[ad_1]
కొత్త పాడ్క్యాస్ట్ని వినియోగించుకునేందుకు వెతుకులాటలో ఉన్న వ్యక్తులు తరచుగా రాజకీయ చర్చ లేదా పల్స్ని వేగవంతం చేయడానికి నిజమైన క్రైమ్ మిస్టరీ వంటి ఉత్తేజపరిచే ఎంపిక కోసం వెళతారు. కానీ ప్రపంచం యొక్క సందడి చాలా ఎక్కువ అయినప్పుడు, శ్రోతలకు తరచుగా వ్యతిరేక ప్రకంపనలు అవసరమవుతాయి: ఏదో ఓదార్పునిస్తుంది మరియు మత్తును కలిగిస్తుంది, బహుశా స్థిరమైన లేదా కురుస్తున్న వర్షంతో. బహుశా క్రికెట్స్ టచ్.
తెల్లటి నాయిస్ పాడ్కాస్టర్లను నిశబ్దంగా నమోదు చేయండి.
Spotify మరియు Appleలోని పాడ్క్యాస్ట్ చార్ట్లలో అగ్రస్థానంలో ఇప్పటికీ గంభీరమైన, దవడల అతిధేయల ఆధిపత్యం ఉంది, ఈ రోజుల్లో మీరు మిక్స్లో కనిపించే వైట్ నాయిస్ షోలను కూడా విశ్వసనీయంగా కనుగొనవచ్చు. పోడ్క్యాస్ట్ సన్నివేశానికి సాపేక్షంగా కొత్తది, ప్రశాంతమైన ప్రోగ్రామ్లకు “కాల్మింగ్ వైట్ నాయిస్,” “బెస్ట్ నాయిస్ ల్యాబ్స్,” “రిలాక్సింగ్ వైట్ నాయిస్” మరియు “డీప్ స్లీప్ సౌండ్స్” వంటి పేర్లు ఉన్నాయి.
జనాదరణ పొందిన ఆఫర్ల వెనుక ఎవరున్నారనేది ఒక రహస్యం.
ఈ రోజు వరకు, ప్రధాన పోడ్క్యాస్ట్ నెట్వర్క్లు ఇంకా రంగంలోకి దిగలేదు, పెరుగుతున్న మార్కెట్కు సేవ చేయడానికి స్వతంత్ర సృష్టికర్తలను వదిలివేసారు. ఆసక్తికరంగా, చాలా మంది పాడ్క్యాస్టర్లు ప్రజల దృష్టిని కోరే సమయంలో, వైట్ నాయిస్ పాడ్క్యాస్ట్ సృష్టికర్తలు సాపేక్షంగా గట్టి-పెదవి సమూహంగా ఉంటారు. బహుళ ప్రదర్శనలతో మాట్లాడాలనే అభ్యర్థనలు, సంప్రదింపు ఫారమ్ని కలిగి ఉన్నవి కూడా తిరస్కరించబడ్డాయి లేదా సమాధానం ఇవ్వబడలేదు. ఒక సందర్భంలో, వెబ్సైట్ యజమాని పేరు దాచబడింది, దాని హోస్ట్ “భూమి”గా జాబితా చేయబడింది.
ఇంటర్వ్యూ అభ్యర్థనలకు ప్రతిస్పందించిన వారు మంచి డబ్బు సంపాదిస్తున్నారని, అభిమానులను గెలుచుకుంటున్నారని మరియు పోడ్కాస్ట్ పంపిణీ శక్తిని చూసి ఆశ్చర్యపోతున్నారని చెప్పారు. సమిష్టిగా, ప్రదర్శనలు అభివృద్ధి చెందుతున్న మరియు లాభదాయకమైన పోడ్కాస్ట్ శైలిని సూచిస్తాయి.
ఫ్లోరిడా కీస్ నివాసి అయిన టాడ్ మూర్, 2009లో తన సైబర్ సెక్యూరిటీ ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టి, యాప్పై పూర్తి సమయం దృష్టి కేంద్రీకరించాడు, దానికి అతను వైట్ నాయిస్ అని పేరు పెట్టారు. 2019లో, అతను స్పాటిఫై యొక్క ఉచిత పోడ్కాస్ట్-హోస్టింగ్ సాఫ్ట్వేర్ అయిన యాంకర్ని ఉపయోగించి “Tmsoft’s White Noise Sleep Sounds” పేరుతో పోడ్కాస్ట్ను ప్రారంభించాడు. పోడ్కాస్ట్ యాడ్ ఏజెన్సీ యాడ్ రిజల్ట్స్ మీడియా భాగస్వామి మరియు చైర్మన్ మార్షల్ విలియమ్స్ ప్రకారం, తన వైట్ నాయిస్ షో ఇప్పుడు రోజుకు దాదాపు 50,000 మంది వింటున్నారని మూర్ చెప్పారు.
టాడ్ మూర్ మరియు అతని వైట్ నాయిస్ టీమ్ అవును, అతనికి ఐదుగురు ఉద్యోగులు ఉన్నారు మరియు కాంట్రాక్టర్లు సబ్స్క్రిప్షన్ ప్లాన్ను అందిస్తారు. కానీ చాలా మంది ప్రజలు ఉచిత, ప్రకటన-మద్దతు ఉన్న సంస్కరణను వింటారు. మూర్ తన ప్రదర్శన యొక్క ప్రశాంతమైన ప్రకాశానికి అంతరాయం కలిగించకూడదనుకుంటున్నందున, అతను ప్రీ-రోల్ ప్రకటనలను మాత్రమే చేర్చడాన్ని ఎంచుకున్నాడు. యాంకర్ కమర్షియల్ లోడ్ను నిర్వహిస్తుంది మరియు మూర్కి ప్రతి వెయ్యి మంది వినేవారికి $12.25 చెల్లిస్తుంది, ఇది రోజుకు సుమారు $612.50 లేదా నెలకు $18,375 వరకు జోడించబడుతుంది.
“వారాంతంలో చిన్న యాప్ రాయడం నా పూర్తి సమయం జీవితంగా మారుతుందని నేను ఎప్పుడూ అనుకోలేదు” అని మూర్ చెప్పాడు. “మీకు ఎప్పటికీ తెలియదు.”
మూర్ ప్రాథమికంగా తన యాప్ ద్వారా తన వ్యాపారాన్ని నిర్మించుకున్నప్పటికీ, స్ట్రీమింగ్ కంటెంట్ ఇప్పుడు తన ఆదాయంలో మెజారిటీని అందిస్తుందని అతను చెప్పాడు. పోడ్క్యాస్ట్తో పాటు, అతను తన లూలింగ్ సౌండ్లను మ్యూజిక్ ట్రాక్లుగా విడుదల చేస్తాడు, ఇది రాయల్టీల నుండి ఆదాయాన్ని పొందుతుంది మరియు YouTubeలో వీడియోలుగా.
“Tmsoft యొక్క వైట్ నాయిస్ స్లీప్ సౌండ్స్,” విజయం వివిధ అంశాలతో ముడిపడి ఉన్నట్లు కనిపిస్తోంది: మూర్ Spotifyలో ప్రకటనలను కొనుగోలు చేస్తాడు మరియు అతని వెబ్సైట్ మరియు యాప్ చుట్టూ హౌస్ యాడ్లను ఉంచుతాడు, ఇది ప్రజలను తనిఖీ చేయమని ప్రాంప్ట్ చేస్తుంది. Spotify యొక్క అల్గారిథమ్ కూడా శ్రోతలను వారి శోధన ప్రశ్నలు లేదా మునుపటి ఎంపికల ఆధారంగా అటువంటి పాడ్క్యాస్ట్ల వైపు మళ్లించగలదు. స్వయంచాలక ప్రక్రియ ఇప్పటికే కనీసం ఒక ప్రమాదవశాత్తూ వైట్-నాయిస్ స్టార్ని ముద్రించింది.
