[ad_1]
ముంబై:
ఎల్ఎమ్ఎల్ ఎలక్ట్రిక్, వచ్చే ఏడాది తన రెండవ రాకడలో మూడు ఉత్పత్తులను విడుదల చేయనున్నట్లు ప్రకటించింది, కొత్త తయారీ ప్లాంట్ను ఏర్పాటు చేయడంతో సహా వ్యాపారంలో రూ. 350 కోట్ల పెట్టుబడి పెట్టాలని చూస్తున్నట్లు కంపెనీ అగ్ర ఎగ్జిక్యూటివ్ ఒకరు తెలిపారు.
కాన్పూర్కు చెందిన లోహియా మోటార్స్ లిమిటెడ్ (LML) ఇంతకుముందు ఇటలీకి చెందిన పియాజియో మరియు సి స్పాతో కలిసి ఐకానిక్ వెస్పా స్కూటర్ను తయారు చేసేది.
గత ఏడాది సెప్టెంబర్లో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలతో మళ్లీ మార్కెట్లోకి ప్రవేశించే ప్రణాళికలను కంపెనీ ప్రకటించింది. ఈ ఏడాది ఏప్రిల్లో, కంపెనీ మూడు EV ఉత్పత్తులను-ఒక హైపర్బైక్, ఇ-బైక్ మరియు ఎలక్ట్రిక్ స్కూటర్ను సెప్టెంబర్ నాటికి ఆవిష్కరించాలని చూస్తోందని మరియు వచ్చే ఏడాది ఫిబ్రవరి మరియు ఆగస్టు మధ్య వాటిని ప్రారంభించాలని చూస్తున్నట్లు తెలిపింది.
“మేము మా మొదటి పెట్టుబడి 350 కోట్ల రూపాయలను చూస్తున్నాము. ఈ పెట్టుబడి ఉత్పత్తి విస్తరణ, కొత్త తయారీ కేంద్రాన్ని ఏర్పాటు చేయడం మరియు ఇతర సహకారాల కోసం ప్రణాళిక చేయబడింది, ”అని LML చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ యోగేష్ భాటియా చెప్పారు.
కొంతమంది “పెద్ద” పెట్టుబడిదారుల నుండి కంపెనీకి “చాలా” పెట్టుబడి ప్రతిపాదనలు వచ్చాయని, అయితే ఈ ఏడాది సెప్టెంబర్లో దాని ఉత్పత్తులను ఆవిష్కరించిన తర్వాత మాత్రమే కాల్ తీసుకుంటామని ఆయన చెప్పారు.
LML ఎలక్ట్రిక్ మాతృ సంస్థ SG కార్పొరేట్ మొబిలిటీ ద్వారా ఇప్పటివరకు నిధులు సమకూరుస్తున్నాయని నొక్కిచెప్పిన భాటియా, యాజమాన్యం ప్రతిపాదనలపై చర్చించిందని, అయితే కాబోయే పెట్టుబడిదారుల నుండి సమయం కోరిందని భాటియా చెప్పారు, “మా ఉత్పత్తులను ఆవిష్కరించిన తర్వాత వారు మొదట అన్ని అంశాలను అంచనా వేయాలని మేము కోరుకుంటున్నాము. సెప్టెంబర్ లో.”
కొత్త తయారీ సౌకర్యం కోసం 2-3 రాష్ట్రాల నుండి భూమి కోసం కంపెనీ ప్రతిపాదనలు అందిందని, వాటిని మూల్యాంకనం చేస్తున్నామని మిస్టర్ భాటియా చెప్పారు.
LML ఎలక్ట్రిక్ తన ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనాలను తయారు చేయడానికి నెలకు 18,000 వాహనాలను ఉత్పత్తి చేయగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉన్న భారతదేశంలోని హార్లే-డేవిడ్సన్ యొక్క మాజీ తయారీ భాగస్వామి అయిన Saera ఎలక్ట్రిక్ ఆటోతో వ్యూహాత్మక కూటమిలోకి ప్రవేశించింది.
“దీర్ఘకాలంలో సంవత్సరానికి 1-మిలియన్ వాహనాలను తయారు చేయగల సామర్థ్యంతో నిజమైన ప్రపంచ స్థాయి ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల తయారీ సౌకర్యాన్ని మేము లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము.
ప్రణాళికాబద్ధమైన సౌకర్యం మార్కెట్ డిమాండ్కు అనుగుణంగా ఉత్పత్తి చేసే సౌలభ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది, ”అని ఆయన చెప్పారు.
ప్లాంట్ను ఏర్పాటు చేయడానికి సాధారణంగా 18-24 నెలల సమయం పడుతుందని, ప్రతిపాదిత ఉత్పత్తి సదుపాయాన్ని ప్రారంభించేందుకు నిర్దిష్ట కాలపరిమితిని ఇవ్వకుండా చెప్పారు.
ఈ మూడు ఉత్పత్తులు దేశీయ మరియు అంతర్జాతీయ మార్కెట్లలో ఇ-బైక్లను ప్రధానంగా Us మరియు యూరోపియన్ మార్కెట్లను లక్ష్యంగా చేసుకుంటాయని, ఇవి దాదాపు 100 శాతం వ్యాప్తితో పాటు మంచి రేసింగ్ ట్రాక్లను కలిగి ఉన్నాయని Mr భాటియా చెప్పారు.
ఎల్ఎమ్ఎల్ ఎలక్ట్రిక్ 50 ఏళ్ల వారసత్వంతో మొదటి నుంచి ప్రారంభమవుతోందని, అయితే బ్యాగేజీ లేదని, ఇతర ఎలక్ట్రిక్ వాహన తయారీదారుల మాదిరిగా కాకుండా, ఐసిఇ ఇంజిన్ ప్లాట్ఫారమ్ రూపంలో బ్యాగేజీని కలిగి ఉన్నారని, ఇతరులతో పాటు, కంపెనీ నొప్పి పాయింట్లను పరిష్కరించాలని చూస్తున్నట్లు మిస్టర్ భాటియా చెప్పారు. “పూర్తిగా భిన్నమైన, ప్రత్యేకమైన మరియు వినూత్నమైన” ఉత్పత్తులతో ఇ-టూ-వీలర్ కొనుగోలుదారు
యూరప్లోని వినియోగదారులతో ఇంటరాక్ట్ చేయడం ద్వారా EV ఉత్పత్తులపై వివరణాత్మక అధ్యయనాన్ని నిర్వహించిందని, మరియు వాహనాల రూపకల్పన గృహాలతో పాటు యూరప్లోని ఇతరులతో కంపెనీ ఒక వివరణాత్మక అధ్యయనాన్ని నిర్వహించిందని, “దీని తర్వాత మేము కొత్త ట్రెండ్ మరియు వర్గాన్ని సృష్టించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నామని చెప్పగలం. EV స్థలంలో”.
“మేము EV స్థలంలో పూర్తిగా భిన్నమైన పరిష్కారాన్ని అందిస్తే మా ఉత్పత్తి ఖచ్చితంగా ఆమోదించబడుతుంది” అని మిస్టర్ భాటియా నొక్కిచెప్పారు.
దేశంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను స్వీకరించడంలో కీలకమైన అంశాల్లో ఒకటైన ఎల్ఎమ్ఎల్ ఎలక్ట్రిక్ ఛార్జింగ్ ఇన్ఫ్రాపై కూడా పరిశీలిస్తున్నట్లు ఆయన చెప్పారు.
[ad_2]
Source link