FMCG Firms Opt To Cut Weight Rather Than Hike Prices As Inflation Soars

[ad_1]

ద్రవ్యోల్బణం పెరిగే కొద్దీ ధరలను పెంచే బదులు FMCG సంస్థలు బరువు తగ్గించుకోవడాన్ని ఎంచుకున్నాయి.

ద్రవ్యోల్బణం పెరగడంతో, FMCG సంస్థలు బరువు తగ్గింపు, బ్రిడ్జ్ ప్యాక్‌ల కోసం వెళ్తాయి

న్యూఢిల్లీ:

FMCG తయారీదారులు తక్కువ-స్థాయి వినియోగదారులను లక్ష్యంగా చేసుకున్న వస్తువుల ధర కంటే ఉత్పత్తి బరువును తగ్గించాలని ఎంచుకుంటున్నారు, అయితే కొన్ని పెద్ద ప్యాక్‌లపై సింగిల్-డిజిట్ ధరల పెరుగుదలను ఆశ్రయిస్తున్నారు మరియు ‘బ్రిడ్జ్ ప్యాక్‌లను’ లాంచ్ చేస్తున్నారు, ఎందుకంటే వారు వస్తువుల ధరల పెరుగుదల ప్రభావాన్ని అధిగమించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. మరియు అపూర్వమైన ద్రవ్యోల్బణం.

అంతేకాకుండా, రష్యా-ఉక్రెయిన్ యుద్ధం మరియు ఇండోనేషియా నుండి పామాయిల్ ఎగుమతి నిషేధం వంటి భౌగోళిక రాజకీయ సంక్షోభాల కారణంగా ఖర్చులను ఆకస్మికంగా ఎదుర్కోవడానికి వారు ఆర్థిక ప్యాకేజింగ్, రీసైకిల్ ఉత్పత్తులు మరియు ప్రకటనలు మరియు మార్కెటింగ్‌పై ఖర్చులను తగ్గించుకుంటున్నారు.

పెరుగుతున్న కమోడిటీ ధరలు మరియు అపూర్వమైన ద్రవ్యోల్బణం కొత్త గరిష్టాన్ని తాకడం, వినియోగదారులు తమ పర్స్ స్ట్రింగ్‌లను బిగించి, వారి గృహ బడ్జెట్‌లను నిర్వహించడానికి తక్కువ-యూనిట్ ధర (LUP) ప్యాక్‌లను ఎంచుకోవలసి వచ్చింది.

స్వదేశీ FMCG మేకర్ డాబర్ ఇండియా ఈ ఛాలెంజ్‌కి ధర చర్యలు మరియు వ్యయ నియంత్రణ చర్యల మిశ్రమంతో స్పందించిందని దాని CEO మోహిత్ మల్హోత్రా తెలిపారు.

“పట్టణ మార్కెట్లలో, తలసరి ఆదాయం ఎక్కువగా మరియు వినియోగదారులకు ఖర్చు చేసే శక్తి ఉంది, మేము పెద్ద ప్యాక్‌లలో ధరలను తీసుకున్నాము. మరోవైపు, LUP ప్యాక్‌లను విక్రయించే గ్రామీణ మార్కెట్లలో, మేము గ్రామేజ్ తగ్గింపును చూశాము. రూ. 1, రూ. 5 మరియు రూ. 10 వంటి పవిత్ర ధరల పాయింట్లను రక్షించడానికి,” అని అతను చెప్పాడు.

రాబోయే త్రైమాసికాల్లో ద్రవ్యోల్బణం తగ్గే సూచనలు కనిపించకపోవడంతో, ఎఫ్‌ఎంసిజి కంపెనీలు గ్రామేజ్ కోతలు, లాంచ్ బ్రిడ్జ్ ప్యాక్‌లు మరియు కొన్ని పెద్ద ప్యాక్‌లపై సింగిల్ డిజిట్ ధరల పెరుగుదల ద్వారా పోరాడుతున్నాయి.

ఇటీవల అనేక కంపెనీలు సబ్బుల నుండి నూడుల్స్, చిప్స్ నుండి ఆలూ భుజియా మరియు బిస్కెట్ల నుండి చాక్లెట్ల వరకు ప్రసిద్ధ ధరల వద్ద లభ్యమయ్యే వారి ఉత్పత్తుల గ్రామేజీని తగ్గించాయి.

“కొంతమంది వినియోగదారులు తమ నెలవారీ కిరాణా బడ్జెట్‌ను నిర్వహించడానికి సరసమైన ప్యాక్‌లు లేదా LUPలకు మారినట్లు మేము గమనించాము. ఈ వినియోగదారు అవసరాలను తీర్చడానికి మేము మా కీలక బ్రాండ్‌ల యొక్క LUPల సరఫరాలను అన్ని వర్గాలకు పెంచాము” అని మల్హోత్రా చెప్పారు.

పార్లే ప్రొడక్ట్స్ సీనియర్ కేటగిరీ హెడ్ మయాంక్ షా మాట్లాడుతూ, డౌన్‌ట్రేడింగ్‌కు “కొన్ని ముందస్తు సంకేతాలు” ఉన్నాయని, తక్కువ యూనిట్ ధర ప్యాక్‌ల అమ్మకం కొద్దిగా పెరుగుతుండటంతో వినియోగదారులు వాల్యూ ప్యాక్‌ల వైపు మొగ్గు చూపుతున్నారు.

“చిన్న ప్యాక్‌ల పరంగా, పరిస్థితిని బట్టి కొంచెం ట్రాక్షన్ జరుగుతోంది” అని అతను చెప్పాడు.

డౌన్‌ట్రేడింగ్ అనేది నగదును ఆదా చేసే ప్రయత్నంలో కస్టమర్‌లు ఖరీదైన ఉత్పత్తుల నుండి చౌకైన ప్రత్యామ్నాయాలకు మారడాన్ని సూచిస్తుంది.

రిటైల్ ఇంటెలిజెన్స్ ప్లాట్‌ఫామ్ బిజోమ్ ప్రకారం, జూలై-సెప్టెంబర్ త్రైమాసికంతో పోల్చితే జనవరి-మార్చి త్రైమాసికంలో పట్టణ మరియు గ్రామీణ కేంద్రాలలో తక్కువ ధరల పాయింట్లలో ఉత్పత్తుల వినియోగంలో “ఖచ్చితమైన పెరుగుదల” ఉంది.

ఇది ప్రధానంగా భారతీయ ఫుడ్ ప్లేట్‌లో కీలకమైన ఆహార నూనెల నుండి అధిక ధరల ద్రవ్యోల్బణానికి కారణమని పేర్కొంది.

“భారతదేశంలో పట్టణ మరియు గ్రామీణ ప్రాంతాలలో FMCG ఉత్పత్తులలో గణనీయమైన తగ్గుదల సంకేతాలు ఉన్నాయి. ధరల ద్రవ్యోల్బణం వర్గాలలో ఈ మార్పుకు కీలకమైన డ్రైవర్‌గా ఉంది, ప్రత్యేకించి చమురు, గోధుమలు మరియు ఇతర ద్రవ్యోల్బణ వస్తువులు కీలకమైన ఇన్‌పుట్ మూలవస్తువుగా ఉంటాయి,” అని బిజోమ్ చీఫ్ ఆఫ్ చెప్పారు. వృద్ధి & అంతర్దృష్టులు అక్షయ్ డిసౌజా.

Edelweiss ఫైనాన్షియల్ సర్వీసెస్ ఎగ్జిక్యూటివ్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ అబ్నీష్ రాయ్ మాట్లాడుతూ వినియోగదారుడు చిన్న ప్యాక్‌లను కొనుగోలు చేయడం ద్వారా డబ్బును ఆదా చేసేందుకు ప్రయత్నిస్తున్నారని, ఇది అన్ని FMCG వర్గాల్లో జరుగుతోందని అన్నారు.

