[ad_1]
మాన్యులా లోపెజ్ రెస్ట్రెపో/NPR
గ్రుభబ్ మంగళవారం న్యూయార్క్ వాసుల కోసం ఉచిత లంచ్ ప్రమోషన్ను నడుపుతున్నట్లు నేను మొదటిసారి చూసినప్పుడు, నా మనస్సు లాజిస్టిక్స్ లేదా లేబర్ కొరత గురించి ఆలోచించడం ప్రారంభించలేదు.
ఆ రోజుకి నేను ఎలాంటి శాండ్విచ్తో ట్రీట్ చేసుకుంటానో అని అనుకున్నాను. స్పాయిలర్ హెచ్చరిక: నేను నా శాండ్విచ్ని అందుకోలేదు.
మొత్తం ఐదు NYC బారోగ్లలో ఈ డీల్ను రీడీమ్ చేయడానికి ప్రయత్నించిన నాకు మరియు చాలా మంది ఇతరులకు సంబంధించిన వాస్తవం ఏమిటంటే, రద్దు చేయబడిన ఆర్డర్లు, డెలివరీ చేయని ఆహారం మరియు రెస్టారెంట్లు ఆకస్మిక – మరియు ఊహించని – డిమాండ్తో మునిగిపోయాయి.
ఫుడ్ డెలివరీ ప్లాట్ఫారమ్ అయిన Grubhub న్యూయార్క్ వాసులకు 11am-2pm నుండి $15 క్రెడిట్ని ప్రకటించడం ప్రారంభించినప్పుడు సమస్యలు మొదలయ్యాయి. డిమాండ్ పెరిగింది మరియు ఒక సమయంలో యాప్ ద్వారా నిమిషానికి 6,000 ఆర్డర్లు వచ్చాయి.
అప్పుడు క్రాష్ కనిపించింది.
2 గంటల నిరీక్షణ తర్వాత ఆర్డర్ రద్దు చేయబడింది మరియు ఇప్పుడు ప్రతి రెస్టారెంట్ ఆర్డరింగ్ “పాజ్ చేయబడింది”. ఇది మంచి ఆలోచన, కానీ అది ఆలోచించలేదు. pic.twitter.com/3pWzscUWdu
– జోనా సాన్ (@జోనాహ్సాన్) మే 17, 2022
ఎక్కువసేపు నిరీక్షిస్తున్నట్లు లేదా వారు తరచుగా వెళ్లే రెస్టారెంట్లు డెలివరీకి అందుబాటులో లేవని లేదా ఆఫ్లైన్లో ఉన్నాయని ఫిర్యాదు చేయడంతో సోషల్ మీడియా నిండిపోయింది.
నేను టోడ్ స్టైల్ BK అనే స్థానిక రెస్టారెంట్లో నా ఆర్డర్ని విజయవంతంగా ఉంచగలిగాను, కానీ అరగంట తర్వాత అది రద్దు చేయబడిందని సందేశం వచ్చింది. నా ఆర్డర్ను అంగీకరించడంలో వ్యాపారి విఫలమయ్యారు.
కాబట్టి నేను విచారణకు వెళ్ళాను.
గ్రుభబ్ ప్రోమో సమయంలో పని చేస్తున్న టోడ్ స్టైల్ BK వద్ద లైన్ కుక్ అబ్బి హోరెట్జ్, ఆర్డర్ల ప్రవాహంపై తన మొదటి ప్రతిచర్య సాదా గందరగోళంగా ఉందని చెప్పారు.
మాన్యులా లోపెజ్ రెస్ట్రెపో/NPR
“మేము ఒకేసారి ఆరు టిక్కెట్లు పొందుతున్నాము. నేను దానిని పాజ్ చేయడానికి ప్రయత్నించాను, కానీ ఇంకా ఎక్కువ వస్తూనే ఉన్నాయి,” ఆమె చెప్పింది.
ఆర్డర్ల కోలాహలం పైన, రెస్టారెంట్ కొత్త కిరాయికి శిక్షణనిస్తోంది, ఉత్పత్తుల రవాణాను అందుకుంటుంది మరియు ఆరోగ్య తనిఖీని పొందుతోంది.
తన భార్య జిలియన్ కెమెరాతో కలిసి టోడ్ స్టైల్ BKని కలిగి ఉన్న టైలర్ మెర్ఫెల్డ్, ప్రమోషన్తో తాము పూర్తిగా మునిగిపోయామని చెప్పారు. డీల్ గురించి గ్రుభబ్ నేరుగా తమకు తెలియజేయలేదని ఆయన అన్నారు.
“నేను ఈ రకమైన ప్రమోషన్ను పూర్తిగా స్వాగతిస్తాను” అని మెర్ఫెల్డ్ చెప్పారు. “ఇంత వ్యాపారాన్ని పొందడం చాలా అద్భుతంగా ఉంది, కానీ మేము ముందుచూపు కలిగి ఉంటే ఇష్టపడతాము. మాకు ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు పని చేసేవారు. ఇది సూపర్ బౌల్ కంటే రద్దీగా ఉంది.”
ఆర్డర్లు మరియు డ్రైవర్లలో సరిపోలనందున ఇతర రెస్టారెంట్లు ఆహార వ్యర్థాలను నివేదించాయి. టిక్టాక్లోని ఒక వినియోగదారు క్లెయిమ్ చేయని ఆర్డర్ల బ్యాగ్లు మరియు కంటైనర్లను విసిరివేసినట్లు చూపించారు: “ఉచిత లంచ్ ఇలా ఉంటుంది.”
ఆర్డర్ల వరద తర్వాత, ఆమె రద్దులను గమనించి, ఇతర కస్టమర్ల కోసం పూర్తయిన ఆర్డర్లను వృధా చేయకుండా సేవ్ చేయడం ప్రారంభించిందని హోరెట్జ్ చెప్పారు.
ఫుడ్ డెలివరీ మార్కెట్ప్లేస్గా, మా రెస్టారెంట్లు & డ్రైవర్ల విజయానికి మేము అంకితభావంతో ఉన్నాము.
నేటి ప్రమోషన్ కోసం వ్యాపారాలు సిద్ధం కావడానికి, మేము మా రెస్టారెంట్ నెట్వర్క్కు ముందస్తు నోటీసు అందించాము. అదనంగా, ఊహించిన డిమాండ్ కారణంగా, మేము డ్రైవర్ ప్రోత్సాహకాలను పెంచాము. (1/2)
— Grubhub (@Grubhub) మే 18, 2022
NPRకి ఒక ప్రకటనలో, Grubhub ప్రమోషన్కు సన్నాహకంగా రెస్టారెంట్లకు ముందస్తు నోటీసు పంపిందని మరియు “డిమాండ్కు మద్దతు ఇవ్వడానికి డ్రైవర్ ప్రోత్సాహకాలను” పెంచిందని, అయితే “డిమాండ్ స్థాయిని ఎవరూ ఊహించలేరని మరియు దురదృష్టవశాత్తు కొంతమందిపై ఒత్తిడిని కలిగించారని అన్నారు. రెస్టారెంట్లు.”
ఈ వారం చాలా మంది ఆకలితో ఉన్న న్యూయార్క్ వాసులకు, నిజంగా ఉచిత భోజనం లాంటిదేమీ లేదు.
[ad_2]
Source link