[ad_1]
- కొంతమంది ప్రయాణికులు ఇప్పటికే జూలై 4 వారాంతంలో తమ విమానాలు ఆలస్యంగా బయలుదేరారు.
- అస్తవ్యస్తమైన వేసవి ప్రయాణ సీజన్లో విమాన ప్రయాణ కష్టాల వరుసలో ఆలస్యంలు తాజావి.
- ప్రయాణీకులు ప్రయాణ అంతరాయాలను తగ్గించడానికి చర్యలు తీసుకోవచ్చు.
బారెట్ లేన్ వాషింగ్టన్, DC నుండి కాలిఫోర్నియాలోని థౌజండ్ ఓక్స్లో తన కాలేజ్ బెస్ట్ ఫ్రెండ్ పెళ్లికి వెళుతుండగా, జూలై నాలుగవ వారాంతంలో అతని విమానం ఆలస్యం అయింది.
34 ఏళ్ల ట్రాన్స్పోర్టేషన్ ప్రాజెక్ట్ మేనేజర్ మరియు అతని భర్త న్యూజెర్సీలోని నెవార్క్కి వెళ్లారు, అక్కడ వారు విమానాలను మార్చవలసి ఉంది, లాస్ ఏంజిల్స్కు వెళ్లాల్సిన యునైటెడ్ ఎయిర్లైన్స్ విమానం నిర్వహణ సమస్య కారణంగా నాలుగు గంటలు వెనక్కి నెట్టబడింది.
చాలా ఆలస్యం తర్వాత, ఈ జంట బుధవారం రాత్రి ఇతర ప్రయాణికులతో కలిసి విమానం ఎక్కి, మూడు గంటల పాటు గేటు వద్ద కూర్చున్నారు.
ఎయిర్లైన్ చివరికి వారిని డిప్లేన్ చేయడానికి అనుమతించింది మరియు విమానం ఉదయం వరకు వెనక్కి నెట్టబడింది. హోటల్లు నిండిపోయాయి, కాబట్టి దంపతులు విమానాశ్రయ అంతస్తులో మంచాలపై పడుకున్నారు.
“నేను మొత్తంగా ఒక గంట నిద్రపోయానని అనుకుంటున్నాను” అని లేన్ USA టుడేతో అన్నారు. ఎట్టకేలకు మరుసటి రోజు ఉదయం ఫ్లైట్ టేకాఫ్ అయ్యే సమయానికి 14 గంటల కంటే ఎక్కువ ఆలస్యం అయింది.
లేన్ యొక్క అనుభవం తీవ్ర ముగింపులో ఉండగా, విమాన ఆలస్యం మరియు రద్దు ఈ వేసవిలో విమాన రవాణా సర్వసాధారణంగా మారింది సాధారణ స్థితికి రావడానికి పోరాడుతుంది మహమ్మారి యుగం తిరోగమనం తర్వాత.
కనిపించిన వారిని నిందించవద్దు:పైలట్ కొరత డ్రైవింగ్ ఎయిర్లైన్ విశ్వసనీయత ఈ వేసవిలో కష్టాల్లో ఉంది
ప్రయాణ క్రెడిట్లు:మహమ్మారి సమయంలో ఎయిర్లైన్స్ బిలియన్ల క్రెడిట్లను జారీ చేసింది. ప్రయాణికులు వాటిని ASAP ఎందుకు ఉపయోగించాలో ఇక్కడ ఉంది
యునైటెడ్ దంపతులకు ఆహార వోచర్లలో మొత్తం $60 మరియు విమాన క్రెడిట్లో ఒక్కొక్కరికి $300 ఇచ్చింది, లేన్ చెప్పారు. అతను ఫ్లైట్ కోసం ఉపయోగించిన మైళ్లను ఎయిర్లైన్ వాపసు చేస్తుందని ఒక కస్టమర్ సర్వీస్ ప్రతినిధి లేన్తో చెప్పారు (అతని భర్త విడిగా బుక్ చేసుకున్నాడు మరియు ఇంకా కస్టమర్ సర్వీస్కు కాల్ చేయలేదు). మరియు అతను విశ్రాంతి కోసం వివాహ రిహార్సల్ను దాటవేయాలని ప్లాన్ చేస్తున్నప్పుడు, అతను పర్యటన మరియు సందర్భాన్ని ఆస్వాదించడానికి ప్రయత్నించబోతున్నాడు.