2019లో, ఫ్లోరిడాలో నివసించే బ్రాండన్ రీడ్, వాల్ట్ డిస్నీ కో. ఉద్యోగి, తన బిడ్డ నిద్రపోవడానికి సహాయపడతాడని అతను ఆశించిన కొన్ని వైట్ నాయిస్ ప్రోగ్రామింగ్ని హోస్ట్ చేయడానికి యాంకర్ని ఉపయోగించడం ప్రారంభించాడు. రీడ్ ఒక విజయవంతమైన పోడ్కాస్ట్ని నిర్మించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకోలేదు, అయితే త్వరలో Spotify అల్గారిథమ్ తన ప్రదర్శనకు ప్రజలను నెట్టడం ప్రారంభించింది, “12 గంటల సౌండ్ మెషీన్లు (లూప్లు లేదా ఫేడ్లు లేవు).” ఆ సంవత్సరం, అతను మూడు ఉచిత ఎపిసోడ్లను గంటల తరబడి స్టాటిక్ నాయిస్లతో సృష్టించాడు.
ఇప్పుడు, మూడు సంవత్సరాల తరువాత, దాదాపు 100,000 మంది శ్రోతలు ప్రతిరోజూ అతని ప్రదర్శనను ప్లే చేస్తున్నారు. అతని బిడ్డ కోసం హాయిగా ఉండే సౌండ్ బ్లాంకెట్గా ప్రారంభమైనది, ఇప్పుడు అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన పోడ్క్యాస్ట్ ఎపిసోడ్ల యొక్క Spotify యొక్క చార్ట్లలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా క్రమం తప్పకుండా కనిపిస్తుంది. గత సంవత్సరం, రీడ్ యొక్క ప్రదర్శన నాలుగు వేర్వేరు దేశాలలో టాప్ చార్ట్లలో నిలిచింది.
“ప్రజలు దీనిని వినాలని కూడా నేను అనుకోలేదు,” అని అతను చెప్పాడు.
గత సంవత్సరం ఒక దశలో, ఇది టాప్ పోడ్కాస్ట్ చార్ట్లో 15వ స్థానానికి చేరుకుంది, డాక్స్ షెపర్డ్ యొక్క “ఆర్మ్చైర్ ఎక్స్పర్ట్” మరియు న్యూయార్క్ టైమ్స్ యొక్క “ది డైలీ” వంటి ప్రోగ్రామ్ల కంపెనీలో అతనిని ఉంచింది.
“ఈ పాడ్క్యాస్ట్లలో కొన్నింటికి వెళ్ళే ఉత్పత్తి మొత్తం, ఉత్పత్తి విలువ, ఆపై టాప్ 100లో ఉండటానికి 12 గంటల పాటు ప్లే చేసే ఈ వెర్రి శబ్దం పిచ్చిగా అనిపిస్తుంది” అని రీడ్ చెప్పారు. “ప్రజలు దానిని పూర్తిగా మ్రింగివేస్తున్నారు.”
అతని అనాలోచిత హిట్ Apple Inc. యొక్క పాడ్క్యాస్ట్ల యాప్లో చార్ట్లను కూడా చేసింది మరియు మొత్తం 26.6 మిలియన్లకు పైగా వినేవారి సంఖ్యకు చేరుకుంది, అతను చెప్పాడు. రీడ్ ఇప్పుడు $2.99 నెలవారీ సబ్స్క్రిప్షన్ను అందిస్తోంది, ఇది చెల్లింపు చేసే కస్టమర్లకు అదనపు సౌండ్లకు యాక్సెస్ మరియు కొత్త వాటిని రిక్వెస్ట్ చేసే సామర్థ్యాన్ని అందిస్తుంది. ఒక చిరోప్రాక్టర్కు ఆత్రుతగా ఉన్న రోగికి రైల్రోడ్ క్లాకింగ్ అవసరం అయినప్పుడు, రీడ్ బయటకు వెళ్లి దానిని పట్టుకున్నాడు. ఇప్పటివరకు, అతను సభ్యత్వాల ద్వారా $10,000 కంటే ఎక్కువ సంపాదించాడు. శ్రోతలు కూడా అతనికి చిట్కా ఇస్తారు, సాధారణంగా సుమారు $5 నుండి $7 వరకు ఆయన చెప్పారు. అప్పుడప్పుడు, అవి పైకి వెళ్తాయి. రీడ్ చేతిపనుల కోసం రెస్క్యూ కుక్క నిద్రిస్తున్న వ్యక్తి ఒకసారి అతనికి కృతజ్ఞతగా $100 పంపాడు.
