Gamers Greet Microsoft’s Activision Deal With Guarded Optimism

[ad_1]

యాక్టివిజన్ యొక్క కొన్ని గేమ్‌లతో ట్రాక్ రికార్డ్ కూడా స్పాటియర్‌గా మారింది. నవంబర్‌లో, ఇది డయాబ్లో మరియు ఓవర్‌వాచ్ యొక్క కొత్త వెర్షన్‌లను ఆలస్యం చేసింది. అదే నెలలో, కొత్తగా విడుదలైన కాల్ ఆఫ్ డ్యూటీ: వాన్‌గార్డ్ బోరింగ్‌గా మరియు అవాంతరాలతో నిండి ఉందని విస్తృతంగా నిషేధించబడింది.

Gamertag రేడియోలో వీడియో గేమ్ స్ట్రీమర్ మరియు సహ-హోస్ట్ అయిన Parris Lilly, Activision కొనుగోలు చేయడానికి Microsoft యొక్క ఒప్పందం Microsoft యొక్క వీడియో గేమ్ సబ్‌స్క్రిప్షన్ సర్వీస్ అయిన Xbox గేమ్ పాస్‌లో సహాయపడటమే కాకుండా, Activision డెవలపర్‌లను ట్రెడ్‌మిల్ నుండి వైదొలగడానికి కూడా వీలు కల్పిస్తుందని చెప్పారు. మైక్రోసాఫ్ట్ కొనుగోలు డెవలపర్‌లను “అవసరమైన విరామం తీసుకోవడానికి” అనుమతించవచ్చు, తద్వారా వారు ఆటలను తరచుగా అప్‌డేట్ చేయకుండా కాలక్రమేణా మెరుగుపరచవచ్చు, మిస్టర్ లిల్లీ చెప్పారు.

మిస్టర్ కోటిక్ కింద యాక్టివిజన్ వర్క్‌ప్లేస్ సమస్యలను పరిష్కరించడానికి ఈ కొనుగోలు ఒక అవకాశంగా ఉంటుందని ఆయన తెలిపారు. ఒప్పందం ముగిసిన తర్వాత తాను చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్‌గా ఉంటానా అని ఒక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పడానికి కోటిక్ నిరాకరించారు. అతను ఒక సలహాదారుగా మారవచ్చు, అయినప్పటికీ, అతని ప్రణాళికల గురించి అవగాహన ఉన్న వ్యక్తులు అతను తప్పుకుంటాడని అంచనా వేస్తున్నారు.

ఓవర్‌వాచ్ మరియు కాల్ ఆఫ్ డ్యూటీ: వార్‌జోన్ వంటి యాక్టివిజన్ గేమ్‌లకు అంకితం చేయబడిన – ఇ-స్పోర్ట్స్ అని పిలువబడే పోటీ వీడియో గేమింగ్ లీగ్‌లను కూడా ఈ ఒప్పందం మార్చగలదని పలువురు గేమర్స్ చెప్పారు. ఇటువంటి లీగ్‌లు, చాలా మంది ఆటగాళ్ల దృష్టిలో, యాక్టివిజన్ యొక్క సారథ్యం కింద నలిగిపోయాయి. మైక్రోసాఫ్ట్ తన గేమ్ హాలోతో విజయాన్ని సాధించింది, ఇది పోటీగా ఆడింది.

చాలా మంది గేమర్‌లు మైక్రోసాఫ్ట్‌లో తన స్థావరాన్ని బలోపేతం చేయడానికి ఒక మార్గంగా ఒప్పందాన్ని రూపొందించడం గురించి తాము తక్కువ పట్టించుకోలేమని చెప్పారు. మెటావర్స్. మెటావర్స్ చాలా దూరపు ఆలోచనగా అనిపించిందని, అయితే ఈ డీల్ యాక్టివిజన్ గేమ్‌లను మరియు వర్క్‌ప్లేస్‌ను వెంటనే మెరుగుపరిచే అవకాశం ఉందని వారు చెప్పారు.

“నిజాయితీగా చెప్పాలంటే, నాకు మెటావర్స్ మరియు అన్నింటి గురించి నిజంగా తెలియదు,” మిస్టర్ బినుసా చెప్పారు.

కాలిఫోర్నియాలోని శాన్ జోస్‌కు చెందిన క్రిస్ నోబ్రిగా, 28, గత దశాబ్దంలో ఆన్‌లైన్ రోల్ ప్లేయింగ్ గేమ్ అయిన వరల్డ్ ఆఫ్ వార్‌క్రాఫ్ట్ ఆడటానికి 11,000 గంటలకు పైగా గడిపానని, తన సోదరుడు ఆటను చూసిన తర్వాత తన ఆసక్తిని రేకెత్తించాడని చెప్పాడు.

అయితే అతను ఆడుతూనే ఉన్నప్పటికీ, ప్రముఖ డెవలపర్‌లు యాక్టివిజన్‌ను విడిచిపెట్టడం మరియు కంపెనీ గేమ్‌లో సిస్టమ్‌లను మళ్లీ ఉపయోగించడంతో గేమ్‌పై అతని అభిప్రాయాలు కాలక్రమేణా మారాయి.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply