[ad_1]
ఆమె ఇన్స్టాగ్రామ్లో 130,000 కంటే ఎక్కువ మంది ఫాలోవర్లను పొందారు, అక్కడ ఆమె తన గ్లోబ్ట్రోటింగ్ సాహసాల ఫోటోలను పోస్ట్ చేస్తుంది. ఆమె అలంకరణ ఎల్లప్పుడూ తప్పుపట్టలేనిది, ఆమె బట్టలు రన్వే నుండి నేరుగా కనిపిస్తాయి. ఆమె పాడుతుంది, డ్యాన్స్ చేస్తుంది మరియు మోడల్ చేస్తుంది — అందులో ఏదీ నిజం కాదు.
రోజీ దక్షిణ కొరియాకు చెందిన “వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్”, డిజిటల్గా అన్వయించబడిన మానవురాలు కాబట్టి ఆమె మాంసాహారం మరియు రక్తం అని తరచుగా తప్పుగా భావించబడుతుంది.
“మీరు నిజమైన వ్యక్తివా?” అని ఆమె ఇన్స్టాగ్రామ్ అభిమానుల్లో ఒకరు ప్రశ్నించారు. “నువ్వు AIవా? లేక రోబోవా?”
ప్రకారం ఆమెను సృష్టించిన సియోల్-ఆధారిత సంస్థ, రోజీ అనేది వాస్తవ మరియు వాస్తవ ప్రపంచాలను విస్తరించే ముగ్గురి మిశ్రమం.
ఆమె “మానవులు చేయలేని ప్రతిదాన్ని… అత్యంత మానవరూపంలో చేయగలదు” అని Sidus Studio X తన వెబ్సైట్లో పేర్కొంది.
బహుళ-బిలియన్ డాలర్ల ప్రకటనలు మరియు వినోద ప్రపంచాలలో కంపెనీకి లాభాలను ఆర్జించడం కూడా ఇందులో ఉంది.
2020లో ఆమె ప్రారంభించినప్పటి నుండి, రోజీ బ్రాండ్ ఒప్పందాలు మరియు స్పాన్సర్షిప్లను పొందింది, వర్చువల్ ఫ్యాషన్ షోలలో రన్వేను విస్తరించింది మరియు రెండు సింగిల్లను కూడా విడుదల చేసింది.
మరియు ఆమె ఒంటరిగా లేదు.
“వర్చువల్ హ్యూమన్” పరిశ్రమ విజృంభిస్తోంది మరియు దానితో భవిష్యత్తులో ప్రభావితం చేసేవారు ఎన్నటికీ వృద్ధాప్యం, కుంభకోణం లేని మరియు డిజిటల్గా దోషరహితంగా ఉండే సరికొత్త ఆర్థిక వ్యవస్థ — ఇప్పటికే అందుకోలేని అందం ప్రమాణాలతో నిమగ్నమై ఉన్న దేశంలో కొందరిలో అలారం రేపుతోంది.
వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు ఎలా పని చేస్తాయి
రోజీ వెనుక ఉన్న CGI (కంప్యూటర్-జెనరేటెడ్ ఇమేజరీ) సాంకేతికత కొత్తది కాదు. ఇది నేటి వినోద పరిశ్రమలో సర్వవ్యాప్తి చెందింది, ఇక్కడ కళాకారులు చలనచిత్రాలు, కంప్యూటర్ గేమ్లు మరియు మ్యూజిక్ వీడియోలలో వాస్తవిక మానవరహిత పాత్రలను రూపొందించడానికి దీనిని ఉపయోగిస్తారు.
కానీ ఇది ఇటీవల ప్రభావితం చేసేవారిని తయారు చేయడానికి ఉపయోగించబడింది.
కొన్నిసార్లు, Sidus Studio X సాంకేతికతను ఉపయోగించి తల నుండి కాలి వరకు రోజీ చిత్రాన్ని సృష్టిస్తుంది, ఈ విధానం ఆమె Instagram చిత్రాలకు బాగా పని చేస్తుంది. ఇతర సమయాల్లో అది ఆమె తలను మానవ మోడల్ యొక్క శరీరంపైకి ఎక్కిస్తుంది — ఆమె దుస్తులను మోడల్ చేసినప్పుడు, ఉదాహరణకు.
