GST On Unbranded Food Packs: Big Brands To Grow, Local & Regional Players To Suffer

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

అన్‌బ్రాండెడ్ ఫుడ్ ప్యాక్‌లపై 5% వస్తు మరియు సేవల పన్ను (జిఎస్‌టి) విధించాలనే ప్రభుత్వ నిర్ణయం టాటా కన్స్యూమర్, ఐటిసి మరియు అదానీ విల్మార్ వంటి పెద్ద మరియు వ్యవస్థీకృత సంస్థలకు సహాయం చేస్తుంది, ఎందుకంటే ముందుగా ప్యాక్ చేయబడిన మరియు లేబుల్ చేయబడిన ఆహార పదార్థాలలో పనిచేస్తున్న ప్రాంతీయ కంపెనీలు పన్నులు చెల్లించడం మరియు స్క్వీజ్డ్ మార్జిన్ల కారణంగా నష్టపోతారు. చిన్న మరియు ప్రాంతీయ సంస్థలు ఇప్పుడు 5% GST ప్రీ-ప్యాకేజ్డ్ మరియు లేబుల్ చేయబడిన పప్పులు మరియు బియ్యం, గోధుమలు మరియు పిండి (అట్టా) వంటి తృణధాన్యాలు బ్రాండెడ్ మరియు యూనిట్ కంటైనర్‌లో ప్యాక్ చేయబడతాయి.

అదేవిధంగా, ముందుగా ప్యాక్ చేయబడిన మరియు లేబుల్ చేయబడిన, పెరుగు, లస్సీ మరియు పఫ్డ్ రైస్ 5% GSTకి లోబడి ఉంటాయి.

ముఖ్యంగా గ్రామీణ ప్రాంతాలు మరియు పట్టణ పేదలకు పిండి (ఆటా), పప్పులు, బియ్యం మరియు పఫ్డ్ రైస్‌లో ఇది ఒక స్థాయి ఆట మైదానంగా మారుతుందని విశ్లేషకులు భావిస్తున్నారు. అగ్ర బ్రాండ్‌లు మరియు ప్రాంతీయ ప్లేయర్‌ల మధ్య ధర వ్యత్యాసం ప్రముఖ బ్రాండ్‌ల నుండి మెరుగైన నాణ్యతతో తగ్గుతుంది.

భారతదేశంలోని ప్రముఖ పాల ఉత్పత్తిదారు అమూల్ ఇప్పటికే పెరుగు మరియు అనుబంధ ఉత్పత్తుల ధరలను పెంచుతున్నట్లు ప్రకటించింది, అయితే నెస్లే, బ్రిటానియా మరియు డాబర్ వినియోగదారులకు GST ప్రభావాన్ని పాస్-త్రూగా బదిలీ చేయడం ద్వారా అనుసరించాలని భావిస్తున్నారు.

“ఈ విభాగంలో పనిచేస్తున్న బ్రాండెడ్ మరియు అన్‌బ్రాండెడ్ ప్లేయర్‌ల మధ్య ధర వ్యత్యాసం తగ్గుతుంది, ఇది వ్యవస్థీకృత పెద్ద ఆటగాళ్లకు మంచిది. చిన్న మరియు ప్రాంతీయ ఆటగాళ్ల మార్జిన్లు క్షీణిస్తాయి, అయితే పెద్ద బ్రాండెడ్ సంస్థలు స్కేల్ ఆర్థిక వ్యవస్థలను ఆనందిస్తాయి. కాబట్టి, వినియోగదారులు బ్రాండెడ్ వస్తువులకు వెళతారు, ”అని ఆషికా ఇన్వెస్ట్‌మెంట్ మేనేజర్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ CIO పరాస్ బోత్రా ABP న్యూస్‌తో అన్నారు.

FMGC మేజర్ ITC ఇటీవల తన FY22 వార్షిక నివేదికలో ఆటాలోని బ్రాండెడ్ ప్లేయర్‌లు పన్నుల లొసుగుల కారణంగా నష్టపోతున్నారని హైలైట్ చేసింది, అది ఇప్పుడు తొలగిపోయింది.

“బ్రాండెడ్ స్టేపుల్స్ మార్కెట్ పెద్ద ఎత్తున తెరవబడుతుంది. పెద్ద సంఖ్యలో బ్రాండ్లు GST లేకుండా పనిచేస్తాయి మరియు చిన్న పట్టణాలు, గ్రామీణ మార్కెట్లు మరియు మెట్రోలలో కూడా విక్రయిస్తున్నాయి, ”అని Edelweiss సెక్యూరిటీస్ విశ్లేషకుడు అబ్నీష్ రాయ్ అన్నారు.

కోవిడ్ నుండి ఇది కొత్త ట్రెండ్ అని, పెద్ద ఆటగాళ్లు పెద్దవుతున్నారని మరియు చిన్న ఆటగాళ్లు పోటీ నుండి బయటపడుతున్నారని బోత్రా అభిప్రాయపడ్డారు.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment