[ad_1]
న్యూఢిల్లీ: టెస్లా ఇంక్ తన వాహనాలపై దిగుమతి పన్ను తగ్గింపు కోసం ఎలక్ట్రిక్ కార్ల తయారీదారు చేసిన అభ్యర్థన కోసం భారతదేశం నుండి కనీసం 500 మిలియన్ డాలర్ల ఆటో కాంపోనెంట్లను సోర్సింగ్ చేయాలని ప్రభుత్వం కోరుతోంది, బ్లూమ్బెర్గ్ తెలిసిన ఒక మూలాన్ని ఉటంకిస్తూ నివేదించింది.
నివేదిక ప్రకారం, సంతృప్తికరమైన స్థాయిని సాధించే వరకు సంవత్సరానికి 10 శాతం నుండి 15 శాతం వరకు భారతీయ విడిభాగాల కొనుగోళ్లను పెంచడానికి టెస్లా అంగీకరించాల్సి ఉంటుందని, చర్చలు ప్రైవేట్గా ఉన్నందున పేరు పెట్టవద్దని కోరుతూ వ్యక్తి చెప్పారు.
డొమెస్టిక్ సోర్సింగ్ను పెంచాలని కేంద్రం టెస్లాకు అధికారికంగా చెప్పిందని, అయితే కంపెనీకి ఇంకా సేకరణ లక్ష్యాన్ని రిలే చేయలేదని వ్యక్తి చెప్పారు. ఆగస్టులో టెస్లా భారతదేశం నుండి విడిభాగాల్లో సుమారు $100 మిలియన్లను సేకరించినట్లు పేర్కొంది.
దేశంలో కార్లను తయారు చేసేందుకు టెస్లాకు ఆసక్తి ఉందని ప్రభుత్వం తెలిపింది, అయితే భారతీయ పరిశ్రమకు ప్రయోజనాలను పొందేందుకు వారి ఆసక్తిని ఉపయోగిస్తున్నట్లు కనిపిస్తోంది.
ముందుగా దిగుమతి చేసుకున్న కార్లను విక్రయించడం ద్వారా జలాలను పరీక్షించాలనుకుంటున్నట్లు టెస్లా పేర్కొంది మరియు దానిని ఆచరణీయంగా మార్చడానికి, 100 శాతం ఎక్కువ లెవీలను తగ్గించాల్సిన అవసరం ఉంది. భారతదేశం ఇప్పటికీ చౌకైన గ్యాసోలిన్ కార్లతో ఆధిపత్యం చెలాయించే విలువతో కూడిన ఆటో మార్కెట్గా ఉంది మరియు క్లీన్ ట్రాన్స్పోర్ట్ ఒక కొత్త పరిశ్రమగా మిగిలిపోయింది, EVలు సంవత్సరానికి కేవలం 1 శాతం కార్లు విక్రయించబడుతున్నాయి.
దాని పన్ను తగ్గింపు బిడ్లో పురోగతి సాధించడానికి, టెస్లా భారతదేశంలో దాని కార్ విక్రయాల అంచనాకు అనులోమానుపాతంలో ఉండే కాంపోనెంట్-సోర్సింగ్ ప్లాన్తో ప్రభుత్వాన్ని సంప్రదించాలి. చైనా నుండి కార్లను దిగుమతి చేసుకోవాలని అనుకుంటే అది మేడ్-ఇన్-ఇండియా భాగాలను చైనాకు ఎగుమతి చేయాలి, ఆ వ్యక్తి బ్లూమ్బెర్గ్తో చెప్పారు.
టెస్లా మరియు భారత రవాణా మంత్రిత్వ శాఖ ప్రతినిధి వ్యాఖ్య కోసం చేసిన అభ్యర్థనలకు ప్రతిస్పందించలేదు.
జూలైలో, టెస్లా CEO ఎలోన్ మస్క్ భారతదేశంలో దిగుమతి సుంకాలు ప్రపంచంలోనే అత్యధికంగా ఉన్నాయని మరియు దేశం క్లీన్-ఎనర్జీ వాహనాలను గ్యాస్-గజ్లింగ్ కార్ల మాదిరిగానే పరిగణిస్తుందని, ఇది కార్బన్ న్యూట్రాలిటీని చేరుకోవాలనే దాని లక్ష్యానికి అనుగుణంగా లేదని ట్వీట్ చేశారు.
రోడ్డు రవాణా మంత్రి నితిన్ గడ్కరీ ప్రకారం, భారతదేశం పొరుగున ఉన్న చైనాతో చాలా కాలంగా సరిహద్దు వివాదంలో నిమగ్నమై ఉంది మరియు భారతదేశంలోని షాంఘై ఫ్యాక్టరీలో తయారు చేసిన కార్లను విక్రయించకుండా ఉండాలని టెస్లాను గత సంవత్సరం కోరింది.
అంతకుముందు, భారీ పరిశ్రమల శాఖ సహాయ మంత్రి క్రిషన్ పాల్ గుర్జార్ లోక్సభలో మాట్లాడుతూ మార్కెట్ భారతదేశం అయితే చైనాలో ఉద్యోగాలు సృష్టించే పరిస్థితి ఉండదని అన్నారు. ప్రభుత్వ విధానం ప్రకారం టెస్లా ఇంకా పథకాలకు దరఖాస్తు చేసుకోలేదని మంత్రి తెలిపారు.
టెస్లా భారతదేశంలో తన ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను దిగుమతి చేసుకోవడానికి మరియు విక్రయించడానికి నిరాశగా ఉంది మరియు టారిఫ్లను తగ్గించడానికి దాదాపు ఒక సంవత్సరం పాటు న్యూఢిల్లీలో అధికారులను లాబీయింగ్ చేసింది, కంపెనీ CEO ఎలోన్ మస్క్ ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పన్నులలో ఒకటి అని చెప్పారు.
.
[ad_2]
Source link