[ad_1]
హంగేరీ ఆర్థిక వ్యవస్థలో రష్యన్ చమురు స్థానంలో వందల మిలియన్ల డాలర్లలో కొలిచే “పరిష్కారం” బ్రస్సెల్స్ అందించే వరకు ఒప్పందం అందుబాటులో లేదని బుధవారం నాడు యూరోపియన్ యూనియన్ చమురు ఆంక్షల గురించి చర్చలలో హంగేరీ వాటాలను పెంచింది.
హంగేరీ ఆర్థిక వ్యవస్థలో రష్యన్ చమురు స్థానంలో వందల మిలియన్ల డాలర్లలో కొలిచే “పరిష్కారం” బ్రస్సెల్స్ అందించే వరకు ఒప్పందం అందుబాటులో లేదని బుధవారం నాడు యూరోపియన్ యూనియన్ చమురు ఆంక్షల గురించి చర్చలలో హంగేరీ వాటాలను పెంచింది.
విదేశాంగ మంత్రి పీటర్ స్జిజార్టో తన ఫేస్బుక్ పేజీలో ఇప్పటికీ ఆమోదయోగ్యమైన ప్రతిపాదన కనిపించడం లేదని చెప్పారు. పైప్లైన్ల ద్వారా రష్యన్ షిప్మెంట్లను ఏదైనా చమురు ఆంక్షల నుండి మినహాయించాలని ఆయన అన్నారు, ఇది సముద్రం ద్వారా డెలివరీలకు మాత్రమే వర్తిస్తుంది.
దాని రిఫైనరీలు చవకైన రష్యన్ యురల్స్ను ఉపయోగించడం వల్ల అధిక లాభాలను ఆర్జిస్తున్న హంగేరియన్ గ్రూప్ MOLకి ఇది ప్రయోజనం చేకూరుస్తుంది. యురల్స్-బ్రెంట్ ధర వ్యత్యాసం ఇప్పుడు బ్యారెల్కు దాదాపు $34-$35కి పెరిగింది.
ఇది గత సంవత్సరం ప్రవేశపెట్టిన ఇంధన ధరలపై హంగేరియన్ ప్రభుత్వం యొక్క ధరల పరిమితి కారణంగా ఏర్పడిన నష్టాలను పూడ్చడంలో MOL సహాయపడింది, ఇది ఏప్రిల్లో జరిగిన ఎన్నికలలో ప్రధాన మంత్రి విక్టర్ ఓర్బన్ విజయం సాధించడంలో సహాయపడింది.
హంగేరీ కోసం తాము సృష్టించే సమస్యలకు కమిషన్ పరిష్కారాన్ని ప్రతిపాదిస్తేనే చమురు ఆంక్షలకు మద్దతిస్తామని హంగరీ బ్రస్సెల్స్కు స్పష్టం చేసిందని స్జిజార్టో చెప్పారు.
“వందల మిలియన్ల డాలర్లు ఖర్చయ్యే మా రిఫైనరీల పరివర్తన గురించి మాత్రమే కాకుండా, కొన్ని వందల మిలియన్ల డాలర్లు ఖర్చయ్యే క్రొయేషియా పైప్లైన్లో సామర్థ్యం పెరుగుదలకు సంబంధించి మాత్రమే కాకుండా, భవిష్యత్తుకు సంబంధించి కూడా మేము అలాంటి ప్రతిపాదనను ఆశిస్తున్నాము. హంగేరియన్ ఆర్థిక వ్యవస్థ, “సిజ్జార్టో చెప్పారు.
ఉక్రెయిన్పై యుద్ధం చేస్తున్నందుకు మాస్కోను శిక్షించేందుకు రూపొందించిన ఆంక్షల యొక్క కొత్త ఆరవ ప్యాకేజీ కింద రష్యా చమురును నిషేధించడానికి చాలా ఇతర EU దేశాలు మద్దతు ఇస్తున్నాయి. అటువంటి నిర్ణయానికి ఏకాభిప్రాయం అవసరం, అయితే, నిషేధానికి వ్యతిరేకంగా హంగేరీ మరియు కొన్ని ఇతర తూర్పు ఐరోపా రాష్ట్రాలు కూడా అత్యంత తీవ్రమైన విమర్శకులుగా ఉన్నాయి.
EU నిషేధం సముద్ర చమురు రవాణాకు మాత్రమే వర్తింపజేస్తేనే ఒప్పందానికి ఏకైక మార్గం అని స్జిజార్టో చెప్పారు.
యూరోపియన్ కమీషన్ ప్రెసిడెంట్ ఉర్సులా వాన్ డెర్ లేయన్ మాట్లాడుతూ, ఒక ఒప్పందాన్ని కుదుర్చుకోవడానికి మరింత కృషి అవసరమని మరియు చమురు మౌలిక సదుపాయాలపై ప్రాంతీయ సహకారం గురించి చర్చకు ఆమె ఆతిథ్యం ఇస్తుందని చెప్పారు.
