[ad_1]
భారతదేశంలో, ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ సెగ్మెంట్లో బూమ్ ఉంది మరియు వాటిని ఎంచుకోవడానికి మనకు చాలా ఉన్నాయి. కానీ పెరుగుతున్న అమ్మకాలతో, కొత్త విభాగాలు సృష్టించబడతాయి మరియు ప్రస్తుతానికి, మన దగ్గర ఎలక్ట్రిక్ కార్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి, ఆపై విలాసవంతమైన EVలు ₹ 1 కోటి కంటే ఎక్కువ ధరను కలిగి ఉంటాయి. కియా ఇండియా, భారతదేశంలో EV6తో మధ్యస్థాన్ని కనుగొనాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు కంపెనీ యొక్క ఫ్లాగ్షిప్ ఎలక్ట్రిక్ కార్ అయిన ₹ 55-60 లక్షల మధ్య (ఎక్స్-షోరూమ్ ఇండియా) ధరలు ఉండవచ్చని అంచనా వేసింది, ఇది కేవలం సరసమైన ధర కంటే చాలా ఎక్కువ అందిస్తుంది.
మేము ఇప్పటికే మీకు తీసుకువచ్చాము EV6 యొక్క ప్రత్యేక సమీక్ష మరియు మీరందరూ దీన్ని ల్యాప్ చేసారు, అయితే కారు పూర్తిగా నిర్మించబడిన యూనిట్గా భారతదేశానికి వచ్చినప్పటికీ, దీనికి భారతదేశంలో కొన్ని నిర్దిష్ట మార్పులు చేయబడ్డాయి. కాబట్టి అది డ్రైవ్ చేసే విధానంపై ఏమైనా ప్రభావం చూపుతుందా? సరే, అప్పుడు దానితో వెళ్దాం
ఇది కూడా చదవండి: Kia EV6 ప్రీ-బుకింగ్లు మే 26 నుండి ప్రారంభం కానున్నాయి
![91q7t848](https://c.ndtvimg.com/2022-05/91q7t848_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
Kia EV6 భారతదేశంలో కంపెనీ యొక్క ప్రధాన ఉత్పత్తి మరియు కంపెనీ నుండి మొదటి ఎలక్ట్రిక్ వాహనం.
కియా EV6: పవర్ట్రెయిన్
ఊహించినట్లే నడుస్తుంది. ఇది ఆసక్తిగా మరియు చురుకైనది. మేము మా చేతుల్లోకి వచ్చిన EV6 ఆల్-వీల్ డ్రైవ్ (AWD) వెర్షన్ మరియు ఇది 320 bhp యొక్క కంబైన్డ్ పవర్ అవుట్పుట్ను అందిస్తుంది. ముందు ఇరుసుపై ఒక మోటారు మరియు వెనుక వైపు మరొకటి ఉంది. ముందు భాగం 222 బిహెచ్పి మరియు వెనుక భాగం 99 బిహెచ్పి పవర్ అవుట్ చేయగలదు. ఇప్పుడు 605 Nm ఆఫర్లో తగినంత మరియు ఎక్కువ టార్క్ ఉంది మరియు ఇది అన్ని ఎలక్ట్రిక్ కార్ల మాదిరిగానే అందుబాటులో ఉంది. 0-100 kmph వేగాన్ని 5.2 సెకన్లలో పూర్తి చేస్తారు మరియు ఇది చాలా సరదాగా ఉంటుంది, కానీ ఇది రేస్ కారు కాదు, ఇది సౌకర్యం కోసం నిర్మించిన కారు మరియు హ్యాండ్లింగ్ అంశంలో కొంచెం ఆటను కలిగి ఉంది. ఆ టైర్లు కూడా 19 అంగుళాలు ఉన్నాయి, కానీ మీరు ఇంకా ఎక్కువ కావాలనే కోరికతో ఉన్నారు. కానీ ఇక్కడ పాడిల్ షిఫ్టర్లు ఉన్నాయి మరియు అవి గేర్లను మార్చడానికి కాదు, అవి వేరే కార్యాచరణ కోసం ఇక్కడ ఉన్నాయి.
![1733gjpg](https://c.ndtvimg.com/2022-05/1733gjpg_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
మేము నడిపిన Kia EV6 ఆల్-వీల్ డ్రైవ్ (AWD) వెర్షన్, ఇది 320 bhp యొక్క కంబైన్డ్ అవుట్పుట్ను అందిస్తుంది మరియు 0-100 kmph వేగాన్ని 5.2 సెకన్లలో పూర్తి చేస్తుంది.
Kia EV6: రైడ్ మరియు హ్యాండ్లింగ్
EV6కి భారతదేశంలో నిర్దిష్ట మార్పులు చేయబడ్డాయి మరియు గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్ కూడా 178 మిమీగా సెట్ చేయబడిందని కియా ఇండియా తెలిపింది. యూరోపియన్ మార్కెట్లో అందుబాటులో ఉన్న కారు 160 మిమీ కలిగి ఉంది మరియు భారతీయ రోడ్లను నిర్వహించడానికి ఇది మెరుగ్గా అమర్చబడిందని నిర్ధారించుకోవడానికి 18 మిమీ మెరుగుదల ఉంది. ఆ టైర్లు కూడా 19 అంగుళాలు, మరియు అవి చాలా చక్కగా చక్రాల బావులను నింపినప్పటికీ, డ్రైవింగ్ డైనమిక్స్ విషయానికి వస్తే, అవి మరింత వెడల్పు కలిగి ఉండాలని మీరు కోరుకున్నారు. కారుపై అండర్స్టీర్ యొక్క సూచన ఉంది, కానీ అది భారీ బ్రేకింగ్లో లేదా మూలకు విసిరినప్పుడు కూడా దాని ప్రశాంతతను ఉంచుతుందనడంలో సందేహం లేదు. నేను దీన్ని స్పోర్టీగా వర్ణించను, ఇది సౌకర్యం కోసం ట్యూన్ చేయబడింది మరియు పదం నుండి లభించే టార్క్తో, ఇది ఇష్టానుసారం శక్తి అవసరమైన భాగాన్ని ఖచ్చితంగా నెయిల్స్ చేస్తుంది. మీరు EV6లో పొందే ప్యాడిల్ షిఫ్టర్లు ఉన్నాయి మరియు అవి గేర్లను మార్చడానికి కాదు, అవి వేరే కార్యాచరణ కోసం ఇక్కడ ఉన్నాయి.
ఇది కూడా చదవండి: వోల్వో XC40 రీఛార్జ్ సమీక్ష
![e13bbi0k](https://c.ndtvimg.com/2022-05/e13bbi0k_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
19-అంగుళాల చక్రాల సెట్ ఉన్నప్పటికీ, కియా EV6లో అండర్స్టీర్ యొక్క సూచన ఉంది, ఎందుకంటే ఇది స్పోర్టినెస్ కంటే సౌకర్యం కోసం ట్యూన్ చేయబడింది.
ఇది కూడా చదవండి: Kia EV6 ఇండియా లాంచ్ తేదీని ప్రకటించారు
Kia EV6: బ్యాటరీ పునరుత్పత్తి
ప్యాడిల్ షిఫ్టర్లు బ్యాటరీలోకి శక్తిని పునరుత్పత్తి చేయడంలో సహాయపడతాయి, కాబట్టి మీరు మరింత పరిధిని పొందుతారు. మీరు 4 స్థాయిల పునరుత్పత్తి మరియు గరిష్ట స్థాయి మధ్య టోగుల్ చేయవచ్చు, ఐ-పెడల్ లేదా సింగిల్ పెడల్ మోడ్పై స్విచ్లు చేయవచ్చు, ఇక్కడ మీరు కేవలం యాక్సిలరేటర్ను ఉపయోగించి వేగవంతం చేయవచ్చు మరియు వేగాన్ని తగ్గించవచ్చు మరియు పూర్తిగా ఆపివేయవచ్చు, ఇప్పుడు దీనిని విరుద్ధమైనదిగా పిలువవచ్చు కానీ ఇది చాలా వినూత్నమైనది. మరియు ట్రాఫిక్ పరిస్థితుల్లో చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.
![ot7rae38](https://c.ndtvimg.com/2022-05/ot7rae38_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
Kia EV6 4 స్థాయిల పునరుత్పత్తిని అందిస్తుంది మరియు గరిష్ట స్థాయిలో, సింగిల్ పెడల్ మోడ్, ట్రాఫిక్ పరిస్థితుల్లో చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.
Kia EV6: బ్యాటరీ మరియు రేంజ్
ఇప్పుడు, EV6 అంతర్జాతీయంగా రెండు వేర్వేరు బ్యాటరీ ప్యాక్లతో అందుబాటులో ఉన్నప్పటికీ, భారతదేశం 77.4 kWh బ్యాటరీతో ఒకటి పొందుతుంది మరియు అది మరింత శక్తి మరియు ఎక్కువ శ్రేణికి అనువదిస్తుంది. కియా భారతదేశంలో EV6 యొక్క RWD వెర్షన్ను కూడా అందిస్తోంది మరియు దాని నుండి ఎంచుకోవడానికి రెండు వెర్షన్లు ఉన్నాయి. RWD వెర్షన్ కూడా 226 bhp మరియు ఆరోగ్యకరమైన 350 Nm టార్క్ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది కాబట్టి ఇది పవర్లో మంచిది. RWD వెర్షన్ ఒకే ఛార్జ్పై 528 కిమీ పరిధిని పొందుతుంది, AWD 425 కిమీకి సరిపోతుంది. వాస్తవానికి, డ్రైవింగ్ శైలి మరియు రహదారిపై పరిస్థితులను బట్టి వాస్తవ ప్రపంచ శ్రేణి భిన్నంగా ఉంటుంది, అయితే 400 కిమీ ఉత్తరాన ఉన్న ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ పరిధి పరిధి ఆందోళనను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.
సాంకేతిక వివరములు | కియా EV6 AWD | కియా EV6 RWD |
---|---|---|
బ్యాటరీ | 77.4 kWh | 77.4 kWh |
ఫ్రంట్ మోటార్ అవుట్పుట్ | 222 bhp | NA |
వెనుక మోటార్ అవుట్పుట్ | 99 bhp | 226 bhp |
కంబైన్డ్ అవుట్పుట్ | 320 bhp | NA |
పీక్ టార్క్ | 605 Nm | 350 Nm |
![hqrup3p4](https://c.ndtvimg.com/2022-05/hqrup3p4_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
Kia EV6 యొక్క RWD వెర్షన్ ఒకే ఛార్జ్పై 528 కిమీ పరిధిని అందిస్తోంది, AWD 425 కిమీకి సరిపోతుంది.
Kia EV6: ఛార్జింగ్ టైమ్స్
50 kW DC ఫాస్ట్ ఛార్జర్ 10 నుండి 80 శాతం వరకు పెరగడానికి 1 గంట మరియు 13 నిమిషాలు పడుతుందని, 350 kW ఛార్జర్ కేవలం 18 నిమిషాల్లో అదే పని చేస్తుందని కియా ఇండియా తెలిపింది. ఇవి అస్సలు చెడ్డవి కావు మరియు దేశంలో ఛార్జింగ్ అవస్థాపన దాని అడుగుజాడలను పెంచుతోంది, స్పెక్ట్రమ్ దిగువన ఛార్జింగ్ సమయాలను కలిగి ఉండటం ఖచ్చితంగా సహాయపడుతుంది.
![0eiag28g](https://c.ndtvimg.com/2022-05/0eiag28g_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
Aa 50 kW DC ఫాస్ట్ ఛార్జర్ని ఉపయోగించి Kia EV6 యొక్క బ్యాటరీని 1 గంట 13 నిమిషాలలో 10 నుండి 80 శాతం వరకు ఛార్జ్ చేయవచ్చు, అయితే 350 kW ఛార్జర్ కేవలం 18 నిమిషాల్లో అదే పని చేస్తుంది.
కియా EV6: డిజైన్
సిద్ధార్థ్ తన ప్రత్యేక సమీక్షలో EV6 డిజైన్ గురించి ఇప్పటికే చాలా చెప్పాల్సి ఉంది మరియు ఆ విభాగంలో ఎలాంటి మార్పు లేదు. ఇది ఖచ్చితంగా అద్భుతమైన కనిపిస్తోంది! ‘ఆపోజిటీస్-యునైటెడ్’ డిజైన్ లాంగ్వేజ్ కారు అంతటా మెరుస్తూ ఉంటుంది, ముందువైపు ఉన్న హాంచ్ల నుండి బానెట్ మరియు సైడ్లోని క్రీజ్ల వరకు, ఇది అన్ని EV6 పాప్ మరియు మెరిసేలా చేస్తుంది! కానీ డిజైన్ అంశాలు అన్ని EV6 మరింత ఏరోడైనమిక్ చేయడానికి సంబంధించినవి. వెనుక వీక్షణ అద్దం కూడా ఒక చివర టేపర్ చేయబడింది మరియు అది కూడా అడ్డంకులు లేని వాయు ప్రవాహానికి మార్గం చూపుతుంది. EV6 0.28 డ్రాగ్ కో-ఎఫీషియంట్ కలిగి ఉండటంలో ఆశ్చర్యం లేదు. వెనుక స్పాయిలర్లో కూడా రెండు ఇన్లెట్లు ఉన్నాయి, ఇవి మళ్లీ డ్రాగ్ను తగ్గిస్తాయి, అయితే వెనుకవైపు ఉన్న స్టాండ్అవుట్ ఫీచర్లు టైలాంప్ మరియు టర్న్ ఇండికేటర్. టెయిల్ ల్యాంప్ టెయిల్ గేట్ మీదుగా నడుస్తుంది మరియు ఇది అందమైన దారంలా కనిపిస్తుంది. టర్న్ ఇండికేటర్ కూడా బాగా దాచబడింది కానీ అది వెలుగుతున్నప్పుడు, అబ్బాయి! సెక్సీగా కనిపిస్తోందా! సంక్షిప్తంగా చెప్పాలంటే, మీరు దానితో ప్రేమలో పడతారు, మీరు ప్రతిసారీ కారులోకి వెళ్లడానికి బయలుదేరారు మరియు అది చాలా చెబుతుంది.
Kia EV6 కొలతలు
కొలతలు | కియా EV6 |
---|---|
పొడవు | 4695 మి.మీ |
వెడల్పు | 1890 మి.మీ |
ఎత్తు | 1550 మి.మీ |
వీల్ బేస్ | 2900 మి.మీ |
గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్ | 178 మి.మీ |
![c77hr038](https://c.ndtvimg.com/2022-05/c77hr038_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
‘ఆపోజిటీస్-యునైటెడ్’ డిజైన్ లాంగ్వేజ్ కారు అంతటా మెరుస్తుంది, ముందు వైపు నుండి బానెట్ మరియు సైడ్లోని క్రీజ్ల వరకు.
Kia EV6: ఇంటీరియర్ స్పేస్ మరియు ఫీచర్లు
మరియు క్యాబిన్ గురించి మాట్లాడటానికి ఇంకా ఎక్కువ ఉంది. ఇది బ్లాక్ ఇంటీరియర్స్తో మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటుంది మరియు లోపల మీరు చూసే ప్రతిదీ స్థిరమైన పదార్థాలతో తయారు చేయబడింది. ముందు మీరు రెండు 12.3 అంగుళాల స్క్రీన్లను పొందుతారు, ఒకటి డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ అయితే మరొకటి ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్ మరియు దానిపై చాలా సమాచారం ఉంది. మీరు రెండు స్క్రీన్లలో ప్లేఅవుట్లను సర్దుబాటు చేయవచ్చు మరియు అనుకూలీకరించవచ్చు, అయితే వాస్తవం ఏమిటంటే, తక్కువ బటన్లు మరియు ఎక్కువ టచ్, భవిష్యత్తు మరియు అదే Kia EV6 టేబుల్కి తీసుకువస్తుంది. వాస్తవానికి, మేము సాంకేతిక సమీక్షను కలిగి ఉన్నాము, ఇది కారు యొక్క అన్ని ఫీచర్లను లోతుగా డైవ్ చేస్తుంది, కాబట్టి ఫీచర్ల గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి అక్కడికి వెళ్లండి.
ఇది కూడా చదవండి: కియా EV6 టెక్ రివ్యూ
![j3g1r3ko](https://c.ndtvimg.com/2022-05/j3g1r3ko_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
ముందు, EV6 రెండు 12.3 అంగుళాల స్క్రీన్లను పొందుతుంది, ఒకటి డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ అయితే మరొకటి ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్. మీరు రెండు స్క్రీన్లలో ప్లేఅవుట్లను సర్దుబాటు చేయవచ్చు మరియు అనుకూలీకరించవచ్చు.
ముందు సీట్లు మెత్తగా మరియు చాలా సౌకర్యవంతంగా ఉంటాయి. తొడ కింద మంచి సపోర్ట్తో పాటు నడుము సపోర్టు కూడా ఉంది, ఆపై మనల్ని చెవి నుండి చెవి నుండి నవ్వించే ఫీచర్ ఉంది, అవును వెంటిలేటెడ్ సీట్లు! ఓ! అది మనల్ని చాలా ఉత్తేజపరుస్తుంది! మరియు EV6 దానిని ముందు వరుసలో పొందుతుంది. ఆఫర్లో సన్రూఫ్ కూడా ఉంది మరియు క్యాబిన్లో ఉపయోగించిన మెటీరియల్ నాణ్యత అత్యుత్తమంగా ఉంటుంది, కాబట్టి అక్కడ ఎటువంటి ఫిర్యాదులు లేవు. కప్హోల్డర్ల నుండి బ్యాగ్ని ఉంచడానికి స్థలం వరకు చాలా నిల్వ స్థలం కూడా ఉంది.
![f2fp1jm](https://c.ndtvimg.com/2022-05/f2fp1jm_the-kia-ev6s-seats-offer-good-under-thigh-support-lumbar-support-and-they-are-ventilated-even-the-quality-of-material-used-in-the-cabin-is-top-notch_625x300_25_May_22.jpg)
కియా EV6 యొక్క సీట్లు తొడల సపోర్ట్, లంబార్ సపోర్ట్ కింద మంచిగా ఉంటాయి మరియు అవి వెంటిలేషన్ చేయబడతాయి. క్యాబిన్లో ఉపయోగించిన మెటీరియల్ నాణ్యత కూడా అగ్రస్థానంలో ఉంది.
వెనుక సీట్లు కొంచెం నిరుత్సాహాన్ని కలిగించాయి, అయితే అవి తొడల కింద సపోర్ట్ లేకపోవడం మరియు నాలాంటి 6-అడుగుల కోసం, ఆఫర్లో ఇంకా ఎక్కువ ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. కానీ ఆఫర్లో ఉన్న స్థలంపై ఎటువంటి ఫిర్యాదులు లేవు. 2900mm వీల్బేస్ మంచి మోకాలి గది, భుజం గదిని అందిస్తుంది. మంచి హెడ్రూమ్ కూడా ఉంది మరియు ఇది అందించే తెలివైన ఫీచర్లు నిజంగా మీ దృష్టిని ఆకర్షించాయి. ఛార్జింగ్ కోసం USB పోర్ట్లు ముందు సీట్ల వెనుక భాగంలో చక్కగా ఉంచబడ్డాయి మరియు ఇది మనల్ని ఆశ్చర్యపరుస్తుంది, మరెవరూ దాని గురించి ఎందుకు ఆలోచించలేదు!
![06cll8b4](https://c.ndtvimg.com/2022-05/06cll8b4_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
వెనుక సీట్లు నిరుత్సాహపరుస్తాయి ఎందుకంటే వాటికి తొడ మద్దతు లేదు మరియు చాలా పొడవుగా ఉన్న వ్యక్తి చాలా సౌకర్యవంతంగా ఉండదు.
