[ad_1]
![మొదటి చిత్రాలు: ఇన్వెస్టర్ రాకేష్ జున్జున్వాలా-మద్దతుగల అకాసా ఎయిర్ మొదటి చిత్రాలు: ఇన్వెస్టర్ రాకేష్ జున్జున్వాలా-మద్దతుగల అకాసా ఎయిర్](https://c.ndtvimg.com/2022-05/ve2e563_akasa-air_625x300_23_May_22.jpg)
విమానం యొక్క చిత్రాలలో ఒక శీర్షిక ఇలా ఉంది: “మీ ఆకాశానికి త్వరలో వస్తుంది!”
న్యూఢిల్లీ:
బిలియనీర్ పెట్టుబడిదారు రాకేష్ జున్జున్వాలా మద్దతుతో అకాసా ఎయిర్, ఈరోజు తన కొత్త విమానం చిత్రాలను ట్వీట్ చేసింది మరియు జూలై నాటికి కార్యకలాపాలను ప్రారంభించేందుకు ట్రాక్లో ఉందని పేర్కొంది.
ఎయిర్లైన్ తన మొదటి బోయింగ్ 737 మాక్స్ విమానం డెలివరీకి సిద్ధంగా ఉన్నందున USలోని పోర్ట్ల్యాండ్లోని ఉత్పత్తి కేంద్రం నుండి ఫోటోగ్రాఫ్లను విడుదల చేసింది.
YAA ఏమనుకుంటున్నారు? ????#AvGeekpic.twitter.com/AA7hMG86p3
— అకాస ఎయిర్ (@AkasaAir) మే 23, 2022
“జూన్ మధ్య నాటికి భారతదేశంలో తన మొదటి విమానాన్ని అందుకోవడానికి మరియు జూలై 2022 నాటికి భారతదేశంలో వాణిజ్య కార్యకలాపాలను ప్రారంభించేందుకు ట్రాక్లో ఉన్నట్లు ఎయిర్లైన్ ఇటీవల తన నిబద్ధతను పునరుద్ఘాటించింది” అని దాని ప్రకటన తెలిపింది. అకాసా ఎయిర్ మార్చి 2023 చివరి నాటికి దేశంలోని దేశీయ మార్గాల్లో 18 విమానాలను నడపాలని యోచిస్తోంది, మెట్రో నుండి టైర్ -2 మరియు టైర్ -3 నగరాలకు దృష్టి సారించింది, ఇది పేర్కొంది.
ప్రశాంతంగా ఉండలేరు! మా QP-పైకి హాయ్ చెప్పండి! ????#AvGeekpic.twitter.com/sT8YkxcDCV
— అకాస ఎయిర్ (@AkasaAir) మే 23, 2022
గత వారం, ఎయిర్లైన్ దాని క్యారియర్ కోడ్ను “QP” అని చెప్పింది.
త్వరలో మీ ఆకాశానికి వస్తుంది! ✈️#AvGeekpic.twitter.com/nPpR3FMpvg
— అకాస ఎయిర్ (@AkasaAir) మే 23, 2022
మ్యాక్స్ ఎయిర్క్రాఫ్ట్ ఇంధన-సమర్థవంతమైన CFM LEAP B ఇంజిన్తో నడుస్తుందని తెలిపింది. “ఒకే-నడవ విమానం కోసం అతి తక్కువ సీట్-మైలు ఖర్చులను అందించడంతోపాటు అధిక డిస్పాచ్ విశ్వసనీయత మరియు మెరుగైన ప్రయాణీకుల అనుభవాన్ని అందించడం, 737 మ్యాక్స్ అనేది అకాసా ఎయిర్కి దాని డైనమిక్ హోమ్ మార్కెట్లో పోటీతత్వాన్ని అందించే వ్యూహాత్మక కారకాల్లో ఒకటి,” ప్రకటన పేర్కొంది.
ఎయిర్ క్యారియర్ యొక్క ట్విట్టర్ హ్యాండిల్ ద్వారా భాగస్వామ్యం చేయబడిన ఫోటోగ్రాఫ్లు, దాని సేవల ప్రారంభం ఆలస్యం కావచ్చనే భయాల మధ్య వచ్చాయి. కొన్ని ఇటీవలి నివేదికలు అకాసా ఎయిర్ తన మొదటి విమానాన్ని ఇంకా అందుకోలేదని మరియు దాని సేవలను ప్రారంభించడాన్ని వాయిదా వేయడానికి ఎయిర్లైన్ను ఒత్తిడి చేయవచ్చని పేర్కొంది.
SNV ఏవియేషన్గా నమోదు చేసుకున్న ముంబైకి చెందిన విమానయాన సంస్థ అక్టోబర్లో కేంద్ర పౌర విమానయాన మంత్రిత్వ శాఖ నుండి తప్పనిసరి నో-అబ్జెక్షన్ సర్టిఫికేట్ను పొందింది.
ఎయిర్లైన్ ఇప్పుడు ఎయిర్ ఆపరేటర్ సర్టిఫికేట్ను పొందే ముందు నిరూపితమైన విమానాల సెట్ను నిర్వహించాల్సి ఉంటుంది – సేవలను ప్రారంభించడానికి తుది నియంత్రణ ఆమోదం.
మిస్టర్ జున్జున్వాలా ఇండిగో మాజీ CEO ఆదిత్య ఘోష్ మరియు జెట్ ఎయిర్వేస్ మాజీ CEO వినయ్ దూబేతో కలిసి దేశీయ విమాన ప్రయాణానికి డిమాండ్ను పెంచడానికి క్యారియర్ను ప్రారంభించారు.
గత సంవత్సరం, Akasa Air 72 బోయింగ్ 737 MAX జెట్ల కోసం ఆర్డర్ చేసింది, దీని విలువ జాబితా ధరల ప్రకారం దాదాపు $9 బిలియన్లు.
కోవిడ్ మహమ్మారి యొక్క భారీ ప్రభావం నుండి దేశ విమానయాన పరిశ్రమ క్రమంగా కోలుకుంటున్న తరుణంలో ఎయిర్ క్యారియర్ కార్యకలాపాలు ప్రారంభించేందుకు సిద్ధంగా ఉంది.
దాదాపు మూడు సంవత్సరాల విరామం తర్వాత జెట్ ఎయిర్వేస్ మళ్లీ టేకాఫ్ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నందున పరిశ్రమ మరింత పోటీని చూసేందుకు సిద్ధంగా ఉంది. ఎయిర్లైన్ ఇప్పుడు ఈ ఏడాది జూలై-సెప్టెంబర్ త్రైమాసికంలో వాణిజ్య విమాన కార్యకలాపాలను పునఃప్రారంభించాలని యోచిస్తోంది.
అలాగే, టాటా గ్రూప్ ఎయిర్ ఇండియాను స్వాధీనం చేసుకుంది మరియు క్యారియర్ కోల్పోయిన వైభవాన్ని తిరిగి పొందేలా చూసేందుకు ఎటువంటి రాయిని వదిలిపెట్టలేదు.
[ad_2]
Source link