లోట్టే హోమ్ షాపింగ్ ఉపయోగించే కొరియన్ వర్చువల్ హ్యూమన్ లూసీ యొక్క చిత్రం. క్రెడిట్: మర్యాద లోట్టే హోమ్ షాపింగ్
దక్షిణ కొరియా రిటైల్ బ్రాండ్ లొట్టే హోమ్ షాపింగ్ దాని వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ని సృష్టించింది — 78,000 మంది ఇన్స్టాగ్రామ్ ఫాలోవర్లను కలిగి ఉన్న లూసీ — సాధారణంగా వీడియో గేమ్ల కోసం ఉపయోగించే సాఫ్ట్వేర్తో.
వారి నిజ-జీవిత ప్రత్యర్ధుల వలె, వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు సోషల్ మీడియా ద్వారా ఫాలోయింగ్ను ఏర్పరుస్తారు, అక్కడ వారు వారి “జీవితాల” స్నాప్షాట్లను పోస్ట్ చేస్తారు మరియు వారి అభిమానులతో సంభాషిస్తారు. రోజీ యొక్క ఖాతా ఆమె సింగపూర్కు “ప్రయాణిస్తున్నట్లు” చూపిస్తుంది మరియు ఆమె అభిమానులు ఆమె దుస్తులను అభినందిస్తున్నప్పుడు పైకప్పుపై ఒక గ్లాసు వైన్ ఆనందిస్తున్నారు.
పాత తరాలు ఒక కృత్రిమ వ్యక్తితో సంభాషించడాన్ని కొంత విచిత్రంగా పరిగణించవచ్చు. కానీ నిపుణులు వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు యువ కొరియన్లను ప్రభావితం చేశారని అంటున్నారు, తమ జీవితంలో ఎక్కువ భాగం ఆన్లైన్లో గడిపే డిజిటల్ స్థానికులు.
ఇంచియాన్లో నివసిస్తున్న 23 ఏళ్ల లీ నా-క్యోంగ్, రోజీని నిజమైన వ్యక్తిగా భావించి రెండేళ్ల క్రితం అనుసరించడం ప్రారంభించింది.
రోజీ ఆమెను వెంబడించింది, కొన్నిసార్లు ఆమె పోస్ట్లపై వ్యాఖ్యానించింది మరియు వర్చువల్ స్నేహం వికసించింది — లీ నిజాన్ని కనుగొన్న తర్వాత కూడా అది కొనసాగింది.
“మేము స్నేహితుల వలె కమ్యూనికేట్ చేసాము మరియు నేను ఆమెతో సుఖంగా ఉన్నాను — కాబట్టి నేను ఆమెను AI లాగా భావించను కానీ నిజమైన స్నేహితురాలిగా భావించను” అని లీ చెప్పారు.
“నేను రోజీ కంటెంట్ని ప్రేమిస్తున్నాను,” అని లీ జోడించారు. “ఆమె చాలా అందంగా ఉంది, ఆమె AI అని నేను నమ్మలేకపోతున్నాను.”
లాభదాయకమైన వ్యాపారం
సోషల్ మీడియా కేవలం వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లను ఫ్యాన్బేస్ని నిర్మించుకునేలా చేయదు — ఇక్కడే డబ్బు వస్తుంది.
రోజీ యొక్క ఉదాహరణకు, Instagram స్పాన్సర్ చేయబడిన కంటెంట్తో నిండి ఉంది, అక్కడ ఆమె చర్మ సంరక్షణ మరియు ఫ్యాషన్ ఉత్పత్తులను ప్రచారం చేస్తుంది.
“కొరియాలోని చాలా పెద్ద కంపెనీలు రోజీని మోడల్గా ఉపయోగించాలనుకుంటున్నాయి” అని సిడస్ స్టూడియో X యొక్క CEO అయిన బైక్ సీయుంగ్-యుప్ అన్నారు. “ఈ సంవత్సరం, మేము సులభంగా రెండు బిలియన్ల కొరియన్ వాన్ (సుమారు $1.52 మిలియన్లు) లాభాన్ని చేరుకుంటామని భావిస్తున్నాము, కేవలం రోజీతో.”
రోజీ మరింత జనాదరణ పొందడంతో, సంస్థ చానెల్ మరియు హెర్మేస్ వంటి లగ్జరీ బ్రాండ్లతో పాటు మ్యాగజైన్లు మరియు ఇతర మీడియా సంస్థల నుండి మరిన్ని స్పాన్సర్షిప్లను పొందిందని ఆయన తెలిపారు. ఆమె ప్రకటనలు ఇప్పుడు టెలివిజన్లో మరియు బిల్బోర్డ్లు మరియు బస్సుల పక్కల వంటి ఆఫ్లైన్ ప్రదేశాలలో కూడా కనిపించాయి.
