Hyundai Reveals The RN22e; A Hotter Version Of The Ioniq 6

[ad_1]

మీరు Ioniq 6 సెక్సీగా కనిపిస్తుందని భావించినట్లయితే, హ్యుందాయ్ వారు ఒక మంచి పని చేసి, Ioniq 6 రూపాన్ని వ్యక్తీకరించే కారుని తీసుకురావచ్చని భావించారు, అయితే దానిని తదుపరి స్థాయికి తీసుకువెళ్లవచ్చు. ఇది కారును RN22e అని పిలుస్తుంది మరియు కంపెనీ ప్రకారం ఇది రేస్ట్రాక్-రెడీ పనితీరును అందిస్తుంది. Ioniq 5, Ioniq 6 మరియు Kia EV6 వంటి EVలకు ఆధారమైన E-GMP ప్లాట్‌ఫారమ్‌పై ఆధారపడిన హ్యుందాయ్ N యొక్క మొట్టమొదటి రోలింగ్ ల్యాబ్‌గా, RN22e ఎలక్ట్రిఫైడ్ N బ్రాండ్ యొక్క దృష్టి మరియు దిశను చూపుతుంది, అయితే అధిక- భవిష్యత్తులో పనితీరు EV మోడల్.

RN22e AWDతో అమర్చబడి ఉంది మరియు హ్యుందాయ్ ప్రకారం, సిస్టమ్ వివిధ డ్రైవ్ మోడ్‌ల ప్రకారం ఆప్టిమైజ్ చేయబడిన టార్క్ పంపిణీని అందిస్తుంది, ఇది డ్రైవర్లు ముందు మరియు వెనుక చక్రాలపై టార్క్ శక్తిని ఎంచుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది. పవర్ ఫ్రంట్‌లో, RN22e 577 bhpని బయటకు పంపుతుంది మరియు ఇది ముందు మరియు వెనుక యాక్సిల్‌లోని మోటార్‌ల నుండి కలిపి అవుట్‌పుట్ అవుతుంది. ఈ కారు శక్తివంతమైన 740 Nm టార్క్‌ను కూడా ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇది 400-V/800-V ఫాస్ట్ మల్టీ-ఛార్జింగ్ సామర్ధ్యంతో 77.4 kWh బ్యాటరీ ప్యాక్‌ను పొందుతుంది. హ్యుందాయ్ కేవలం 15 నిమిషాల్లో 10-80% వరకు ఛార్జ్ చేయగలదని కూడా పేర్కొంది. RN22e గరిష్టంగా 250 kmph వేగాన్ని అందుకుంటుంది మరియు ఇది చాలా బాగుంది ఎందుకంటే, ట్రాక్‌లో దానికి అన్నీ సరళ రేఖలో అవసరం. కానీ మూలల గురించి ఏమిటి?

బాగా, హ్యుందాయ్ కార్నరింగ్ సామర్థ్యాన్ని అభివృద్ధి చేస్తోంది మరియు చాలా N మోడల్‌లకు e-LSD, కార్నర్ కార్వింగ్ డిఫరెన్షియల్‌ని అందిస్తోంది. RN22e ట్విన్ క్లచ్ ద్వారా టార్క్ వెక్టరింగ్‌ను అన్వేషించడం ద్వారా అనివార్యంగా భారీ బరువుతో మూలలో చెక్కిన అనుభూతిని పెంచుతుంది. అంతేకాకుండా, 3D ప్రింటెడ్ భాగాలు బరువును తగ్గిస్తాయి మరియు మెరుగైన మూలలో దాడి కోసం దృఢత్వాన్ని ఉంచుతాయి.

