[ad_1]
న్యూఢిల్లీ: ఎలోన్ మస్క్ యొక్క టెస్లా ఇంక్కి పన్ను మినహాయింపులు ఇచ్చే ఆలోచన కేంద్ర ప్రభుత్వానికి లేదు.
ఎలక్ట్రిక్ కార్లను దిగుమతి చేసుకోవడానికి పన్ను మినహాయింపుల కోసం టెస్లా చేసిన డిమాండ్ను కేంద్రం మళ్లీ తిరస్కరించింది, నిబంధనలు ఇప్పటికే పాక్షికంగా నిర్మించిన వాహనాలను తీసుకురావడానికి మరియు తక్కువ లెవీతో స్థానికంగా వాటిని అసెంబ్లింగ్ చేయడానికి అనుమతిస్తున్నాయని పేర్కొంది.
సెంట్రల్ బోర్డ్ ఆఫ్ పరోక్ష పన్నులు మరియు కస్టమ్స్ ఛైర్మన్ వివేక్ జోహ్రీని ఉటంకిస్తూ, బ్లూమ్బెర్గ్ నివేదించింది, “మేము సుంకాలను మళ్లీ అమలు చేయాలా వద్దా అని చూశాము, అయితే కొంత దేశీయ ఉత్పత్తి జరుగుతోంది మరియు ప్రస్తుత టారిఫ్ నిర్మాణంతో కొన్ని పెట్టుబడులు వచ్చాయి. కాబట్టి, ఇది అడ్డంకి కాదని స్పష్టమవుతుంది.
ప్రధానమంత్రి నరేంద్ర మోడీ పరిపాలన టెస్లాను స్థానికంగా ఉత్పత్తి చేయడానికి ప్రోత్సహించింది, అయితే మస్క్ భారతదేశం దిగుమతి చేసుకున్న ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలపై 100 శాతం వరకు పన్నులను తగ్గించాలని కోరుతోంది, కంపెనీ ముందుగా పోటీ ధరలకు ఇతర చోట్ల నిర్మించిన కార్లను విక్రయించడానికి వీలు కల్పిస్తుంది.
టెస్లా భారతదేశంలో తన ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను దిగుమతి చేసుకోవడానికి మరియు విక్రయించడానికి తహతహలాడుతోంది మరియు సుంకాలను తగ్గించడానికి దాదాపు ఒక సంవత్సరం పాటు న్యూఢిల్లీలో అధికారులను లాబీయింగ్ చేసింది, ఇది ప్రపంచంలోనే అత్యధికమని కంపెనీ బిలియనీర్ CEO ఎలోన్ మస్క్ చెప్పారు.
అయితే దేశంలో పెట్టుబడులు పెట్టడానికి కంపెనీ ఇంకా ఎలాంటి దృఢమైన ప్రణాళికను పంచుకోనందున టెస్లా లాబీయింగ్తో తాము ఒప్పుకోలేదని భారత అధికారిక వర్గాలు తెలిపాయి, ఇది స్థానిక తయారీని పెంచడానికి ప్రధాని నరేంద్ర మోడీ యొక్క ‘మేక్ ఇన్ ఇండియా’ విజన్కు అనుగుణంగా ఉంటుంది. ఉద్యోగాలు సృష్టిస్తాయి.
జోహ్రీ ప్రకారం, ప్రభుత్వం కోరిన తర్వాత కూడా, టెస్లా భారతదేశం నుండి స్థానిక తయారీ మరియు సేకరణ కోసం ఇంకా ప్రణాళికను సమర్పించలేదు. టెస్లా యొక్క డిమాండ్లకు మహారాష్ట్ర బహిరంగంగా మద్దతు ఇచ్చినప్పటికీ, కేంద్ర బడ్జెట్లో క్లీనర్ కాని దిగుమతి చేసుకున్న వాహనాలకు ఎలాంటి పన్ను మినహాయింపులను పేర్కొనలేదు.
పూర్తిగా-నిర్మిత యూనిట్లకు బదులుగా తక్కువ దిగుమతి సుంకాన్ని ఆకర్షించే నాక్డ్-డౌన్ యూనిట్లు లేదా పాక్షికంగా నిర్మించిన వాహనాలను దిగుమతి చేసుకోవడాన్ని పరిగణించాలని భారతదేశం టెస్లాను కోరింది.
ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం స్థానిక సామర్థ్యాన్ని పెంపొందించడంలో పెట్టుబడులు పెడుతున్న మహీంద్రా & మహీంద్రా మరియు టాటా మోటార్స్ వంటి దేశీయ కంపెనీల నాయకత్వాన్ని టెస్లా అనుసరించాలి, “పూర్తిగా నిర్మించిన యూనిట్లను దిగుమతి చేసుకుంటున్న ఇతరులు కూడా ఉన్నారు. ఆ మార్గం తెరిచి ఉంది.
టెస్లా మెర్సిడెస్-బెంజ్ వంటి వాటితో కూడా పోటీపడుతోంది, ఇది ఈ సంవత్సరం నాల్గవ త్రైమాసికం నాటికి భారతదేశంలో తన ఫ్లాగ్షిప్ S-క్లాస్ సెడాన్ యొక్క ఎలక్ట్రిక్ వెర్షన్ అయిన స్థానికంగా అసెంబుల్ చేయబడిన EQSని విడుదల చేస్తుంది. ప్రస్తుతానికి, భారతదేశంలోని మొత్తం అమ్మకాలలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు 1 శాతం కంటే తక్కువగా ఉన్నాయి.
ఇంకా చదవండి | Jio రెండు ప్లాట్ఫారమ్లలో 25 శాతం వాటాను $15 మిలియన్లకు కొనుగోలు చేసింది
.
[ad_2]
Source link