[ad_1]
2028 నాటికి భారతదేశంలో ఆరు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను ప్రారంభించేందుకు 40 బిలియన్ రూపాయలు ($512 మిలియన్లు) పెట్టుబడి పెట్టాలనే హ్యుందాయ్ యొక్క విస్తృత ప్రణాళికలో చిన్న EV భాగం.
దక్షిణ కొరియాకు చెందిన హ్యుందాయ్ మోటార్ కో ఈ ఏడాది నుండి మరిన్ని ప్రీమియం మోడళ్లను దేశానికి తీసుకురావడంపై దృష్టి సారించినప్పటికీ, భవిష్యత్తు కోసం భారతదేశం కోసం చిన్న ఎలక్ట్రిక్ కారును అభివృద్ధి చేయడం ప్రారంభించిందని ఎగ్జిక్యూటివ్ గురువారం రాయిటర్స్తో తెలిపారు.
ఛార్జింగ్ ఎకోసిస్టమ్, సేల్స్ నెట్వర్క్, తయారీ మరియు కార్మేకర్ కలిగి ఉండాల్సిన అసెంబ్లింగ్ ప్రక్రియ వంటి సమస్యలపై వివిధ విభాగాలు పనిచేస్తున్నాయని హ్యుందాయ్ ఇండియా డైరెక్టర్ సేల్స్, మార్కెటింగ్ మరియు సర్వీస్ తరుణ్ గార్గ్ ఒక ఇంటర్వ్యూలో తెలిపారు.
“మేము వీలైనంత ఎక్కువ స్థానికీకరణను చూడాలి,” గార్గ్ మాట్లాడుతూ, ఖర్చులను నియంత్రించడానికి మరియు కార్లను సరసమైన ధరలో ఉంచడానికి స్థానికంగా భాగాలను సోర్సింగ్ మరియు ఉత్పత్తి చేయడం గురించి ప్రస్తావించారు.
భారతదేశంలో కంపెనీ తన చిన్న ఎలక్ట్రిక్ వాహనాన్ని (EV) ఎప్పుడు లాంచ్ చేస్తుందనే దానిపై అతను వ్యాఖ్యానించనప్పటికీ, సమయం సరిగ్గా ఉండాలి “కాబట్టి మేము దానిని సరైన ధరకు తీసుకురాగలము” అని గార్గ్ అన్నారు.
“ఎకోసిస్టమ్ సిద్ధంగా ఉండాలి, మనకు తగినంత ఛార్జింగ్ ఉండాలి” అని అతను చెప్పాడు.
2028 నాటికి భారతదేశంలో ఆరు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను ప్రారంభించేందుకు 40 బిలియన్ రూపాయలు ($512 మిలియన్లు) పెట్టుబడి పెట్టాలనే హ్యుందాయ్ యొక్క విస్తృత ప్రణాళికలో చిన్న EV భాగం, ఇది ప్రపంచంలోని అత్యంత కలుషితమైన నగరాలు ఉన్న దేశంలో క్లీన్ డ్రైవింగ్ పుష్గా మారుతుంది.
భారతదేశంలో, మొత్తం కార్ల అమ్మకాలలో EVలు 1% కంటే తక్కువగా ఉన్నాయి, అయితే కాలుష్యం మరియు ఇంధన దిగుమతులను తగ్గించడం కోసం ప్రభుత్వం 2030 నాటికి 30% వాటాను లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
దాని చిన్న EV రోడ్లపైకి వచ్చే వరకు, హ్యుందాయ్ ఈ సంవత్సరం దాని Ioniq 5 ఎలక్ట్రిక్ క్రాస్ఓవర్తో ప్రీమియం మోడళ్లను విడుదల చేస్తుంది మరియు క్రమంగా ధరల గొలుసును తగ్గిస్తుంది, గార్గ్ చెప్పారు.
Ioniq 5, దాదాపు 480 కిలోమీటర్ల పరిధిని కలిగి ఉంది, దీని ధర యునైటెడ్ స్టేట్స్లో దాదాపు $44,000 నుండి ప్రారంభమవుతుంది.
“అంతర్గత దహన ఇంజిన్లతో కూడిన కార్ల గురించి చెప్పినప్పుడు, మేము ఈ బాటమ్స్-అప్ విధానాన్ని కలిగి ఉన్నాము. ఎలక్ట్రిక్లో, మేము టాప్-డౌన్ విధానాన్ని ప్రయత్నిస్తున్నాము,” అని అతను చెప్పాడు, మాస్ మార్కెట్ EVలు విజయవంతం కావాలంటే విస్తృతంగా ఛార్జింగ్ ఉండాలి. నెట్వర్క్ మరియు తక్కువ బ్యాటరీ ధరలు.
2019లో హ్యుందాయ్ తన కోనా EVని భారతదేశంలో ప్రారంభించింది, ప్రధానంగా మార్కెట్ను పరీక్షించడానికి, అయితే ధర ఎక్కువగా ఉండటం మరియు పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాలు చాలా తక్కువగా ఉన్నందున అమ్మకాలు తక్కువగా ఉన్నాయి. కోనా నుండి పాఠాలు భారతదేశంలో దాని భవిష్యత్ EV వ్యూహానికి ఫీడ్ అవుతాయని గార్గ్ చెప్పారు.
($1 = 78.0499 భారత రూపాయలు)
(అదితి షా రిపోర్టింగ్; డేవిడ్ గ్రెగోరియో ఎడిటింగ్)
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link