“చాలా FMCG కేటగిరీలు వారి విక్రయాలలో 25 నుండి 35 శాతం వరకు రూ. 1 నుండి రూ. 10 వరకు తక్కువ యూనిట్ ప్యాక్‌లను కలిగి ఉన్నాయి. డౌన్‌ట్రేడింగ్ జరిగినప్పటికీ, వినియోగదారు బ్రాండ్‌లతోనే ఉంటారు” అని ఆయన చెప్పారు.

FMCG కంపెనీలకు కూడా భారీ ధర ద్రవ్యోల్బణం ఉంది, అవి పెద్ద ప్యాక్‌ల ధరలను పెంచగలవు, కానీ నిజమైన సవాలు ఏమిటంటే, దిగువ యూనిట్ పాయింట్‌లలో గ్రామేజ్ కట్, ఎందుకంటే ఇది థ్రెషోల్డ్ స్థాయిని మించి వెళ్ళదు. దీంతో ఎఫ్‌ఎంసిజి కంపెనీలు బ్రిడ్జి ప్యాక్‌ల జోలికి వెళ్లాల్సి వచ్చింది.

“ఇది కస్టమర్లకు మరింత గ్రామేజీని అందిస్తుంది మరియు ఇద్దరికీ విజయం-విజయం… కంపెనీలు ఖర్చు చేసిన రూపాయికి ఎక్కువ విలువను అందించడం ద్వారా కస్టమర్‌ను అప్‌గ్రేడ్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాయి,” అని రాయ్ ప్రస్తుత అధిక ద్రవ్యోల్బణ కాలంలో జోడించారు. అన్ని కీలకమైన FMCG కంపెనీలకు ఫోకస్ ఏరియా.

ప్రముఖ FMCG తయారీదారు HUL, దాని ఇటీవలి ఆదాయాల కాల్‌లో కంపెనీ మరింత వరుస ద్రవ్యోల్బణాన్ని చూడగలదని ఆశిస్తున్నందున కంపెనీ “బ్రిడ్జ్-ప్యాక్ స్ట్రాటజీ”ని అనుసరిస్తుందని పేర్కొంది.

దాదాపు 30 శాతం వ్యాపారం ధర-పాయింట్ ప్యాక్‌లలో ఉన్న HUL, క్రమాంకనం చేసిన ధర చర్యలను తీసుకుంటుంది.

కోల్‌కతాకు చెందిన ఎఫ్‌ఎంసిజి మేజర్ ఇమామి మాట్లాడుతూ, ఎల్‌యుపి తన వ్యాపారంలో దాదాపు 24 శాతం అమ్మకాలను అందించడంలో ప్రధాన ఆధారం. “అయితే, జనవరి-మార్చి త్రైమాసికంలో మిడ్ ప్యాక్‌లు వేగంగా వృద్ధి చెందాయి” అని ఇమామి ప్రతినిధి చెప్పారు.

బేకరీ ఫుడ్స్ కంపెనీ బ్రిటానియా ఇండస్ట్రీస్ రూ. 5 మరియు 10 యొక్క LUP దాని మొత్తం మిశ్రమంలో సుమారుగా 50 నుండి 55 శాతం వరకు ఉంటుంది మరియు ఆ వ్యాపారాన్ని పెంపొందించుకోవాల్సి ఉంటుందని దాని మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ వరుణ్ బెర్రీ ఇటీవలి ఆదాయాల కాల్‌లో తెలిపారు.

అయినప్పటికీ, ద్రవ్యోల్బణంపై ఆయన ఇలా అన్నారు: “… ద్రవ్యోల్బణం మనకు ఇవ్వబోయే బాధను మరే ఇతర కార్యకలాపాలు తీర్చలేవు. ఇది ధరల సవరణగా ఉండాలి. మేము దాని గురించి న్యాయంగా ఉండటానికి ప్రయత్నిస్తాము. మరియు ఇది వినియోగదారుని పెద్దగా ప్రభావితం చేయకుండా చూసుకోండి… మేము కొన్ని కఠినమైన కాల్‌లు తీసుకోవలసి ఉంటుంది.”

[ad_2]

Source link

Leave a Reply