస్థ అయిన టీచర్స్ కాలేజ్లోని ప్రొఫెసర్ పఠన పరిశోధనపై తాజాగా ఉండాలని నా లాంటి చాలా మంది ఉపాధ్యాయులు నమ్ముతున్నారు” అని ఆమె చెప్పింది. “ఆ పరిశోధన నుండి ఆమె డిస్కనెక్ట్ చేయబడిందనే వాస్తవం సమస్యకు నిదర్శనం.”
ప్రొఫెసర్ కాల్కిన్స్ పది లక్షల మంది పిల్లలను ఎలా ప్రభావితం చేసాడు అనేది ఒక కోణంలో, అమెరికాలో విద్య యొక్క కథ. అనేక అభివృద్ధి చెందిన దేశాల వలె కాకుండా, యునైటెడ్ స్టేట్స్లో జాతీయ పాఠ్యాంశాలు లేదా ఉపాధ్యాయ-శిక్షణ ప్రమాణాలు లేవు. గవర్నర్లు, పాఠశాల బోర్డులు, మేయర్లు మరియు సూపరింటెండెంట్లు ఉద్యోగాల్లోకి మరియు వెలుపలికి రావడంతో స్థానిక విధానాలు నిరంతరం మారుతూ ఉంటాయి.
ఈ గందరగోళం మధ్య, విశ్వవిద్యాలయాలు మరియు పబ్లిషింగ్ హౌస్ల మద్దతు ఉన్న ఒకే ఒక ఆకర్షణీయమైన ఆలోచనాపరుడు, పిల్లలు ఎలా మరియు ఏమి నేర్చుకుంటారు అనే దానిపై భారీ అధికారాన్ని కలిగి ఉంటారు.
[ad_2]
Source link