“మీ ట్రావెల్ డ్రామా గురించి కొంచెం మాట్లాడుకోవచ్చు.. కానీ ఫోకస్ అంతా వధూవరుల మీద, పెళ్లి పీటలపైనే ఉంటుంది” అన్నాడు. “కాబట్టి, నేను ఈ వారాంతంలో ప్రధాన పాత్ర చేయకూడదని నా వంతు ప్రయత్నం చేస్తాను.”
విమానాలకు డిమాండ్ ఉంది, మరియు విమానయాన సంస్థలు ప్రజలు ఎక్కడికి వెళ్లాలనుకుంటున్నారో అక్కడికి చేరుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాయి. ప్రయాణీకుల కోసం, ఓపికగా మరియు మార్పులకు సిద్ధంగా ఉండటం మునుపెన్నడూ లేనంత ముఖ్యమైనది, ముఖ్యంగా సెలవు వారాంతంలో విమానాశ్రయాలకు మరింత ఎక్కువ మందిని తీసుకురావడం ఖాయం.
ఈరోజు విమానాశ్రయాల్లో ఏం జరుగుతోంది?
శుక్రవారం ఉదయం 11 గంటలకు ETకి, దాదాపు 250 US విమానాలు రద్దు చేయబడ్డాయి మరియు 1,500 పైగా ఆలస్యం అయ్యాయి. ఫ్లైట్అవేర్ఇది నిజ సమయంలో విమాన స్థితిని ట్రాక్ చేస్తుంది.
దేశీయ క్యారియర్లలో, డెల్టా ఎయిర్ లైన్స్ మరియు అమెరికన్ ఎయిర్లైన్స్ ఇప్పటివరకు చాలా రద్దులను కలిగి ఉన్నాయి, అయితే ప్రతి క్యారియర్ రోజుకు దాని షెడ్యూల్లో 1% మాత్రమే లేదా ఒక్కొక్కటి 50 విమానాలను మాత్రమే రద్దు చేసింది – వాటి ప్రాంతీయ అనుబంధ సంస్థలచే నిర్వహించబడే వాటితో సహా కాదు.
ఫెడరల్ ఏవియేషన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ వేసవి తుఫానులు దేశంలోని పెద్ద ప్రాంతాలలో సమస్యలను కలిగించే ప్రమాదం ఉన్నందున ఈ రోజు మరింత కష్టతరం కావచ్చని హెచ్చరించింది.
.
సమస్యలకు కారణమేమిటి?
USలో, ఈ వేసవిలో అతిపెద్ద సమస్య పైలట్ల కొరత.
ఎయిర్లైన్స్ చాలా సందర్భాలలో వారు షెడ్యూల్ చేసిన అన్ని విమానాలను నడపడానికి తగినంత మంది సిబ్బందిని కలిగి లేరు మరియు రోస్టర్లు సన్నగా విస్తరించి ఉండటంతో, ఏదైనా తప్పు జరిగినప్పుడు క్యారియర్లు కోలుకోవడానికి అదనపు సమయం పడుతుంది.
