Logistics Firm Delhivery CEO On Process of Going Public

[ad_1]

'నెర్వ్-వ్రాకింగ్': లాజిస్టిక్స్ సంస్థ ఢిల్లీవెరీ సీఈఓ పబ్లిక్‌గా వెళ్లే ప్రక్రియపై

ఢిల్లీవెరీ షేర్లు ఒక్కొక్కటి రూ.487 వద్ద ప్రారంభమయ్యాయి.

లాజిస్టిక్స్ స్టార్టప్ ఢిల్లీవేరీ లిమిటెడ్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ సాహిల్ బారువా, టెక్నాలజీ పరిశ్రమలో చారిత్రాత్మక మాయగా రూపొందుతున్న దానిలో పబ్లిక్‌గా వెళ్లే ప్రక్రియ గురించి ఎటువంటి మాటలు లేవు.

సహ వ్యవస్థాపకుడు అయిన 37 ఏళ్ల అతను “ఇది నరాలను కదిలించేది” అని అన్నారు.

సంభావ్య పెట్టుబడిదారులు మరియు పెట్టుబడి బ్యాంకర్లతో నెలల తరబడి చర్చల తర్వాత మాత్రమే గత వారం IPO వచ్చింది, బారువా ఈ వారం వీడియో చాట్‌లో తెలిపారు. న్యూఢిల్లీ శివార్లలోని గుర్గావ్‌లో ఉన్న కంపెనీలో వ్యాపార నమూనాలు మరియు సంఖ్యలను వివరించడానికి ఎగ్జిక్యూటివ్‌లు మద్దతుదారులకు అనేకసార్లు సందర్శించారు.

బారువా మరియు అతని బృందం మే ప్రారంభంలో ఆఫర్ యొక్క పరిమాణాన్ని సుమారు 30% తగ్గించారు మరియు పెట్టుబడిదారులకు ఇబ్బందిని నివారించడానికి స్వల్పకాలంలో కొంత నగదును త్యాగం చేయడం ద్వారా సంప్రదాయబద్ధంగా షేర్లను ధర నిర్ణయించాలని నిర్ణయించుకున్నారు. వెంచర్ క్యాపిటల్ సంస్థల నుండి ఫైనాన్సింగ్ తగ్గినప్పటికీ, భారతదేశ పబ్లిక్ మార్కెట్‌లలో రిస్క్ కోసం బలమైన ఆకలిని సూచిస్తుందని అతను భావించిన ఢిల్లీవెరీ అరంగేట్రం నుండి షేర్లు ఇప్పుడు 10% పెరిగాయి.

“మా IPOకి మా ప్రారంభ డ్రాఫ్ట్ డాక్యుమెంట్‌లను ఫైల్ చేసే మధ్య కాలంలో టెక్నాలజీ స్టాక్‌లు 20% కంటే ఎక్కువ సరిచేశాయి కాబట్టి మేము మా ధరలను సవరించాము” అని బారువా చెప్పారు. “మేము లిస్టింగ్‌లో పడిపోయే బదులు పెరిగే నిరాడంబరమైన ధరల షేర్లను కలిగి ఉండాలని మేము నిర్ణయించుకున్నాము.”

ఒక్కొక్కటి రూ.487 వద్ద ప్రారంభమైన షేరు బుధవారం రూ.536 వద్ద ముగిసింది.

0h3epvr

వ్యవస్థాపకులు కంపెనీలో ఎలాంటి షేర్లను విక్రయించకపోవడం మార్కెట్‌కు సరైన సంకేతాలను పంపిందని ఆయన అన్నారు. రిటైల్ ఇన్వెస్టర్లు అమ్మకానికి ఉన్న షేర్లలో సగం మాత్రమే వేలం వేసినప్పటికీ, సంస్థాగత పెట్టుబడిదారులు స్టాక్‌కు తరలి వచ్చారు, ఫలితంగా ఓవర్‌సబ్‌స్క్రిప్షన్ ఏర్పడింది.

“రిటైల్ ఇన్వెస్టర్లు కొత్త-యుగం టెక్నాలజీ కంపెనీలు ఎందుకు నష్టపోతున్నాయో అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం,” అని అతను చెప్పాడు.

టెక్నాలజీ స్టాక్‌లలో ఒక పరాజయం వెంచర్ క్యాపిటల్ ఎకోసిస్టమ్ కోసం అంచనాలను రీసెట్ చేస్తోంది, ఇది డబ్బును కోల్పోయే కార్యకలాపాలకు ఆర్థిక సహాయం చేయడానికి ప్రైవేట్‌గా ఉన్న నిధుల నుండి వచ్చే నగదుపై ఆధారపడి పెరిగింది. ఢిల్లీవెరీ — వివిధ కంపెనీలకు చివరి-మైలు డెలివరీ, వేర్‌హౌసింగ్ మరియు క్రాస్-బోర్డర్ లాజిస్టిక్స్ మద్దతును అందిస్తుంది — చిన్న ప్రత్యర్థులను కొనుగోలు చేయడం ద్వారా దాని నగదును ఖర్చు చేయడం ద్వారా మార్కెట్ వాటాను కైవసం చేసుకుంటోంది. ఇది IPO ద్వారా వచ్చే ఆదాయంతో కొనుగోళ్లను కొనసాగిస్తుందని బారువా చెప్పారు.

మార్కెట్ గందరగోళం ఉన్నప్పటికీ IPO ప్రణాళికలకు కట్టుబడి ఉండాలనే Delhivery నిర్ణయం దాని నిల్వలను తిరిగి నింపాల్సిన అవసరం నుండి కొంతవరకు ఉత్పన్నం కావచ్చు. దాని నగదు నిల్వ 2019 మార్చి చివరి నాటికి రూ. 1,600 కోట్ల నుండి 2021 చివరి నాటికి కేవలం రూ. 360 కోట్లకు ($46 మిలియన్లు) తగ్గిపోయింది, అయితే మొత్తం ఖర్చులు తొమ్మిది నెలల్లో డిసెంబరు 2021 వరకు అంతకు ముందు సంవత్సరం కంటే దాదాపు రెట్టింపు అయ్యాయి. అదే సమయంలో నష్టాలు దాదాపు మూడు రెట్లు పెరిగాయి.

Delhivery యొక్క మద్దతుదారులలో SoftBank Group Corp., Tiger Global LP, Carlyle Group Inc. మరియు FedEx Corp. తన విజన్ ఫండ్‌లో చారిత్రాత్మకంగా నష్టపోయిన తరువాత, SoftBank ఈ సంవత్సరం స్టార్టప్ పెట్టుబడిని 50% లేదా అంతకంటే ఎక్కువ తగ్గించాలని యోచిస్తున్నట్లు తెలిపింది. పిచ్‌బుక్ ప్రకారం, టైగర్ గ్లోబల్ నేతృత్వంలోని డీల్‌ల సగటు నెలవారీ విలువ కూడా ఒక సంవత్సరం క్రితం ఉన్నదాని కంటే సగం కంటే తక్కువగా ఉంది.

2011లో ఫుడ్ డెలివరీ సర్వీస్‌గా స్థాపించబడింది, Delhivery Xiaomi Corp. మరియు Lenovo Group Ltd. కోసం గిడ్డంగులను అందిస్తుంది, Inditex SA యొక్క జారా మరియు Hennes & Mauritz AB కోసం షిప్‌మెంట్ ట్రాకింగ్, Amazon.com Inc. మరియు Walmart Inc. యాజమాన్యంలోని Flipkart మరియు లాజిస్టిక్స్ కోసం డెలివరీలను అందిస్తుంది. భారతదేశపు అతిపెద్ద వాహన తయారీదారులు, ఉపకరణాల తయారీదారులు మరియు వినియోగ వస్తువుల తయారీదారుల కోసం. కంపెనీ తన సాంకేతిక సేవలను విక్రయించడానికి మైనారిటీ వాటాదారు ఫెడెక్స్ కార్ప్‌తో భాగస్వామ్యం చేయడం ద్వారా విదేశాలకు విస్తరించాలని యోచిస్తోంది.

ఢిల్లీవేరీ ఈ వారం ప్రారంభంలో రూ. 2,070 కోట్ల ఆదాయంపై రూ. 120 కోట్ల నాల్గవ త్రైమాసిక నష్టాన్ని నమోదు చేసింది.

వ్యవస్థాపకులు బారువా, కపిల్ భారతి మరియు సూరజ్ సహారన్ వారి స్వంత మ్యాప్‌లను రూపొందించారు, ఫ్రీలాన్స్ డెలివరీ సిబ్బందికి పెద్ద మొత్తంలో నగదును నిర్వహించడానికి మార్గాలను రూపొందించారు మరియు వేలాది మంది మామ్ & పాప్ లాజిస్టిక్స్ ఆపరేటర్లను విస్తరించి ఉన్న భారతదేశంలోని విచ్ఛిన్నమైన లాజిస్టిక్స్ మార్కెట్‌లోని పెద్ద నగరాలకు మించి తమ పరిధిని విస్తరించారు.

పెరుగుతున్న ఇంధన ధరలు మరియు నైపుణ్యం కలిగిన కార్మికుల కొరత ఎదురుగాలి అయితే, ఢిల్లీవేరి వంటి కంపెనీలు తమ విజయాన్ని సాధించడంలో సహాయపడతాయని పందెం వేస్తున్నాయి.

“లాజిస్టిక్స్ అనేది విచక్షణతో కూడిన వ్యయం కాదు కాబట్టి ఉక్రెయిన్ యుద్ధం మరియు స్థూల-ఆర్థిక షాక్‌లు ఉన్నప్పటికీ డిమాండ్ తగ్గడం లేదు” అని బారువా చెప్పారు. “లాజిస్టిక్స్ మరియు మౌలిక సదుపాయాల ఖండన భారతదేశ కథ యొక్క గుండె వద్ద ఉంది.”

[ad_2]

Source link

Leave a Reply