[ad_1]
హ్యూస్టన్ – ఇటీవలి నెలల్లో పెరిగిన గ్యాసోలిన్ ధరలు జూలైలో కోర్సును మార్చాయి, వినియోగదారులకు స్వాగత విరామం ఇచ్చింది.
US వినియోగదారు ధరలు ఒక సంవత్సరం క్రితం కంటే జూన్లో 9.1 శాతం ఎక్కువగా ఉండడానికి గ్యాసోలిన్ ఒక ప్రధాన కారణం, ఇది నాలుగు దశాబ్దాలలో అతిపెద్ద వార్షిక పెరుగుదల. కానీ ఇప్పుడు గ్యాస్ ధరలు వరుసగా 28 రోజులు క్షీణించాయి, కోవిడ్-19 మహమ్మారి ఆర్థిక వ్యవస్థను స్తంభింపజేసినందున 2020 ప్రారంభంలో ఇంధన డిమాండ్ పతనమైనప్పటి నుండి ఇది సుదీర్ఘమైన క్షీణత. ఇంధన విశ్లేషకులు అమెరికన్ వినియోగదారులు ఒక నెల క్రితం కంటే గ్యాసోలిన్పై రోజువారీగా $140 మిలియన్లు తక్కువ ఖర్చు చేస్తున్నారు.
ప్రపంచ చమురు సరఫరాలు చాలా గట్టిగా ఉన్నందున, ముఖ్యంగా గల్ఫ్ తీరంలో ఒక హరికేన్ రిఫైనరీని పడగొట్టినట్లయితే, ఈ ధోరణి సులభంగా రివర్స్ అవుతుంది. కానీ ప్రస్తుతానికి, దేశం యొక్క నిల్వలు నెమ్మదిగా పెరుగుతున్నాయి, దీనికి కారణం ప్రభుత్వం తన వ్యూహాత్మక చమురు నిల్వల నుండి చమురును విడుదల చేయడం మరియు తగ్గిన వినియోగం కారణంగా.
ది సాధారణ గ్యాసోలిన్ గ్యాలన్కు సగటు జాతీయ ధర AAA ఆటో క్లబ్ ప్రకారం, బుధవారం $4.63, మంగళవారం నుండి 2 సెంట్ల కంటే ఎక్కువ తగ్గింది. గత వారంలో ధరలు 15 సెంట్లు మరియు నాలుగు వారాల క్రితం నుండి 38 సెంట్లు తగ్గాయి, సగటు ధర కేవలం $5 గాలన్కు పెరిగింది.
ముఖ్యంగా టెక్సాస్, ఒహియో, ఇల్లినాయిస్ మరియు కాలిఫోర్నియాలో, ఆర్థికంగా ముఖ్యమైన అన్ని రాష్ట్రాలలో, ధరలు గత వారంలో 16 సెంట్లు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ పడిపోయాయి.
ప్రెసిడెంట్ బిడెన్ గ్యాస్ ధరల తగ్గింపును త్వరగా ప్రకటించాడు, ఎందుకంటే వాటి పెరుగుదల అతనికి రాజకీయ ప్రమాదం.
“గత 30 రోజులలో, గ్యాస్ సగటు ధర గ్యాలన్కు 40 సెంట్లు తగ్గింది” అని ఆయన ట్విట్టర్లో తెలిపారు. “అది అమెరికన్ కుటుంబాలకు శ్వాస గది.” ఇంధన ధరల కంటే చమురు ధరలు వేగంగా క్షీణించాయని పేర్కొంది. చమురు కంపెనీలను ఆయన కోరారు వారి పొదుపులను వినియోగదారులకు అందించడానికి.
తక్కువ-ఆదాయ కుటుంబాలకు గ్యాసోలిన్ ధరలు చాలా ముఖ్యమైనవి, వారు సాధారణంగా ఎక్కువ దూరం పని చేయడానికి మరియు పాత, తక్కువ సామర్థ్యం గల వాహనాలను కలిగి ఉంటారు. కానీ పంపు వద్ద ధరలు కూడా ద్రవ్యోల్బణం గురించి వినియోగదారుల అవగాహనలను మరింత విస్తృతంగా రూపొందించాయి, ఎందుకంటే వారు ప్రతిరోజూ వీధి మూలల్లో హెచ్చు తగ్గులను గమనిస్తారు.
డ్రైవర్లు తేడాను గమనించడం ప్రారంభించారు మరియు వారు చూసే వాటిని ఇష్టపడతారు.
“ధరలు పెరుగుతాయనే భయం ఎప్పుడూ ఉంటుంది కానీ ఎప్పటికీ తగ్గదు,” అని మెలానీ విల్సన్-లాసన్, హెల్త్ సైన్స్ ప్రొఫెసర్, ఆమె హ్యూస్టన్ వెలుపల ఉన్న గ్యాస్ స్టేషన్లో తన ట్యాంక్ను నింపుకుంది. “కానీ నేను ఇప్పుడు ఒక ముఖ్యమైన వ్యత్యాసాన్ని చూస్తున్నాను. ఇది చాలా పెద్దది.” ఇది ఆమె ఆర్థిక అభద్రతను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది ఇటీవలి వారాల్లో భోజనాన్ని తగ్గించుకోవడానికి ఆమెను ప్రేరేపించింది.
శ్రీమతి విల్సన్-లాసన్ ఆమె ఆశిస్తున్నట్లు చెప్పారు మిడిల్ ఈస్ట్కు తన ప్రస్తుత పర్యటనపై మిస్టర్ బిడెన్ చర్చలు చమురు ఉత్పత్తిదారులను సరఫరాలను పెంచడానికి మరియు ధరలను తగ్గించడానికి ప్రేరేపిస్తుంది. కానీ సౌదీ అరేబియా మరియు ఇతర మధ్యప్రాచ్య దేశాలు వారు కోరుకున్నప్పటికీ, ఎంత ఎక్కువ ఉత్పత్తి చేయగలవు అనేది ప్రశ్నార్థకం. అనేక దేశాలలో, ముఖ్యంగా లిబియాలో, రాజకీయ తిరుగుబాటు కారణంగా ఉత్పత్తి నిలిచిపోయింది.
రవాణా చేయబడిన అన్ని వస్తువుల ధరలను, ముఖ్యంగా ఆహారాన్ని ఇంధనం ప్రభావితం చేస్తుంది. రైతులు, నిర్మాణ సంస్థలు మరియు విమానయాన సంస్థల లాభాలు ఇంధన ఖర్చులపై ఎక్కువగా ఆధారపడి ఉంటాయి, ముఖ్యంగా డీజిల్ మరియు జెట్ ఇంధనం, ఇవి తగ్గుతున్నాయి కానీ గ్యాసోలిన్ కంటే తక్కువ వేగంతో ఉంటాయి. డీజిల్ జాతీయ సగటు ధర, $5.61 గాలన్, ఒక నెల క్రితం కంటే 16 సెంట్లు తక్కువ.
డీజిల్పై 3 శాతం తగ్గుదల గ్యాసోలిన్పై 7 శాతంతో పోలిస్తే. ఇతర ఇంధనాల మాదిరిగా పన్నులు లేని హోల్సేల్ జెట్ ఇంధన ధరలు గత నెలలో దాదాపు 11 శాతం తగ్గాయి. ఫిబ్రవరిలో ఉక్రెయిన్పై దాడి చేసినప్పటి నుండి రష్యా నుండి తగ్గిన సరఫరాలను భర్తీ చేయడానికి యూరప్కు ఎగుమతులు భారీగా పెరగడం దేశీయ డీజిల్ ధరలు నెమ్మదిగా తగ్గడానికి ప్రధాన కారణం. గ్లోబల్ డీజిల్ మార్కెట్ కఠినతరం అయినప్పటి నుండి దిగుమతులు కుంచించుకుపోయాయి.
పంప్ వద్ద ధరల పతనం ప్రపంచ చమురు ధరలలో క్షీణతను అనుసరించింది, అవి ఉన్నాయి గత నెలలో పడిపోయింది ప్రపంచ ఆర్థిక వ్యవస్థ మందగిస్తున్నట్లు పెరుగుతున్న సంకేతాల మధ్య.
రష్యాపై పాశ్చాత్య ఆంక్షలను కఠినతరం చేయడం వల్ల ప్రపంచ చమురు నిల్వలు భారీగా తగ్గిపోతాయనే భయాలు మాస్కో నుండి అధికమయ్యాయి. యూరోపియన్ మార్కెట్లను భర్తీ చేయడంలో విజయం సాధించింది చైనా, భారతదేశం మరియు దక్షిణ అమెరికాలకు విక్రయాలతో. ఈ సమయంలో, కోవిడ్ -19 యొక్క నిరంతర పెరుగుదలకు ప్రతిస్పందనగా ముఖ్యమైన నగరాల్లో లాక్డౌన్ల కారణంగా ముడి చమురు యొక్క అతిపెద్ద దిగుమతిదారు అయిన చైనా ఆర్థిక వ్యవస్థ పుంజుకుంటుందనే అంచనాలు కూడా నెరవేరలేదు.
