[ad_1]
అతను తన పేలవమైన గోల్ఫ్ గేమ్ నుండి తన తుపాకీ కంపెనీ పుట్టిందని చెప్పాడు. కోర్సు చుట్టూ తిరగడానికి బదులుగా, Mr. డేనియల్ లక్ష్య సాధన కోసం AR-15ని ఉపయోగించడం ప్రారంభించాడు – అతను తరువాత తయారు చేయబోయే తుపాకీ రకం. “అతను కాల్చిన ప్రతి షాట్ అతనిని మునుపెన్నడూ అనుభవించని సంతృప్తిని నింపింది,” ది కంపెనీ వెబ్సైట్ చెబుతోంది.
ఆ సమయంలో, Mr. డేనియల్ తన రైఫిల్పై స్కోప్ను అమర్చడానికి ఒక మార్గాన్ని కనుగొనడంలో ఇబ్బంది పడ్డాడు. తుపాకీ యజమానులు రైఫిల్పై లైట్లు, రేంజ్ ఫైండర్ మరియు లేజర్లను జోడించడానికి అనుమతించే తన స్వంత అనుబంధాన్ని రూపొందించడం మరియు విక్రయించడం ప్రారంభించాడు.
అతను 2002లో ఓర్లాండో, ఫ్లా.లో తుపాకీ ప్రదర్శనలో విరామం పొందాడు, అక్కడ US స్పెషల్ ఫోర్సెస్ ప్రతినిధి అతనిని సంప్రదించాడు. అతను చివరికి యుద్ధ రైఫిల్స్ కోసం ఉపకరణాలను ఉత్పత్తి చేయడానికి $20 మిలియన్ల ఒప్పందాన్ని గెలుచుకున్నాడు. మరిన్ని ఒప్పందాలు అనుసరించాయి. 2008లో, డేనియల్ డిఫెన్స్ వెబ్సైట్ ప్రకారం, అతను బ్రిటీష్ మిలిటరీతో ఒప్పందాన్ని గెలుచుకున్నాడు.
2009 నాటికి, కంపెనీ వినియోగదారుల కోసం తుపాకుల తయారీకి విస్తరించింది. దాని సైనిక సంబంధాలు దాని మార్కెటింగ్కు ఆధారం, ఇది తరచుగా భారీగా సాయుధ యోధులను కలిగి ఉంటుంది. “వారు ఉపయోగించే వాటిని ఉపయోగించండి” అని ఒక ప్రకటన చెబుతోంది. మరొకటి సాధారణ నగర వీధిలా కనిపించే దానిలో కార్లను దాటవేయడానికి ఉద్దేశించిన సైనిక-శైలి స్కోప్ను చూపుతుంది. ఇతరులు “కాల్ ఆఫ్ డ్యూటీ” వీడియో గేమ్కు సూచనలను — హ్యాష్ట్యాగ్లు మరియు క్యాచ్ఫ్రేజ్లను ఉపయోగించడం.
2000లకు ముందు, చాలా మంది తుపాకీ తయారీదారులు సైనిక-శైలి దాడి ఆయుధాలను పౌరులకు విక్రయించలేదు. అతిపెద్ద పరిశ్రమ వాణిజ్య ప్రదర్శనలలో, సాధారణ ప్రజలకు దూరంగా, వ్యూహాత్మక సైనిక పరికరాలు మరియు తుపాకులు చుట్టుముట్టబడ్డాయి. 2004లో అది మారడం ప్రారంభించింది, ఫెడరల్ అటాల్ట్ వెపన్ నిషేధం గడువు ముగియడంతో పరిశ్రమ నిపుణులు అంటున్నారు.
“డేనియల్ డిఫెన్స్ వంటి కంపెనీలు వినియోగదారులకు వారి మార్కెటింగ్లో హింస మరియు యుద్ధాన్ని కీర్తిస్తాయి” అని తుపాకీ నియంత్రణకు మద్దతు ఇచ్చే సమూహమైన ఎవ్రీటౌన్ ఫర్ గన్ సేఫ్టీలో సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ నిక్ సుప్లినా అన్నారు.
2012లో, శాండీ హుక్ షూటింగ్ పరిశ్రమవ్యాప్తంగా తుపాకీ విక్రయాలకు దారితీసింది, ఎందుకంటే తుపాకీ ప్రియులు ప్రభుత్వ అణిచివేతకు భయపడి నిల్వ చేసుకున్నారు. ఒక లో ఇంటర్వ్యూ ఫోర్బ్స్తో, Mr. డేనియల్ షూటింగ్ “చాలా అమ్మకాలను పెంచింది” అని చెప్పాడు. (2016లో డేనియల్ డిఫెన్స్ $73 మిలియన్ల అమ్మకాలను కలిగి ఉందని ఫోర్బ్స్ నివేదించింది.)
షూటింగ్ తర్వాత, ఆ సమయంలో కంపెనీలో పనిచేసిన క్రిస్టోఫర్ పావెల్ ప్రకారం, ఆకాశాన్నంటుతున్న డిమాండ్ను తీర్చడానికి డేనియల్ డిఫెన్స్ ఉద్యోగులకు అదనపు ఓవర్టైమ్ ఇచ్చింది. “వారు ప్రజలు చేతిలో ఉన్న పనిపై దృష్టి కేంద్రీకరించారు,” అని అతను చెప్పాడు.
అయితే 2010ల చివరలో, మాజీ డేనియల్ డిఫెన్స్ మేనేజర్ ప్రకారం, బ్రాండ్ను మార్కెటింగ్ చేయడం మరియు సెలబ్రిటీలు మరియు రాజకీయ నాయకులతో భుజాలు తడుముకోవడం వంటి గ్లామర్తో Mr. డేనియల్ పరధ్యానంలో పడ్డారని కొందరు సహచరులు ఆందోళన చెందారు. ప్రాణాంతకమైన ఆయుధాలను తయారు చేసే కంపెనీకి కొన్ని మార్కెటింగ్ మెటీరియల్లు సరికావని వారు ఆందోళన వ్యక్తం చేశారు, చట్టపరమైన లేదా వృత్తిపరమైన పరిణామాలకు భయపడి వారి పేర్లను ఉపయోగించకూడదని మేనేజర్ మరియు మాజీ ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు.
కొన్ని ప్రకటనలు ఫీచర్ చేసిన పిల్లలు తుపాకులు తీసుకుని కాల్చడం. మరొకటి, గత సంవత్సరం క్రిస్మస్ తర్వాత రెండు రోజుల తర్వాత Instagram లో పోస్ట్ చేయబడింది, ఒక వ్యక్తి శాంతాక్లాజ్ దుస్తులు ధరించి మరియు సైనిక హెల్మెట్ ధరించి సిగార్ తాగుతూ మరియు డేనియల్ డిఫెన్స్ రైఫిల్ను పట్టుకుని ఉన్నాడు. “సుదీర్ఘ వారాంతం తర్వాత, శాంటా MK18 సోమవారాన్ని ఆస్వాదిస్తోంది” అని క్యాప్షన్ గన్ మోడల్ను సూచిస్తూ పేర్కొంది.
పరిశ్రమ యొక్క దూకుడు మార్కెటింగ్ కొన్ని కంపెనీలను ఇబ్బందుల్లోకి నెట్టింది. ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో, తుపాకీ తయారీదారు రెమింగ్టన్ చేరుకున్నారు $73 మిలియన్ల పరిష్కారం న్యూటౌన్, కాన్లోని శాండీ హుక్ పాఠశాలలో చంపబడిన పిల్లల కుటుంబాలతో, రెమింగ్టన్ తన అసాల్ట్ రైఫిల్స్ను సరిగ్గా మార్కెట్ చేసిందని కుటుంబాలు పేర్కొన్నాయి, శాండీ హుక్లోని కిల్లర్ తరచుగా ఆడే “కాల్ ఆఫ్ డ్యూటీ”లో కనిపించే ఆయుధాలతో సహా.
శాండీ హుక్ తర్వాత ఒక సంవత్సరం తర్వాత, సూపర్ బౌల్ సమీపించడంతో, డేనియల్ డిఫెన్స్ కొత్త మార్కెటింగ్ స్టంట్ని అమలులోకి తెచ్చింది.
నేషనల్ ఫుట్బాల్ లీగ్ తన టెలికాస్ట్లలో ఆయుధాల ప్రకటనలను నిషేధించే విధానాన్ని కలిగి ఉంది. కానీ డేనియల్ డిఫెన్స్ 60 సెకన్లు కొనుగోలు చేయడానికి ప్రయత్నించాడు స్పాట్ ఆ నేపథ్యంలో అరిష్ట సంగీతంతో ఒక సైనికుడు తన కుటుంబానికి ఇంటికి తిరిగి వస్తున్నట్లు చిత్రీకరించబడింది. “వారి రక్షణకు నేను బాధ్యత వహిస్తాను,” అని ప్రకటన వ్యాఖ్యాత చెప్పాడు. “మరియు వాటిని ఎలా రక్షించాలో నాకు చెప్పే హక్కు ఎవరికీ లేదు.”
తుపాకీ ప్రకటనలపై NFL నిషేధం కారణంగా, ప్రకటన తిరస్కరించబడినా ఆశ్చర్యం లేదు. (కంపెనీ తుపాకీలతో పాటు ఉత్పత్తులను విక్రయిస్తుంది కాబట్టి ప్రకటన విధానానికి అనుగుణంగా ఉందని డేనియల్ డిఫెన్స్ పేర్కొంది.) కానీ Mr. డేనియల్ తిరస్కరణను ర్యాలీగా మార్చారు మరియు సంప్రదాయవాద మీడియా దానిని ల్యాప్ చేసింది. ఫాక్స్ న్యూస్లో కనిపించడం “ఫాక్స్ & స్నేహితులు,” అతను వీక్షకులను “NFLకి కాల్ చేసి, ‘మా, నా ప్రకటనను అమలు చేయి’ అని చెప్పమని కోరారు.
“అది మార్టీ డేనియల్ పనిలో ఉంది,” మిస్టర్ పావెల్ చెప్పారు. “మీరు చూసే సాధారణ CEOలలో అతను ఒకడు కాదు.”
Mr. డేనియల్ మరియు అతని భార్య, Cindy, సమూహం కోసం డబ్బును సేకరించడానికి, దాని సభ్యులకు ఆయుధాలను విక్రయించడానికి మరియు తుపాకీ నియంత్రణ కోసం తిరిగి కాల్స్ చేయడానికి నేషనల్ రైఫిల్ అసోసియేషన్తో చేతులు కలిపి పనిచేశారు.
ఇటీవలి సంవత్సరాలలో, కంపెనీ చీఫ్ ఆపరేటింగ్ ఆఫీసర్ Mr. డేనియల్ మరియు Ms. డేనియల్, డోనాల్డ్ J. ట్రంప్కు బహిరంగ మద్దతుదారులుగా మారారు, Mr. ట్రంప్తో జతకట్టిన బృందానికి $300,000 విరాళంగా ఇచ్చారు. Mr. డేనియల్ “లో చేరారురెండవ సవరణ కూటమి,” తుపాకీ విధానంపై మిస్టర్ ట్రంప్కు సలహా ఇచ్చిన తుపాకీ పరిశ్రమ హెవీవెయిట్ల సమూహం.
మిస్టర్ డేనియల్ చెప్పారు 2017లో బ్రీట్బార్ట్ న్యూస్, మిస్టర్ ట్రంప్ ఎన్నిక “మా రెండవ సవరణ హక్కులను” కాపాడింది. అతను మరియు అతని భార్య వారి స్వంత రాష్ట్రమైన జార్జియాతో సహా ఇతర రిపబ్లికన్ అభ్యర్థులు మరియు సమూహాలకు కూడా విరాళం ఇచ్చారు. 2022 ఎన్నికల చక్రంలో ఇప్పటివరకు, వారు రిపబ్లికన్లకు $70,000 కంటే ఎక్కువ ఇచ్చారు.
[ad_2]
Source link