[ad_1]
దాదాపు మూడు దశాబ్దాలు కలిసి పనిచేసిన టెక్ ప్రపంచంలోని జై మరియు వీరూ ఎట్టకేలకు విడిపోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు. మూడు సంవత్సరాల క్రితం, జోనీ ఐవ్ తన స్వంత వెంచర్ లవ్ఫ్రమ్ను ప్రారంభించేందుకు ఆపిల్లో తన శాశ్వత పాత్ర నుండి వైదొలిగినప్పుడు, కంపెనీ CEO, టిమ్ కుక్ ఐవ్ ఇప్పటికీ సలహాదారుగా బోర్డులో ఉంటాడని ప్రపంచానికి హామీ ఇచ్చారు. కానీ మూడు సుదీర్ఘ దశాబ్దాల పాటు కలిసి పనిచేసిన తర్వాత (27 సంవత్సరాలు బోర్డులో మరియు ఆ తర్వాత మూడేళ్లపాటు కన్సల్టెంట్గా), సుదీర్ఘమైన సాంకేతిక సంబంధాలలో ఒకటి అధికారికంగా ముగిసింది. బ్రాండ్ కోసం అనేక పరిశ్రమలను మార్చే పరికరాలను రూపొందించిన తర్వాత ఐవ్ కుపెర్టినో టెక్ దిగ్గజానికి తన తుది వీడ్కోలు చెప్పాడు.
Ive నిస్సందేహంగా అన్ని కాలాలలో అత్యంత ప్రసిద్ధ టెక్ డిజైనర్, మరియు మంచి కారణం. యాపిల్లో అతను రూపొందించిన కొన్ని పరికరాలు టెక్ ప్రపంచాన్ని తుఫానుగా మార్చాయి మరియు ఈ రోజు మనం టెక్నాలజీని ఎలా చూస్తున్నామో, ఉపయోగించుకునే మరియు వినియోగించే విధానాన్ని మార్చేశాయి.
ఐవ్ చివరకు Appleతో విడిపోతున్నందున, బ్రాండ్ కోసం అతను సృష్టించిన కొన్ని విప్లవాత్మక డిజైన్లను మళ్లీ సందర్శించడం ఏ సమయంలో మంచిది. ఐవ్ మ్యాజిక్కు ధన్యవాదాలు, మా జీవితాలను మార్చిన ఆరు ఆపిల్ ఉత్పత్తులు ఇక్కడ ఉన్నాయి:
iMac (1998): రంగు బోండి, బ్లూ బాండి
అపారదర్శక డిజైన్ భాష ఈ రోజు ముఖ్యాంశాలను సృష్టిస్తోంది, అయితే నేను వాస్తవానికి రెండు దశాబ్దాల క్రితం అపారదర్శక బ్యాక్ డిజైన్ మార్గంలో నడిచాను – స్మార్ట్ఫోన్ లేదా ఒక జత హెడ్ఫోన్ల కంటే చాలా పెద్ద పరికరంతో. చాలా కాలంగా, కంప్యూటర్లు ఈ పెద్ద, భారీ, బోరింగ్గా కనిపించే సాంకేతికత ముక్కలుగా ఉపయోగించబడ్డాయి, ఇవి గీక్లను మాత్రమే ఉత్తేజపరిచాయి. ఈ డివైజ్లు కేవలం స్పెక్స్ మరియు నంబర్లకు సంబంధించినవి అయితే డిజైన్ అనేది కేవలం గ్రే-ఇష్ CPU యూనిట్ మరియు డిస్ప్లే మాత్రమే. iMac 1998లో వచ్చే వరకు.
తరువాతి సహస్రాబ్దికి కంప్యూటర్గా వర్ణించబడిన, iMac G3 1998 అప్పటికి ఉన్న కంప్యూటర్ల వంటిది కాదు మరియు మీరు దాని గురించి ఆలోచించినప్పుడు, ఇప్పుడు కూడా అలాంటిదేమీ లేదు. ఇది కంప్యూటర్లు ఎలా ఉండేవి అనే మూస డిజైన్ టెంప్లేట్ నుండి విడిపోయి CPU మరియు డిస్ప్లేను ఒక యూనిట్గా మిళితం చేయడమే కాకుండా, అపారదర్శక ప్లాస్టిక్ బ్యాక్తో కూడా వచ్చింది, దాని వెనుకకు చుట్టబడి, వినియోగదారులకు దాని లోపలి భాగాలను స్నీక్ పీక్ చేస్తుంది. కంప్యూటర్.
వాస్తవానికి బోండి బ్లూ కలర్లో ప్రారంభించబడింది, ఇది తరువాత పది విభిన్న రంగులలో విడుదల చేయబడింది (ప్రత్యేకమైన డాల్మేషియన్ మోడల్ కూడా) మరియు మిఠాయి-రంగు ఐమాక్గా ప్రసిద్ధి చెందింది. దాని మౌస్ కూడా విలక్షణమైనది మరియు ఐస్ హాకీ పుక్ ఆకారంలో ఉంది మరియు ఇది పారదర్శకంగా మరియు iMac మాదిరిగానే ఉంటుంది. దాని ప్రత్యేక రూపమే కాకుండా, iMac G3 1998 ఫ్లాపీ డిస్క్ డ్రైవ్ లేకుండా వచ్చిన మొదటి ఆపిల్ కంప్యూటర్, ఆ సమయంలో ఇది ప్రధానమైనదిగా పరిగణించబడింది మరియు USB కనెక్టివిటీతో మాత్రమే వచ్చిన మొదటి కంప్యూటర్లలో ఇది కూడా ఒకటి.
Apple యొక్క అనేక ఆవిష్కరణల మాదిరిగానే, iMac G3 1998 కూడా చాలా విమర్శలను ఎదుర్కొంది, అయితే ఇది భారీ విజయాన్ని సాధించింది మరియు కంపెనీ మూసివేయబడుతుందని చాలా మంది అంచనా వేసిన తర్వాత ఆపిల్ను తిరిగి వచ్చే మార్గంలో ఉంచింది.
ఐపాడ్ (2001): మీ జేబులో వెయ్యి పాటలు, క్లిక్ వీల్ కూడా!
2001కి ముందు మీ మొత్తం మ్యూజిక్ లైబ్రరీని మీతో తీసుకెళ్లడం అనేది ఒక ఎంపిక కాదు, మీరు ఎక్కడి నుండి మరొక ప్రదేశానికి బాక్స్ లోడ్ల CDలను రవాణా చేయాలనుకుంటే తప్ప. Ive మరియు Apple 2001లో మీ అరచేతికి సరిపోయే ఒక ఉత్పత్తితో దానిని మార్చాయి, మీ జేబులోకి జారిపోయింది మరియు ప్రజలు తీసుకువెళ్ళే, నిల్వచేసే మరియు సంగీతాన్ని వినే విధానంలో నిజంగా విప్లవాత్మకమైన మార్పు వచ్చింది – iPod.
జాబ్స్ ఒకప్పుడు ప్రముఖంగా డిజైన్ అంటే అది ఎలా కనిపిస్తుంది లేదా అనిపిస్తుంది అనే దాని గురించి మాత్రమే కాకుండా అది ఎలా పనిచేస్తుందనే దాని గురించి చెప్పారు. మరియు అది ఐపాడ్ను ప్రత్యేకంగా చేసింది, ఐపాడ్ను విప్లవాత్మకంగా మార్చింది. 5GB MP3 ప్లేయర్ మ్యూజిక్ ప్లేయర్ మార్కెట్లో ఆధిపత్యం చెలాయించడానికి ముందు, డిజిటల్ మ్యూజిక్ మూన్పై Apple యొక్క మొదటి అడుగు. అవును, ఆ సమయంలో కూడా పోర్టబుల్ మ్యూజిక్ ప్లేయర్లు ఉన్నాయి, కానీ నేను రూపొందించిన పరికరం వలె కనిపించేది లేదా పని చేసేది ఏదీ లేదు.
డైటర్ రామ్స్ ద్వారా 1958 బ్రాన్ T3 రేడియో నుండి ప్రేరణ పొందింది – ఐవ్ యొక్క ప్రేరణలలో ఒకటి – ఐపాడ్ 2001 దిగువన ఒక చతురస్ర ప్రదర్శనను కలిగి ఉంది, అది ఐకానిక్ క్లిక్ వీల్ను కలిగి ఉంది. పరికరం పట్టుకోగలిగే పాటల సముద్రాల గుండా నావిగేట్ చేయడానికి వీల్ ఒక సహజమైన మార్గాన్ని అందించింది – ఇతర పరికరాలలో వలె బటన్లను గుద్దడానికి బదులుగా, మీరు ఈ చక్రాన్ని తిప్పారు లేదా క్లిక్ చేసారు. పరికర రూపకల్పన వినియోగదారుల జీవితాలను తక్కువ క్లిష్టంగా మార్చాలని ఉద్యోగాలు నొక్కి చెప్పేవారు.
ఐపాడ్ అలా చేసింది. మరియు ఆ గిగ్ల స్టోరేజీకి ధన్యవాదాలు, ఇది వేలాది పాటలను వినియోగదారుల పాకెట్లలో ఉంచింది మరియు CDని అంతరించిపోయే మార్గంలో ఉంచింది.
iPhone (2007): ‘ఒక ఐపాడ్, ఒక ఫోన్, ఒక ఇంటర్నెట్ కమ్యూనికేటర్’
iMac మరియు iPod విప్లవాత్మకమైనవి, కానీ నేను రూపొందించిన అత్యంత విజయవంతమైన మరియు అత్యంత జనాదరణ పొందిన ఉత్పత్తి 2007లో వచ్చింది. పరికరాన్ని విడుదల చేస్తూ జాబ్స్ ఇలా అన్నారు, “ఒక iPod, ఒక ఫోన్, ఒక ఇంటర్నెట్ కమ్యూనికేటర్” కేవలం అన్నింటికీ ప్రాధాన్యతనిస్తూ. ఈ పరికరం “ఫోన్ను తిరిగి ఆవిష్కరించే” లక్ష్యంతో చేయగలిగింది.
ఆపిల్ 2007లో ఐఫోన్ను లాంచ్ చేసింది మరియు ఫోన్లు మళ్లీ ఎప్పటికీ మారవు. ఐఫోన్ మొత్తం పరిశ్రమను అక్షరాలా మార్చింది. అప్పట్లో, స్మార్ట్ఫోన్లు ఉండేవి కానీ అవి ప్రాథమికంగా పెద్ద ఫిజికల్ కీబోర్డ్లతో కూడిన చిన్న స్క్రీన్లు. టచ్స్క్రీన్లతో కూడిన ఫోన్లు ఉన్నాయి, కానీ వాటిని ఉపయోగించేందుకు మీకు స్టైలస్ (లేదా మీ వేలుగోళ్లు) అవసరం. ఆల్ స్క్రీన్ ఐఫోన్ అన్నింటినీ మార్చేసింది. టచ్ ద్వారా పనిచేసే ప్రతిదానితోనూ ఫోన్ ఉపయోగించడానికి చాలా సులభం.
ముందు భాగంలో ఒకే ఒక బటన్ ఉంది – హోమ్ బటన్. Ive రూపకల్పన పరిశ్రమ ప్రమాణంగా మారింది. ఇన్ని సంవత్సరాల తరువాత, స్మార్ట్ఫోన్లు ఇప్పుడు ఒక పెద్ద డిస్ప్లే మాత్రమే. అరుదుగా ఒకే డిజైన్ పరిశ్రమ అంతటా విశ్వవ్యాప్తమైంది.
ఐప్యాడ్ (2010): టాబ్లెట్లను తయారు చేయడం ఒక విషయం!
ఫోన్ను తిరిగి ఆవిష్కరించిన తర్వాత, ఐఫోన్ను అక్షరాలా సాగదీయడం ద్వారా ఐవ్ టాబ్లెట్ వర్గాన్ని సృష్టించింది. పొడవైన స్క్రీన్ మరియు బేస్లో హోమ్ బటన్తో ఐఫోన్ యొక్క ఈ విస్తరించిన సంస్కరణ Apple యొక్క టాబ్లెట్.
Apple యొక్క స్వంత మాటలలో, iPad ఒక “మాయా మరియు విప్లవాత్మక పరికరం.” ఇది ఐఫోన్ మరియు పెద్ద మ్యాక్బుక్ మధ్య ఖాళీలోకి జారిపోయే పరికరం. ఐఫోన్ కంటే పెద్దది, కానీ మ్యాక్బుక్ లేదా ఇతర ల్యాప్టాప్ల కంటే చాలా పోర్టబుల్, ఐప్యాడ్ చదవడం, ఇంటర్నెట్ బ్రౌజ్ చేయడం, సంగీతం వినడం, గేమ్లు ఆడడం, ఇమెయిల్లు పంపడం మరియు అన్నింటికీ సరైనది.
ఐప్యాడ్ యొక్క మొదటి తరం 60 రోజుల కంటే తక్కువ వ్యవధిలో రెండు మిలియన్లకు పైగా ఉత్పత్తులను విక్రయించింది, ఇది టాబ్లెట్ విప్లవాన్ని ప్రేరేపించింది. టాబ్లెట్లు లీన్ ప్యాచ్ల ద్వారా వెళ్ళినప్పటికీ, ఐప్యాడ్ లైనప్ ఇప్పటికీ బలంగా ఉంది.
ఇది అత్యంత విజయవంతమైన టాబ్లెట్ లైనప్ మరియు మేము వ్రాసేటప్పుడు, నోట్బుక్ ప్రత్యామ్నాయంగా మారాలని చూస్తున్నాము. మరియు ఐఫోన్ లాగా, ఐవ్ దీన్ని మొదట తయారు చేసినప్పటి నుండి దాని ఆల్-స్క్రీన్ డిజైన్ పెద్దగా మారలేదు.
ఆపిల్ వాచ్ (2015): మీ మణికట్టు మీద స్మార్ట్లు
ఆపిల్ వాచ్ అన్ని స్మార్ట్వాచ్ల పవిత్ర గ్రెయిల్గా పరిగణించబడుతుంది. ఇది మీ మణికట్టు మీద కూర్చుని మీ చుట్టూ ఉన్న ప్రపంచంతో కనెక్ట్ అవ్వడమే కాకుండా మీరు ఫిట్గా ఉండటానికి మరియు మీ ఆరోగ్యాన్ని పర్యవేక్షించడంలో సహాయపడుతుంది.
స్మార్ట్వాచ్లు ఈ రోజు మన దైనందిన జీవితంలో అంతర్భాగంగా అనిపించినప్పటికీ, ఆపిల్ వాచ్ ప్రారంభించబడినప్పుడు, ఇది (అనేక ఆపిల్ ఉత్పత్తుల వలె) దాని రూపకల్పన కారణంగా చాలా విమర్శలను ఎదుర్కొంది.
ఇంత చిన్న స్క్రీన్లో డేటాను ఎలా నావిగేట్ చేయగలరు లేదా చూడగలరు అని చాలామంది ఆశ్చర్యపోయారు. మరికొందరు డిజిటల్ క్రౌన్ మరియు వాచ్పై దాని ప్లేస్మెంట్ను (పైభాగంలో, మధ్యలో చప్పుడు కాకుండా) విమర్శించారు మరియు మరికొందరు అది చతురస్రంగా మరియు గుండ్రంగా ఎందుకు ఉండదని ఆశ్చర్యపోయారు. ఐవ్ యొక్క అనేక డిజైన్ల మాదిరిగానే, ఆపిల్ వాచ్ విజయవంతం కావడమే కాకుండా ప్రారంభించిన సంవత్సరాల తర్వాత కూడా బలంగా కొనసాగుతోంది.
ప్రక్కన ఉన్న చాలా హానికరమైన డిజిటల్ క్రౌన్ డిజైన్ అద్భుతం, ఇది వినియోగదారులను వాచ్ ద్వారా నావిగేట్ చేయడానికి మాత్రమే కాకుండా, తరువాతి వెర్షన్లలో ECG కొలతలను తీసుకోవడానికి వినియోగదారులను అనుమతించింది. గడియారం యొక్క చతురస్రాకారంలో గుండ్రని వాటితో పోలిస్తే కంటెంట్ని చదవడానికి మరియు వీక్షించడానికి వారికి ఎక్కువ స్థలాన్ని ఇచ్చిందని వినియోగదారులు కూడా గ్రహించారు.
సంవత్సరాలుగా, ఆపిల్ వాచ్కు పతనం-గుర్తింపు ఫీచర్ నుండి ECGని కొలిచే సామర్థ్యం వరకు మీ చేతులు కడుక్కోవడానికి రిమైండర్ల వరకు టన్ను కార్యాచరణను యాపిల్ జోడించింది, అయితే దాని ముఖ్యమైన డిజైన్ – ఆ చదరపు ఆకారం మరియు ఆ కిరీటం – మారలేదు. . వింటేజ్ జోనీ ఐవ్.
AirPods (2016): లుక్ బడ్, వైర్లు లేవు!
ఇది చాలా చక్కని జోనీ ఐవ్ (మరియు యాపిల్) సంప్రదాయంగా ఉంది, అతని కొత్త డిజైన్ తరువాత కాపీ చేయబడటానికి మాత్రమే ప్రపంచంచే తీవ్రంగా విమర్శించబడింది. ఎయిర్పాడ్లకు ముందు నిజమైన వైర్లెస్ స్టీరియో (TWS) ఇయర్బడ్లు ఉన్నప్పటికీ, ఎయిర్పాడ్లను ప్రారంభించే వరకు TWS విప్లవం నిజంగా బయలుదేరింది.
ఎయిర్పాడ్లు మొదట్లో ప్రారంభించబడినప్పుడు చాలా మంది డిజైన్ను పెద్దగా తగ్గించారని మరియు ఎయిర్పాడ్లు వైర్లు లేకుండానే వైర్డు ఇయర్పాడ్ల మాదిరిగానే ఉన్నాయని ఫిర్యాదు చేశారు. కానీ ఇతర ఆపిల్ ఉత్పత్తుల మాదిరిగానే, ఎయిర్పాడ్లు ప్రజల హృదయాలను గెలుచుకున్నాయి, చాలా ప్రజాదరణ పొందాయి మరియు ఆడియో మార్కెట్లో కొత్త విభాగాన్ని సృష్టించాయి.
తెల్లటి చిన్న మొగ్గలు చతురస్రాకారంలో, సహజమైన, వెనుక భాగంలో చిన్న బటన్తో తెల్లటి కేస్లో వచ్చాయి, తేలికగా మరియు జేబులో సరిపోయేంత సులభంగా. కేస్ను తెరవండి మరియు మీరు లోపల అయస్కాంతంగా ఉన్న వైర్లెస్ ఇయర్పాడ్లను పొందుతారు.
మొగ్గలు తాము డిజైన్ డిలైట్. వారు పాడ్లపై టచ్ సెన్సార్లను కలిగి ఉన్నారు మరియు కాండం యొక్క బేస్ వద్ద మైక్లను కలిగి ఉన్నారు, ఇది కాల్లకు చాలా మంచిది. OG ఎయిర్పాడ్లను ప్రారంభించినప్పటి నుండి, Apple AirPods వేరియంట్ యొక్క ఇతర వేరియంట్లను ప్రారంభించింది, అయితే కొన్ని సవరణలతో అసలు AirPods యొక్క డిజైన్ టెంప్లేట్కు పెద్దగా కట్టుబడి ఉంది.
తెలిసినట్టు అనిపిస్తుందా? జోనీ ఐవ్ డిజైన్ లాగా ఉంది.
.
[ad_2]
Source link