How Intel Is Helping Roads Become Safer In India

[ad_1]

ఇంటెల్ ఆధునిక-కాల కంప్యూటింగ్ యొక్క దిగ్గజాలలో ఒకటి. సిలికాన్ వ్యాలీలో “సిలికాన్” పెట్టింది కంపెనీ. పాట్రిక్ గెల్సింగర్ ఆధ్వర్యంలో, సెమీకండక్టర్ స్పెషలిస్ట్ భూకంప పరివర్తనను ప్రారంభించాడు, ఇది స్మార్ట్‌ఫోన్ స్థలంపై ఎలాంటి ప్రభావం చూపడంలో విఫలమైన నేపథ్యంలో ARM, TSMC మరియు Qualcomm వంటి ప్లేయర్‌లను కోల్పోయిన సెమీకండక్టర్‌లలో దానిని మళ్లీ అగ్రగామిగా మార్చడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. . ఇంటెల్ లక్ష్యంగా చేసుకున్న రంగాలలో ఒకటి ఆటోమొబైల్ పరిశ్రమ. 2017లో, ఇది శాంటా క్లారా ఆధారిత చిప్‌సెట్ తయారీదారు పోర్ట్‌ఫోలియోలో క్రౌన్ జ్యువెల్స్‌లో ఒకటిగా మారిన ఇజ్రాయెలీ సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ కార్ కంపెనీ MobilEyeని కొనుగోలు చేసింది.

MobilEye 2021లో మహీంద్రా XUV700లో తొలిసారిగా విడుదలైన భారతదేశ స్థాయి 2 ADAS సిస్టమ్ కోసం తయారు చేయబడిన మొదటి రకంగా మహీంద్రాతో భాగస్వామ్యం కుదుర్చుకుంది. అయితే ఇది జరిగినప్పుడు, ఇంటెల్ ఇండియా గత రెండు సంవత్సరాలుగా భారతదేశం కోసం రహదారి భద్రతా కార్యక్రమాలపై పని చేస్తోంది.

ఇందులో భాగంగా హార్డ్‌వేర్, సాఫ్ట్‌వేర్, క్లౌడ్ సేవలు మరియు వాణిజ్య విమానాల కోసం AI కలయికతో కూడిన ఆన్‌బోర్డ్ ఫ్లీట్ మేనేజ్‌మెంట్ సర్వీసెస్ ప్రకటన. ఇది భారతదేశం కోసం ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడిన వ్యవస్థ. ప్రాజెక్ట్ కోసం హార్డ్‌వేర్ బిట్‌లను అందించడానికి ఇంటెల్ దాని మొబైల్ ఐ విభాగాన్ని ట్యాప్ చేసింది. వారు MobilEye 8 కనెక్ట్ స్టాక్‌ను ఉపయోగిస్తున్నారు, ఇందులో EyeQ 4 ప్రాసెసర్ కూడా ఉంది.

ఇది కూడా చదవండి: ఇంటెల్ భారతదేశంలో ఆన్‌బోర్డ్ ఫ్లీట్ మేనేజ్‌మెంట్ సేవలను ప్రారంభించింది

2akp4j4o

ప్రాసెసర్‌తో కూడిన హార్డ్‌వేర్ స్టాక్, ఘర్షణ పర్యవేక్షణ కోసం కెమెరాలు, వేగ పరిమితి హెచ్చరికలు మరియు డ్రైవర్ మానిటర్‌లు

MobilEye ప్రకారం, ప్రమాదానికి ముందు 3 సెకన్లలో డ్రైవర్ అజాగ్రత్త కారణంగా 80 శాతం ఘర్షణలు జరుగుతాయి. ఇంటెల్ ఎమర్జెన్సీకి స్పందించడానికి డ్రైవర్‌కు 2 సెకన్లు అవసరమని అంచనా వేసింది, అయితే ఈ కొత్త MobilEye-ఉత్పన్నమైన స్టాక్ అదనపు సెకను ప్రతిచర్య సమయాన్ని అందిస్తుంది, ఇది రూపాంతరం చెందుతుందని నమ్ముతుంది.

దీని సిస్టమ్‌లో స్పీడ్ లిమిట్ ఇండికేటర్, పాదచారులు మరియు సైక్లిస్ట్ హెచ్చరిక తాకిడి హెచ్చరిక సిస్టమ్, ఫార్వర్డ్ కొలిషన్ హెచ్చరిక హెచ్చరిక (ఢీకొనడానికి 3 సెకన్ల ముందు ట్రిగ్గర్ చేస్తుంది), లేన్ డిపార్చర్ వార్నింగ్ మరియు హెడ్‌వే మానిటరింగ్ మరియు వార్నింగ్ సిస్టమ్ వంటివి డ్రైవర్‌ను సురక్షితంగా ఉంచడానికి వీలు కల్పిస్తాయి. ముందున్న కారు నుండి డ్రైవింగ్ దూరం. ఈ సిస్టమ్‌ని ఇప్పటికే USAలోని DISH మరియు తూర్పు ఐరోపాలోని కోకాకోలా వంటి పెద్ద ప్లేయర్‌లు ఉపయోగిస్తున్నారు.

ఢీకొనకుండా ఉండే హెచ్చరిక వ్యవస్థలు లేని వాహనాలు ప్రమాదాలకు గురయ్యే అవకాశం 45 శాతం ఎక్కువగా ఉంటుందని MobilEye అభిప్రాయపడింది.

భారతదేశంలో భారత రోడ్డు రవాణా మరియు రహదారుల మంత్రి, నితిన్ గడ్కరీ మద్దతుతో, ఇంటెల్ వాణిజ్య వాహనాలను సురక్షితంగా చేయడమే కాకుండా భారతీయ రహదారులపై ప్రమాదాలను ప్రేరేపించే ప్రాంతాలను గుర్తించే ప్రాజెక్ట్‌ను ప్రారంభించింది. ఇంటెల్ తెలంగాణ ప్రభుత్వం, ఇంటర్నేషనల్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ ఇన్ఫర్మేషన్ టెక్నాలజీ హైదరాబాద్ (IIIT హైదరాబాద్) మరియు పబ్లిక్ హెల్త్ ఫౌండేషన్ ఆఫ్ ఇండియా భాగస్వామ్యంతో INAI అనే సంస్థను ఏర్పాటు చేసింది.

vbk5be54

INAI అనేది భారతదేశంలో రహదారి భద్రతపై పరిశోధన చేయడానికి ఇంటెల్చే స్థాపించబడిన ఒక కన్సార్టియం

నాగ్‌పూర్‌లో, ఇది నాగ్‌పూర్ మున్సిపల్ కార్పొరేషన్, CSIR, మహీంద్రా రైజ్, INAI మరియు IIIT హైదరాబాద్‌లను కలిగి ఉన్న ప్రాజెక్ట్ iRASTEని మోహరించింది, ఇది వాహన భద్రత, విశ్లేషణలు మరియు మౌలిక సదుపాయాల భద్రతపై దృష్టి సారించింది. ఇది డ్రైవర్లపై కెమెరాలు మరియు ఆడియో మరియు విజువల్ హెచ్చరికలను ఉపయోగించే దాని సాంకేతికతను పైలట్ చేసింది – ఫలితంగా 48 శాతం మంది డ్రైవర్లు సురక్షితమైన డ్రైవింగ్ అలవాట్లలో మెరుగుదలని ప్రదర్శించారు. 65 శాతం మంది డ్రైవర్లు కూడా సురక్షితమైన డ్రైవింగ్ దూరాన్ని అనుసరించారు.

వాహనాలపై కెమెరాలను కలిగి ఉన్న MobilEye ADAS సూట్‌ని ఉపయోగించి, ఇంటెల్ మరియు దాని భాగస్వాములు నగరంలోని 75 మార్గాల్లో నాగ్‌పూర్ మ్యాప్‌ను రూపొందించగలిగారు. ఇంటెల్ యొక్క ఇండియా కంట్రీ హెడ్ మరియు ఫౌండరీ సేవలకు VP నివృత్తి రాయ్ ప్రకారం ప్రతి మార్గం సగటున 15 కి.మీ. CSIR చేసిన విశ్లేషణలో 1,000 కి.మీ పరిధిలో 20 గ్రే స్పాట్‌లు ఉన్నాయని ఆమె వెల్లడించారు. ఈ గ్రే స్పాట్‌లు ప్రమాదం జరిగే అవకాశం ఉన్న ప్రాంతాలు. లాజిస్టిక్స్ వాహనం 200 కి.మీ నడిపితే అది రోజుకు 4 సంభావ్య ప్రమాదాలు జరిగే ప్రాంతాల గుండా వెళుతుందని రాయ్ అంచనా వేశారు.

ఇప్పుడు యువ దౌద్ మంచ్ అనే NGO ప్రచారాలను నిర్వహిస్తోంది మరియు ఈ గ్రే స్పాట్స్ మరియు బ్లాక్ స్పాట్స్ (ఇప్పటికే ప్రమాదాలు ఎదుర్కొన్న ప్రాంతాలు) కోసం మొదటి రెస్పాండర్ శిక్షణను అందిస్తోంది.

Intel ఇప్పుడు Sure Group Logistics, Sankyu India Logistics మరియు Allanson వంటి ఎంపిక చేసిన భాగస్వాములతో పరిష్కారాన్ని అమలు చేసింది. ఇంటెల్ మరియు దాని భాగస్వాములు సాంకేతికత ప్రమాదాల సంభావ్యతను నాటకీయంగా 40-60 శాతం తగ్గిస్తుందని మరియు మొత్తం సామర్థ్య నష్టాలను 50 శాతం వరకు తగ్గించవచ్చని వెల్లడించారు.

6btbhdqg

ఇంటెల్ యొక్క ఇండియా హెడ్ మరియు ఫౌండ్రీ సర్వీసెస్ కోసం VP

“ప్రపంచంలో అత్యధిక ట్రాఫిక్ ప్రమాదాలు జరుగుతున్న మన దేశంలో రహదారి భద్రత ఎల్లప్పుడూ ఒక ముఖ్యమైన సమస్యగా ఉంది. ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ వంటి అధునాతన సాంకేతికతలు తెలివైన మరియు సురక్షితమైన వాహనాలు, రోడ్లు, రవాణా వ్యవస్థలు మరియు డ్రైవర్లను ప్రారంభించడంలో పరివర్తన పాత్ర పోషిస్తున్నాయి. ఇంటెల్ ప్రభుత్వం, పరిశ్రమ మరియు విద్యాసంస్థల నుండి దాని పర్యావరణ వ్యవస్థ భాగస్వాములతో పాటు భారతదేశం యొక్క రహదారి భద్రతా లక్ష్యాలను సాధించడంలో సహాయం చేయడానికి సాంకేతిక శక్తిని ఉపయోగించుకునే దిశగా అవిశ్రాంతంగా కృషి చేస్తున్నాయి. మరియు రహదారి భద్రతకు సహకరించడానికి, ఆవిష్కరించడానికి మరియు ముందుకు సాగడానికి కీలకమైన ఆటగాళ్లను ఒకచోట చేర్చడం ద్వారా ఈ సమావేశం మరింత నిబద్ధతను విస్తరిస్తుంది. భారతదేశం కోసం,” అని ఇంటెల్ ఇండియా కంట్రీ హెడ్ మరియు ఇంటెల్ ఫౌండ్రీ సర్వీసెస్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ నివృత్తి రాయ్ అన్నారు.

ప్రారంభ ప్రాజెక్ట్ iRASTEకి పచ్చజెండా ఊపిన భారత రోడ్డు రవాణా మరియు రహదారుల మంత్రి నితిన్ గడ్కరీ కూడా అంగీకరించారు మరియు హైవేలకు లేన్ డిటెక్షన్ టెక్నాలజీని తప్పనిసరి చేయాలని కోరుకుంటున్నట్లు తెలిపారు. “AI చాలా ముఖ్యమైనది మరియు కొత్త సాంకేతికతలు ప్రజలకు గొప్ప ఉపశమనాన్ని అందిస్తాయి. హైవేలపై లేన్ డిటెక్షన్ విధించడం చాలా ముఖ్యం” అని మంత్రి గడ్కరీ అన్నారు.

“భారతదేశంలో లేన్ క్రమశిక్షణ లేదు. డ్రైవింగ్ సెన్స్ లేకపోవడం. డ్రైవర్లకు చట్టం పట్ల గౌరవం మరియు భయం లేదు,” అన్నారాయన.

మరో 3 సంవత్సరాలలో రోడ్డు మరణాలను 50 శాతం తగ్గించి, 2030 నాటికి వాటిని నిర్మూలించాలని గడ్కరీ ప్రతిష్టాత్మకమైన రోడ్‌మ్యాప్‌ను కలిగి ఉన్నారు. 2024 నాటికి భారతీయ రోడ్లు USAతో సమానంగా ఉండాలని ఆయన కోరుకుంటున్నారు.

ఇంటెల్ యొక్క నివృత్తి రాయ్‌తో ఒప్పందంలో, “మేము రోడ్డు మరియు వాహన ఇంజనీరింగ్, విద్య మరియు వాటాదారుల నుండి అవసరమైన కార్పొరేషన్‌పై పని చేయాలి” అని అన్నారు.

భారత్‌లో కార్లకు 6 ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లను తప్పనిసరి చేసే భారత్ ఎన్‌సిఎపిని ప్రారంభించిన తర్వాత హైవేలపై నడిచే వాణిజ్య వాహనాలు మరియు బస్సులకు సీటు బెల్ట్‌లను తప్పనిసరి చేయాలనుకుంటున్నాడు.

0 వ్యాఖ్యలు

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Comment