MOL సంవత్సరాలను అవమానించడం మరియు రిఫైనరీ అప్గ్రేడ్ల కోసం ఆర్థిక నష్టపరిహారం ఇవ్వడం స్థాయి ఆట మైదానాన్ని కలవరపెడుతుంది కాబట్టి సమస్య విసుగు పుట్టిస్తుంది.
“MOL మరియు ప్రభుత్వం సమష్టిగా ఆడుతున్నాయి. రష్యన్ ఆయిల్ను ఎక్కువ కాలం ఉపయోగించడం గేమ్, ఇది భేదాత్మకంగా మరింత లాభదాయకంగా ఉంటుంది” అని వార్సాలో ఉన్న థింక్-ట్యాంక్ OSW సెంటర్ ఫర్ ఈస్టర్న్ స్టడీస్లో డిప్యూటీ డైరెక్టర్ వోజ్సీచ్ కొనోన్జుక్ అన్నారు.
EUలోని పోలాండ్ రాయబారి విలేకరులతో మాట్లాడుతూ, బహుళ-సంవత్సరాల మినహాయింపు పోటీ మరియు సాధారణ మార్కెట్లో కంపెనీల సమాన హోదా వంటి సమస్యలను కలిగి ఉన్నందున చర్చలు కష్టంగా ఉన్నాయి.
MOL కోసం ఒక వరం?
MOL యొక్క దిగువ వ్యాపార నమూనా హంగరీ అవసరాలలో 65% చమురును కవర్ చేసే డ్రుజ్బా పైప్లైన్ ద్వారా రవాణా చేయబడిన రష్యన్ ముడి చమురుపై నిర్మించబడింది. స్లోవేకియా మరియు హంగేరీలోని రెండు రిఫైనరీలను ప్రత్యామ్నాయ క్రూడ్ ప్రాసెసింగ్కు పూర్తిగా మార్చడానికి కనీసం 2-4 సంవత్సరాలు మరియు $500 మిలియన్ మరియు $700 మిలియన్ల మధ్య సమయం పడుతుందని సమూహం తెలిపింది.
“MOL యొక్క రిఫైనరీలు రష్యన్ ఎక్స్పోర్ట్ బ్లెండ్ (REB) క్రూడ్ను ప్రాసెస్ చేయడానికి నిర్మించబడ్డాయి. MOL దాని రిఫైనరీలను ప్రత్యామ్నాయ క్రూడ్ను ఉపయోగించేలా మార్చగలదు మరియు MOL రష్యాయేతర చమురులో 35% వరకు ప్రాసెస్ చేయడానికి ఇప్పటివరకు చాలా చేసింది. రాయిటర్స్ ప్రశ్నలకు సమాధానంగా కంపెనీ పేర్కొంది. “మరింత చేయడానికి మాకు అదనపు సామర్థ్యం, సాంకేతిక పెట్టుబడులు మరియు పరీక్ష సమయం అవసరం.”
“ప్రస్తుతం మేము మెరుగైన ఉరల్ ధరల ప్రయోజనాన్ని కలిగి ఉన్నాము కానీ ఇది ఎప్పటికీ మంజూరు చేయబడదు.”
MOL యొక్క రిఫైనింగ్ మార్జిన్లు దాని చౌకైన రష్యన్ చమురు తీసుకోవడం మరియు దాని డీజిల్ మరియు గ్యాసోలిన్ క్రాక్ స్ప్రెడ్ల పెరుగుదల ద్వారా పెంచబడ్డాయి.
MOL డేటా ప్రకారం, దాని రిఫైనరీ మార్జిన్ ఫిబ్రవరిలో $3.4 నుండి మార్చిలో బ్యారెల్కు $33.7కి పెరిగింది. కంపెనీ ఏప్రిల్ కోసం డేటాను ప్రచురించలేదు, “ప్రస్తుత మార్జిన్లు MOL యొక్క వాస్తవ లాభదాయకతను సూచించవు.”
Erste ఇన్వెస్ట్మెంట్లోని చమురు రంగ విశ్లేషకుడు Tamas Pletser, ఆంక్షలు MOL యొక్క వ్యాపార నమూనాను దెబ్బతీస్తాయని, అయితే ద్రుజ్బా పైప్లైన్కు దాని బహిర్గతం కూడా ఒక హాని అని అన్నారు.
“వారు పెట్టుబడుల కోసం EU నిధులను పొందినట్లయితే, అది విజయవంతమైన పరిస్థితి, ప్రత్యేకించి రష్యన్ ఎగుమతులు స్థానంలో ఉండగలిగితే,” అని అతను చెప్పాడు.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link