[ad_1]
ముంబై:
ఎయిర్లైన్స్ కోసం జలాన్-కల్రాక్ కన్సార్టియం యొక్క రిజల్యూషన్ ప్లాన్పై NCLAT ముందు అప్పీల్ దాఖలు చేసినట్లు ఆల్ ఇండియా జెట్ ఎయిర్వేస్ ఆఫీసర్స్ అండ్ స్టాఫ్ అసోసియేషన్ గురువారం తెలిపింది.
అక్టోబర్ 2020లో, ఎయిర్లైన్స్ కమిటీ ఆఫ్ క్రెడిటర్స్ (CoC) UK యొక్క కల్రాక్ క్యాపిటల్ మరియు UAE-ఆధారిత వ్యవస్థాపకుడు మురారీ లాల్ జలాన్ యొక్క కన్సార్టియం సమర్పించిన పరిష్కార ప్రణాళికను ఆమోదించింది. నేషనల్ కంపెనీ లా ట్రిబ్యునల్ (NCLT) యొక్క ముంబై బెంచ్ తరువాత ప్రణాళికను క్లియర్ చేసింది.
గత వారం, జెట్ ఎయిర్వేస్ యొక్క ఎయిర్ ఆపరేటర్ సర్టిఫికేట్ను ఏవియేషన్ రెగ్యులేటర్ DGCA తిరిగి ధృవీకరించింది, ఆర్థిక ఇబ్బందుల కారణంగా ఏప్రిల్ 2019లో ఆగిపోయిన ఎయిర్లైన్ పునఃప్రారంభానికి మార్గం సుగమం చేసింది.
“రిజల్యూషన్ ప్లాన్ మాజీ జెట్ ఎయిర్వేస్ యొక్క ఆస్తి, ఫ్లైట్ స్లాట్లు మరియు ముఖ్యంగా దాని కార్మికులు మరియు ఉద్యోగులతో సహా కీలకమైన ఆస్తుల వినియోగానికి సంబంధించిన అనేక ఊహాజనితాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది” అని ఆల్ ఇండియా జెట్ ఎయిర్వేస్ ఆఫీసర్స్ అండ్ స్టాఫ్ అసోసియేషన్ ప్రెసిడెంట్ కిరణ్ పావస్కర్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.
నేషనల్ కంపెనీ లా అప్పిలేట్ ట్రిబ్యునల్ (NCLAT) ముందు తన పిటిషన్లో, అసోసియేషన్ గ్రాట్యుటీ, చెల్లించని వేతనాలు, ప్రివిలేజ్ లీవ్ ఎన్క్యాష్మెంట్, ఏప్రిల్ 2018 నుండి జూన్ 2019 వరకు బోనస్ మరియు కార్మికులు మరియు ఉద్యోగులందరికీ రిట్రెంచ్మెంట్ పరిహారం యొక్క పూర్తి చెల్లింపుల కోసం ప్రార్థన చేసింది. అన్నారు.
ఇతరులలో, రిజల్యూషన్ దరఖాస్తుదారు లేదా మానిటరింగ్ కమిటీ ద్వారా తిరిగి నియమించబడిన ఏ ఉద్యోగికైనా వారి గ్రాట్యుటీ, చెల్లించని వేతనాలు, ప్రివిలేజ్ లీవ్ ఎన్క్యాష్మెంట్, బోనస్ మరియు రిట్రెంచ్మెంట్ పరిహారం చెల్లించాలని అసోసియేషన్ డిమాండ్ చేసింది మరియు వారి అర్హతల ప్రకారం ఏదైనా సంతకం చేసిన పత్రం మినహాయింపు/ ఈ మొత్తాలను జప్తు చేయడం వారిపై అమలు చేయబడదు.
ప్రస్తుతం, రాబోయే నెలల్లో సేవలను పునఃప్రారంభించనున్న ఎయిర్లైన్ మానిటరింగ్ కమిటీచే నిర్వహించబడుతుంది.
జెట్ ఎయిర్వేస్ మాజీ సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ మరియు ఉద్యోగుల చట్టపరమైన సలహాదారు నారాయణ్ హరిహరన్ మాట్లాడుతూ, రిజల్యూషన్ ప్లాన్ “అస్పష్టమైన వ్యాపార ప్రణాళికతో కలిసి ఉందని” అన్నారు.
ఎయిర్లైన్ కార్మికులకు చెల్లించాల్సిన అన్ని చట్టబద్ధమైన హక్కులను, ముఖ్యంగా గ్రాట్యుటీ, ప్రివిలేజ్ లీవ్, చెల్లించని జీతం మరియు బోనస్లను మాఫీ చేయమని బలవంతం చేస్తోందని అసోసియేషన్ పేర్కొంది.
ఈ విమానయాన సంస్థ ఇంతకు ముందు నరేష్ గోయల్ మరియు గల్ఫ్ క్యారియర్ ఎతిహాద్ యాజమాన్యంలో ఉండేది. ఆర్థిక ఇబ్బందులతో సతమతమై, పూర్తి సేవా క్యారియర్ ఏప్రిల్ 2019లో కార్యకలాపాలను నిలిపివేసింది. తర్వాత, స్టేట్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా (SBI) నేతృత్వంలోని రుణదాతల కన్సార్టియం జూన్ 2019లో రూ. 8,000 కోట్లకు పైగా బకాయిలు చెల్లించడానికి దివాలా పిటిషన్ను దాఖలు చేసింది.
[ad_2]
Source link