వైట్ నాయిస్ అభిమానులు చాలా విధేయులుగా ఉంటారు, రీడ్ చెప్పారు. ఒక సారి, అతను స్టాటిక్ ట్రాక్ యొక్క ఫ్రీక్వెన్సీని మార్చాడు మరియు ఆ తర్వాత ఒక సాధారణ శ్రోత నుండి దానిని తిరిగి మార్చమని పిచ్చిగా వేడుకోవడం అతను విన్నాడు, ఎందుకంటే అది వారి బిడ్డను నిద్రపోయేలా చేసే ఏకైక శబ్దం.
“తమాషా ఏమిటంటే ఇది ప్రజలకు ఎంత ముఖ్యమైనదిగా మారింది” అని రీడ్ చెప్పారు.
మూర్ వలె, రీడ్ 2019లో స్పాటిఫై కొనుగోలు చేసిన యాంకర్లో హోస్ట్ చేయడానికి ఎంచుకున్నాడు, ఎందుకంటే ఇది ఉచితం మరియు మ్యూజిక్ ట్రాక్ల వలె కాకుండా బహుళ-గంటల ఎపిసోడ్లను అనుమతిస్తుంది. ఈ రోజుల్లో, 97% రీడ్ ప్రేక్షకులు మరియు 94% మూర్ Spotifyలో వింటున్నారు. సేవలో “సౌండ్ మెషిన్” అని టైప్ చేయడం వలన రీడ్ ప్రోగ్రామ్ను అగ్ర ఫలితం పొందవచ్చు. “సముద్ర తరంగాలు” లేదా “అడవి శబ్దాలు” అని టైప్ చేయడం మూర్ని పిలుస్తుంది.
Spotify వైట్ నాయిస్ పాడ్క్యాస్ట్ల డిమాండ్లో పొరపాట్లు చేసినట్లు కనిపిస్తున్నప్పటికీ, అన్ని నెట్వర్క్లు కొత్త హిట్ల కోసం వెతుకుతున్న సమయంలో మరియు విస్తృత శ్రేణి సృష్టికర్తలను ఆకర్షిస్తున్న సమయంలో ప్రదర్శనలు వస్తాయి. గత సంవత్సరం, Apple Podcasts Spotify కంటే ముందుగా సబ్స్క్రిప్షన్లను ప్రవేశపెట్టింది. ఇంతలో, Amazon.com Inc ప్రత్యేకంగా Amazon Music ద్వారా అందుబాటులో ఉండే ధ్యానం మరియు ఇతర ఆరోగ్య సంబంధిత పాడ్క్యాస్ట్లను పెట్టుబడి పెడుతోంది.
తన ప్రారంభ విజయాన్ని సాధించినప్పటికీ, రీడ్ తన రోజువారీ ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టే ఆలోచన లేదని చెప్పాడు. వైట్ నాయిస్ పోడ్కాస్టింగ్ అనేది అతను వినోదం కోసం చేసే పని. అతను ఇప్పుడు వివిధ పరిసర శబ్దాలను క్యాప్చర్ చేయడానికి తన కుటుంబాన్ని విహారయాత్రలకు తీసుకెళ్తున్నాడు. వైట్ నాయిస్ ప్యూరిస్ట్ అయిన రీడ్, అతను ప్రకటనలతో మంచి డబ్బు సంపాదించగలడని తెలుసు. కానీ అతను వాటిని చేర్చలేదు ఎందుకంటే వాణిజ్యం యొక్క ధ్వని తన ప్రేక్షకుల విశ్రాంతి నిద్రకు భంగం కలిగిస్తుందని అతను ఆందోళన చెందాడు.
“నేను ఎంత డబ్బు సంపాదిస్తానో చెప్పడానికి ఇబ్బందిగా ఉంది,” అని అతను చెప్పాడు.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)
[ad_2]
Source link