పైలట్ కొరత:ఈ వేసవిలో ఎయిర్లైన్స్ విశ్వసనీయతతో పోరాడుతున్నాయి
“ఒక పరిశ్రమగా, దేశంగా వృత్తిలోకి ప్రవేశించడానికి మాకు ఎక్కువ మంది పైలట్లు అవసరం. మరియు అది జరగడానికి మేము కొన్ని విషయాలను పరిష్కరించే వరకు, ఇది మరింత తీవ్రమవుతుంది” అని అల్ట్రా-తక్కువ-ధర క్యారియర్ అవెలో ఎయిర్లైన్స్ యొక్క CEO ఆండ్రూ లెవీ USA టుడేతో అన్నారు. “ఫలితం ఈ దేశంలో తక్కువ విమాన సేవ అవుతుంది మరియు ప్రజలు అధిక ఛార్జీలు చెల్లిస్తారు.”
దాని పైన, ఫెడరల్ ఏవియేషన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ దాని కొన్ని ఎయిర్ ట్రాఫిక్ కంట్రోల్ సెంటర్లలో సిబ్బందితో ఇబ్బంది పడుతోంది, ఇది కంట్రోలర్లు మరిన్ని ఇన్కమింగ్ విమానాలను నిర్వహించడానికి బ్యాండ్విడ్త్ని కలిగి ఉన్నంత వరకు విమాన నిష్క్రమణలను వెనక్కి నెట్టడానికి దారితీస్తుందని ఎయిర్లైన్స్ చెబుతున్నాయి.
విజువల్ అప్రోచ్ అనలిటిక్స్ అండర్ కోర్ట్నీ మిల్లర్ మాట్లాడుతూ, “రాబోయే కొన్ని నెలలు ఎలా ఉండబోతున్నాయనే దానికి సిబ్బంది మరియు షెడ్యూల్ల పరంగా మూడు నెలల క్రితం సమాధానం ఇవ్వబడింది.
ఆ దిశగా, విమానయాన సంస్థలు సహా అమెరికన్, డెల్టా, జెట్ బ్లూ మరియు యునైటెడ్ అందరూ వేసవిలో వివిధ స్థాయిల షెడ్యూల్ కట్లను ప్రకటించారు.
డెల్టా ఎయిర్ లైన్స్ జారీ చేసేంత వరకు వెళ్లింది a ప్రయాణ మినహాయింపు వినియోగదారులను వారి జూలై నాలుగవ ట్రిప్ని రీబుక్ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది మార్పు రుసుములు లేదా ఛార్జీల వ్యత్యాసాలను చెల్లించకుండా. జూలై 8 వరకు మాఫీ బాగానే ఉంది.
ప్రయాణికులకు చిట్కాలు
అని ట్రావెల్ ఏజెన్సీ అవెన్యూ టూ ట్రావెల్ సీఈఓ జాషువా బుష్ తెలిపారు ప్రయాణికులు ముఖ్యంగా భద్రత మరియు చెక్-ఇన్ వద్ద ఆలస్యం మరియు పొడవైన లైన్లను ఆశించాలి. కానీ వారు అంతరాయాలను తగ్గించడానికి చర్యలు తీసుకోవచ్చు.
► చివరి నిమిషంలో విమానాలను చూసే లేదా కొత్త విమానాలను బుక్ చేసుకునే వారికి, వీలైనప్పుడల్లా నాన్స్టాప్గా ప్రయాణించడాన్ని పరిగణించండి, ఇది “ఎక్కడ తప్పులు జరగవచ్చనే వేరియబుల్స్ను తొలగిస్తుంది” అని బుష్ చెప్పాడు మరియు దారి మళ్లించడానికి ఎక్కువ అవకాశాలు ఉన్న ప్రధాన విమానాశ్రయం లేదా హబ్ నుండి ప్రయాణించండి. .
► అతను మీ ఎయిర్లైన్ యాప్ను డౌన్లోడ్ చేసుకోవాలని కూడా సిఫార్సు చేసాడు, తద్వారా మీరు మార్పుల గురించి మరింత త్వరగా నోటిఫికేషన్లను పొందుతారు మరియు క్యారీ-ఆన్లకు అనుకూలంగా తనిఖీ చేసిన లగేజీని విరమించుకుంటారు. ఇది మీ లగేజీని కోల్పోయే అవకాశాన్ని తగ్గించడమే కాకుండా, మీరు మరొక విమానంలో స్టాండ్బైలో ప్రయాణించడాన్ని మరింత సులభంగా చూడవచ్చు అని బుష్ చెప్పారు.