Lotte Home షాపింగ్ యొక్క మీడియా వ్యాపార విభాగం డైరెక్టర్ లీ బో-హ్యూన్ ప్రకారం, ఆర్థిక మరియు నిర్మాణ సంస్థల నుండి ప్రకటనల ఆఫర్లను తీసుకువచ్చిన లూసీ నుండి ఈ సంవత్సరం లాట్టే అదే విధమైన లాభాలను ఆశించింది.
బ్రాండ్లు యువ వినియోగదారులను చేరుకోవడంలో సహాయపడుతున్నందున మోడల్లకు అధిక డిమాండ్ ఉంది, నిపుణులు అంటున్నారు. రోజీ యొక్క క్లయింట్లలో జీవిత బీమా సంస్థ మరియు బ్యాంకు ఉన్నాయి — కంపెనీలు సాధారణంగా పాత పద్ధతిలో ఉంటాయి. “కానీ రోజీతో కలిసి పనిచేసిన తర్వాత వారి ఇమేజ్ చాలా యంగ్గా మారిందని వారు అంటున్నారు” అని బైక్ చెప్పారు.
ఇది వారి నిజ-జీవిత సహచరులతో పోల్చితే, ఈ కొత్త నక్షత్రాలు తక్కువ-నిర్వహణకు సహాయపడతాయి.
ఇది కొన్ని గంటల మధ్య Lotte మరియు Sidus Studio X పడుతుంది మరియు వారి తారల చిత్రాన్ని రూపొందించడానికి కొన్ని రోజులు మరియు వీడియో వాణిజ్య ప్రకటన కోసం రెండు రోజుల నుండి కొన్ని వారాల వరకు. ఇది అవసరం కంటే చాలా తక్కువ సమయం మరియు శ్రమ నిజమైన మానవులను కలిగి ఉన్న వాణిజ్యాన్ని రూపొందించడానికి — ఇక్కడ వారాలు లేదా నెలలు లొకేషన్ స్కౌటింగ్ మరియు లైటింగ్, హెయిర్ మరియు మేకప్, స్టైలింగ్, క్యాటరింగ్ మరియు పోస్ట్-ప్రొడక్షన్ ఎడిటింగ్ వంటి లాజిస్టిక్లను సిద్ధం చేయవచ్చు.
మరియు, బహుశా అంతే ముఖ్యమైనది: వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు ఎప్పుడూ వయస్సు, అలసిపోరు లేదా వివాదాన్ని ఆహ్వానించరు.
దాని “షో హోస్ట్లను” ఎలా పెంచుకోవాలో ఆలోచిస్తున్నప్పుడు లోట్టే వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ని నిర్ణయించుకున్నాడు, లీ చెప్పారు.
లోట్టే హోమ్ షాపింగ్ టీవీలో ఉత్పత్తులను ప్రకటించడానికి మానవ హోస్ట్లను తీసుకుంటుంది — కానీ వాటికి “చాలా ఖర్చవుతుంది,” మరియు “వారు వయస్సులో ఉన్నప్పుడు మార్పులు ఉంటాయి” అని లీ చెప్పారు. కాబట్టి, వారు “ఎప్పటికీ 29 సంవత్సరాలు” అయిన లూసీతో ముందుకు వచ్చారు.
“లూసీ సమయం లేదా స్థలానికి పరిమితం కాదు,” అన్నారాయన. “ఆమె ఎక్కడైనా కనిపించవచ్చు. మరియు ఉన్నాయి నైతిక సమస్యలు లేవు.”
అందం గురించి ఒక ప్రశ్న
వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లను స్వీకరించిన ఏకైక ప్రదేశం దక్షిణ కొరియా మాత్రమే కాదు.
ప్రపంచంలోని అత్యంత ప్రసిద్ధ వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లలో లిల్ మిక్వెలా, ఒక అమెరికన్ టెక్ స్టార్టప్ సహ-వ్యవస్థాపకులు సృష్టించారు, అతను కాల్విన్ క్లైన్ మరియు ప్రాడాతో సహా బ్రాండ్లను ఆమోదించాడు మరియు 3 మిలియన్లకు పైగా ఇన్స్టాగ్రామ్ అనుచరులను కలిగి ఉన్నాడు; దాదాపు 6 మిలియన్ల మంది ఇన్స్టాగ్రామ్ ఫాలోవర్లతో బ్రెజిలియన్ రిటైల్ కంపెనీ సృష్టించిన లు ఆఫ్ మగాలు; మరియు FNMeka, 10 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ TikTok అనుచరులతో సంగీత సంస్థ ఫ్యాక్టరీ న్యూ సృష్టించిన రాపర్.
ఇన్హా యూనివర్శిటీ యొక్క కన్స్యూమర్ సైన్స్ విభాగంలో ప్రొఫెసర్ అయిన లీ యున్-హీ ప్రకారం, ఒక ప్రధాన వ్యత్యాసం ఉంది: ఇతర దేశాలలో వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు జాతి నేపథ్యాలు మరియు అందం ఆదర్శాల వైవిధ్యాన్ని ప్రతిబింబిస్తాయి.
ఎక్కడైనా వర్చువల్ మానవులు “ప్రత్యేకత” కలిగి ఉంటారు, అయితే “కొరియాలో ఉన్నవారు ఎల్లప్పుడూ అందంగా మరియు అందంగా ఉంటారు … (ప్రతి దేశం యొక్క విలువలను ప్రతిబింబిస్తూ)” అని ఆమె జోడించింది.
దక్షిణ కొరియాలోని సిడస్ స్టూడియో X అభివృద్ధి చేసిన వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ రోజీ యొక్క చిత్రం. క్రెడిట్: సిడస్ స్టూడియో X
కానీ దేశంలో అందంగా పరిగణించబడే ఆలోచనలు ఇరుకైనవి; మహిళలకు, దీని అర్థం సాధారణంగా పెద్ద కళ్ళు, చిన్న ముఖం మరియు లేత, స్పష్టమైన చర్మం కలిగిన చిన్న వ్యక్తి.
మరియు ఈ ఫీచర్లు దేశంలోని చాలా మంది వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లచే భాగస్వామ్యం చేయబడ్డాయి; లూసీ పరిపూర్ణ చర్మం, పొడవాటి నిగనిగలాడే జుట్టు, సన్నని దవడ మరియు చురుకైన ముక్కును కలిగి ఉంది. రోజీకి నిండు పెదవులు, పొడవాటి కాళ్లు మరియు చదునైన కడుపుతో ఆమె క్రాప్ టాప్స్ కింద బయటకు చూస్తున్నారు.
రోజీ మరియు లూసీ వంటి వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు కొరియా యొక్క ఇప్పటికే డిమాండ్ చేస్తున్న అందం ప్రమాణాలను మరింత సాధించలేని విధంగా చేయగలరని లీ యున్-హీ హెచ్చరించింది – మరియు ప్లాస్టిక్ సర్జరీ లేదా కాస్మెటిక్ ఉత్పత్తులను అనుకరించాలని కోరుకునే మహిళల్లో డిమాండ్ను పెంచుతుంది.
“నిజమైన మహిళలు వారిలా మారాలని కోరుకుంటారు, మరియు పురుషులు ఒకే రూపాన్ని కలిగి ఉన్న వ్యక్తులతో డేటింగ్ చేయాలనుకుంటున్నారు” అని ఆమె చెప్పింది.
లోట్టే హోమ్ షాపింగ్ ఉపయోగించే కొరియన్ వర్చువల్ హ్యూమన్ లూసీ యొక్క చిత్రం. క్రెడిట్: మర్యాద లోట్టే హోమ్ షాపింగ్
రోజీ మరియు లూసీ సృష్టికర్తలు అలాంటి విమర్శలను తిరస్కరించారు.
లోటే ప్రతినిధి లీ బో-హ్యూన్ మాట్లాడుతూ, వారు లూసీని ఒక “అందమైన చిత్రం”గా కాకుండా విస్తృతమైన కథ మరియు వ్యక్తిత్వాన్ని రూపొందించడానికి ప్రయత్నించారని చెప్పారు. ఆమె పారిశ్రామిక డిజైన్ను అభ్యసించింది మరియు కార్ డిజైన్లో పనిచేస్తుంది. ఆమె జంతువులు మరియు కింబాప్ — సముద్రపు పాచితో చుట్టబడిన రైస్ రోల్స్ వంటి ఆమె ఉద్యోగం మరియు ఆసక్తుల గురించి పోస్ట్ చేస్తుంది. ఈ విధంగా, “లూసీ సమాజంలో మంచి ప్రభావాన్ని కలిగి ఉండటానికి కృషి చేస్తోంది,” అని లీ చెప్పారు: “ఆమె ప్రజలకు ‘మీ నమ్మకాల ప్రకారం మీరు ఏమి చేయాలనుకుంటున్నారో అది చేయండి’ అని ప్రజలకు సందేశం ఇస్తోంది.
బైక్, Sidus Studio X CEO, రోజీని “ఎవరైనా అందంగా పిలుచుకుంటారు” కాదని మరియు ఆ సంస్థ ఉద్దేశపూర్వకంగా ఆమె రూపాన్ని ప్రత్యేకంగా మరియు సాంప్రదాయ కొరియన్ నిబంధనల నుండి దూరంగా ఉంచడానికి ప్రయత్నించిందని అన్నారు. అతను ఆమె బుగ్గలపై ఉన్న చిన్న మచ్చలను మరియు ఆమె విశాలమైన కళ్ళను చూపించాడు.
“రోజీ ప్రజలకు అంతర్గత విశ్వాసం యొక్క ప్రాముఖ్యతను చూపుతుంది,” అన్నారాయన. “చాలా అందంగా ఉండే ఇతర వర్చువల్ హ్యూమన్లు కూడా ఉన్నారు… కానీ మీరు ఇంకా అందంగా ఉండగలరని (సాంప్రదాయకంగా ఆకర్షణీయమైన ముఖం లేకుండా) చూపించడానికి నేను రోజీని చేసాను.”
‘డిజిటల్ బ్లాక్ఫేస్’
Facebook మరియు Instagram యొక్క మాతృ సంస్థ Meta, దాని ప్లాట్ఫారమ్లలో 200 కంటే ఎక్కువ వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లను కలిగి ఉంది, ప్రమాదాలను గుర్తించింది.
“ఈ ఉద్భవిస్తున్న మాధ్యమం యొక్క నైతిక వివాదాలను నావిగేట్ చేయడంలో బ్రాండ్లకు సహాయం చేయడానికి మరియు సంభావ్య ప్రమాదాలను నివారించేందుకు, (మెటా) (వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు) వినియోగానికి మార్గనిర్దేశం చేయడానికి నైతిక ఫ్రేమ్వర్క్ను అభివృద్ధి చేయడానికి భాగస్వాములతో కలిసి పని చేస్తోంది.”
దక్షిణ కొరియాలోని సిడస్ స్టూడియో X అభివృద్ధి చేసిన వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ రోజీ యొక్క చిత్రం. క్రెడిట్: సిడస్ స్టూడియో X
బహుశా టెలివిజన్ డ్రామాలో కనిపించడం ద్వారా లూసీ ప్రకటనల నుండి వినోదం వైపుకు మారుతుందని లోట్టే ఆశిస్తున్నాడు. సంస్థ వారి 40 నుండి 60 సంవత్సరాల మధ్య ఉన్న దుకాణదారులను ఆకర్షించే వర్చువల్ హ్యూమన్పై కూడా పని చేస్తోంది.
చాలా మంది అభిమానులు నిజమైన సెలబ్రిటీలను వ్యక్తిగతంగా కలవరని, వారిని తెరపై మాత్రమే చూస్తారని బైక్ అభిప్రాయపడ్డారు. కాబట్టి “వర్చువల్ హ్యూమన్లకు మరియు వారు ఇష్టపడే నిజ జీవిత ప్రముఖులకు మధ్య పెద్ద తేడా లేదు” అని అతను చెప్పాడు.
“వర్చువల్ హ్యూమన్ల గురించి ప్రజలు ఎలా ఆలోచిస్తారనే దానిపై మేము అవగాహనలను మార్చాలనుకుంటున్నాము” అని బైక్ జోడించారు. “మేము చేసేది ప్రజల ఉద్యోగాలను తీసివేయడం కాదు, 24 గంటలు పనిచేయడం లేదా ఆకాశంలో నడవడం వంటి ప్రత్యేకమైన కంటెంట్ను రూపొందించడం వంటి మానవులు చేయలేని పనులను చేయడం.
.
[ad_2]
Source link