Issues Caused By An Overheated Engine

[ad_1]

మీ ఆటోమొబైల్ యొక్క అత్యంత ప్రమాదకరమైన సమస్యలలో వేడెక్కిన ఇంజిన్ ఒకటి. సమస్యను సజావుగా నిర్వహించడానికి తక్షణమే పరిష్కరించడం చాలా ముఖ్యం.

ఇంజిన్ చాలా వేడెక్కినట్లయితే, అది విచ్ఛిన్నం కావచ్చు, ఫలితంగా కోలుకోలేని నష్టం జరుగుతుంది. మీ ఆటోమొబైల్ వేడెక్కడానికి కారణమేమిటో అర్థం చేసుకోవడం చాలా కీలకం, తద్వారా మీరు అలాంటి వాటిని నివారించవచ్చు మరియు ఇంజిన్ యొక్క జీవితాన్ని అర్థవంతంగా పొడిగించవచ్చు.

ia7h1a8o

ఇంజిన్ వేడెక్కడానికి కారణాలు

మీ కారు ఇంజన్ వేడెక్కడానికి గల కొన్ని కారణాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి –

  • నీటి కొళాయి – చెడ్డ లేదా తప్పు నీటి పంపు మీ కారు వేడెక్కడానికి కారణమవుతుంది. శీతలకరణి నీటి పంపు సహాయంతో శీతలీకరణ వ్యవస్థ ద్వారా వెళుతుంది. శీతలకరణిని ఈ పేరుతో పిలుస్తారు, ఎందుకంటే ఇది కేవలం నీటిని చల్లబరుస్తుంది. అయినప్పటికీ, ఇది నీరు మరియు అనేక ఇతర సమ్మేళనాల కలయిక, అయినప్పటికీ అసలు పదం ఉనికిలో ఉంది. వాహనంలోని శీతలకరణి స్థాయిలు బాగానే ఉన్నప్పటికీ, లోపభూయిష్ట నీటి పంపులు శీతలకరణిని సరైన మార్గంలో ప్రసరించకుండా చేస్తాయి, ఇది ఇంజిన్ వేడెక్కడానికి దారితీస్తుంది.
j1p4qnug
  • తక్కువ శీతలకరణి – శీతలీకరణ వ్యవస్థ చాలా వరకు అదనపు వేడిని తొలగించడంలో సహాయపడుతుంది, శీతలకరణి పనిలో ఎక్కువ భాగం చేస్తుంది. రేడియేటర్‌లో చల్లబడే ముందు ఇంజిన్ నుండి వేడిని సేకరించడం శీతలకరణి యొక్క పని. వేడిని కోల్పోయిన తర్వాత ఇది ఇంజిన్‌కు తిరిగి వస్తుంది. ఫలితంగా, మీ శీతలీకరణ వ్యవస్థలో మీకు తగినంత శీతలకరణి లేకపోతే, అది సమర్థవంతంగా పని చేసే అవకాశం ఉండదు. ఫలితంగా ఇంజిన్ ఉష్ణోగ్రత పెరుగుతుంది. శీతలకరణి స్థాయిలను తరచుగా తనిఖీ చేయడం మంచిది, ప్రత్యేకించి మీ నూనెను తనిఖీ చేయడం లేదా మీ వైపర్ నీటి స్థాయిలను మార్చడం సులభం కనుక.
  • దెబ్బతిన్న రేడియేటర్ క్యాప్ – దెబ్బతిన్న రేడియేటర్ క్యాప్ కూడా మీ వాహనం వేడెక్కడానికి కారణం కావచ్చు. రేడియేటర్ గుండా వెళుతున్నప్పుడు శీతలకరణి దాని చల్లని ఉష్ణోగ్రతను కోల్పోతుంది. శీతలకరణి రేడియేటర్ గొట్టాల ద్వారా ప్రసరిస్తుంది. ద్రవం నుండి ఉష్ణోగ్రత ఈ గొట్టాలకు జోడించిన భాగాల ద్వారా సేకరించబడుతుంది మరియు రేడియేటర్ మీదుగా గాలి ద్వారా వేడిని తరలించబడుతుంది. ప్రమాదంలో రేడియేటర్ భౌతికంగా దెబ్బతిన్నట్లయితే, అది కూడా దీన్ని నిర్వహించలేకపోవచ్చు. అదనంగా, రేడియేటర్ టోపీ శీతలీకరణ వ్యవస్థలో ఒత్తిడిని నిర్వహించడానికి రూపొందించబడింది. ఈ నిర్దిష్ట రేడియేటర్ టోపీ నాశనమైతే, శీతలకరణి తగినంతగా చల్లబరచడానికి కాకుండా ట్యాంక్ నుండి దూరంగా ఉడకబెట్టవచ్చు.
iflevm7o
  • హెడ్ ​​రబ్బరు పట్టీ – మీ కారు హెడ్ రబ్బరు పట్టీ ఇంజిన్ బ్లాక్ మరియు సిలిండర్ హెడ్‌ని వేరుగా ఉంచుతుంది. రబ్బరు పట్టీ ఊదినట్లయితే, శీతలకరణి మరియు నూనె వరుసగా దహన చాంబర్ మరియు శీతలీకరణ వ్యవస్థలోకి ప్రవేశించవచ్చు. ఇది కనిపించే శీతలకరణి లీక్‌కి దారి తీస్తుంది, అయితే ఇది లీక్ లేకుండా శీతలకరణి స్థాయిలను కూడా తగ్గిస్తుంది. ఆటోమొబైల్ ఇంజిన్ వేడెక్కడానికి అత్యంత సాధారణ కారణాలలో ఇది ఒకటి.
  • గొట్టాలు ఇంజిన్ మరియు రేడియేటర్ మధ్య గొట్టాల ద్వారా శీతలకరణి వెళుతుంది. శీతలకరణి లీక్‌లు లోపభూయిష్ట, విరిగిన, వదులుగా లేదా నిరోధించబడిన గొట్టాల వల్ల సంభవించవచ్చు లేదా అవి శీతలకరణి ప్రవాహాన్ని అడ్డుకోవచ్చు.

రహదారిపై, వేడెక్కిన ఇంజిన్ సరిగ్గా పనిచేయదు. మీకు కావాలంటే వేడెక్కిన ఇంజిన్ నుండి మీరు అదనపు శక్తిని పొందలేరు. మీ ఆటోమొబైల్ వేడెక్కుతున్నట్లయితే, దాన్ని తనిఖీ చేయడం చాలా అవసరం.

0 వ్యాఖ్యలు

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply