[ad_1]
ఇప్పుడు, JetBlue స్పిరిట్ యొక్క వాటాదారులకు నేరుగా విజ్ఞప్తి చేస్తోంది, ఫ్రాంటియర్ ఒప్పందానికి వ్యతిరేకంగా ఓటు వేయమని వారిని కోరింది, అదే సమయంలో ప్రతి షేరుకు $30 చొప్పున మొత్తం నగదు ఆఫర్ను ప్రారంభించింది.
JetBlue సోమవారం ఒక ప్రకటనలో దాని ఆఫర్ “ఫ్రాంటియర్ లావాదేవీ విలువకు 60% ప్రీమియం”ని సూచిస్తుంది. JetBlue క్లెయిమ్ చేయబడిన దాని వ్యాపారం గురించి సమాచారాన్ని అందించడానికి స్పిరిట్ అంగీకరిస్తే, ఒక్కో షేరుకు $33 డీల్పై చర్చలు జరపడానికి సిద్ధంగా ఉన్నట్లు ఎయిర్లైన్ జోడించింది.
“స్పిరిట్ బోర్డు ఫ్రాంటియర్లో అందించిన అవసరమైన శ్రద్ధ సమాచారాన్ని మాకు అందించడంలో విఫలమైంది మరియు దాని గురించి మమ్మల్ని ఒక్క ప్రశ్న కూడా అడగకుండా మా ప్రతిపాదనను సారాంశంగా తిరస్కరించింది,” అని JetBlue స్పిరిట్ వాటాదారులకు రాసిన లేఖలో పేర్కొంది. “స్పిరిట్ బోర్డ్ తేలికగా తిరస్కరించబడే మద్దతు లేని వాదనలపై దాని తిరస్కరణపై ఆధారపడింది.”
ఆత్మ యొక్క తిరస్కరణ
స్పిరిట్ ఏప్రిల్ 2న JetBlue నుండి $33 షేరు నగదు ఆఫర్ను తిరస్కరించింది, కంపెనీతో విలీనాన్ని రెగ్యులేటర్లు క్లియర్ చేస్తారని నమ్మడం లేదని మరియు “ఈ గణనీయమైన పూర్తి ప్రమాదాన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, JetBlue యొక్క ఆర్థిక ఆఫర్ భ్రాంతికరమైనదని మేము విశ్వసిస్తున్నాము.”
JetBlue యొక్క శత్రు టేకోవర్ ప్రయత్నానికి సంబంధించిన వార్తలతో సోమవారం ప్రీమార్కెట్ ట్రేడింగ్లో ఫ్రాంటియర్ షేర్లు కొంచెం ఎక్కువగా ఉన్నాయి, అయితే పెరుగుదలతో కూడా, స్పిరిట్ కోసం దాని ఆఫర్ విలువ $20 కంటే తక్కువగా ఉంది. JetBlue వార్తలపై స్పిరిట్ షేర్లు కూడా ఎక్కువగా ఉండగా, JetBlue షేర్లు స్వల్పంగా తక్కువగా ఉన్నాయి.
వ్యాఖ్య కోసం చేసిన అభ్యర్థనకు స్పిరిట్ వెంటనే ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వలేదు.
పెద్ద పోటీదారుని సృష్టిస్తోంది
స్పిరిట్ మరియు ఫ్రాంటియర్ రెండూ అతి తక్కువ ధరతో కూడిన క్యారియర్లుగా పనిచేస్తాయి, చాలా తక్కువ బేస్ ఛార్జీలు మరియు క్యారీ-ఆన్ బ్యాగేజీతో సహా ప్రయాణీకుడికి అవసరమైన మరేదైనా అదనపు ఛార్జీలు ఉంటాయి.
వారు బేరం-వేట విశ్రాంతి ప్రయాణీకులపై ఎక్కువగా ఆధారపడతారు మరియు వారి పెద్ద ప్రత్యర్థుల కంటే తక్కువ వ్యాపార ప్రయాణీకులను తీసుకువెళతారు. స్పిరిట్ లేదా ఫ్రాంటియర్ కంటే జెట్బ్లూ సగటున ఎక్కువ ఛార్జీలను వసూలు చేస్తుందనే వాస్తవం రెగ్యులేటర్లు ఒప్పందాన్ని అంగీకరించే అవకాశం లేదని స్పిరిట్ వాదించింది.
“ఫ్రాంటియర్తో విలీనం చేయడం వల్ల సంయుక్త అల్ట్రా-తక్కువ ధర క్యారియర్ వ్యాపారం స్థాయిని సాధించడానికి, కార్యాచరణ విశ్వసనీయతను మెరుగుపరచడానికి, వినియోగదారులకు ఔచిత్యాన్ని పెంచడానికి మరియు ఎక్కువ మంది వినియోగదారులకు అల్ట్రా-తక్కువ ఛార్జీలను అందించడానికి మరియు మరింత ప్రభావవంతంగా పోటీ చేయడానికి మరింత మెరుగైన పనిని చేయగలదని స్పిరిట్ విశ్వసించింది. బిగ్ ఫోర్ క్యారియర్లకు వ్యతిరేకంగా, అలాగే జెట్బ్లూకి వ్యతిరేకంగా,” స్పిరిట్ రెండు వారాల క్రితం జెట్బ్లూని తిరస్కరించినప్పుడు చెప్పారు.
కానీ JetBlue ఆ సమయంలో దాని ఛార్జీలు నాలుగు ప్రధాన విమానయాన సంస్థల కంటే తక్కువగా ఉన్నాయని వాదించింది మరియు కొత్త మార్గంలో ప్రవేశించినప్పుడు, పోటీ కారణంగా ప్రధాన క్యారియర్ల ఛార్జీలు సుమారు 16% తగ్గాయి. స్పిరిట్ లేదా ఫ్రాంటియర్ మార్కెట్లోకి ప్రవేశించినప్పుడు పెద్ద నాలుగు ఛార్జీల తగ్గింపు కంటే ఇది ఎక్కువ అని కంపెనీ తెలిపింది.
ఆత్మ యొక్క కీర్తి
ప్రయాణీకులు తక్కువ ఛార్జీలను ఇష్టపడినప్పటికీ, తక్కువ ధర కలిగిన విమానయాన సంస్థలతో ప్రయాణించే అనుభవాన్ని చాలామంది ఇష్టపడరు.
US డిపార్ట్మెంట్ ఆఫ్ ట్రాన్స్పోర్టేషన్ ప్రకారం, జనవరి నుండి సెప్టెంబర్ 2021 వరకు ప్రతి 100,000 మంది ప్రయాణీకులకు 13.25 ఫిర్యాదులతో స్పిరిట్కు అత్యధిక ఫిర్యాదులు వచ్చాయి. JetBlue 6.85తో రెండవ అత్యధిక ఫిర్యాదులను కలిగి ఉంది, అయితే ఫ్రాంటియర్ 5.76తో పరిశ్రమలో మూడవ స్థానంలో ఉంది. ఫ్రాంటియర్ 2020 యొక్క అదే కాలంలో 100,000 మంది కస్టమర్లకు 60.24 ఫిర్యాదులను నమోదు చేసినపుడు అత్యధిక ఫిర్యాదులను నమోదు చేసింది.
యాంటీట్రస్ట్ ఆందోళనలు
ఎక్కువ పోటీని ప్రోత్సహించే లక్ష్యంతో విలీనాలు మరియు ఇతర కలయికలను సవాలు చేయడంలో బిడెన్ పరిపాలన మరింత చురుకుగా ఉంది.
అమెరికన్ మరియు జెట్బ్లూ రెండూ ఈ ఒప్పందం నుండి ప్రయాణీకులు ప్రయోజనం పొందుతారని వాదించాయి మరియు దావాపై పోరాడుతున్నాయి. స్పిరిట్ వాదిస్తూ, అమెరికాతో జెట్బ్లూ యొక్క సఖ్యత ఉన్నంత వరకు, స్పిరిట్ను కొనుగోలు చేయడానికి జెట్బ్లూని రెగ్యులేటర్లు అనుమతించే అవకాశం లేదు.
.
[ad_2]
Source link