Honda To Spend $64 Billion On R&D As It Revs Up Electric Ambitions

[ad_1]


హోండా మోటార్ లోగో 43వ బ్యాంకాక్ అంతర్జాతీయ మోటార్ షోలో చిత్రీకరించబడింది
విస్తరించండిఫోటోలను వీక్షించండి

హోండా మోటార్ లోగో 43వ బ్యాంకాక్ అంతర్జాతీయ మోటార్ షోలో చిత్రీకరించబడింది

జపాన్‌కు చెందిన హోండా మోటార్ కో లిమిటెడ్ రాబోయే దశాబ్దంలో పరిశోధన మరియు అభివృద్ధి కోసం $64 బిలియన్లు ఖర్చు చేయాలని యోచిస్తోంది, 2030 నాటికి ప్రపంచవ్యాప్తంగా 30 ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల మోడళ్లను విడుదల చేయాలనే ప్రతిష్టాత్మక లక్ష్యాన్ని నిర్దేశిస్తున్నట్లు కంపెనీ మంగళవారం తెలిపింది.

దీని లక్ష్యాలు 2030 నాటికి సంవత్సరానికి దాదాపు 2 మిలియన్ ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను ఉత్పత్తి చేయడం, టెస్లా ఇంక్ నేతృత్వంలోని ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న మార్కెట్‌లో వాటాను పొందడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, అయితే జపాన్ వాహన తయారీదారులు యూరోపియన్ మరియు యుఎస్ ప్రత్యర్థుల కంటే వెనుకబడిపోయే ప్రమాదం ఉంది.

“రాబోయే 10 సంవత్సరాలలో వనరుల పెట్టుబడుల విషయానికొస్తే, మేము పరిశోధన మరియు అభివృద్ధి ఖర్చులలో సుమారు 8 ట్రిలియన్ యెన్‌లను పెట్టుబడి పెట్టబోతున్నాము” అని హోండా చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ తోషిహిరో మిబ్ చెప్పారు, ఇది $64 బిలియన్లకు సమానం.

ఉత్తర అమెరికాలో ప్రత్యేకమైన ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల ఉత్పత్తి శ్రేణిని ఏర్పాటు చేయాలనుకుంటున్నామని, అక్కడ జనరల్ మోటార్స్ కో నుండి అల్టియం బ్యాటరీలను కూడా కొనుగోలు చేస్తామని హోండా తెలిపింది.

ఇది దాని GM భాగస్వామ్యాన్ని పక్కన పెడితే అక్కడ బ్యాటరీ ఉత్పత్తి కోసం ప్రత్యేక జాయింట్ వెంచర్ కంపెనీని కూడా పరిశీలిస్తోంది.

గత వారం హోండా మరియు GM ఒక కొత్త ఉమ్మడి ప్లాట్‌ఫారమ్ ఆధారంగా తక్కువ ధర కలిగిన ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల శ్రేణిని అభివృద్ధి చేస్తామని, GM 2024 నుండి హోండా కోసం రెండు ఎలక్ట్రిక్ SUVలను నిర్మించడం ప్రారంభించే ప్రణాళికలను విస్తరిస్తుంది.

ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల వైపు నెట్టడం వల్ల ఖర్చులను ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి మరియు సాంకేతికతను పంచుకోవడానికి భాగస్వాముల కోసం వేటాడేందుకు ఇది ప్రేరేపించింది.

“ఇది పెద్ద బ్యాటరీ ప్రకటనలు చేసిన అనేక ఇతర తయారీదారులతో మంచి కంపెనీలో వారిని ఉంచుతుంది … చివరికి ప్రపంచం అంతర్గత దహన ఇంజిన్‌లను వదిలివేయబోతోంది” అని CLSA విశ్లేషకుడు క్రిస్టోఫర్ రిక్టర్ అన్నారు.

“వారి పరిమాణాన్ని బట్టి, వారు జనరల్ మోటార్స్‌తో సహకరిస్తున్నందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను.”

8-ట్రిలియన్-యెన్ పెట్టుబడిలో ఎక్కువ భాగం విద్యుదీకరణ మరియు సాఫ్ట్‌వేర్ సాంకేతికతలకు కేటాయించబడింది. 2024 వసంతకాలంలో ప్రారంభించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్న సాలిడ్-స్టేట్ బ్యాటరీల ఉత్పత్తి కోసం ప్రదర్శన లైన్‌లో దాదాపు 43 బిలియన్ యెన్‌లు ఉన్నాయి.

హైబ్రిడ్ ‘ఆయుధం’

హోండా మరియు ఇతర జపనీస్ ఆటోమేకర్లు తాము ఎలక్ట్రిక్‌గా మారినప్పటికీ, పాత, హైబ్రిడ్ టెక్నాలజీని వదులుకోబోమని చాలా కాలంగా చెప్పారు.

హైబ్రిడ్‌ల ప్రతిపాదకులు అనేక మార్కెట్‌లను సూచిస్తున్నారు, ముఖ్యంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న దేశాలలో, బ్యాటరీ ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు మద్దతు ఇచ్చే మౌలిక సదుపాయాలు చాలా కాలం పాటు రానున్నాయి.

“ఇది హైబ్రిడ్‌ల ముగింపు మరియు అన్ని హైబ్రిడ్‌లను EVలతో భర్తీ చేయడం కాదు” అని మిబ్ ప్రెజెంటేషన్‌లో చెప్పారు.

“మేము మా ప్రస్తుత హైబ్రిడ్‌లను అభివృద్ధి చేస్తాము మరియు వాటిని మా వ్యాపారంలో ఆయుధంగా ఉపయోగిస్తాము.”

ఏటా 2 మిలియన్ల EVలను తయారు చేయాలనే హోండా ప్రణాళిక అంచనాల పరిధిలోనే ఉందని టోకై టోక్యో రీసెర్చ్ ఇన్‌స్టిట్యూట్‌కు చెందిన విశ్లేషకుడు సెయిజీ సుగియురా తెలిపారు.

ఎందుకంటే 2030 నాటికి టయోటా మోటార్ కార్ప్ ఇప్పటికే 3.5 మిలియన్ల వాహనాల అమ్మకాలను లక్ష్యంగా చేసుకుంది మరియు నిస్సాన్ మోటార్ కో దశాబ్దం చివరి నాటికి సగం కార్లను ఎలక్ట్రిక్‌గా మార్చాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

ఉద్యోగంలో చేరిన ఒక సంవత్సరం మాత్రమే, హోండా బాస్ మీబ్ ఇప్పటికే చాలా బోల్డ్ ప్రకటనలు చేసారు.

మార్చిలో, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను అభివృద్ధి చేయడానికి మరియు విక్రయించడానికి సోనీ కార్ప్‌తో జట్టుకట్టనున్నట్లు కంపెనీ తెలిపింది, 2025లో మొదటి మోడల్‌ను విక్రయించడం ప్రారంభించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

గత సంవత్సరం అతను ఎలక్ట్రిక్ మరియు ఫ్యూయెల్ సెల్ వాహనాల కోసం 2040 లక్ష్యాన్ని ప్రపంచవ్యాప్త అమ్మకాలను పూర్తి చేయడానికి ఆవిష్కరించాడు.

మంగళవారం హోండా షేర్లు 0.2% తగ్గాయి, నిక్కీ 225 ఇండెక్స్ కంటే 1.8% పడిపోయింది.

($1=125.4400 యెన్)

(సతోషి సుగియామా మరియు మకి షిరాకి రిపోర్టింగ్; ఎడ్వినా గిబ్స్ మరియు క్లారెన్స్ ఫెర్నాండెజ్ ఎడిటింగ్)

0 వ్యాఖ్యలు

(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply