Govt Directs Swiggy, Zomato To Furnish Resolution Framework After Receiving 3,500 Grievances

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

వినియోగదారుల హెల్ప్‌లైన్‌లో Swiggy మరియు Zomatoకి వ్యతిరేకంగా 3,500 కంటే ఎక్కువ ఫిర్యాదులు వచ్చిన తర్వాత, వినియోగదారుల వ్యవహారాల విభాగం సోమవారం రెండు ప్రధాన ఇ-కామర్స్ ఫుడ్ బిజినెస్ ఆపరేటర్‌లను (FBOs) 15 రోజుల్లోగా, ఆ సమస్యలను మరింత మెరుగ్గా పరిష్కరించడానికి మార్గాలను అందించాలని ఆదేశించింది.

డెలివరీ ఛార్జీలు, ప్యాకేజింగ్ ఛార్జీలు, పన్నులు, సర్జ్ ప్రైసింగ్ మొదలైన ఆర్డర్ మొత్తంలో చేర్చబడిన అన్ని ఛార్జీల విభజనను వినియోగదారులకు పారదర్శకంగా చూపించాలని డిపార్ట్‌మెంట్ 0f వినియోగదారుల వ్యవహారాల శాఖ ఇ-కామర్స్ FBOలను ఆదేశించింది.

ప్రధాన ఈ-కామర్స్ ఫుడ్ బిజినెస్ ఆపరేటర్‌లతో వినియోగదారుల వ్యవహారాల కార్యదర్శి రోహిత్ కుమార్ సింగ్ అధ్యక్షతన జరిగిన సమావేశంలో ప్రస్తుత ఫ్రేమ్‌వర్క్‌తో పాటు వినియోగదారుల ఫిర్యాదుల పరిష్కార యంత్రాంగాన్ని 15 రోజుల్లో మెరుగుపరచడంపై ప్రతిపాదనను అందించాలని దిశానిర్దేశం చేశారు. ఈ రంగంలో వినియోగదారులను ప్రభావితం చేసే సమస్యలు.

గత 12 నెలల్లో, నేషనల్ కన్స్యూమర్ హెల్ప్‌లైన్ (1915)లో స్విగ్గీకి వ్యతిరేకంగా 3,631 ఫిర్యాదులు మరియు జొమాటోపై 2,828 ఫిర్యాదులు నమోదయ్యాయని సమావేశానికి తెలియజేయబడింది.

Swiggy విషయానికొస్తే, సేవల్లో లోపానికి సంబంధించి గరిష్టంగా 22 శాతం (803 ఫిర్యాదులు), తర్వాత 17 శాతం (628 ఫిర్యాదులు) లోపభూయిష్ట/పాడైన ఉత్పత్తి డెలివరీ (456 ఫిర్యాదులు లేదా 13 శాతం) సెంట్), తప్పుడు ఉత్పత్తుల డెలివరీ (401 ఫిర్యాదులు), చెల్లించిన మొత్తం వాపసు చేయబడలేదు (391 ఫిర్యాదులు), ఉత్పత్తి/ఉత్పత్తి ఉపకరణాలు కనిపించడం లేదు (240 ఫిర్యాదులు), MRP కంటే ఎక్కువ వసూలు చేయడం (213 ఫిర్యాదులు), మరియు వెజ్ బదులు నాన్ వెజ్ ఫుడ్ డెలివరీ చేయడం మరియు వైస్ వెర్సా (105 ఫిర్యాదులు).

Zomato కోసం, సేవలలో లోపం 25 శాతం (707 ఫిర్యాదులు) అగ్రస్థానంలో ఉంది వాపసు (307 ఫిర్యాదులు), మరియు తప్పు ఉత్పత్తుల పంపిణీ (298 ఫిర్యాదులు).

నేషనల్ కన్స్యూమర్ హెల్ప్‌లైన్‌లో వినియోగదారులు లేవనెత్తిన ఈ ప్రధాన సమస్యలన్నింటినీ చర్చించారు. ఇది ఆర్డర్ చేసే సమయంలో వినియోగదారులకు చూపబడే డెలివరీ సమయం మరియు ఆర్డర్ వాస్తవానికి డెలివరీ చేయబడిన సమయం మరియు నకిలీ వాటి నుండి నిజమైన రివ్యూలను వేరు చేయడానికి ఎలాంటి మెకానిజం లేకపోవడాన్ని కూడా కలిగి ఉంది.

నేషనల్ రెస్టారెంట్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NRAI) వినియోగదారుల సమాచారాన్ని ఇ-కామర్స్ FBOలు రెస్టారెంట్‌లతో పంచుకోవడం లేదని సమస్యను లేవనెత్తింది, ఇది వినియోగదారుల అవసరాలకు మెరుగైన సేవలందించే వారి సామర్థ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది. “ఇంకా, డెలివరీ ఛార్జీలు నిర్ణయించబడతాయి మరియు తరువాతి వారిచే విధించబడతాయి. ఇంకా, ప్రతి ఆర్డర్‌పై ఆన్‌లైన్ FBOల ద్వారా దాదాపు 20 శాతం కమీషన్ కూడా వసూలు చేయబడుతుంది” అని పేర్కొంది.

“ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు వ్యక్తిగత వినియోగదారు సమీక్షలను కూడా పారదర్శకంగా చూపాలి మరియు సమీక్షల సముదాయాన్ని మాత్రమే చూపకుండా ఉండాలి. వినియోగదారుని ఎంపిక చేసుకునే హక్కును గౌరవించాలి మరియు ఇ-కామర్స్ FBOలు వినియోగదారులు తమ సంప్రదింపు సమాచారాన్ని రెస్టారెంట్‌లతో పంచుకునే ఎంపికను అనుమతించాలని సూచించబడ్డాయి. , వినియోగదారులు కోరుకుంటే, ”అని ప్రభుత్వం తెలిపింది.

ఆహార పదార్థాల ధరలను రెస్టారెంట్లు నిర్ణయిస్తాయని ఇ-కామర్స్ FBOలు గమనించాయి మరియు వినియోగదారులచే నమోదైన ఫిర్యాదుల సంఖ్య మరియు స్వభావాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకుని వాటిని మెరుగుపరిచే అవకాశం ఉన్న ఫిర్యాదుల పరిష్కార యంత్రాంగాన్ని కలిగి ఉన్నాయని ప్రభుత్వ ప్రకటన తెలిపింది.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment