Interview | Xiaomi Explains Why Redmi Is Not Flooding India Market With Smartphone Launches

[ad_1]

బెంగళూరు: భారతీయ స్మార్ట్‌ఫోన్ మార్కెట్ షిప్‌మెంట్‌ల పరంగా పెరుగుతున్నప్పటికీ, హ్యాండ్‌సెట్ తయారీదారులు ఎప్పటికప్పుడు లాంచ్ చేస్తున్నప్పటికీ, తక్కువ వ్యవధిలో చాలా స్మార్ట్‌ఫోన్ లాంచ్‌లతో కొనుగోలుదారులను గందరగోళానికి గురిచేయకూడదని షియోమీ సబ్-బ్రాండ్ రెడ్‌మీ తెలిపింది. ABP లైవ్‌కి ఇచ్చిన ప్రత్యేక ఇంటర్వ్యూలో, Xiaomi ఇండియా చీఫ్ బిజినెస్ ఆఫీసర్ రఘు రెడ్డి, కంపెనీ కొత్త లాంచ్‌లతో భారతీయ స్మార్ట్‌ఫోన్ మార్కెట్‌ను ఎందుకు ముంచెత్తడం లేదు మరియు బడ్జెట్ నుండి మధ్య-శ్రేణి ధరల విభాగంలో దాని పోటీదారులపై ఏమి ఇస్తుంది. .

“సాధారణంగా, మా కంపెనీ ఫిలాసఫీ ఎప్పుడూ తక్కువే. సంవత్సరం, కానీ మేము వాటిని ప్రారంభించినప్పుడు, మేము వాటిని అప్‌గ్రేడ్ చేయడానికి నిజంగా మంచి కారణం ఉందని వారు భావించే విధంగా తుది కస్టమర్‌కు చాలా కొత్త విషయాలను అందించగలగాలి” అని Xiaomi ఇండియా చీఫ్ బిజినెస్ ఆఫీసర్ రఘు రెడ్డి ABP కి చెప్పారు. రెడ్‌మి నోట్ 11 ప్రో సిరీస్ లాంచ్ సందర్భంగా ప్రత్యక్ష ప్రసారం.

Redmi తుది వినియోగదారులు అప్‌గ్రేడ్ చేయడానికి ముందు వారికి సమయం మరియు నాణ్యమైన ఉత్పత్తులను అందించాలని భావిస్తోంది

Xiaomi సబ్-బ్రాండ్ దేశంలో వృద్ధిని దృష్టిలో ఉంచుకుని కూడా కస్టమర్‌లు చాలా త్వరగా అప్‌గ్రేడ్ చేయకూడదని పేర్కొంది. రెడ్‌మీ నోట్ సిరీస్ స్మార్ట్‌ఫోన్‌ల విక్రయాలు ప్రపంచవ్యాప్తంగా 24 కోట్ల యూనిట్లను అధిగమించాయని రెడ్‌మీ ఇటీవల ప్రకటించింది. కంపెనీ మైలురాయిని రెడ్‌మీ జనరల్ మేనేజర్ లు వీబింగ్ ఇటీవల ప్రకటించారు.

“కాబట్టి ప్రజలు విరామాలలో ప్రారంభించడం ద్వారా సాంకేతికతను ఆస్వాదించడానికి అవకాశం ఇవ్వడం మరియు ఇది చాలా వేగంగా అప్‌గ్రేడ్ చేయడానికి వారిని బలవంతం చేయదని మేము నమ్ముతున్నాము. అందుకే మీరు ప్రతి సంవత్సరం మా నుండి ఒక ప్రయోగాన్ని చూస్తారు. . సిరీస్ అనేది సాధారణంగా ఒక సంవత్సరం లేదా అంతకంటే ఎక్కువ కాలం ఉంటుంది,” రెడ్డి జోడించారు.

రెడ్‌మీ ఈ సంవత్సరం కూడా అదే విధానాన్ని అనుసరిస్తుందా అని అడిగినప్పుడు, రెడ్డి ఇలా అన్నారు: “సాధారణంగా రెడ్‌మికి ఇది తత్వశాస్త్రం. నా ఉద్దేశ్యం, మేము ఒక ఉత్పత్తిని ప్రారంభించినప్పుడు, ముఖ్యంగా అది వచ్చినప్పుడు మేము చాలా చాలా పద్దతిగా ఉన్నాము. Redmi సిరీస్ పరికరానికి. మేము ఆ నిర్దిష్ట పరికరంలో చాలా వస్తువులను తీసుకురావడానికి ప్రయత్నిస్తాము, ఆ ధర విభాగంలో అందుబాటులో లేనివి.”

“మార్కెట్‌లో అర్థవంతమైన ఆవిష్కరణలు జరగడానికి మీరు వేచి ఉండాలి మరియు దానికి సమయం పడుతుంది” అని రెడ్డి పేర్కొన్నారు.

చిప్ కొరత వాస్తవమే, కానీ 4G మరియు 5G పరికరాల కోసం కాంపోనెంట్ సేకరణకు సమాన సమయం పడుతుంది

COVID-19 మహమ్మారి ప్రారంభం నుండి స్మార్ట్‌ఫోన్ పరిశ్రమను ప్రభావితం చేస్తున్న భాగాల ప్రపంచ కొరత నెమ్మదిగా తగ్గుతోందని సీనియర్ Xiaomi ఎగ్జిక్యూటివ్ పేర్కొన్నారు. 4G మరియు 5G స్మార్ట్‌ఫోన్ కోసం కాంపోనెంట్‌లను సేకరించడం మధ్య పెద్ద వ్యత్యాసం ఉందా అని అడిగినప్పుడు, రెడ్డి ఇలా అన్నారు: “చిప్ కొరత వాస్తవమే, కానీ 4G కోసం చిప్‌సెట్‌లు లేదా భాగాలను సేకరించే విషయంలో పెద్దగా తేడా లేదు. 5G పరికరం.”

Redmi vs పోటీదారులు

సీనియర్ Xiaomi ఎగ్జిక్యూటివ్ ప్రకారం, బడ్జెట్-టు-మిడ్-ప్రైస్ విభాగంలో Redmi దాని ప్రత్యర్థులపై ఎడ్జ్‌ను అందించేది 67W TurboCharge మద్దతు వంటి ఫీచర్లు రెడ్‌మి నోట్ 11 ప్రో లైన్‌లో మరియు 120Hz రిఫ్రెష్ రేట్‌లో చేర్చబడ్డాయి. .

“కొత్త రెడ్‌మి నోట్ సిరీస్ వాస్తవానికి 67W టర్బోచార్జ్ సపోర్ట్‌ని అందించే దాని ధరల విభాగంలోని కొన్ని పరికరాలలో ఒకటి. ఈ లైన్‌లో చాలా ఎక్కువ రిజల్యూషన్ కెమెరా సెన్సార్ కూడా ఉంది” అని రెడ్డి పేర్కొన్నారు.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply