IndiGo fined Rs 5 lakh for denying boy with special needs permission to board flight from Ranchi

[ad_1]

ప్రత్యేక అవసరాలు గల అబ్బాయిని విమానంలోకి అనుమతించనందుకు ఇండిగో రూ. 5 లక్షల జరిమానా విధించింది

అటువంటి పరిస్థితులను నివారించడానికి, దాని నిబంధనలను పునఃపరిశీలించాలని నియంత్రకం జోడించింది

న్యూఢిల్లీ:

ప్రత్యేక అవసరాలు ఉన్న బాలుడిని రాంచీ నుంచి విమానంలో ఎక్కించనందుకు ఇండిగో ఎయిర్‌లైన్స్‌కు రూ.5 లక్షల జరిమానా విధించింది.

విమాన ప్రయాణానికి సంబంధించి దేశంలోని టాప్ రెగ్యులేటర్ డైరెక్టరేట్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్, “ఇండిగో గ్రౌండ్ స్టాఫ్ ప్రత్యేక పిల్లల నిర్వహణ లోపం మరియు పరిస్థితిని మరింత తీవ్రతరం చేసింది” అని ఒక పరిశోధనలో తేలిందని చెప్పారు.

“మరింత దయతో నిర్వహించడం వలన నరాలు సున్నితంగా ఉండేవి, పిల్లలను శాంతపరిచేవి మరియు ప్రయాణీకులకు బోర్డింగ్ నిరాకరణకు దారితీసే విపరీతమైన చర్య యొక్క అవసరాన్ని తొలగిస్తుంది” అని అది ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.

“ప్రత్యేక పరిస్థితులు అసాధారణ ప్రతిస్పందనలకు అర్హమైనవి, అయితే ఎయిర్‌లైన్ సిబ్బంది ఈ సందర్భానికి అనుగుణంగా ఎదగడంలో విఫలమయ్యారు మరియు ఈ ప్రక్రియలో పౌర విమానయాన అవసరాల (నిబంధనలు) యొక్క అక్షరం మరియు స్ఫూర్తికి కట్టుబడి లోపాలను చేసారు,” అని సమర్థ అధికారం కలిగి ఉందని ప్రకటన పేర్కొంది. విమానయాన సంస్థపై రూ.5 లక్షల జరిమానా విధించాలని నిర్ణయించింది.

అటువంటి పరిస్థితులను నివారించడానికి, దాని నిబంధనలను పునఃపరిశీలించి అవసరమైన మార్పులను తీసుకురావాలని నియంత్రకం జోడించింది.

చిన్నారిని విమానం ఎక్కేందుకు అనుమతించేందుకు గ్రౌండ్ స్టాఫ్ నిరాకరించడంపై సర్వత్రా విమర్శలు వెల్లువెత్తాయి, దీంతో ఏవియేషన్ రెగ్యులేటర్ విచారణ ప్రారంభించింది.

మే 7న రాంచీ-హైదరాబాద్‌ విమానంలో ప్రయాణిస్తున్న మనీషా గుప్తా అనే ప్రయాణీకురాలు, సిబ్బంది వారిని ఎక్కేందుకు అనుమతించకపోవడంతో చిన్నారి, ఆమె తల్లిదండ్రులకు ఎదురైన కష్టాలను వివరించడంతో విషయం వెలుగులోకి వచ్చింది.

వైరల్ అయిన సోషల్ మీడియా పోస్ట్‌లో, Ms గుప్తా మాట్లాడుతూ, ఇండిగో మేనేజర్ అరుస్తూనే ఉన్నాడు మరియు “పిల్లవాడు అదుపు చేయలేడు” అని అందరికీ చెబుతున్నాడు. ఇతర ప్రయాణికులు కుటుంబ సభ్యుల చుట్టూ చేరి తమను ఎగరనివ్వమని కోరినప్పటికీ ఫలితం లేకుండా పోయిందని ఎంఎస్ గుప్తా తెలిపారు.

ఆగ్రహానికి ప్రతిస్పందిస్తూ, ఇండిగో సీఈఓ రోనోజోయ్ దత్తా ఒక ప్రకటనలో “కఠినమైన నిర్ణయం తీసుకోవలసి వచ్చింది” అని అన్నారు. “చెక్-ఇన్ మరియు బోర్డింగ్ ప్రక్రియలో కుటుంబాన్ని తీసుకువెళ్లడమే మా ఉద్దేశ్యం, అయితే బోర్డింగ్ ఏరియాలో యువకుడు భయాందోళనలకు గురయ్యాడు. మా కస్టమర్‌లకు మర్యాదపూర్వకమైన మరియు కారుణ్యమైన సేవను అందించడం మాకు చాలా ముఖ్యమైనది, విమానాశ్రయం సిబ్బంది, భద్రతా మార్గదర్శకాలకు అనుగుణంగా, ఈ గందరగోళం విమానంలో ముందుకు సాగుతుందా లేదా అనే దానిపై కఠినమైన నిర్ణయం తీసుకోవలసి వచ్చింది, ”అని అతను చెప్పాడు.

కుటుంబానికి, ఎయిర్‌లైన్‌కు హోటల్‌లో బస కల్పించబడిందని, మరుసటి రోజు ఉదయం వారు తమ గమ్యస్థానానికి వెళ్లారని చెప్పారు.

ఈ నెల ప్రారంభంలో డీజీసీఏ విమానయాన సంస్థకు షోకాజ్ నోటీసు జారీ చేసింది. ప్రయాణీకులను “అనుచితంగా” నిర్వహించినట్లు ప్రాథమిక పరిశోధనలు సూచించాయని రెగ్యులేటర్ అప్పుడు చెప్పారు.

“కమిటీ ప్రాథమికంగా కనుగొన్న విషయాలు ఇండిగో సిబ్బంది ప్రయాణీకులను అనుచితంగా నిర్వహించడాన్ని సూచిస్తున్నాయి, దీని ఫలితంగా వర్తించే నిబంధనలకు కొన్ని అనుగుణాలు లేవు” అని DGCA తెలిపింది.

పౌర విమానయాన శాఖ మంత్రి జ్యోతిరాదిత్య సింధియా ఇంతకుముందు “అటువంటి ప్రవర్తనను సహించేది లేదు” మరియు “ఎవరూ దీని ద్వారా వెళ్ళకూడదు” అని అన్నారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply