[ad_1]
ఫోర్డ్ మోటార్ కో తన F-150 లైట్నింగ్ ఎలక్ట్రిక్ పికప్ ట్రక్కు యొక్క సాధారణ తయారీని ప్రారంభించింది, ఇది 119 ఏళ్ల కంపెనీ యొక్క కొత్త శతాబ్దానికి రీటూల్ చేయడానికి అత్యంత ప్రముఖ చిహ్నం.
ఫోర్డ్ మోటార్ కో మంగళవారం తన F-150 లైట్నింగ్ ఎలక్ట్రిక్ పికప్ ట్రక్కు యొక్క సాధారణ తయారీని ప్రారంభించింది, ఇది 119 ఏళ్ల కంపెనీ కొత్త శతాబ్దానికి రీటూల్ చేయడానికి అత్యంత ప్రముఖ చిహ్నం.
ఫోర్డ్ కార్మికులు, టాప్ ఎగ్జిక్యూటివ్లు మరియు F-150 లైట్నింగ్ కస్టమర్ల సమూహం డియర్బోర్న్, మిచిగాన్లోని ఫోర్డ్ యొక్క రూజ్ ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ సెంటర్లో ఒక పార్టీలో చేరారు, ఇది అసెంబ్లీ వ్యవస్థ యొక్క పదునైన త్వరణాన్ని సూచిస్తుంది. ఫోర్డ్ చాలా వారాలుగా లైట్నింగ్స్ను నిర్మిస్తోంది, వాటిని డియర్బార్న్ హెడ్క్వార్టర్స్ చుట్టూ ఉన్న స్థలాలలో పార్కింగ్ చేసింది.
ఆటోమేకర్ సంవత్సరానికి కేవలం 40,000 మెరుపు ట్రక్కులను నిర్మించాలని ప్రణాళిక వేసింది, అయితే ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు డిమాండ్ పెరగడంతో ఫోర్డ్ గత ఆగస్టు నుండి రెండుసార్లు ప్రణాళికాబద్ధమైన ఉత్పత్తిని పెంచడానికి ప్రేరేపించింది. ఏటా అత్యధికంగా అమ్ముడవుతున్న F-150 పికప్ ట్రక్లో 150,000 భారీగా సవరించిన వెర్షన్ను నిర్మించేందుకు ఇది రూజ్ తయారీ కాంప్లెక్స్లో కొత్త భాగాన్ని సిద్ధం చేసింది.
టెస్లా నుండి జనరల్ మోటార్స్ కో వరకు ఉన్న పోటీదారులపై దృష్టి సారించి, చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ జిమ్ ఫార్లీ మాట్లాడుతూ, మెరుపు ధర “మా పోటీదారుల ట్రక్కుల కంటే వేల డాలర్లు తక్కువగా ఉంటుంది — అవి అమ్మకానికి వచ్చినప్పుడల్లా.”
డిసెంబర్లో ప్రిలిమినరీ ఆర్డర్లను ఫోర్డ్ నిలిపివేయడానికి ముందు దాదాపు 200,000 మంది కస్టమర్లు లైట్నింగ్ కోసం రిజర్వేషన్లు చేసుకున్నారు.
లైట్నింగ్ “రెండు రోజుల్లో” షోరూమ్లను తాకుతుందని ఫర్లే చెప్పారు. ఇది స్టార్టప్ రివియన్ యొక్క ఎలక్ట్రిక్ R1T పికప్ వెనుక ఉంటుంది, కానీ GM యొక్క ఎలక్ట్రిక్ సిల్వరాడో, స్టెల్లాంటిస్ NV యొక్క వాగ్దానం చేసిన ఎలక్ట్రిక్ రామ్ ట్రక్ మరియు టెస్లా యొక్క సైబర్ట్రక్ కంటే చాలా ముందుంది, ఇది వచ్చే ఏడాది వరకు ఆలస్యం అయింది.
ఫోర్డ్ చివరికి టేనస్సీలోని ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ ప్రొడక్షన్ కాంప్లెక్స్లో మెరుపు ట్రక్కులను నిర్మిస్తుంది, అది 2025లో తెరవబడుతుంది మరియు దాని రూజ్ సౌకర్యం యొక్క పొడిగింపు కంటే చాలా పెద్దదిగా ఉంటుంది.
ఎలక్ట్రిక్ పికప్ మార్కెట్లో ప్రత్యర్థులు GM మరియు ఫోర్డ్ విభిన్న వ్యూహాలను అనుసరిస్తున్నాయి. ఫోర్డ్ దాని ప్రస్తుత F-150ని బ్యాటరీలు, కార్గో మోసే ఫ్రంట్ ట్రంక్ మరియు ఇంటికి లేదా నిర్మాణ ప్రదేశానికి శక్తిని అందించడానికి తగినంత ఎలక్ట్రికల్ అవుట్లెట్లను ఇన్స్టాల్ చేయడానికి రీ-ఇంజనీరింగ్ చేసింది. ఇప్పటికే ఉన్న రూజ్ ఎఫ్-సిరీస్ ఫ్యాక్టరీకి ఆనుకుని అసెంబ్లింగ్ లైన్ నిర్మించడానికి 19 నెలలు పట్టింది.
GM దాని ఎలక్ట్రిక్ సిల్వరాడోను చక్రాల నుండి పైకి డిజైన్ చేయడానికి ఎక్కువ సమయం వెచ్చించింది, డెట్రాయిట్లోని ఫ్యాక్టరీని మరియు అనేక ఇతర ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను నిర్మించడానికి మరియు GM-రూపొందించిన బ్యాటరీలతో ఆ వాహనాలను సరఫరా చేయడానికి కొత్త ఫ్యాక్టరీలను నిర్మించింది.
చేవ్రొలెట్ 2023 వసంతకాలంలో వాణిజ్య మరియు వర్క్ కస్టమర్ల కోసం ఎలక్ట్రిక్ సిల్వరాడో వెర్షన్ను లాంచ్ చేస్తుంది, ఆ తర్వాత పతనంలో వినియోగదారు మోడల్లను విడుదల చేస్తుంది.
ఎగ్జిక్యూటివ్ చైర్ బిల్ ఫోర్డ్ ఈవెంట్ తర్వాత విలేకరులతో మాట్లాడుతూ, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల అమ్మకాలతో పాటు యుఎస్ బ్యాటరీ మరియు బ్యాటరీ ఖనిజాల ఉత్పత్తికి మరింత సమాఖ్య మద్దతు కోసం బిడెన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ మరియు కాంగ్రెస్ను తాను ఇంకా కోరుతున్నాను.
ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల బ్యాటరీల కోసం “అమెరికన్ సప్లై బేస్ ఉందని మేము హామీ ఇస్తున్నామా” అని కంపెనీ వ్యవస్థాపకుడు హెన్రీ ఫోర్డ్ ముని మనవడు ఫోర్డ్ అడిగాడు.
ఆటోమేకర్ బ్యాటరీ మెటీరియల్స్ ఉత్పత్తిలో నేరుగా పెట్టుబడులు పెట్టాలని చూస్తున్నట్లు ఆయన చెప్పారు. కఠినమైన డిఫెన్సివ్ లైన్ ఫుట్బాల్ జట్టు వేగాన్ని నిలిపివేసినట్లే సరఫరా గొలుసు సమస్యలు కంపెనీకి ఆటంకం కలిగిస్తున్నాయని కూడా అతను చెప్పాడు.
“రెండేళ్ళుగా మాకు బహిరంగ మైదానం లేదు,” అని అతను చెప్పాడు.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రయిబ్ YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link