ICRA Says Domestic Aviation Industry May See Rs 26,000-Cr Loss This Fiscal

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

ముంబై: దేశీయ విమానయాన పరిశ్రమ ఈ ఆర్థిక సంవత్సరంలో రూ. 25,000-26,000 కోట్ల నికర నష్టాన్ని నివేదించగలదని అంచనా వేయబడింది, పెరిగిన జెట్ ఇంధన ధరలు మరియు విమానయాన సంస్థల లాభదాయకతకు ప్రధాన సవాలుగా కొనసాగుతున్న ఛార్జీల పరిమితులు కొనసాగుతున్నాయి, దేశీయ రేటింగ్ ఏజెన్సీ ICRA గురువారం తెలిపింది.

అయితే దేశీయ విమానయాన సంస్థలు వచ్చే ఆర్థిక సంవత్సరంలో విమాన ప్రయాణీకుల రద్దీలో “గణనీయ రికవరీ” మరియు తక్కువ స్థాయి రుణాల నేపథ్యంలో రూ. 14,000-16,000 కోట్ల నికర నష్టాన్ని తగ్గించే అవకాశం ఉందని ICRA తెలిపింది.

FY22-FY24 సమయంలో పరిశ్రమకు రూ. 20,000-22,000 కోట్ల మధ్య అదనపు నిధులు అవసరమవుతాయని రేటింగ్ ఏజెన్సీ అంచనా వేసింది.

2021-22లో దేశీయ విమాన ప్రయాణీకుల రద్దీ 50-55 శాతం బలమైన వృద్ధిని సాధిస్తుందని అంచనా వేస్తున్నట్లు ICRA తెలిపింది, దీనికి టీకా వేగవంతమైన వేగం మరియు నియంత్రణ అధికారుల నియంత్రణలలో క్రమంగా సడలింపులు ఉన్నాయి.

అయితే, ఈ రికవరీ FY21 యొక్క చాలా తక్కువ బేస్‌లో ఉంటుందని పేర్కొంది.

ఇది కోవిడ్-19కి ముందు ఉన్న స్థాయిల కంటే గణనీయంగా తక్కువగా ఉంటుందని పేర్కొంది, FY24 నాటికి కోవిడ్-19కి ముందు స్థాయికి కోలుకోవడం అంచనా.

“మహమ్మారి యొక్క రెండవ వేవ్ ప్రారంభం మరియు ఓమిక్రాన్ వేరియంట్ యొక్క ఆవిర్భావంతో, ప్రస్తుత ఆర్థిక సంవత్సరంలో ప్రయాణీకుల రద్దీ క్రమంగా పుంజుకుంది.

“అంతేకాకుండా, ఎలివేటెడ్ ఏవియేషన్ టర్బైన్ ఫ్యూయల్ (ATF) ధరలు, (ఇవి కొనసాగుతున్న ఆర్థిక సంవత్సరం FY2022 యొక్క 11 నెలల్లో సంవత్సరానికి 68 శాతం ఎక్కువ) మరియు నిరంతర ఛార్జీల పరిమితులు విమానయాన సంస్థల లాభదాయకతకు పెద్ద సవాలుగా కొనసాగుతున్నాయి. ,” అని ICRA Ltd వైస్ ప్రెసిడెంట్ మరియు సెక్టార్ హెడ్ సుప్రియో బెనర్జీ అన్నారు.

అందువల్ల, ICRA యొక్క మునుపటి అంచనాల ప్రకారం భారతీయ విమానయాన పరిశ్రమ “FY22లో రూ. 25,000-రూ. 26,000 కోట్ల నికర నష్టం” నివేదిస్తుంది అని ఆయన చెప్పారు.

అయినప్పటికీ, షెడ్యూల్ చేయబడిన అంతర్జాతీయ కార్యకలాపాల యొక్క అంచనా ప్రారంభం మరియు క్షీణించడంఓమిక్రాన్ఎఫ్‌వై 23లో ప్రయాణీకుల రద్దీలో తరంగం గణనీయమైన పునరుద్ధరణకు దారి తీస్తుందని బెనర్జీ చెప్పారు.

“ఎయిరిండియా లిమిటెడ్‌లో వాటా విక్రయానికి ముందు రుణ స్థాయిలు గణనీయంగా తగ్గడం వల్ల ఎఫ్‌వై 22లో తక్కువ రుణ స్థాయిలు సుమారు రూ. 1,000 బిలియన్లకు (లీజు బాధ్యతలతో సహా) తగ్గుతాయని అంచనా వేయబడింది, నికర నష్టాలు దాదాపు రూ. 14,000 వరకు తగ్గే అవకాశం ఉంది. కోటి- FY23లో రూ. 16,000 కోట్లు” అని ఆయన చెప్పారు.

రష్యా-ఉక్రెయిన్ వివాదం చుట్టూ పెరుగుతున్న భౌగోళిక రాజకీయ అభివృద్ధి మధ్య ముడి చమురు ధరలు గణనీయంగా పెరగడం వల్ల, FY23లో విమానయాన సంస్థలు చాలా ఎక్కువ ఇంధన బిల్లులను చెల్లించాల్సి ఉంటుంది, బెనర్జీ జోడించారు.

FY22లో రుణ తగ్గింపు ఎక్కువగా ఎయిర్ ఇండియాలో వాటా విక్రయానికి ముందు రుణ స్థాయిని గణనీయంగా తగ్గించడం ద్వారా నడపబడుతుంది, ICRA తెలిపింది, ఇది భారతీయ విమానయాన పరిశ్రమపై ప్రతికూల క్రెడిట్ దృక్పథాన్ని కొనసాగిస్తోంది. ఇది ఎలివేటెడ్ ATF ధరలు, ఇటీవలి కోవిడ్-19 వేవ్ యొక్క ఓవర్‌హాంగ్ మరియు షెడ్యూల్ చేయబడిన అంతర్జాతీయ ప్రయాణాల నిరంతర సస్పెన్షన్ ఇవ్వబడింది.

దేశీయ విమాన ప్రయాణీకుల ట్రాఫిక్‌లో రికవరీకి లీజర్ ట్రావెల్ సెగ్మెంట్‌లో డిమాండ్ పెరగడం మరియు మూడవ తరంగం తర్వాత కార్పొరేట్ కార్యాలయాలు పునఃప్రారంభ దశకు వెళ్లడంతో వ్యాపార ప్రయాణాలు క్రమంగా పుంజుకోవడం ద్వారా మద్దతు లభిస్తుందని ICRA తెలిపింది.

దేశీయ ప్రయాణాలతో పోలిస్తే, అంతర్జాతీయ ప్రయాణాలపై మహమ్మారి ప్రభావం మరింత లోతుగా మరియు దీర్ఘకాలికంగా ఉంది, షెడ్యూల్ చేసిన అంతర్జాతీయ కార్యకలాపాలు ఇప్పటికీ సస్పెన్షన్‌లో ఉన్నాయని పేర్కొంది.

రేటింగ్ ఏజెన్సీ ప్రకారం, ఆపరేటింగ్ పనితీరులో మెరుగుదల మరియు/లేదా ఈక్విటీ ఇన్ఫ్యూషన్ ద్వారా క్యారియర్లు తమ రుణ భారాన్ని తగ్గించుకునే వరకు సమీప కాలంలో, భారతీయ క్యారియర్‌ల బ్యాలెన్స్ షీట్లు ఒత్తిడిలో ఉంటాయి.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment