Kia Carens MPV Scores 3-Star Rating In Global NCAP Crash Test

[ad_1]

ఇండియా-స్పెక్ Kia Carens MPV రెండు ఫ్రంటల్ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు, రెండు సైడ్-బాడీ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు మరియు రెండు సైడ్ హెడ్ ప్రొటెక్షన్ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లతో అమర్చబడిన అత్యంత ప్రాథమిక భద్రతా వివరణలో పరీక్షించబడింది. ఈ స్పెక్‌లో ESC కూడా ప్రామాణికంగా సరిపోతుంది.


అంచనా సమయంలో, Kia Carens MPV అస్థిర నిర్మాణాన్ని ప్రదర్శించింది.
విస్తరించండిఫోటోలను వీక్షించండి

అంచనా సమయంలో, Kia Carens MPV అస్థిర నిర్మాణాన్ని ప్రదర్శించింది.

Kia Carens MPV గ్లోబల్ న్యూ కార్ అసెస్‌మెంట్ ప్రోగ్రామ్ (GNCAP) ద్వారా క్రాష్ టెస్ట్‌ల యొక్క తాజా రౌండ్‌లో వయోజన మరియు పిల్లల రక్షణ కోసం 3-స్టార్ రేటింగ్‌ను సాధించింది. ఇండియా-స్పెక్ కియా కేరెన్స్ MPV రెండు ఫ్రంటల్ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు, రెండు సైడ్-బాడీ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు మరియు రెండు సైడ్ హెడ్ ప్రొటెక్షన్ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లతో అమర్చబడిన దాని అత్యంత ప్రాథమిక భద్రతా వివరణలో పరీక్షించబడింది. ఈ స్పెక్‌లో ESC కూడా ప్రామాణికంగా సరిపోతుంది. Kia Carens కూడా సైడ్-ఇంపాక్ట్ పరీక్షించబడింది మరియు UN95 రెగ్యులేటరీ అవసరాన్ని నెరవేర్చింది.

ఇది కూడా చదవండి: ప్రత్యేకం: గ్లోబల్ NCAP క్రాష్ టెస్ట్‌లో టయోటా అర్బన్ క్రూయిజర్ 4-స్టార్ రేటింగ్‌ను సాధించింది

గ్లోబల్ NCAP సెక్రటరీ-జనరల్ అలెజాండ్రో ఫురాస్ మాట్లాడుతూ, “నియంత్రణ అవసరాల కంటే ముందు ఆరు ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లను క్యారెన్స్‌లో ప్రామాణికంగా సరిపోయేలా చేయడానికి కియా తీసుకున్న నిర్ణయాన్ని గ్లోబల్ NCAP స్వాగతించింది. అయితే, మేము ఈ మోడల్ నుండి మెరుగైన పనితీరును ఆశించాము. సాధారణంగా ఇతర మార్కెట్లలో 5-స్టార్ రేటింగ్‌లు సాధించే కియా వంటి గ్లోబల్ కార్ బ్రాండ్‌లు ఇప్పటికీ భారతదేశంలో ఈ స్థాయికి చేరుకోకపోవడం ఆందోళన కలిగిస్తుంది.

ఇది కూడా చదవండి: గ్లోబల్ NCAP క్రాష్ టెస్ట్‌లో రెనాల్ట్ కిగర్ 4 స్టార్స్ స్కోర్ చేసింది

మూల్యాంకనం సమయంలో, Kia Carens MPV అస్థిర నిర్మాణం, డ్రైవర్ ఛాతీకి ఉపాంత రక్షణ మరియు డ్రైవర్ పాదాలకు బలహీనమైన రక్షణను ప్రదర్శించింది. గ్లోబల్ NCAP ఈ మోడల్ ఇప్పటికీ మూడు-పాయింట్ సీట్‌బెల్ట్‌కు బదులుగా వెనుక మధ్య సీటింగ్ పొజిషన్‌లో ల్యాప్ బెల్ట్‌తో విక్రయించబడుతుందని పేర్కొంది. కియా కేరెన్స్ పెద్దల భద్రతలో మొత్తం 17 పాయింట్లకు 9.30 పాయింట్లు మరియు పిల్లల భద్రతలో 49 పాయింట్లకు 30.99 పాయింట్లు సాధించింది. గంటకు 64 కిలోమీటర్ల వేగంతో కారును పరీక్షించారు.

ఇది కూడా చదవండి: ప్రత్యేకం: గ్లోబల్ NCAP ద్వారా పరీక్షించబడిన మహీంద్రా XUV700 క్రాష్; 5 స్టార్ క్లబ్‌లోకి ప్రవేశిస్తుంది

0 వ్యాఖ్యలు

3 ఏళ్ల పిల్లల కోసం డమ్మీని చైల్డ్ సీట్‌లో పెద్దల సీట్‌బెల్ట్ మరియు సపోర్ట్ లెగ్‌తో ముందువైపు ఉంచారు. దాని కోసం అధిక ఫార్వర్డ్ మూవ్‌మెంట్ నిరోధించబడింది. 1.5 ఏళ్ల పిల్లవాడిని అనుకరించే డమ్మీ పెద్దల బెల్ట్ మరియు సపోర్ట్‌ని ఉపయోగించి చైల్డ్ సీట్‌లో ఉంచబడింది మరియు అందించిన రక్షణ స్థాయి మంచిదని భావించబడింది. కార్లు అన్ని సీటింగ్ స్థానాల్లో 3-పాయింట్ సీట్‌బెల్ట్‌ను అందించవు మరియు ముందు ప్రయాణీకుల సీటులో వెనుకవైపు చైల్డ్ సీటు ఉన్నట్లయితే ప్రయాణీకుల ఎయిర్‌బ్యాగ్‌ని డిస్‌కనెక్ట్ చేయడం సాధ్యం కాదు.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Comment