► మీ ఫ్లైట్ క్యాన్సిల్ అయినప్పుడు మీరు ఎయిర్పోర్ట్లో ఉన్నట్లయితే, వీలైనంత త్వరగా గేట్ ఏజెంట్ లేదా కస్టమర్ సర్వీస్ని చూడమని బుష్ ప్రయాణికులకు సలహా ఇచ్చాడు, రద్దీగా ఉండే విమానాశ్రయాలలో “చెప్పడం కంటే చెప్పడం చాలా సులభం” అని అతను అంగీకరించాడు. మీరు ఫోన్ ద్వారా కూడా కాల్ చేయవచ్చు మరియు అనేక ఎయిర్లైన్ యాప్లలో చాట్ ఫీచర్ ఉందని ఆయన చెప్పారు.
“ఒకే సమస్యను పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నించడానికి మీకు కనీసం మూడు విభిన్న ఎంపికలు ఉన్నాయి,” అని అతను చెప్పాడు.
► ప్రయాణ బీమా సహాయకరంగా ఉంటుంది, కూడా. కొంతమంది బీమా సంస్థలు ట్రిప్ అంతరాయం, ఆలస్యం మరియు రద్దు ఎంపికలను అందిస్తాయి మరియు బ్యాగులు పోగొట్టుకున్న ప్రయాణీకులకు తిరిగి చెల్లిస్తారు, తద్వారా వారు దుస్తులు కొనుగోలు చేయవచ్చు లేదా హోటల్కు చెల్లించడానికి లేదా విమానాశ్రయంలో ఆహారాన్ని కొనుగోలు చేయడానికి డబ్బును క్లెయిమ్ చేయవచ్చు.
“ఒక్కో విధానం భిన్నంగా ఉంటుంది, కాబట్టి ముందుకు సాగండి మరియు వాటిని ఖచ్చితంగా చూడండి” అని అతను చెప్పాడు.
జూలై నాలుగవ తేదీన ప్రయాణిస్తున్నారా? ఈ వారాంతంలో డ్రైవింగ్ చేయడానికి ముందు తెలుసుకోవలసిన 5 విషయాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.
వేసవి ప్రయాణ కష్టాలు:విమానాలు రద్దు చేయబడినప్పుడు, ఆలస్యం అయినప్పుడు మీకు ఏ విమానయాన సంస్థలు రుణపడి ఉంటాయి
ఆలస్యం లేదా రద్దులతో వ్యవహరించే ప్రయాణీకులు నిరాశకు గురయ్యే అవకాశం ఉన్నప్పటికీ, బుష్ గేట్ ఏజెంట్లు లేదా ఇతర ప్రతినిధులతో వ్యవహరించేటప్పుడు సహనంతో ఉండాలని కూడా కోరారు.
“వారు 100 మంది వారిపై అరిచి, కేకలు వేసినట్లయితే మరియు వారితో మంచిగా, ఓపికగా మరియు దయగా ఉండే వ్యక్తి మీరే అయితే, మీరు వెళ్లాల్సిన చోటికి చేరుకోవడానికి వారు చాలా కష్టపడతారు,” అని అతను చెప్పాడు. .
మీ విమానం రద్దు చేయబడి, మీరు రీబుకింగ్ చేయకూడదని నిర్ణయించుకుంటే, ఎయిర్లైన్ వాపసు ఇవ్వాలి మీ టిక్కెట్లో ఉపయోగించని ఏదైనా భాగం నగదు రూపంలో.
మీ ఛార్జీ తిరిగి చెల్లించబడనప్పటికీ అది నిజం. మీరు పెద్ద జాప్యాన్ని అనుభవిస్తే, మీరు పరిహారం లేదా వాపసుకు కూడా అర్హులు.
[ad_2]
Source link