RN22e యొక్క రేస్ట్రాక్ సామర్థ్యాన్ని పెంపొందించడానికి, ఓర్పును పెంచడానికి N కూలింగ్ మరియు బ్రేకింగ్‌పై దృష్టి పెట్టింది. RN22e వినియోగదారులు డిస్‌క్యూట్‌ను మోసం చేయకుండా ఆనందించేలా ట్రాక్-ఆప్టిమైజ్ చేసిన సెట్టింగ్‌లను అందిస్తుంది. నాలుగు పిస్టన్ మోనోబ్లాక్ కాలిపర్‌లు మరియు 400-మిమీ హైబ్రిడ్ డిస్క్ కలిగి ఉండటం వల్ల RN22e దాని పవర్ ఎలక్ట్రిక్ (PE) సిస్టమ్ బరువును తట్టుకోగలుగుతుంది. అదనంగా, హ్యుందాయ్ N RN22eని ఉపయోగించి రెజెన్-బ్రేకింగ్‌తో డైనమిక్ మూవ్‌మెంట్‌ను ఎలా అందించాలో అధ్యయనం చేస్తుంది, ఇది యావ్ మరియు కార్నర్ అటాక్‌ను ఖచ్చితంగా నియంత్రిస్తుంది.

హ్యుందాయ్ యొక్క N బ్రాండ్ ఎలక్ట్రిఫైడ్ మోడల్స్ కోసం ఎమోషనల్ డ్రైవింగ్ అనుభవం వంటి కొత్త ఫీచర్లను అభివృద్ధి చేస్తోంది. RN22e N సౌండ్+ని అందిస్తుంది, ఇది డైనమిక్ డ్రైవింగ్ అనుభూతి కోసం ఇంటీరియర్ మరియు ఎక్స్‌టీరియర్ స్పీకర్‌ల నుండి ధ్వనిని ఉత్పత్తి చేస్తుంది. అదనంగా, N e-shift వైబ్రేషన్ మరియు షిఫ్టింగ్ అనుభూతిని N సౌండ్+తో అనుసంధానిస్తుంది. ఇది రోలింగ్ ల్యాబ్ అయినందున, హ్యుందాయ్ N నిరంతరం అధునాతన సాంకేతికతలను అభివృద్ధి చేస్తుంది, ఈ ఎమోషనల్ డ్రైవింగ్ అనుభవాలు RN22e ద్వారా వివిధ రకాలుగా అభివృద్ధి చేయబడతాయి, తద్వారా డ్రైవర్లు తమ స్వంత వినోదాన్ని ఎంచుకోవచ్చు.

IONIQ 6 యొక్క స్ట్రీమ్‌లైనర్ డిజైన్‌ను స్వీకరించడం ద్వారా, RN22e కొత్త EV యొక్క ఏరోడైనమిక్ ఫీచర్‌లను ప్రభావితం చేస్తుంది. తక్కువ గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్ మరియు నొక్కిచెప్పబడిన భుజాల ద్వారా, హ్యుందాయ్ N విస్తృత మరియు ధృడమైన వైఖరితో డిజైన్‌ను సాధించింది. IONIQ 6 డిజైన్‌ను కొనసాగిస్తూనే, దిగువ బంపర్ ఊహించని ఆకర్షణను ప్రసరింపజేస్తూ స్పోర్టీగా రూపొందించబడింది. ఈ ఫంక్షనల్ సౌందర్యంతో, RN22e దాని శీతలీకరణ మరియు ఏరోడైనమిక్‌లను మెరుగుపరుస్తుంది.

2,950 mm వీల్‌బేస్‌లో 4,915 mm పొడవు, 2,023 mm వెడల్పు మరియు 1,479 mm ఎత్తుతో, RN22e మోటార్‌స్పోర్ట్స్ నైపుణ్యంతో అభివృద్ధి చెందుతూనే ఉంటుంది మరియు దీని అర్థం కంపెనీ కొత్త ఆవిష్కరణలు, నైపుణ్యాన్ని విస్తరించడం మరియు వినియోగదారులకు నిజమైన డ్రైవింగ్‌లో ప్రధాన ఆనందాన్ని అందించడం. ఎలక్ట్రిక్ స్పోర్ట్స్ కారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply