IPL Media Rights (TV and Digital) For 2023-2027 Cycle Sold For Rs 43,050 Crore: Sources

[ad_1]

2023 నుండి 2027 వరకు వచ్చే ఐదేళ్ల కాలానికి లాభదాయకమైన ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ (IPL) మీడియా హక్కులపై ప్రస్తుతం దేశంలోని అగ్రశ్రేణి క్రీడా ప్రసారకర్తలు తీవ్రంగా పోటీ పడుతున్నారు. మూలాల ప్రకారం, టీవీ మరియు డిజిటల్‌తో కూడిన ప్యాకేజీ A మరియు B రైట్‌లు రూ. 43,050 కోట్ల భారీ మొత్తానికి విక్రయించబడ్డాయి. దీని ప్రకారం ఒక్కో ఐపీఎల్ మ్యాచ్ విలువ రూ. 100 కోట్లకుపైగా ఖర్చవుతుంది, ఇది భారతీయ క్రీడల్లో కనీ వినీ ఎరుగని విషయం.

మీడియా హక్కుల యొక్క ప్యాకేజీ A మరియు ప్యాకేజీ Bలను రెండు కంపెనీలు గెలుచుకున్నందున కథకు మరిన్ని మలుపులు ఉండవచ్చు. మరియు మూలాల నుండి వచ్చిన తాజా సమాచారం ప్రకారం, ప్యాకేజీ A విజేత మొత్తం TV మరియు డిజిటల్ హక్కుల కాంబోను పొందడంపై దృష్టి సారించి, ప్యాకేజీ B విజేతను సవాలు చేయబోతున్నారని తెలిసింది.

ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ మీడియా హక్కుల వేలం రేసు నుండి గ్లోబల్ రిటైల్ దిగ్గజం అమెజాన్ ఇంతకుముందు వైదొలిగినట్లు ఎన్‌డిటివి వర్గాలు శుక్రవారం తెలిపాయి.

సెప్టెంబర్ 2017లో రూ. 16,347.50 కోట్ల బిడ్‌తో 2017-2022 సైకిల్‌కు ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ మీడియా హక్కులను దక్కించుకునేందుకు స్టార్ ఇండియా సోనీ పిక్చర్స్‌ను ఎడ్జ్ చేసింది. ఈ డీల్‌తో, ఐపీఎల్ మ్యాచ్ ధర దాదాపు రూ. 55 కోట్లకు చేరుకుంది.

2008లో, సోనీ పిక్చర్స్ నెట్‌వర్క్ రూ. 8200 కోట్ల బిడ్‌తో 10 సంవత్సరాల కాలానికి IPL మీడియా హక్కులను గెలుచుకుంది. మూడేళ్ల కాలానికి IPL యొక్క గ్లోబల్ డిజిటల్ హక్కులను 2015లో 302.2 కోట్లకు నోవీ డిజిటల్‌కు అందించారు.

పదోన్నతి పొందింది

2022 సీజన్ నుండి గుజరాత్ టైటాన్స్ మరియు లక్నో సూపర్ జెయింట్‌లను చేర్చడంతో టోర్నమెంట్ ఈ సంవత్సరం ఎనిమిది జట్ల నుండి పది జట్లకు విస్తరించబడింది. గత నెలలో జరిగిన తొలి సీజన్‌లో గుజరాత్ టైటాన్స్ టోర్నీ విజేతగా నిలిచింది.

(ఏజెన్సీ ఇన్‌పుట్‌లతో)

ఈ వ్యాసంలో ప్రస్తావించబడిన అంశాలు

[ad_2]

Source link

Leave a Reply