GM’s Cruise Wins First California Permit To Carry Paying Riders In Driverless Cars

[ad_1]

జనరల్ మోటార్స్ కో యొక్క క్రూయిజ్ గురువారం నాడు శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోలో సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ కార్ రైడ్‌ల కోసం ఛార్జ్ చేయడానికి అనుమతిని పొందిన మొదటి కంపెనీగా అవతరించింది, ఇది నగర అధికారుల అభ్యంతరాలను అధిగమించింది.

మానవ భద్రతా డ్రైవర్లతో సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ టెస్ట్ కార్లు శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోలో స్థిరమైన దృశ్యంగా మారాయి మరియు పూర్తిగా డ్రైవర్ లేనివి కూడా చాలా సాధారణం. ఒక ప్రధాన US నగరంలో వాటిని కొత్త వ్యాపారంగా మార్చడం డ్రైవర్‌లేని టాక్సీ సేవ వైపు సుదీర్ఘమైన, ఆలస్యమైన ప్రయాణంలో ఒక మైలురాయిని సూచిస్తుంది.

కాలిఫోర్నియాలో ఈ అనుమతి క్రూజ్‌కి చివరి అడ్డంకి. 30 వరకు డ్రైవర్‌లేని షెవర్లే బోల్ట్ ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను ఉపయోగించి వచ్చే రెండు వారాల్లో చెల్లింపు సేవలను ప్రారంభించనున్నట్లు క్రూజ్ తెలిపింది.

కాలిఫోర్నియా పబ్లిక్ యుటిలిటీస్ కమీషన్ క్రూజ్ యొక్క అనుమతిని గురువారం చివరిలో 4-0 ఓట్లతో ఆమోదించింది.

కమీషనర్ క్లిఫోర్డ్ రెచ్ట్‌షాఫెన్ సమావేశంలో మాట్లాడుతూ స్వయంప్రతిపత్త వాహనాలను నియంత్రించడానికి ప్యానెల్ “జాగ్రత్తగా, పెరుగుతున్న విధానాన్ని తీసుకుంటోంది”.

“ఈ తీర్మానం ఆ ప్రయత్నంలో మరో ముఖ్యమైన దశను సూచిస్తుంది” అని ఆయన అన్నారు. “ఇది భవిష్యత్ దశల అభివృద్ధికి తోడ్పడే చాలా ముఖ్యమైన డేటాను సేకరించడం కొనసాగించడానికి మా సిబ్బందిని అనుమతిస్తుంది.”

కార్లు గరిష్టంగా గంటకు 30 మైళ్లు (గంటకు 48 కిమీ) వేగంతో పరిమితం చేయబడతాయి, డౌన్‌టౌన్‌ను తప్పించే భౌగోళిక ప్రాంతం మరియు రాత్రి 10 నుండి ఉదయం 6 గంటల వరకు వాటిని హైవేలపై లేదా భారీ పొగమంచు, అవపాతం ఉన్న సమయాల్లో అనుమతించరు. లేదా పొగ.

వైకల్యం మరియు వ్యాపార సమూహాలు మద్దతు తెలిపాయి మరియు క్రూజ్ యొక్క ప్రతిపాదన ప్రయాణీకుల భద్రతకు సహేతుకంగా రక్షణ కల్పిస్తుందని రాష్ట్ర కమిషన్ సిబ్బంది తెలిపారు.

కార్ల అసాధారణ ప్రవర్తన వల్ల శరీరానికి హాని కలుగుతుందనే ఆందోళనలను ఉటంకిస్తూ, శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో అగ్నిమాపక, పోలీసు మరియు రవాణా అధికారులు క్రూజ్‌ను రైడ్-హెయిలింగ్ వ్యాపారంలోకి అనుమతించే ముందు రాష్ట్ర నియంత్రణాధికారులు ఆంక్షలు విధించాలని కోరారు. మరిన్ని కార్లను మరియు రాష్ట్ర మరియు స్థానిక అధికారుల కొత్త వర్కింగ్ గ్రూప్‌ను జోడించడానికి మరింత ఆమోదం అవసరమని వారు సిఫార్సు చేశారు.

ఏప్రిల్‌లో మూడు-అలారం అగ్నిప్రమాదానికి దారితీసే శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో అగ్నిమాపక ఇంజిన్‌ను గందరగోళానికి గురిచేసిన క్రూయిజ్ AV క్లుప్తంగా బ్లాక్ చేసిందని స్థానిక అధికారులు తెలిపారు, మరియు కొన్ని రోజుల క్రితం పోలీసులు ఆపివేసిన డ్రైవర్‌లేని క్రూయిజ్ కారు అధికారిని పూర్తి చేయడానికి ముందు దూరంగా వెళ్లినట్లు కనిపించింది. క్రూజ్ తమ కార్లు సురక్షితమైన నిర్ణయాలు తీసుకున్నాయని చెప్పారు.

ప్రత్యర్థి Alphabet Inc’s Waymo 2018 నుండి సబర్బన్ ఫీనిక్స్‌లో రైడ్‌ల కోసం ఛార్జీ విధించగా, క్రూజ్ తన స్వస్థలమైన శాన్‌ఫ్రాన్సిస్కోలో మరింత జనసాంద్రత కలిగిన, కొండలు మరియు అనూహ్య ప్రాంతమైన దానిలో ప్రతిపాదిత విస్తరణను టెక్ నిపుణులు పెద్ద సవాలుగా భావిస్తారు.

వేమో మార్చి నుండి శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోలో ఉద్యోగులకు డ్రైవర్‌లెస్ రైడ్‌లను అందించింది మరియు క్రూజ్ ఫిబ్రవరి నుండి ప్రజలకు ఉచిత లేట్-నైట్ టెస్ట్ రైడ్‌లను అందించింది.

కానీ సెల్ఫ్-డ్రైవింగ్ కార్లు కారు చర్యలతో సహా మారుతున్న సంఘటనలకు మానవులు ఎలా ప్రతిస్పందిస్తారో ఎల్లప్పుడూ సరిగ్గా అంచనా వేయలేవు అనే దీర్ఘకాల సమస్య కూడా ఉంది. క్రూజ్ ఈ సమస్యకు “జంటల సమస్య” అని పేరు కూడా పెట్టారు, అని ఒక మాజీ ఉద్యోగి చెప్పారు.

ప్రమాదాలు మరియు మిస్‌ల దగ్గర

కాలిఫోర్నియా మొదటిసారిగా సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ వాహనాలను పబ్లిక్ టెస్టింగ్‌కు అనుమతించిన దశాబ్దం నుండి, ట్రాఫిక్ నియమాలను అనుసరించే మృదువైన రైడ్‌లు ఆనవాయితీ అయినప్పటికీ ఆశ్చర్యకరమైనవి కొనసాగుతూనే ఉన్నాయి.

గత సంవత్సరం పబ్లిక్ ప్రెజెంటేషన్‌లో, క్రూజ్ సీనియర్ డైరెక్టర్ బ్రాండన్ బస్సో “కైనమాటిక్ అనిశ్చితి”ని వివరించాడు, రోడ్డుపై మానవుల చర్యలను అంచనా వేయడంలో సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ కార్లు ఎదుర్కొనే సవాలు మరియు ఉదాహరణకు, ఎప్పుడు ఇవ్వాలో నిర్ణయించడం.

తమ వాహనాలు సంక్లిష్టమైన సామాజిక గతిశీలతను అర్థం చేసుకుంటాయని మరియు సురక్షితమైన చర్యలు తీసుకోవడం ద్వారా అనిశ్చితికి వ్యతిరేకంగా రక్షణ కల్పిస్తున్నాయని క్రూజ్ చెప్పారు.

పర్మిట్‌ను సవాలు చేసిన శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో అధికారులు కూడా “ప్రస్ఫుటమైన మినహాయింపులు ఉన్నప్పటికీ, డ్రైవర్‌లెస్ క్రూయిస్ AV సాధారణంగా జాగ్రత్తగా మరియు కంప్లైంట్ డిఫెన్సివ్ డ్రైవర్‌గా పనిచేస్తున్నట్లు కనిపిస్తుంది” అని అన్నారు.

సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ కార్లు సమీపంలోని రూల్-బ్రేకర్‌లకు అనుగుణంగా ఉన్నప్పటికీ, “మానవ తప్పిదాలు లేదా రహదారి నియమాల ఉల్లంఘన వంటి సంభావ్య ప్రవర్తన నమూనాల నుండి వేరుగా ఉండటం అసమాన సంఖ్యలో ఘర్షణలకు కారకంగా ఉంటుంది” అని Waymo రాయిటర్స్‌తో ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.

ముగ్గురు మాజీ ఉద్యోగులు అంతర్గతంగా రెండు కీలకమైన భద్రతా గణాంకాలు ఏమి చెబుతున్నారో క్రూజ్ వెల్లడించలేదు: దాని కార్లు ఎంత తరచుగా నవల పరిస్థితులను ఎదుర్కొంటాయి లేదా “భద్రత-క్లిష్టమైన సంఘటనలు” అని పిలిచేవి, ప్రమాదాలు మరియు సమీపంలోని మిస్‌ల కలయిక.

మే 2021తో ముగిసిన నాలుగు సంవత్సరాల వ్యవధిలో దాదాపు 3 మిలియన్ మైళ్ల డ్రైవింగ్‌లో క్రూజ్ తన కంప్యూటర్‌లను కంట్రోల్‌లో ఉంచుకుని 34 ప్రమాదాలు లేదా $1,000 కంటే ఎక్కువ నష్టం వాటిల్లిందని రాయిటర్స్ చూసిన పబ్లిక్ రికార్డ్‌లు చూపిస్తున్నాయి.

రాయిటర్స్ చేసిన అభ్యర్థనకు ప్రతిస్పందనగా క్రూజ్ ఫిబ్రవరిలో సవరించని పత్రాలు, పునరావృత ఘర్షణలను నివారించడానికి దాని ప్రయత్నాలను చూపుతాయి.

28 కేసుల కోసం, క్రూజ్ సాంకేతిక పరిష్కారాలను అనుసరించాడు, ఇవి తరచుగా మానవులు ఏమి చేస్తారనే అంచనాలను మెరుగుపరచడానికి సంబంధించినవి. ఇది కొన్ని నియమాలను కూడా సడలించింది: 2019 ప్రమాదానికి ప్రతిస్పందనతో సహా, కారు “అన్ని గుర్తించబడిన లేన్‌లకు ఖచ్చితంగా కట్టుబడి ఉండేలా” అనుమతిస్తుంది, తద్వారా అది పార్క్ చేసిన ట్రక్కులు లేదా స్లో సైక్లిస్ట్‌ల చుట్టూ తిరగవచ్చు.

జనవరిలో వేమో దాని పోల్చదగిన డేటా యొక్క గోప్యతను సంరక్షించడానికి కోర్టు ఆదేశాన్ని కోరింది, దానిని వాణిజ్య రహస్యాలుగా పేర్కొంది. రాష్ట్రం అభ్యర్థనను వ్యతిరేకించలేదు మరియు వేమో యొక్క రికార్డులు సవరించబడ్డాయి.

కొన్ని ప్రమాదాలు కేసులకు దారితీశాయి. ఒక సైకిల్ కొరియర్ మరియు స్కూటర్ రైడర్ క్రూజ్‌పై దావా వేశారు మరియు 2016లో జరిగిన కారు ప్రమాదంపై వేమో పరిష్కరించారు.

స్కూటర్ ఘటనలో కారు సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ కాలేదని, కేసుపై పోరాడుతున్నామని క్రూజ్ చెప్పారు.

గత నెలలో తన వ్యాజ్యాన్ని పరిష్కరించిన ద్విచక్ర వాహనదారుడు క్రిస్టోఫర్ మెక్‌క్లియరీ, క్రూయిజ్ కారును ఢీకొనడం వల్ల తనకు గాయాలయ్యాయని, 2018లో శాన్‌ఫ్రాన్సిస్కోలో ఊహించని రీతిలో ఆగిపోయానని చెప్పాడు మరియు బహిరంగంగా డ్రైవర్‌లెస్ కార్ల ప్రయోగాన్ని అతను ప్రశ్నించాడు.

“దురదృష్టవశాత్తూ,” అతను ఇమెయిల్ ద్వారా చెప్పాడు, “క్రూజ్ నన్ను కొట్టడం నుండి ‘నేర్చుకున్నట్లు’ నేను భావిస్తున్నాను మరియు పరిస్థితులను అంచనా వేయడంలో క్రూజ్ ‘మెరుగవు’గా మారడానికి నేను నిజంగా త్యాగం చేయాల్సి వచ్చింది.”

0 వ్యాఖ్యలు

(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply