[ad_1]
నెట్ఫ్లిక్స్ హాలీవుడ్ నిబంధనలను ఉల్లంఘించి $82 బిలియన్ల గ్లోబల్ స్ట్రీమింగ్ కోలోసస్ను సృష్టించింది, మిగిలిన వినోద పరిశ్రమ కాపీ కొట్టింది. కానీ వృద్ధి మందగించడంతో, అది వాల్ట్ డిస్నీ యొక్క ప్లేబుక్ నుండి ఒక పేజీని అరువుగా తీసుకుని, ముందుకు వెళ్ళే మార్గం కోసం వెనుకకు చూస్తోంది.
మేము టెలివిజన్ మరియు చలనచిత్రాలను చూసే విధానాన్ని మార్చిన కంపెనీ మిక్కీ మౌస్ మరియు “స్టార్ వార్స్” విజయాన్ని అనుకరించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, ఫిల్మ్, టెలివిజన్, గేమ్లు మరియు వినియోగదారు ఉత్పత్తులను దాటే బ్రాండ్లను రూపొందించడానికి ప్రయత్నిస్తుంది, అధికారులు ఇటీవలి ఇంటర్వ్యూలలో రాయిటర్స్తో చెప్పారు.
నెట్ఫ్లిక్స్ టీమ్లు నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క పెద్ద షోలు మరియు సినిమాల నుండి విశ్వాలు మరియు పాత్రలతో మళ్లీ మళ్లీ తిరిగి రావడానికి మార్గాలను ప్లాన్ చేస్తున్నాయి. ఫ్రాంచైజ్ వ్యూహం, దాని వివరాలు మొదటిసారిగా ఇక్కడ నివేదించబడ్డాయి, ప్రతి అభిరుచికి ఏదో ఒక విస్తారమైన అసలైన ప్రోగ్రామింగ్ లైబ్రరీని నిర్మించడానికి నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రయత్నాలను పూర్తి చేయడానికి ఉద్దేశించబడింది.
“మేము మా వెర్షన్ ‘స్టార్ వార్స్’ లేదా మా వెర్షన్ ‘హ్యారీ పాటర్’ని కలిగి ఉండాలనుకుంటున్నాము మరియు దానిని నిర్మించడానికి మేము చాలా కష్టపడుతున్నాము” అని నెట్ఫ్లిక్స్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ మాథ్యూ థునెల్ చెప్పారు, “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్”ని కనుగొన్న ఘనత. “కానీ అవి రాత్రిపూట నిర్మించబడవు.”
నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క ఫ్రాంచైజ్ చొరవ, చందాదారుల నష్టాల మధ్య రెండు రౌండ్ల తొలగింపుల తర్వాత క్లిష్టమైన సమయంలో వచ్చింది. ఇది తక్కువ-ధర, ప్రకటనల-మద్దతుతో కూడిన సేవను రూపొందించడానికి పోటీపడుతోంది, ఇది ఎప్పటికీ చేయనని ప్రతిజ్ఞ చేసింది. మంగళవారం, కంపెనీ త్రైమాసిక ఆదాయాలను ప్రకటించినప్పుడు మరో 2 మిలియన్ల మంది సబ్స్క్రయిబర్లను కోల్పోతున్నట్లు నివేదిస్తుంది. ఈ ఏడాది దాని షేర్లు 70% పడిపోయాయి.
నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క ప్రస్తుత భాగస్వాములలో కొందరు, తమ కొనసాగుతున్న వ్యాపార సంబంధాలను కాపాడుకోవడానికి అజ్ఞాతవాసిని అభ్యర్థించారు, వారు చలనచిత్రం మరియు టెలివిజన్ సమూహాల మధ్య సహకారం లేకపోవడం వల్ల తాము విసుగు చెందామని చెప్పారు. ఇది సీక్వెల్లు, స్పిన్-ఆఫ్లు లేదా హిట్ సిరీస్ యొక్క చలన చిత్ర అనుకరణల ద్వారా విజయాన్ని పొందే ప్రయత్నాలను అడ్డుకుంది, వారు చెప్పారు.
“అక్కడ ఫ్రాంచైజీని నిర్మించడానికి మీరు పోరాడవలసి వచ్చినట్లు అనిపిస్తుంది” అని ఒక స్టూడియో ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు.
తునెల్ భిన్నమైన అభిప్రాయాన్ని అందించాడు. అతను మరియు ఒక కార్పొరేట్ ప్రతినిధి సృజనాత్మక కార్యనిర్వాహకుల మధ్య సన్నిహిత సహకారం యొక్క వాతావరణాన్ని వివరించారు, వారు స్వతంత్రంగా గ్రీన్లైట్ ప్రాజెక్ట్లు చేయవచ్చు కానీ అదే లక్ష్యాల కోసం పని చేస్తారు.
“సాంప్రదాయ స్టూడియోలో, ఫీచర్ టీమ్ మరియు యానిమేషన్ టీమ్ మరియు సిరీస్ టీమ్ మధ్య ఈ పెద్ద గోడలు ఉన్నాయి” అని అతను చెప్పాడు. “నెట్ఫ్లిక్స్ చాలా చిన్న సంస్థ కాబట్టి, ఆ గోడలను నిర్మించడానికి ఎప్పుడూ సమయం లేదు.”
‘స్ట్రేంజర్ థింగ్స్’ చికిత్స
నెట్ఫ్లిక్స్ ఎగ్జిక్యూటివ్లు “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్”ని మోడల్గా సూచిస్తారు. సైన్స్-ఫిక్షన్ సిరీస్, ఇప్పుడు దాని నాల్గవ సీజన్లో ఉంది, వాల్మార్ట్లోని సర్ఫర్ బాయ్ స్తంభింపచేసిన పిజ్జా నుండి హస్బ్రో నుండి మ్యాజిక్ 8 బాల్ టాయ్లు మరియు ప్రత్యక్ష అనుభవాలను అందించడానికి ప్రేరణనిచ్చింది. “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్” స్పిన్-ఆఫ్ సిరీస్ మరియు స్టేజ్ ప్లే పనిలో ఉన్నాయి.
దాని ముఖ్య విషయంగా, Netflix ఎగ్జిక్యూటివ్లు తాము కనీసం ఒక డజను సిరీస్లు మరియు చలనచిత్రాలకు “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్” చికిత్సను అందించడానికి ప్లాన్ చేస్తున్నామని లేదా ప్రక్రియలో ఉన్నామని చెప్పారు.
స్పానిష్ సిరీస్ “లా కాసా డి పాపెల్” కొరియన్లో రీమేక్ చేయబడింది మరియు పనిలో స్పిన్-ఆఫ్ ఉంది. దక్షిణ కొరియా నాటకం “స్క్విడ్ గేమ్” స్ఫూర్తితో ఎవరూ మరణించని రియాలిటీ పోటీ వలె రీజెన్సీ కాలంనాటి నాటకం “బ్రిడ్జర్టన్”కి ప్రీక్వెల్ ఆర్డర్ చేయబడింది. “ది విట్చర్” ఫాంటసీ సిరీస్ యానిమేటెడ్ చలనచిత్రాన్ని రూపొందించింది మరియు ప్రీక్వెల్ను పొందుతోంది.
కంపెనీ రాబోయే మూడు షోలను సంభావ్య ఫ్రాంచైజీలుగా గుర్తించింది, ఎందుకంటే కథలు బాగా తెలిసినవి, అంతర్నిర్మిత ప్రేక్షకులను తీసుకువస్తున్నాయి.
“ది త్రీ-బాడీ ప్రాబ్లమ్”, చైనీస్ సైన్స్-ఫిక్షన్ త్రయంలోని మొదటి పుస్తకం యొక్క అనుసరణ, “గేమ్ ఆఫ్ థ్రోన్స్ సహ-సృష్టికర్తలు డేవిడ్ బెనియోఫ్ మరియు DB వీస్లతో కలిసి ఎగ్జిక్యూటివ్ నిర్మాతలుగా రూపొందుతోంది. “వన్ పీస్,” ఆధారంగా జపనీస్ మాంగా సిరీస్, షూటింగ్ జరుగుతోంది మరియు యానిమేటెడ్ సిరీస్ “అవతార్: ది లాస్ట్ ఎయిర్బెండర్” యొక్క ప్రత్యక్ష-యాక్షన్ అనుసరణ ఇప్పుడే చిత్రీకరణను పూర్తి చేసింది.
ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే, ప్రతి కథ ఫ్రాంచైజీగా పని చేయదు.
ఎగ్జిక్యూటివ్లు 2017లో కామిక్ బుక్ పబ్లిషర్ అయిన నెట్ఫ్లిక్స్ కొనుగోలు చేసిన మిల్లర్వరల్డ్ నుండి ఫ్రాంచైజీలను ఉత్పత్తి చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు. మొదటి మిల్లర్వరల్డ్ సిరీస్, “జూపిటర్స్ లెగసీ” మొదటి సీజన్ తర్వాత రద్దు చేయబడింది. ప్రస్తుతం ఆరు కొత్త ప్రాజెక్ట్లు డెవలప్మెంట్లో ఉన్నాయి మరియు మరొకటి ప్రొడక్షన్లో ఉన్నాయి, కొత్త సిరీస్లో “జూపిటర్స్ లెగసీ” యొక్క విలన్లను అన్వేషించడానికి నెట్ఫ్లిక్స్ యోచిస్తోందని ఒక ప్రతినిధి తెలిపారు.
“ఇది కథతోనే ప్రారంభం కావాలి. ఇది ఆ రకమైన విస్తరణను కొనసాగిస్తుందా?” అని తునెల్ చెప్పారు. “అతి విజయవంతమైన ‘స్ట్రేంజర్ థింగ్స్’ వంటి కొన్ని సిరీస్లు ఉన్నాయి, అవి పురాణాల లోతును కలిగి ఉంటాయి మరియు యానిమేషన్ లేదా ఫీచర్లు లేదా అనిమేలోకి వెళ్లడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే అదనపు కథనాలు ఉన్నాయి. “
ఎమర్జింగ్ ఫిల్మ్ ఫ్రాంచైజీలు
ఐదు సంవత్సరాల క్రితం మొదటి నుండి ప్రారంభమైన ఫిల్మ్ స్టూడియోలో కొన్ని వర్ధమాన ఫ్రాంచైజీలు కనిపిస్తాయి: “ఎనోలా హోమ్స్,” షెర్లాక్ యొక్క టీనేజ్ సోదరి గురించి, “నైవ్స్ అవుట్,” అగాథా క్రిస్టీ తరహా మిస్టరీ, “ఓల్డ్ గార్డ్”, అమరత్వంతో కూడిన బృందం గురించి కిరాయి సైనికులు, యాక్షన్-థ్రిల్లర్ “ఎక్స్ట్రాక్షన్” మరియు జోంబీ టేల్ “ఆర్మీ ఆఫ్ ది డెడ్.”
స్పై థ్రిల్లర్ “ది గ్రే మ్యాన్” శుక్రవారం ప్రారంభమైంది. చలనచిత్రం యొక్క లాస్ ఏంజెల్స్ ప్రీమియర్లో “ఫ్రాంచైజ్ బిల్డర్లు” అని ఫిల్మ్ చీఫ్ స్కాట్ స్టూబర్ ప్రశంసించిన దర్శకులు ఆంథోనీ మరియు జో రస్సో, విస్తరణను దృష్టిలో ఉంచుకుని వారు గొప్ప ప్రపంచాన్ని సృష్టించారని చెప్పారు.
“మేము ఖచ్చితంగా ఈ కథనాన్ని ఇతర రూపాల్లో ముందుకు తీసుకెళ్లే విధంగా ప్రత్యేకంగా రూపొందించాము మరియు ఆలోచించాము” అని సహ-దర్శకుడు ఆంథోనీ రస్సో ఒక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు.
“అన్బ్రేకబుల్ కిమ్మీ ష్మిత్” మరియు “మాస్టర్ ఆఫ్ నన్” వంటి నెట్ఫ్లిక్స్ కామెడీలను అభివృద్ధి చేసిన మాజీ యూనివర్సల్ టెలివిజన్ ఎగ్జిక్యూటివ్, కొత్త గ్లోబల్ టీవీ చీఫ్ బేలా బజారియా ఆధ్వర్యంలో అక్టోబర్ 2020 పునర్నిర్మాణం ద్వారా నెట్ఫ్లిక్స్ తన ఫ్రాంచైజీ-నిర్మాణ ప్రయత్నాలను బలపరిచింది.
2020 శరదృతువులో చందాదారుల వృద్ధి మందగించినందున, బజారియా “బ్రిడ్జర్టన్” షోండా రైమ్స్ వంటి నిర్మాతలతో ఖరీదైన ఒప్పందాల నుండి మరిన్ని సేకరించేందుకు ప్రయత్నించింది. ఫ్రాంఛైజీలుగా ఎదగగల ప్రతిష్ట సిరీస్ మరియు కళ్ళజోడు (తరచుగా పెద్ద, ప్రభావాలతో నడిచే ఫాంటసీ సిరీస్)లను అభివృద్ధి చేయడానికి ఆమె ఒక బృందాన్ని కూడా ఏర్పాటు చేసింది.
స్కౌటింగ్ మెటీరియల్
నెట్ఫ్లిక్స్ వినియోగదారు ఉత్పత్తుల సిబ్బందిని జోడించింది మరియు బయటి ఏజెంట్లు లేదా ప్రచురణకర్తలు దాని ఎగ్జిక్యూటివ్లకు మెటీరియల్ని తీసుకురావడానికి వేచి ఉండకుండా, స్వీకరించడానికి రచనలను కనుగొనడానికి అంతర్గత పుస్తక స్కౌట్లను నియమించింది. తునెల్ ఈ దశను “గేమ్ ఛేంజర్” అని పిలిచాడు. ఇది వీడియో గేమ్ల యూనిట్ను కూడా సృష్టించింది.
కంపెనీ ఫ్రాంచైజీ-నిర్మాణ ప్రక్రియ ప్రారంభంలో మార్కెటింగ్ మరియు వినియోగదారు ఉత్పత్తుల సిబ్బందిని చేర్చుకోవడం ప్రారంభించింది. ఉదాహరణకు, ఈ బృందాలు ఇటీవల “త్రీ-బాడీ ప్రాబ్లమ్” సెట్లో బెనియోఫ్ మరియు వీస్లను కలవడానికి లండన్కు వెళ్లాయి.
నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క వినియోగదారు ఉత్పత్తులు మరియు ప్రత్యక్ష అనుభవాల విభాగం అధిపతి జోష్ సైమన్ ప్రకారం, “ఆర్మీ ఆఫ్ ది డెడ్” నిర్మాతలు జాక్ మరియు డెబోరా స్నైడర్ చిత్రీకరణ సమయంలో వర్చువల్ రియాలిటీ అనుభవంపై ఇన్పుట్ అందించారు. అతని బృందం ఇప్పుడు స్నైడర్స్తో కలిసి వారి తదుపరి చిత్రం “రెబెల్ మూన్”కి సంబంధించిన ఆలోచనలపై పని చేస్తోంది.
“మేము నిజంగా ప్రొడక్షన్ సమావేశాలలో మునిగిపోయాము” అని సైమన్ చెప్పారు. “మేము క్రియేటర్లతో ఆ స్థాయి నమ్మకం మరియు సహకారాన్ని కలిగి ఉన్నందున మేము సంవత్సరాల తరబడి ముందుకు పని చేయవచ్చు.”
గ్లోబల్ లైసెన్సింగ్ అడ్వైజర్స్ CEO స్టీవెన్ ఎక్స్ట్రాక్ట్ మాట్లాడుతూ, “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్” మాత్రమే ఉత్పత్తులు, ఈవెంట్లు మరియు బహుశా థీమ్ పార్క్ రైడ్ లేదా డిజిటల్ అవతార్ల నుండి 2025 నుండి ప్రారంభమయ్యే వార్షిక రిటైల్ అమ్మకాలలో $1 బిలియన్లను సంపాదించగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంది.
నెట్ఫ్లిక్స్ ఆ అమ్మకాల నుండి సుమారు $50 మిలియన్ల నుండి $75 మిలియన్ల వరకు రాయల్టీలను పొందుతుంది, అంతేకాకుండా సరుకుల నుండి ఉచిత ప్రకటనలను పొందుతుంది. ఆ స్థాయికి చేరుకోవడానికి, నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రజలను “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్” ప్రపంచంతో నిమగ్నమై ఉంచాలి, అతను చెప్పాడు.
స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్ దాని శతాబ్దాల నాటి హాలీవుడ్ ప్రత్యర్థుల కంటే ఫ్రాంచైజీలను నెలకొల్పడంలో చాలా తక్కువ అనుభవం కలిగి ఉంది, వినోద పరిశోధన సంస్థ పారోట్ అనలిటిక్స్లో స్ట్రాటజీ డైరెక్టర్ జూలియా అలెగ్జాండర్ పేర్కొన్నారు.
“నెట్ఫ్లిక్స్ మెషీన్పై మనకు డిస్నీ మెషీన్పై ఉన్నంత విశ్వాసం ఉందా? లేదు, అయితే కొంత భాగం డిస్నీ ఆ మెషిన్ ఎలా ఉంటుందో నిర్ణయించడానికి సంవత్సరాలు గడిపింది,” అని అలెగ్జాండర్ చెప్పారు. “స్ట్రీమింగ్ స్పేస్లో నెట్ఫ్లిక్స్ ఆధిపత్యం కోసం, ఈ రకమైన ప్రపంచాలను రూపొందించడానికి అవి ఇప్పటికీ కొత్తవి.”
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)
[ad_2]
Source link