వెనుక సీట్లు కూడా 60:40 స్ప్లిట్తో వస్తాయి మరియు మీరు రవాణా చేయడానికి ఎక్కువ బ్యాగ్లను కలిగి ఉన్నట్లయితే, ప్రత్యేకంగా స్థలాన్ని తెలివిగా ఉపయోగించడంలోకి అనువదిస్తుంది.
Kia EV6: బూట్ స్పేస్
తగినంత మంచి బూట్స్పేస్ ఉంది మరియు EV6 520 లీటర్లను అందిస్తుంది. 2వ వరుస డౌన్తో, 1300 లీటర్లు ఆఫర్లో ఉన్నాయి. ఆపై AWD వెర్షన్లో 20 లీటర్లు మరియు RWDలో 52 లీటర్ల స్థలాన్ని కలిగి ఉన్న ‘ఫ్రాంక్’ ఉంది.
![ls23un8k](https://c.ndtvimg.com/2022-05/ls23un8k_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
Kia EV6 520 లీటర్ల బూట్ స్పేస్ను అందిస్తుంది, దీనిని 2వ వరుస క్రిందికి 1300 లీటర్లకు విస్తరించవచ్చు.
Kia EV6: భద్రతా లక్షణాలు
సేఫ్టీ ఫ్రంట్లో 8 ఎయిర్బ్యాగ్లు ప్రామాణికమైనవి మరియు EV6 అధునాతన డ్రైవర్ అసిస్టెన్స్ సిస్టమ్ లేదా ADASతో కూడా వస్తుంది. మీరు ఫార్వార్డ్ కొలిషన్ ఎగవేత సహాయం, సరౌండ్ వ్యూ మానిటర్, లేన్ ఫాలోయింగ్ అసిస్ట్, లేన్ కీపింగ్ అసిస్ట్, బ్లైండ్ స్పాట్ మానిటరింగ్ సిస్టమ్ మరియు మరిన్నింటిని పొందుతారు, వీటన్నింటిని బటన్ తాకడం ద్వారా యాక్టివేట్ చేయవచ్చు.
![pe6vtg34](https://c.ndtvimg.com/2022-05/pe6vtg34_kia-ev6-india-review-the-rise-of-the-new-age-ev_625x300_25_May_22.jpg)
EV6 అందించే వాటిని బట్టి, Kia ఈ కార్లలోని మొదటి బ్యాచ్ను సులభంగా విక్రయిస్తుందని మేము నమ్ముతున్నాము.
Kia EV6: తీర్పు
ఇప్పుడు, EV6 యొక్క 100 యూనిట్లు మాత్రమే భారతదేశానికి వస్తున్నాయి కాబట్టి, అప్పుడు పెద్ద ఆట ప్రత్యేకత! మరియు ఇది సెలెక్టివ్ డీలర్షిప్లలో అందుబాటులో ఉంటుంది. మేము ధరలు 55 నుండి 60 లక్షల రూపాయల క్వాడ్రంట్లో ఉంటాయని అంచనా వేస్తున్నాము మరియు దీని అర్థం ప్రత్యక్ష ప్రత్యర్థిగా ఉండే వోల్వో XC40 రీఛార్జ్ వంటి వాటితో పోలిస్తే ఇది పెరుగుతుంది. మేము ధరను ఎప్పుడు తెలుసుకుంటాము జూన్ 2న కంపెనీ ఈ కారును విడుదల చేసింది.
0 వ్యాఖ్యలు
కానీ EV6 అందించే దానితో, Kia ఈ కార్ల యొక్క మొదటి బ్యాచ్ను సులభంగా విక్రయిస్తుందని నేను చాలా ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను. వారి గ్యారేజీలో సౌకర్యవంతమైన, భవిష్యత్తు మరియు ఖచ్చితంగా సెక్సీ EVని కోరుకునే వారు మరియు తీసుకునేవారు ఉంటారు.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link