ఇంధన ధరలను ట్రాక్ చేసే బోస్టన్ కంపెనీ గ్యాస్బడ్డీలో పెట్రోలియం విశ్లేషణ అధిపతి పాట్రిక్ డి హాన్ మాట్లాడుతూ, చమురు ధరలు – బ్యారెల్కు $100 కంటే తక్కువకు పడిపోయినంత వరకు – ఐదవ వారం వరకు తక్కువ గ్యాసోలిన్ ధరల ధోరణి కొనసాగుతుందని అన్నారు. $105.
“మేము ఇంకా పూర్తిగా అడవుల నుండి బయటపడలేదు,” మిస్టర్ డి హాన్ చెప్పారు. “ఏదైనా అంతరాయాలు సంభవించినట్లయితే ఆగస్టులో కొత్త రికార్డు స్థాయిలకు మమ్మల్ని పంపగల ధరల పెరుగుదల ప్రమాదం ఉంది. ఇది వైల్డ్ రైడ్ కావచ్చు, కానీ ప్రస్తుతానికి, పంపు వద్ద పతనం కొనసాగుతుంది.
గ్యాసోలిన్ ధరల హెచ్చుతగ్గులు సాధారణంగా చమురు ధరలను దాదాపు ఒక వారం వరకు అనుసరిస్తాయి, ఎందుకంటే పెట్రోలియం గ్యాస్ స్టేషన్లకు చేరుకోవడానికి ముందు ప్రాసెస్ చేయబడాలి మరియు శుద్ధి చేయాలి, ఇది వాటి రిటైల్ ధరలను టోకు ధరపై ఆధారపడి ఉంటుంది.
ముఖ్యంగా ఇటీవల చమురు ధరలు అస్థిరంగా ఉన్నాయి. అవి మంగళవారం 7 శాతానికి పైగా పడిపోయాయి మరియు బుధవారం కొంచెం ఎక్కువగా ఉన్నాయి. అంతర్జాతీయ బెంచ్మార్క్ అయిన బ్రెంట్ క్రూడ్ ధర ఉక్రెయిన్ దాడి తర్వాత బ్యారెల్కు దాదాపు $140 గరిష్ట స్థాయి నుండి పడిపోయింది, అయితే అమెరికన్ బెంచ్మార్క్, వెస్ట్ టెక్సాస్ ఇంటర్మీడియట్, $130 కంటే ఎక్కువగా ఉంది. సంవత్సరం ప్రారంభంలో రెండూ $80 కంటే తక్కువగా ఉన్నాయి.
రెండవ త్రైమాసికంలో రోజుకు 100 మిలియన్ బ్యారెల్ మార్కెట్లో రోజుకు నాలుగు మిలియన్ బ్యారెల్స్ గ్లోబల్ మిగులును కంపెనీ అంచనా వేస్తున్నట్లు ESAI ఎనర్జీ అనే అనలిటిక్స్ సంస్థ బుధవారం ఒక నివేదిక తెలిపింది. “ఇది డిమాండ్లో గణనీయమైన తగ్గుదల” అని ESAI ప్రెసిడెంట్ సారా ఎమర్సన్ అన్నారు.
డిమాండ్కు మించి, మిగులు యునైటెడ్ స్టేట్స్తో సహా అనేక దేశాల నుండి వ్యూహాత్మక నిల్వల విడుదలలను ప్రతిబింబిస్తుంది. ఆ విడుదలలు చివరికి ముగుస్తాయి మరియు భవిష్యత్తులో నిల్వలను భర్తీ చేయాల్సి ఉంటుంది, ఇది వచ్చే ఏడాది ప్రారంభంలోనే కొత్త డిమాండ్ను జోడిస్తుంది. ప్రస్తుతం చైనా నిల్వలు ఎక్కువగా ఉన్నప్పటికీ, చైనాలో డిమాండ్ పునరుద్ధరణ త్వరగా లేదా తరువాత జరిగే అవకాశం ఉంది.
యునైటెడ్ స్టేట్స్లో చమురు ఉత్పత్తి పెరుగుతోంది – ఇది ప్రీపాండమిక్ స్థాయిల కంటే తక్కువగా ఉన్నప్పటికీ – అలాగే గయానా, బ్రెజిల్ మరియు కొన్ని ఇతర దేశాలలో. చమురు కంపెనీలు చాలా వేగంగా డ్రిల్లింగ్ చేయడం గురించి జాగ్రత్తగా ఉన్నాయి, ఎందుకంటే ధరలలో ఆకస్మిక తగ్గుదల భయపడుతుంది.
చాలా మంది ఇంధన నిపుణులు ధర విరామం తాత్కాలికమేనని భావిస్తున్నారు.
“అధిక సరఫరా మరియు తక్కువ డిమాండ్ ఆధారంగా వేసవి మధ్యలో ఇది ఒక మంచి చిన్న ఉపశమనం,” అని ఆయిల్ ప్రైస్ ఇన్ఫర్మేషన్ సర్వీస్ వద్ద శక్తి విశ్లేషణ యొక్క గ్లోబల్ హెడ్ టామ్ క్లోజా అన్నారు. “కానీ మేము $5 గ్యాసోలిన్ని మళ్లీ చూడలేమని చెప్పడానికి నేను చాలా అయిష్టంగా ఉన్నాను. ఈ మరింత మితమైన మార్కెట్ కోసం హరికేన్ అన్ని కోతుల రెంచ్లకు తల్లి అవుతుంది.
అయితే ప్రస్తుతానికి, మిస్టర్ క్లోజా మాట్లాడుతూ, ఇటీవలి నెలల్లో అధిక ధరలు డ్రైవింగ్ నిర్ణయాలను ప్రభావితం చేసినట్లుగా కనిపిస్తున్నాయి.
ఇటీవలి వారాల్లో గ్యాసోలిన్ డిమాండ్ రోజుకు 1.35 మిలియన్ బ్యారెల్స్ లేదా 10 శాతానికి పైగా పడిపోయిందని బుధవారం విడుదల చేసిన ఇంధన శాఖ నివేదిక వెల్లడించింది. గత వారం గ్యాసోలిన్ ఇన్వెంటరీలు 5.8 శాతం పెరిగాయి, అంతకుముందు వారంలో 2.5 మిలియన్ బ్యారెల్స్ తగ్గాయి. రానున్న రోజుల్లో ధరలు తగ్గుముఖం పట్టాలని సూచిస్తోంది.
బుధవారం విడుదల చేసిన సిటీ గ్రూప్ నివేదిక ప్రకారం, డీజిల్ మరియు జెట్ ఇంధన నిల్వలలో రికవరీలను కూడా గుర్తించిన సిటీ గ్రూప్ నివేదిక ప్రకారం, “డిమాండ్ చాలా బలహీనంగా ఉండటంతో గ్యాసోలిన్ స్టాక్లు త్వరగా తగ్గుతున్నాయి. “ఇది అనిశ్చితితో నిండిన ప్రపంచ నేపథ్యానికి వ్యతిరేకంగా ఉంది – భౌగోళిక రాజకీయాలు, వాతావరణం, మహమ్మారి సబ్వేరియంట్లు, మాంద్యం – ఇది అస్థిర వేసవిని సూచిస్తుంది, అయితే చివరికి, ఇంధన ధరలకు దిగువ మార్గం అని మేము భావిస్తున్నాము.”
రాగి వంటి ఇతర ఆర్థికంగా సున్నితమైన వస్తువుల ధరలు కూడా ఇటీవలి వారాల్లో పడిపోయాయి.
కానీ ఒక గ్యాలన్ గ్యాస్ ఇప్పటికీ ఒక సంవత్సరం క్రితం కంటే దాదాపు $1.50 ఎక్కువగా ఉంది, ప్రతి ఒక్కరూ పంప్ వద్ద మెరుగైన అనుభూతిని కలిగి ఉండరు.
“నిజాయితీగా, నేను గమనించలేదు,” డౌగ్ జాన్సన్, మంగళవారం హౌస్టన్ వెలుపల తన పికప్ ట్రక్ని నింపుతూ పైప్లైన్ సేవల కంపెనీకి సేల్స్ మేనేజర్ అన్నారు. “మీరు సెంట్లు మాట్లాడుతున్నారు, నేను డాలర్లు మాట్లాడుతున్నాను. ఈ వేసవిలో సెలవు తీసుకోకూడదని మేము ఒక చేతన నిర్ణయం తీసుకున్నాము.
[ad_2]
Source link