Government Asks Swiggy, Zomato And Others To Improve Grievance Redressal Mechanism

[ad_1]

గ్రీవెన్స్ రిడ్రెసల్ మెకానిజమ్‌ను మెరుగుపరచడానికి స్విగ్గీ, జొమాటో మరియు ఇతరులను ప్రభుత్వం కోరింది

ఫిర్యాదుల పరిష్కార యంత్రాంగాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఫుడ్ డెలివరీ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను ప్రభుత్వం కోరింది

వినియోగదారుల వ్యవహారాల విభాగం స్విగ్గీ మరియు జొమాటో వంటి ప్రధాన ఇ-కామర్స్ ఫుడ్ బిజినెస్ ఆపరేటర్‌లను (FBOs) ప్రస్తుత ఫ్రేమ్‌వర్క్‌తో పాటు వినియోగదారుల ఫిర్యాదుల పరిష్కార యంత్రాంగాన్ని 15 రోజుల్లో మెరుగుపరచడానికి ప్రతిపాదనను అందించాలని ఆదేశించింది.

ప్రధాన ఇ-కామర్స్ ఫుడ్ బిజినెస్ ఆపరేటర్లతో నిర్వహించిన సమావేశంలో డిపార్ట్‌మెంట్ సెక్రటరీ రోహిత్ కుమార్ సింగ్ ఈ దిశానిర్దేశం చేశారు.

స్విగ్గి కోసం నేషనల్ కన్స్యూమర్ హెల్ప్‌లైన్ (1915)లో గత ఏడాది కాలంలో 3,631 ఫిర్యాదులు నమోదు కాగా, జొమాటో కోసం 2,828 ఫిర్యాదులు నమోదయ్యాయి.

ఈ సమావేశంలో, నేషనల్ కన్స్యూమర్ హెల్ప్‌లైన్‌లో వినియోగదారులు లేవనెత్తిన ముఖ్యమైన సమస్యలు, డెలివరీ మరియు ప్యాకింగ్ ఛార్జీలు మరియు అటువంటి ఛార్జీల యొక్క సహేతుకత, ప్లాట్‌ఫారమ్‌పై చూపిన మరియు వాస్తవానికి అందించే ఆహార పదార్థాల ధర మరియు పరిమాణం మధ్య అసమానత వంటి ముఖ్యమైన అంశాలు చర్చించబడ్డాయి. రెస్టారెంట్ ద్వారా, ఆర్డర్ చేసే సమయంలో వినియోగదారులకు చూపబడే డెలివరీ సమయం మరియు ఆర్డర్ వాస్తవానికి డెలివరీ చేయబడిన సమయంలో అసమానత.

నకిలీ సమీక్షల నుండి నిజమైన సమీక్షలను వేరు చేయడానికి ఎటువంటి యంత్రాంగం లేకపోవడం కూడా మరొక ముఖ్యమైన అంశం, ఇది సమావేశంలో చర్చించినట్లు అధికారిక వర్గాలు తెలిపాయి.

నేషనల్ రెస్టారెంట్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NRAI) వినియోగదారుల సమాచారాన్ని ఇ-కామర్స్ FBOలు రెస్టారెంట్‌లతో పంచుకోవడం లేదనే సమస్యను లేవనెత్తింది, ఇది వినియోగదారుల అవసరాలకు మెరుగైన సేవలందించే వారి సామర్థ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది.

అంతేకాకుండా, డెలివరీ ఛార్జీలు ఫుడ్ డెలివరీ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల ద్వారా నిర్ణయించబడతాయి మరియు వసూలు చేయబడతాయని వారు పేర్కొన్నారు, రెస్టారెంట్ యజమానుల నుండి ప్రతి ఆర్డర్‌పై దాదాపు 20 శాతం కమీషన్ వసూలు చేస్తారు.

డెలివరీ ఛార్జీలు, ప్యాకేజింగ్ ఛార్జీలు, పన్నులు, సర్జ్ ప్రైసింగ్ మొదలైన ఆర్డర్ మొత్తంలో చేర్చబడిన అన్ని ఛార్జీల విచ్ఛిన్నం, వినియోగదారులకు పారదర్శకంగా చూపించాలని డిపార్ట్‌మెంట్ ఇ-కామర్స్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను ఆదేశించింది.

అలాగే ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు వ్యక్తిగత వినియోగదారు సమీక్షలను పారదర్శకంగా చూపించాలని మరియు సమీక్షల సముదాయాన్ని మాత్రమే చూపకుండా ఉండాలని కూడా కోరింది.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply